ÍPSA Vs Shiseido ศึกน้ำตบญี่ปุ่น 2 แบรนด์ดัง | รวมรีวิวคนญี่ปุ่นที่น่าสนใจจาก cosme.net

โดย Admin_ChoiceChecker02 17/02/2022

เห็นรีวิวน้ำตบญี่ปุ่น IPSA เยอะ และน้ำตบ Enriched อีกแบรนด์ของชิเซโด้ ถึงกับผลิตไม่ทัน ทั้ง 2 แบรนด์อยู่ในเครือ Shiseido ChoiceChecker เลยขอเปรียบมวยน้ำตบญี่ปุ่นแบรนด์ดังที่คนญี่ปุ่นก็ช้อปกันว่าตัวไหนคุ้มกว่าปังกว่า? จับมาเทียบส่วนผสมหมัดต่อหมัด! ก่อนอื่นอย่าลืมไปอ่านรีวิวเต็มกันเลย Shiseido Vital Perfection White Revitalizing Softener Enriched 

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 

น้ำตบใสๆของ ÍPSA The Time Reset Aqua อิ่มน้ำ หน้าเด้ง ลดสิว อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว การันตีความฮอตด้วยรางวัล Grand Prize อันดับ 1 ครึ่งปีหลัง 2021 จาก @cosme japan และ น้ำตบกู้ผิวจาก Shiseido รุ่น Vital Perfection ลดริ้วรอย ฝ้ากระ จุดด่างดำ เป็นไอเท็มที่หายไปช่วงนึง ด้วยความทนเสียงเรียกร้องไม่ไหวก็ comeback มาขายอีก

 

รีวิวน้ำตบ ipsa Shiseido

 

Battle 1 : เปรียบเทียบส่วนผสมแอคทีฟ&เทคโนโลยี

น้ำตบ ÍPSA The Time Reset Aqua

 

  • AQUA Presenter III เทคโนโลยีให้ความชุ่มชื้นผิวชั้นสูงจาก IPSA ที่มีเฉพาะใน The Time Reset เค้ารวบรวมส่วนผสมสุดปังไว้ฟื้นฟูความชุ่มชื้นผิวอย่างไว

 

การทำงาน เริ่มต้นจากการพาน้ำซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็วด้วยคุณสมบัติในการปรับตัวให้เข้ากับชั้นไขมันและน้ำที่อยู่บนผิวเรา ส่วนที่เหลืออยู่ที่ยังไม่ได้ซึมลงไปหมดเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์นับ 1,000 ล้านล้านโมเลกุล สร้างเลเยอร์น้ำเคลือบผิวเป็นเกราะป้องกันผิวแบบจำลองเอาไว้ คงระดับน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้ชุ่มชื้น แก๊ง AQUA Presenter III นี้ประกอบด้วย Sodium Acetylhyaluronate, Polyoxyethylene (14), Polyoxypropylene (7) Dimethyl ether, Polyoxyethylene (17) Polyoxypropylene (4) Dimethyl ether, 2-methacryloyloxy ethyl phosphorylcholine-butyl methacrylate copolymer

 

  • Acetylated Hyaluronic Acid ไฮยาลูรอนชนิดดูดซึมไวมาก เติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู ชุ่มฉ่ำชุ่มชื้นนาน
  • Marjoram Extract, Rose Extract, Rubus Leaf Extract, Glycerin แก๊งฟื้นฟูผิวให้ความชุ่มชื้น อีกหนึ่งผู้ช่วยเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้อยู่บนผิวนานขึ้น
  • Peony Extract, Tranexamic Acid, Glycyrrhizinic Acid แก๊งปลอบประโลมผิว ลดโอกาสเกิดสิวจากการที่ผิวขาดความชุ่มชื้น ทำให้ต่อมไขมันทำงานมากเกิน
  • Potassium Ascorbyl Tocopheryl Phosphate นวัตกรรมวิตามินซี+อีผสมกัน ได้เป็นสารต้านอนุมูลอิสระสุดสตรองตัวใหม่! ช่วยกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

 

