รีวิวสกินแคร์ Favorite skincare ปี2022 | รวมรีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบที่สุด

โดย Admin_ChoiceChecker02 29/12/2022

รีวิวสกินแคร์ Favorite skincare ปี2022 | รวมรีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบที่สุด Officially สิ้นสุดปี 2022 กับรีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบในปี 2022 ของผักบุ้งมาแล้วค่า ผ่านไปอีก 1 ปี ที่ผักบุ้งใช้แค่สกินแคร์และการดูแลตัวเองทั่วไป เช่นการออกกำลังกาย การทานอาหาร ยังไม่ได้เดินเข้าคลินิกไปทำหัตถการใดๆ กับผิวเลย เน้นการบำรุงด้วยตัวเองล้วนๆ งั้นเรามาดูกันค่ะว่ามีสกินแคร์อะไรที่ผักบุ้งใช้แล้วชอบบ้างในปี 2022

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย

 


หมวดคลีนซิ่งทำความสะอาดก่อนล้างหน้า (Cleansing)

Cleansing water

รีวิว bioderma hydrabio H2O micellar water

ไม่เปลี่ยนใจกับคลีนซิ่งในตำนาน ผักบุ้งชอบ Bioderma ใช้สีฟ้า สูตร Hydrabio เลิฟมากกก เค้าเป็นสูตรที่เหมาะกับผิวแห้ง ขาดน้ำ แพ้ง่าย ขวด 500 ml/ ฿ 950 คุ้มค่าราคานะ ยิ่งตอนลดราคายิ่งคุ้ม เอาจริง ปีนี้เห็นคลีนซิ่ง Bioderma จัดโปรโมชั่นลดราคาบ่อยขึ้น ถ้าเทียบกับช่วงก่อนน้องโคจะมา แต่ก่อนชอบหิ้วกลับมาจากตปท.มากกว่า แต่หลังจากเค้าลดราคา ก็น่าตำมากขึ้น คลีนซิ่ง Bioderma เช็ดง่าย ผิวสะอาดหมดจด ด้วยสำลีไม่กี่แผ่น ผิวไม่แห้ง หลังเช็คทำความสะอาด ยังรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นอยู่

 

Cleansing Oil

รีวิว excellula cleansing oil

เป็นคลีนซิ่งอีกตัวที่ชอบใช้ในวันที่แต่งเยอะๆ แบบตาแน่น ปากแน่น เพราะความใช้ง่าย แค่ปั้มคลีนซิ่งออยล์เพียงไม่กี่ปั้ม มานวดๆวนๆบนผิวหน้าให้ทั่ว เน้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก โดยไม่ต้องใช้สำลีเลย ก็สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ง่าย ไม่ต้องใช้ Eye Remover ซ้ำ พวกเครื่องสำอางกันน้ำก็หลุดออกมาได้หมด ลดการเสียดสีของผิวหน้ากับสำลี และลดขยะได้ด้วย ใครอยากลองอ่านรีวิวเต็ม คลิกเลย

 

 

หมวดคลีนเซอร์ ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า (Cleanser)

รีวิว Eucerin UltraSENSITIVE Cleansing gel

คลีนเซอร์สำหรับชาวผิวแห้งตัวจริง มีส่วนผสมเป็น Hyaluronic acid  ผิวหลังล้างยังคงนุ่ม ชุ่มชื้น ล้างสะอาด ไม่ได้เป็นฟีลลื่นๆ เคลือบผิวเยอะ ชอบมากกก แกะใช้มาหลายขวดสุดๆ

 

รีวิว CeraVe SA Smoothing Cleanser

เป็นคลีนเซอร์ที่ใช้สลับกับวันปกติบ้าง ไม่ได้ใช้ทุกวัน เอาไว้ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิว หมดปีก็หมดขวดพอดีเลยค่ะ น้องค่อนข้างใช้ง่ายช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวไม่เรียบเนียนอะไรพวกนี้ได้ด้วยนะ ใครยังไม่เคยอ่านรีวิวเต็ม คลิกเลย

 

หมวดโทนเนอร์ เช็ดทำความสะอาด (Toner)

รีวิว Naturista  Tree tea Facial Toner

ราคาน่ารัก สบายกระเป๋าที่สุด จะใช้ทุกวันช่วงเย็นหลังล้างหน้าเสร็จ ผักบุ้งจะเทโทนเนอร์ใส่สำลี แล้วเช็ดหน้าแทนการเช็ดหน้าแบบธรรมดา จำวิธีนี้มาจากไอดอลเกาหลีวงทไวซ์ ตอนแรกไม่เชื่อว่าดียังไง พอลองทำแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าหลังล้างหน้าแล้วเช็ดด้วยสำลีที่มีโทนเนอร์ยังคงความชุ่มชื้นดี หน้าไม่แห้งตึงเลย เดินออกจากห้องน้ำ ทาครีมบำรุงขั้นต่อไปได้เล้ย ตามไปอ่านรีวิวเก่า คลิกเลย

 

รีวิว THAYERS Toner

โทนเนอร์ฝาแดงในตำนาน เลิฟสูตรไม่มีกลิ่นสุด ใช้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์ ขวดใหญ่เค้าใช้ได้นานอยู่นะ หลังเช็คจะมีฟิลเย็นสบายผิว ปลุกผิวให้พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไป ตามไปอ่านรีวิวเก่า คลิกเลย

 

 

หมวดน้ำตบหรือเอสเซนต์ (Essence) 

รีวิว d Program สูตร สีชมพู Moist Care

ดีงามมาก ใช้จนจะหมดแล้ว ชอบเนื้อที่ไม่เบาไป และไม่หนักเกินไป ทางเช้า-เย็นได้ฟิลบำรุงกำลังดีในขั้นแรก ตอนเช้าบางวันที่อยากได้ความเบาสบายผิวแต่ยังต้องบำรุงด้วยก็จะทา d Program แล้วต่อด้วยครีมกันแดดเลย เพราะเค้าให้ความชุ่มชื้นกับผิวในระดับนึง ขวดก็เป็นแบบหัวปั้ม ยิ่งใช้ง่ายเข้าไปอีก ปั้มเดียวอยู่ ตามไปอ่านรีวิว คลิกเลย

 

รีวิว IPSA The Time Reset Aqua

น้ำตบเติมน้ำให้ผิวที่หยิบใช้บ่อยไม่แพ้กัน ขวดเป็นแบบเท ที่มีตัวพลาสติกที่เป็นจุกขนาดเล็กช่วยควบคุมปริมาณ เทแล้วไม่หกเลอะเทอะตามสไตล์ญี่ปุ่น เป็นน้ำตบใส ไม่เหนียวเหนอะ ตบแล้วซึมเข้าผิวค่อนข้างเร็ว ลงสกินแคร์สเต็ปต่อไปหรือแต่งหน้าต่อได้เลยแบบชิวๆ ตามไปอ่านรีวิว คลิกเลย

 

 

หมวดเซรั่ม (Serum)

หมวดนี้จะมีหลายตัวหน่อยน้า เพราะเซรั่มมีหลายประเภทมาก เลือกไม่ถูกจีๆ

 

รีวิว Revox B77 Vitamin C 20%

วิตซีวิตใจ ปีนี้ได้ลองมาหลายแบรนด์มาๆ แต่ที่ชอบและหยิบใช้บ่อยสุดขอยกให้  Revox เลยจ้า เค้าเป็นวิตามินซีเน้นๆ ที่กลิ่นไม่แรง ไม่แสบระคายเคืองผิวเลย ใช้ครั้งนึงประมาณ 2 - 3 หยด ก็ทั่วหน้าแล้ว ที่สำคัญคือราคาไม่แรงด้วยจ้า รักตรงนี้ ตามไปอ่านรีวิว คลิกเลย

 

รีวิว The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

เซรั่ม HA ที่หนึ่งในใจยังไงยกให้ The Ordinary ถึงจะหาซื้อยากเย็นจนเคยโดนของปลอมมาแล้วบ้าง แต่ก็ไม่เคยหยุดรักน้องได้ ความที่เนื้อเข้มข้นแต่ไม่หนืดมากจนทายาก เรื่องช่วยเติมความชุ่มชื้นคือดีมาก ใช้ระยะยาวแล้วผิวชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟูสุดๆ แถมเค้ามี Panthenol เข้ามาช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นเสริมเข้าไปด้วย