น้ำตบ Shiseido Vital Perfection White Revitalizing Softener Enriched

  • KURENAI-TruLift Complex แก๊งส่วนผสมธรรมชาติกระตุ้นให้ชั้นผิวหนา ผิวดูแน่นกระชับขึ้น  ประกอบด้วย ดอกคำฝอยญี่ปุ่น(Benibana) และน้ำกุหลาบบัลแกเรีย(Bulgarian Rose)
  • ReNeura Technology++™ เทคโนโลยีสุดที่ช่วยกระตุ้นการรับสัมผัสของเซลล์ผิวให้ดึงประโยชน์จากสกินแคร์ไปใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ
  • VP8 Technology นวัตกรรมแก๊งสารสกัดธรรมชาติแก้ปัญหาผิวหลายด้าน ช่วยลดจุดด่างดำ กู้ผิวหมองตามอายุ รู้สึกผิวกระชับขึ้น ด้วยการเบรคการเสื่อมอายุของโปรตีน ลดการทำลายผิว ประกอบด้วย สารสกัดรากมะกอก(Olive Root) ชาจีน และรากโสมตังกุยญี่ปุ่น(Angelica Root)
  • 4MSK (Potassium Methoxysalicylate) สารไวท์เทนนิ่งเอกสิทธิ์เฉพาะชิเซโด้ การทำงานของเจ้าตัวนี้จะไปบล็อกเจ้าเอนไซม์ที่สั่งผลิตเม็ดสีผิว ฟอกผิวด้วยการจัดการเม็ดสีที่ค้างอยู่ใต้ผิว ใครที่เป็นฝ้ากระ จุดด่างดำไม่ควรพลาดส่วนผสมตัวนี้
  • Aquainpool ส่วนผสมสิทธิบัตรของชิเซโด้(อีกแล้ว) เป็นสารให้ความชุ่มชื้น และเคลือบล็อคกันน้ำระเหยออกจากผิวแทนน้ำมันได้โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะผิว

 

รีวิวน้ำตบ ipsa Shiseido

 

Battle 2 : เปรียบเทียบเนื้อสัมผัส&กลิ่น

 

ลองไปดูเปรียบเทียบกันว่าเนื้อสัมผัสของ น้ำตบ ÍPSA The Time Reset Aqua กับ น้ำตบ Shiseido Vital Perfection White Revitalizing Softener Enriched ว่าจะเหมือนหรือแตกต่างกันยังไงบ้าง?

 

รีวิวน้ำตบ ipsa Shiseido

 

Battle 3 : รีวิวใช้จริงจากคนญี่ปุ่นจากเว็บไซต์รีวิวเครื่องสำอางชื่อดัง cosme.net

 

ฝั่งน้ำตบ IPSA ได้คะแนนรวม 5.2 /7 และฝั่งน้ำตบ Shiseido Vital Perfection White Revitalizing Softener Enriched  ได้คะแนนรวม 5.1/7 คะแนนโดยรวมไม่ต่างกันมาก แต่จำนวนรีวิวของฝั่ง IPSA มากกว่า ทั้งนี้เสียงพูดไปทำนองเดียวกันว่าซึมดี ไม่เหนียวทั้งคู่ แต่เรื่องฝ้ากระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ผิวกระจ่างใส เหมาะกับ 40+ น้ำตบ Shiseido Enriched น่าจะเหมาะสมกว่า ส่วนเรื่องผิวเรียบเนียน ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดสิว ผิวมัน ผิวผสมน่าจะปลื้ม เหมาะกับวัย 30+ น้ำตบ IPSA จะเหมาะสมกว่า

 

รีวิวน้ำตบ ipsa ห้รหำรกน

 

น้ำตบ ÍPSA The Time Reset Aqua

 

1.อายุ 29 ปี ผิวผสม ให้คะแนน 7/7  "ผิวมันสากๆ พอใช้อันนี้ผิวนุ่มขึ้นมาเลย แพกเกจจิ้งก็น่ารักมาก"

 รีวิวอ้างอิงจาก cosme.net

 

2.อายุ 38 ปี ผิวผสม ให้คะแนน 4/7 "ช่วงแรกที่ใช้ไม่ค่อยรู้สึกอะไร แต่พอเริ่มใช้ต่อเนื่อง ก็รู้สึกว่าผิวค่อยๆนุ่มขึ้น สภาพผิวเริ่มดีขึ้น วิธีการใช้ของฉัน ฉันจะทา 2 รอบ รอบแรกใช้ 2 หยด หยดบนฝ่ามือแล้วทาเลย ครั้งที่ 2 ก็จะใช้ปริมาณมากกว่าครั้งแรกนิดหน่อยแล้วตบทาเบาๆบนหน้าเลย แทนที่ฉันจะใช้ปริมาณมากเพื่อหยดบนสำลึ ฉันรู้สึกว่าหยดบนมือแล้วตบไปทั่วหน้า คุ้มกว่า และใช้ปริมาณน้อยว่า น้ำตบตัวนี้ไม่มีกลิ่น ใครกังวลเรื่องกลิ่นน่าจะดี ส่วนเรื่องผลลัพธ์ฉันคิดว่าช่วยให้ผิวนุ่มเท่านั้น ไม่หยาบกร้าน แต่ถ้าจะกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ยิ่งในช่วงฤดูหนาว ไม่เพียงพอ"