 

 

รีวิว Qalon

เซรั่มเน้นเติมคอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจนในผิวจากแบรนด์ไทย Qalon ตัวนี้ประทัยใจตั้งแต่ตอนได้เทสเนื้อ เพราะเนื้อดีมาก ไม่หนักไป ไม่เบาไป ทาแล้วกำลังดีเลย เป็นเซรั่มอีกตัวที่แฮปปี้กับการใช้ยาวๆ ลงทุนกับผิวเพิ่มคอลลาเจน ลดความกังวลเรื่องผิวหย่อน ผิวไม่เด้งตอนอายุเยอะกว่านี้ >< อ่านรีวิวเต็ม คลิกเลย

 

รีวิว HER HYNESS BIO-PEPTIDE Advanced youth+ glow serum

เซรั่มเปปไทด์จาก Her Hyness ตัวนี้ก็เนื้อดีมากๆ เบา สบายผิว ลงสกินแคร์ต่ออีกร้อยเลเยอร์ได้ชิลล์ๆ 55555 ส่วนผสมเค้าจะเน้นเปปไทด์มาให้แบบจุกๆ ใครที่กังวลเรื่องริ้วรอยแนะนำให้เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่ควรมีติดรูทีนไว้เลยนะ อ่านรีวิวเต็ม คลิกเลย

 

 

รีวิว Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate

เซรั่มในตำนานจาก Shiseido น้องเค้าเน้นช่วยฟื้นฟูผิว เสริมผิวให้แข็งแรง ดูอิ่มฟู และสามารถหวังผลระยะยาวเรื่องผิวกระชับ และลดริ้วรอยได้ด้วยนะ ผักบุ้งชอบเพราะเนื้อเค้าใช้สบายผิวมาก ใช้แล้วอยากใช้ต่อไปเรื่อยๆ แถมส่วนผสมเค้าดีสมราคาจริงๆ ค่ะ

 

รีวิว DRUNK ELEPHANT T.L.C. Framboos™ Glycolic Night Serum

งานผลัดเซลล์ผิวก็ต้องมี เซรั่มลดผิวอุดตัน เลิฟตัวนี้สุด น้องมีทั้ง AHA/BHA ใช้แล้วผิวยิบๆ บ้างบางครั้ง แต่ไม่รู้ว่าว่าน้องรุนแรงกันผิวจนผิวลอกเลยนะ ที่สำคัญใช้เป็นประจำเรื่อยๆ เรื่องความผิวเรียบเนียนคือสัมผัสได้เลย ไม่เกินจริง โดยเฉพาะช่วงคางคือเรียบเนียนขึ้นชัดม๊าากกก

 

 

หมวดอายครีม (Eyecream)

งานใต้ตาจะโทรมไม่ได้!! อีกสิ่งที่ปีนี้ผักยุ้งใส่ใจเป็นพิเศษ ซึ่งผักบุ้งมีรีวิวแยกไว้แบบจัดเต็มแล้ว ตามไปอ่านกันได้ที่ คลิกเลย

 

หมวดมอยเจอร์ไรเซอร์ (Moisturiser)

รีวิว Cetaphil Moisturising Cream

ความเนื้อเข้มข้นนี่แหละที่โดนน้องเค้าตก ความที่เป็นคนผิวแห้ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อหนักนี่แหละที่หนึ่งในใจ แถมตัวนี้ยังใช้ทั้งผิวหน้าและผิวกายได้ด้วยนะ ส่วนผสมเค้าก็ดี สามารถกระตุ้นให้ร่างกายผลิตกลีเซอรีนตามธรรมชาติได้ด้วยนะ ใครผิวแห้งเก่งๆ อยากให้ลอง ตามไปอ่านรีวิวเต็ม คลิกเลย

 

รีวิว Eucerin Even Radiance Water Gel Moisturizer

น้องเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจล ที่ชอบมากกกกก อยู่ในไลน์ Even Radiance ที่ผลิตจากเกาหลี อันนี้แอบได้มาลองใช้ก่อนแบรนด์จะวางขาย ใช้มาเรื่อยๆจนเกือบ 1 เดือนแล้ว ที่ชอบบที่สุดคือเนื้อเค้าค่ะ เนื้อดีมากๆ ไม่หนักไป ไม่เบาไป ทาตอนกลางวันได้แบบสบายๆ และคิดว่าคนผิวผสมหรือผิวมันก็สามารถใช้ได้นะ และเค้ายังมีส่วนช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสด้วยนะ (ใครอยากลองใช้ รอติดตามช่วงต้นปี 2023 น๊าาา)

 

 

รีวิว it Confidence in a Cream Anti-Aging Hydrating Moisturizer

งานมอยส์เจอไรเซอร์ Amti Aging ตัวนี้เนื้อเข้มข้นเลยแหละ ส่วนผสมเค้าเน้นช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนในผิว มีทั้งไฮยารูลอนแบบจุกๆ ช่วยเพิ่มความอิ่มฟูให้ผิว และจัดการเจ้าพวกริ้วรอยที่เริ่มบุก ตัว้ผักบุ้งชอบใช้ลงก่อนแต่งหน้าค่ะ เนื้อเค้าแอบมีความเป็นเบสก่อนเมคอัพได้เลย จึ้ง

 

รีวิว DRUNK ELEPHANT Protini™ Polypeptide Cream

งานเปปไทด์เปปใจ ตัวนี้ชอบมากกกก!! น้องเค้ามี Peptides ถึง 9 ตัว ใส่มาให้คุ้มกับราคา 555555 ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในผิว สู้กับริ้วรอยตามวัย เนื้อเค้าเป็นครีมออกเจลๆ นิดๆ เนื้อไม่หนักไป ทาแล้วชุ่มชื้นผิวด้วย อัพผิวแข็งแรงด้วย ปังมาก

 

 

หมวดมอยส์เจอไรเซอร์ช่วงเป็นสิว (moisturizer)

ทุกคนต้องมีวันที่สิวบุก TT มอยส์เจอร์ไรเซอร์ 2 ตัวนี้ ผักบุ้งจะหยิบใช้แบบเน้นๆ ช่วงที่สิวบุกและใช้ยาสิวเป็นพิเศษเลยค่ะ

 

รีวิว Eucerin ProAcne Adjunctive Soothing Care

ที่สุดของมอยส์เจอร์ไรเซอร์โอ๋ผิวช่วงใช้ยาทาสิว หลายคนคงเคยใช้ยาทาสิวแรงแล้วผิวพังกันบ้างแหละ ผักบุ้งได้ลองใช้ตัวนี้แบบจริงๆ จังๆ มาเกือบจะทั้งปี ช่วงไหนที่สิวบุกแล้วทายาสิว ตามด้วยน้องเค้าปิดท้ายไปอีกตัวคือไม่ต้องเจอปัญหาผิวแห้ง ผิวลอกเลย น้องเค้าเอาอยู่จริงๆ เนื้อก็ไม่หนักผิวเกินไป ยังบำรุงต่อได้ ส่วนผสมเน้นบำรุงผิวแข็งแรง ลดอักเสบโดยเฉพาะเลย ตามไปอ่านรีวิวเต็ม คลิกเลย

 

รีวิว HAPPY TO THE SKIN Ever Clear Skin Perfecting Moisturizer

และสุดท้าย มอยส์เจอไรเซอร์ตัวนี้มีโพรไบโอติกส์ ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิว เพราะผิวช่วงเป็นสิวก็คืออ่อนแอสุดๆเลยค่ะ ต้องบำรุงแบบจัดหนัก แถมยังใส่ Niacinamide มาช่วยจัดการพวกรอสิว รอยดำด้วย ราคาก็น่ารัก เนื้อตอนทาไปแรกๆ เหมือนจะหนัก แต่รอสักพักคือสบายผิวมาก ตามไปอ่านรีวิวเต็ม คลิกเลย