รีวิวอ้างอิงจาก cosme.net

 

3.อายุ 37 ปี ผิวแพ้ง่าย ให้คะแนน 5/7 "ฉันซื้อเพราะเห็นว่าคะแนนรีวิวดีมาก ก็เหมือนอย่างที่เขารีวิวกัน ซึมดี ไม่เหนียว ไม่มีกลิ่น หลังใช้ก็ทำให้ผิวนุ่ม ไม่ทำให้ผิวฉันระคายเคือง คิดว่าน่าจะใช้ต่อได้"

รีวิวอ้างอิงจาก cosme.net

 

4.อายุ 31 ปี ผิวแห้ง ให้คะแนน 7/7 "เพื่อนผู้ชายที่ทำงานด้วยกัน แนะนำมาว่ามันดีกับคนผิวระคายเคือง เลยตัดสินใจซื้อตาม คิดว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องมากๆ ซึมดี ไม่เหนียวเหนอะ และก็ทำให้สภาพผิวดีขึ้น คิดว่าน่าจะซื้อซ้ำอีก"

รีวิวอ้างอิงจาก cosme.net

 

5.อายุ 42 ปี ผิวปกติ ให้คะแนน 3/7 "รีวิวดีเยอะมากๆ ฉันเลยไปซื้อที่ร้านโดยตรงพนักงานขายบอกว่าเป็นโพรดักที่ขายที่ดีที่สุด ไม่มีน้ำมัน ไม่แอลกอฮอล์ จริงๆแล้วฉันไม่ได้แอนตี้ หรืออะไรกับน้ำตบ แต่ฉันเห็นว่าด้วยสภาพผิวแบบนี้ควรมีโลชันด้วย ฉันก็ซื้อน้ำตบมาอย่างเดียว ผลปรากฏว่าก็เหมือนที่ฉันคาดเดาฉันไม่ค่อยรู้สึกอะไรเลยกับการใช้ ฉันคิดว่ามันเวิร์คสำหรับคนอายุน้อยๆเท่านั้น"

รีวิวอ้างอิงจาก cosme.net

 

น้ำตบ Shiseido Vital Perfection White Revitalizing Softener Enriched

 

1.อายุ 30 ปี ผิวผสม ให้คะแนน 5/7 "ตัวเองมีปัญหาพวกระ จุดด่างดำ เลยค้นหาทางอินเตอเน็ต เจอโพรดักนี้ขึ้นมา เลยลองซื้อมาทั้ง 2 สูตร สุตร enriched (สูตรนี้) กับสูตรธรรมดา โดยใช้สูตรนี้ก่อน ผลลัพธ์ไม่ต่างแต่ texture ต่าง มีกลิ่นคล้ายๆลิลลี่  ฉันต้องการใช้เพื่อป้องกันจุดด่างดำที่ฉันเป็นเท่านี้ ปกติแล้วฉันเชื่อว่าไม่ว่าจะใช้พวกไวท์เทนนิ่งเท่าไร มันเป็นไปไม่ได้แล้วที่ผิวจะกลับมาใสเหมือนเดิม ฉันไม่ได้คาดหวังขนาดนั้น ฉันต้องการใช้เพื่อป้องกันและฉันจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ"

รีวิวอ้างอิงจาก cosme.net

 

2.อายุ 44 ปี ผิวผสม ให้คะแนน 7/7  "เป็นน้ำตบที่เหมาะกับการใช้ช่วงฤดูใบร่วงและฤดูร้อนมาก ซึมดี ไม่เหนียว กลิ่นไม่แรง และสังเกตได้กับประสิทธิภาพต่อต้านริ้วรอย กับไวท์เทนนิ่ง"

 รีวิวอ้างอิงจาก cosme.net

 

3.อายุ 43 ปี ผิวแห้ง ให้คะแนน 4/7 "ปกติไม่ค่อยได้ใช้น้ำตบ แต่เห็นว่าอันนี้ถ้าซื้อเป็นเซตราคาจะถูกกว่า เลยเริ่มซื้อมาลอง ซึมดี ไม่เหนียว ไม่มีอาการแพ้ใดๆ ฉันรู้สึกว่ามันเข้ากับผิวฉันได้ดี ฉันใช้ร่วมกับ white lucent สกินแคร์อีกตัวด้วย ฉันรู้สึกมันให้ความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวนุ่มลื่นดี"

รีวิวอ้างอิงจาก cosme.net

 

4.อายุ 37 ปี ผิวแพ้ง่าย ให้คะแนน 4/7  "ดีมากๆ เวลาทาแล้วค่อยๆซึมเข้าผิว รู้สึกว่าเข้ากับผิวของฉัน ผลลัพธ์เรื่องฝ้าอาจไม่ค่อยเท่าไร แต่รู้สึกได้ว่าผิวใสขึ้น"