 

 

รีวิว Curel Intensive Moisture Care

มงใหญ่มอยส์เจอไรเซอร์ ยังคงเป็น Curel Moistue Facial Cream อยู่ตลอดๆ ผิวแห้ง หน้าพังแค่ไหนน้องก็ไม่เคยทรยศ ดูแลผิวชุ่มชื้นได้ตลอดจริงๆ ปีนึงแกะไปไม่รู้กี่กระปุกแล้ววว ใครที่ผิวแห้งอยากลองมอยส์เจอไรเซอร์ที่จึ้งใจสุดๆ ผักบุ้งป้ายยาตัวนี้เลยค่ะ เนื้อค่อนข้างเข้มข้น แต่ไม่ได้หนักหรือหนืดจนทายากนะ

 

 

หมวดครีมกันแดด (Sunscreen)

รีวิว HER HYNESS ROYAL HYA WATER SUNSCREEN SPF 50+ PA++++

กันแดดเนื้อเบา สบายผิวเอาใจสายชอบนั่งทำงานอยู่ที่บ้านแบบผักบุ้งมากๆ ตัวนี้นอกจากจะช่วยกันแดด กันยูวีต่างๆแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วยนะ แอบป้ายยาเพื่อนๆ ไปหลายคน มีแต่คนบอกว่าลองใช้แล้วทับใจกันทั้งนั้นเลยแหละ

 

รีวิว VERRASKIN Daily Skin Protection SPF50+ PA++++

อีกหนึ่งแบรนด์ไทยกับกันแดดปุ๊กปิ๊กหลอดน่ารัก พกพาง่าย แถมส่วนผสมดี กันแดดกันยูวีได้เริ่ดเลย เนื้อเค้าจะเข้มข้นนิดนึง เป้นครีมออกแนวมูสนิดๆ แต่ทาแล้วสบายผิวค่ะ ไม่เหนอะหนะ มีสารกันแดดทั้งแบบ Chemical และ Physical เลยค่ะ ปกป้องผิวครบๆ

 

รีวิว Biore Aqua Rich Aqua protect lotion SPF50+ PA++++

กันแดดเนื้อโลชั่น ใช้แล้วสบายผิวฟีลน้ำตลเลย อันนี้เจ๊มิ้นต์ส่งมาให้ใช้จากญี่ปุ่นเลยค่ะ ตอนแรกก็ลุ้นๆ ว่าจะใช้แล้วชอบมั้ย แต่ไปๆมาๆ ก็คือแกะเพิ่ม ขอให้ส่งมาให้ใช้เพิ่มไปอี๊กกก เพราะเค้าทาง่าย สบายผิว กันน้ำ กันนแดดได้เต็มที่ แถมให้ความชุ่มชื้นได้เต็มที่เลย แต่ตอนทาแล้วเค้าจะหนึบๆ ผิวนิดนึงนะ ถ้าเป็นคนผิวแห้งน่าจะชอบแน่นอนค่ะ แต่ถ้าผิวผสมหรือผิวมัน อาจจะตบแป้งเพิ่มเบาๆ ก็เริ่ดแล้ว

 

รีวิว SHISEIDO Urban Environment Triple Beauty Suncare Emulsion SPF 50+ PA++++

กันแดดเสกผิว ที่ไม่ใช่มาแค่กันแดดแต่เค้ายังมีส่วนผสมช่วยบำรุงผิวด้วยนะ ที่บอกว่าน้องเค้าเสกผิวเพราะทาแล้วจะผิวสว่างขึ้นมานิดนึง (สว่างแบบไม่ได้วอกนะ คนผิวเข้มลองแล้วรอด!!) สามารถใช้เป็นไพรม์เมอร์ก่อนลงเมคอัพได้แบบปังๆเลยค่ะ เนื้อเค้าเป็น Emulsion ไม่หนักผิวทาสบายมากกกกกก

 

 

หมวดลดริ้วรอย (เรตินอยด์)

รีวิว CLINIQUE smart clinical repair

วิตามินเอตัวแรกจากแบรนด์ Clinique ตัวนี้ชอบเพราะรู้สึกว่าเค้าใช้ง่าย ไม่ระคายเคือง ไม่แสบผิว และไม่ทำให้ผิวลอกเลย เนื้อเป็นเซรั่มสีขาวขุ่นๆ ตัวนี้จะหยิบใช้ค่อนข้างบ่อยเลยค่ะ ใช้แบบหวังผลให้น้องช่วยเรื่องริ้วรอยแบบระยะยาว อิอิ

 

รีวิว DRUNK ELEPHANT A-Passioni Retinol Cream

เรตินอลอีกตัวที่ใช้ประจำ ตัวนี้จากแบรนด์ Drunk Elephant เนื้อเค้าเป็นสีเหลืองเข้มข้น มีกลิ่นเฉพาะตัวเลย ตัวนี้ที่ผักบุ้งใช้ยังเป็นตัวแพ็คเกจเก่าอยู่นะ ตอนนี้เค้าเปลี่ยนใหม่เป้นแบบกดใช้ง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ ตัวนี้เป้นอีกตัวที่ใช้แล้วไม่แสบผิว ผิวไม่ลอกเหมือนกัน ใครที่ผิวแห้งหรืออ่อนแอต้องลองเลยนะ

 

 

หมวดครีมทาตัว (Body lotion)

รีวิว Cetaphil Moisturising lotion

มาถึงบอดี้โลชั่นกันบ้าง ตัวนี้ใช้บ่อยที่สุดแล้วค่ะ เพราะชอบความทาง่ายไม่หนักผิวเกินไป ไม่ทิ้งความลื่นๆผิวไว้ด้วย แต่ความชุ่มชื้นคือมาแน่นมาก ยิ่งช่วงอากาศเย็นๆ ผิวแห้งมากๆ น้องคือปังสุด แต่เค้าก็ใช้กับผิวหน้าได้เหมือนกันนะ ส่วนผักบุ้งจะชอบใช้สูตรเนื้อครีมกับผิวหน้า และสูตรโลชั่นกับผิวกายค่ะ

 

รีวิว Bath & BodyWorks กลิ่น mad about you

และบอดี้โลชั่นในวันที่อยากตัวหอมฟุ้ง ก็ต้อง Bath&Body Works เลย กลิ่นนี้คือยืนหนึ่งในใจ มีมาหลายขวดมากกก น้องหอมติดตัว ติดเสื้อผ้าเลย นอนตื่นมาตอนเช้าก็ยังหอมอยู่ ใครเป็นสายตัวหอมยั่วๆ แนะนำเลยค่า

 

 

หมวดลิปบาล์ม (Lip balm)

รีวิว MENTHOLATUM Melty Cream Lip 

กลิ่นชานมคือ No.1 หอม อร่อย บำรุงปากได้ชุ่มชื้นดี ฉ่ำวาว ไม่มีสี ทาแล้วนอนในห้องแอร์ดีมาก ปากไม่แตก ซื้อกลิ่นชานมซ้ำ แต่ไม่ได้ตุน พอจะซื้อใหม่หาไม่ได้แล้ว เลยต้องซื้อกลิ่นแพนเค้ก ความฉ่ำวาวให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปาก ทำได้ดีเหมือนเดิม แต่รสชาติไม่อร่อยเท่าชานม แงงง วอนแบรนด์นำกลับมานะคะ 555

 

รีวิว Vaseline Rosy Tinted lip blam 

เห็นแล้วรีบซื้อเลยเพราะคิดว่าจะสะดวกแน่ๆตอนทา มือไม่ต้องเลอะอีกต่อไป บีบแล้วทาได้เลย ไม่ได้คาดหวัง สรุปจึ้งมาก ราคาถูก คุณภาพดี กลิ่นหอม ใช้ง่าย ปากแห้งลอกมาก็เอาอยู่เลย

 