รีวิวอ้างอิงจาก cosme.net

 

5.อายุ 40 ปี ผิวผสม ให้คะแนน 7/7 "ฉันรู้สึกว่าผิวแห้ง เพื่อนเลยแนะนำให้ลองตัวนี้ ฉันรู้สึกว่าให้ผิวอิ่มฟูมาก และซึมเข้าสู้ผิวชั้นในๆ ราคาอาจจะแพง แต่พอใจมากๆ"

รีวิวอ้างอิงจาก cosme.net

 

6.อายุ 21 ปี ผิวแพ้ง่าย ให้คะแนน 3/7  ไปซื้อที่ห้างมา ลองใช้แล้ว เพราะแพ้ง่ายฉันไม่ค่อยโอเคกับกลิ่น ยอมรับว่าเรื่องtexture ค่อนข้างดี แต่ผลลัพธ์อื่นๆ ไม่เท่าไร ฉันใช้ครึ่งขวดก็ให้แม่ใช้ต่อ"

รีวิวอ้างอิงจาก cosme.net

 

รีวิวน้ำตบ ipsa Shiseido

 

สรุปน้ำตบ ÍPSA VS Shiseido คุณเหมาะกับตัวไหน?

■ ÍPSA น้ำตบเติมความฉ่ำทันตา ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวผสม และเป็นไอเท็มแสนอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้เคาน์เตอร์แบรนด์ได้แบบไม่กังวล แถมราคาก็ไม่แรงอย่างที่คิดเลยแม่ เลิ้ฟ แต่ประสิทธิภาพอื่นๆรูขุมขน ฝ้ากระ จุดด่างดำ ลดสิว อาจต้องใช้เวลา และขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละคน คะแนนรีวิวดีมากในกลุ่มหนุ่มสาวญี่ปุ่นอายุช่วงวัย 20-30

■ Shiseido น้ำตบผิวโกงอายุสำหรับคนกังวลเรื่องริ้วรอย ส่วนผสมตัวเด่นเข้มข้นและหลากหลายกว่า ติดอยู่ที่กลิ่น หอมแพงแต่คนไม่ชอบก็คือไม่ชอบ แนะนำให้รีบใช้ตั้งแต่ช่วงที่มีริ้วรอยระยะเริ่มต้นน่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า ช่วยลดหน้าหมอง ฝ้า-กระสีน้ำตาลๆดำๆ เรื่องความเต่งตึงคงไม่สู้ไปฉีดโบ เอาเป็นว่าเหมาะกับคนจะเข้าวัย 30+ ขึ้นไป ที่เตรียมตัวรับมือปัญหาผิวไว้ก่อน คะแนนรีวิวก็ค่อนข้างดีในกลุ่มสาววัยญี่ปุ่นตั้งแต่ 40+

ใดๆก็ตาม ทั้งสองแบรนด์นี้เค้าก็มาจากบริษัทยานแม่เดียวกันคือ เครือชิเซโด้ นั่นเอง  ไม่ว่าจะรัก จะเชียร์ตัวไหนก็เชื่อใจในส่วนผสม&เทคโนโลยี มาตรฐานชั้นสูงของเค้าทั้งคู่ สูสี!

 

ทางไปช้อป

ÍPSA The Time Reset Aqua : คลิกเลย l Shiseido Vital Perfection White Revitalizing Softener : คลิกเลย


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


อยากลอง ipsa มีแต่คนบอกว่าปัง
31/08/2023 15:04
ผลิตภัณฑ์น่าสนใจค่ะ
16/06/2023 00:18
น่าลองทั้งคู่เลยค่า
23/01/2023 06:53
น่าลองทั้งคู่เลย
11/08/2022 16:10
น่าลองมากค่ะ กำลังตัดสินใจเลย
06/06/2022 09:07
น้ำตบใช้แล้วหน้านุ่มมาก ยิ่งแก่ต้องใช้ทุกวันคะ
27/05/2022 08:08
น่าลองน่าสนใจทุกตัวสงสัยจะต้องไปซื้อดูละ
22/05/2022 03:10
น่าลองทุกตัวเลย ข้อมูลดีงาม น่าสนใจมากเลยคะ
17/05/2022 12:49
ว้าว น่าลองทั้งคู่เลย
03/03/2022 01:49
น่าลองทั้งคู่เลยอ่ะ
20/02/2022 11:07
น่าลองครับ
18/02/2022 07:02
อยากลอง IPSA มาาาก ที่ผ่านมาพยายามลองใช้ Shiseido แล้วแพ้ ผดขึ้นตลอด เศร้า~
18/02/2022 05:32