รีวิว Vaseline Rosy lips 

ซื้อตอนที่ลืมพกลิปมันไปเที่ยวตจว. เนื้อจะต่างจากลิปบาล์มตัวหลอดบีบ ส่วนผสมบางตัวก็ต่างกัน ชอบทั้งคู่นะ แค่หยิบใช้อันนี้บ่อยกว่า เพราะสะดวกกว่า หมุนๆแล้วทา ซื้อแพคคู่มา รวมๆแล้วมีลิปมันวางอยู่ทุกมุมของบ้าน ปากแห้งก็หยิบทาทันที แฮปปี้

 

 

หมวดมาร์คหน้า (Sheet Mask)

รีวิว HER HYNESS INSTANT GLOW BLACK MASK

มาสก์แผ่นแบบฉ่ำ แบบมาสก์ได้ครั้งนึงนานมาก ชุ่มดีมากๆ ต้องยกให้ Her Hyness เค้าเลยค่ะ แผ่นมาสก์คือแนบผิวดีมากกก ผักบุ้งเลิฟสูตรสีดำ ที่เค้าเน้นช่วยเรื่องลดรอยสิว ลดสิว สูตรนี้แผ่นมาสก์จะหยากว่าสูตรสีขาวนิดนึงนะ แต่ความประทับใจคือให้เต็มสิบเลยค่าา

 

รีวิว CENTELLA Watergel Sheet Ampoule Mask

มาสก์เจ้านี้โดนคุณครู Skindex ป้ายยามาค่าาา เพจเพื่อนบ้านเพื่อนใจ อิอิ ตอนแรกคิดว่าจะไม่อะไรมาก แต่พอใช้แล้วมาสก์แผ่นใหญ่จริง มีความเซรั่มเนื้อออกเจลๆ เคลือบอยู่แบบชุ่มๆ ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นดีงามมากกกก ส่วนผสมก็ตึงมาก ทั้ง HA ทั้ง Centella เป็นมาสก์ที่ตอนแรกกะจะซื้อมาใช้เฉยๆ ไปๆมาๆหมดกล่อง ซื้อเพิ่มเฉย

 

 

รีวิว Rojukiss HYA Poreless 5X Intensive Mask

ชีทมาสก์ราคาน่ารัก สูตรเน้นไฮยารูลอนแบบจุกๆ ชุ่มเนื้อเซรั่มในซองแบบสุดๆ แผ่นมาสก์ขนาดกำลังดี แนบผิวกำลังดี อาจจะไม่ได้บางหรือนุ่มผิวมากแต่อยู่ในจุดที่ผักบุ้งใช้แล้วแฮปปี้เลยค่ะ ที่สำคัญเลยคือราคาเค้าน่ารักมาก ซื้อมามาสก์ได้บ่อย ตุนได้แบบไม่คิดอะไรเยอะเลย ใครอยากเข้าวงการมาสก์หน้าบ่อยมาเริ่มลองจากแบรนด์นี้ก่อนได้เลยน๊าา สุดปัง

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


สมมงมากๆค่ะ
10/04/2024 00:01
อยากใช้ทุกตัวเลยค่ะ
05/08/2023 00:35
ปังทุกตัวค่ะ รักผิวค่ะ
09/06/2023 14:21
ดีค่ะ น่าใช้มาก
24/05/2023 00:15
หลายตัวเลยที่ใช้ของเขาดีจริง ๆเนอะ
26/02/2023 23:11
ที่ใช้อยู่ติดโพลหลายตัวเลยค่ะ เป็นปลื้ม
10/02/2023 08:31
มีที่ใช้อยู่หลายตัวเลยค่ะ ดีจริงจึ้งจริง
08/01/2023 18:33
จดตามเลยคับ
08/01/2023 11:51
น่าสนใจหลายตัวเลยค่าา
08/01/2023 06:02
สกินแคร์ดีทุกตัวมากเลยครับ
07/01/2023 21:20
สินค้าคุณภาพทุกตัวราคาคุ้มอยู่คะ
03/01/2023 19:46
สกินแคร์ดีทุกตัวน่าใช้มากเลยคะ
03/01/2023 19:41
มีแจ่ของน่าใช้ทั้งนั้นเลย
31/12/2022 23:58
ข้อมูลมีสาระมากเลยค่ะ
30/12/2022 20:12