2 ไอเทมผิวเฟิร์ม SHISEIDO กลับมาแล้ว! รีบซื้อตุนก่อนหมด

โดย Admin_ChoiceChecker01 23/12/2021

สกินแคร์ SHISEIDO ตัวไหนที่สาวกบิวตี้ตามหากันให้วุ่น? by เจ๊มิ้นต์ สายสืบวงใน

ด้วยความที่เจ๊อยู่ญี่ปุ่นมานาน และชอบสกินแคร์ญี่ปุ่นมากก ก็ต้องยกให้ Shiseido เป็นหนึ่งในดวงใจ แถมเจ๊ยังพอรู้มาอีกว่ามีสกินแคร์ของชิเซโด้ 2 ไอเท็มที่ป๊อปมากกก คนคือพลิกแผ่นดินตามหากันเยอะ! เพราะอะไร? เพราะน้องของขาด หายไปช่วงนึง(แง้) ในไทยคือตามหาแทบจะไม่มีเลยย แต่ในที่สุด! น้องก็คัมแบ็คแล้วจ้า~ 

 

2 แรร์ไอเท็มชิเซโด้ที่หลายคนรอคอย นั่นก็คือ Vital Perfection White Revitalizing Softener และ Vital Perfection White Revitalizing Emulsion

 

น้องมีอะไรดีทำไมคนถึงเรียกร้องให้กลับมาขนาดนั้น? เจ๊จะเล่านวัตกรรมสุดล้ำของนางให้ฟัง

หน้าสวยตึงแต่คางย้อยหอเหี่ยวก็ดูโป๊ะฟ้องอายุจริงนะคะ ผิวช่วงครึ่งล่าง (ตั้งแต่ใต้จมูกลงมา) เป็นจุดที่หย่อนคล้อยง่าย ต้องดูแลตั้งแต่เนิ่นๆ ซึ่งเจ๊มิ้นต์ขอแนะนำไลน์ Anti-Aging ที่สุดปัง การันตีความผิวเฟิร์ม ผิวกระชับ เปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ อย่าง Vital Perfection เลย ใช้แล้วผิวย้อนวัยมากจ้า เจ๊ไม่ได้บอกว่าสกินแคร์จะยกกระชับได้เท่าการฉีดโบท็อกซ์หรือทำศัลยกรรมนะ (เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว!) แต่ไม่ว่ายังไงการทาสกินแคร์ก็ยังสำคัญ เพราะเป็นการบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก และแน่นอนถ้าข้างในดี ผลลัพธ์ผิวสุขภาพดีก็จะอยู่กับเราไปนานๆ

 

Shiseido เนี่ยถือเป็นผู้นำแห่งวงการสกินแคร์เลยก็ว่าได้ เพราะเค้าคลอดนวัตกรรมล้ำๆ ออกมาตลอด ทำวิจัยเกี่ยวกับส่วนผสมเพื่อการบำรุงผิวเยอะมาก ศึกษากันละเอียดยิบถึงระดับดีเอ็นเอ และหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เราจะไม่พูดไม่ได้เลย นั่นก็คือกลุ่ม Vital Perfection ที่มากับคอนเซปต์****

 

รีวิวสกินแคร์ shiseido

 

LIFT/FIRM/BRIGHT  หรือผิวยกกระชับ เฟิร์ม เปล่งปลั่งกระจ่างใสนั้นเอง

LIFT กระชับความหย่อนคล้อย – KURENAI-TruLift Complex หรือ ****3 ส่วนผสมทรงพลังแห่งธรรมชาติ ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว และ TruStructiv Technology เทคโนโลยีที่ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น คงความอ่อนเยาว์

FIRM อัพผิวเฟิร์ม ฟื้นฟูริ้วรอย - การทำงานร่วมกันของสารสกัดลดริ้วรอย+ลดอนุมูลอิสระ+ล็อคความชุ่มชื้น

BRIGHT ลดเลือนจุดด่างดำจากวัย ผิวอ่อนเยาว์กระจ่างใส – VP8 Technology ปกป้องผิว และ 4MSK นวัตกรรมที่ช่วยลดการแพร่ของเมลานิน อันเป็นเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำจากวัย

สำคัญ!! ++PLUS ทั้งหมดนี้ยังถูกไดร์ฟให้ซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น เห็นผลเร็วขึ้น บูสพลังให้ทรีทผิวถึงระดับเซลล์ด้วย  ReNeura Technology++™ อีกด้วย

 

เจาะลึก 3 ความปัง ความล้ำของไลน์ Vital Perfection

รีวิวสกินแคร์ shiseido

 

  • KURENAI-TruLift Complex™ แก๊งส่วนผสมธรรมชาติที่กระตุ้นและฟื้นฟูเซลล์ผิว ให้ผิวดูแน่นกระชับจนรู้สึกได้  ประกอบด้วย สารสกัดจากดอกคำฝอยญี่ปุ่น (Safflower Extract) กุหลาบบัลแกเรีย (Bulgarian Rose) และสารสกัดจากโอโดริโกะ (Odoriko Botanical Extract)
  • 4MSK นวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะ ที่ช่วยลดการแพร่ของเมลานิน หรือเม็ดสีผิว อันเป็นสาเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำแห่งวัย ให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสมากขึ้น
  • ReNeura Technology++™ เทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อการบำรุงลงลึกถึงระบบประสาทวิทยา (Neuroscience) เป็นการกระตุ้นระบบการสื่อสารของผิวเพื่อปลุกเซลล์ผิวที่ไม่ค่อยตอบสนอง! คือผิวเราเนี่ยพออายุผ่านไปนานวันเข้าก็จะทำงานแย่ลงเหมือนคนหมดพลังงาน เจ้าเทคโนโลยีนี้จะช่วยปลุกเซลล์ผิวอ่อนแรงที่ขี้เกียจทำงานให้กลับมาฟิต บูสพลังและฟื้นฟูผิว

 

☞ สรุปง่ายๆ เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยกระตุ้นการรับสัมผัสของเซลล์ผิวให้ดึงประโยชน์จากสกินแคร์ไปใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ!

 

สรุปความน่าสนใจ ทำไมหลายคนถึงรอคอยการกลับมาของ 2 ไอเท็มจากกลุ่ม Vital Perfection ?

เรียกได้ว่าตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราๆ วัย 30+ เพราะนอกจากการการันตีความปังจากเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์หลายท่านแล้ว 2 ไอเท็มนี้ยังผสานส่วนผสมและเทคโนโลยีที่จัดการกับปัญหาริ้วรอย และผิวอิดโรยจากวัยที่เพิ่มขึ้นได้อย่างตรงจุด ให้ผิวดูกระชับ แน่นเฟิร์ม พร้อมคืนความกระจ่างใสให้ผิวดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์อีกด้วย ต่อไปได้เวลาเปิดขวดลองสัมผัสเนื้อครีม & เทสกลิ่นกันแล้วล่ะ แต่ขอบอกก่อนว่าเค้ามี 2 สูตรนะ สูตรธรรมดา และสูตร Enriched สำหรับวันนี้เราจะมาเทสสูตร Enriched กัน

 

Shiseido Vital Perfection White Revitalizing Softener Enriched

รีวิวสกินแคร์ shiseido

 

เนื้อโลชั่นใสๆเบาผิว ให้สัมผัสผิวที่เนียนนุ่มชุ่มชื้น สูตร Enriched จะมีความจัดเต็มเข้มข้นกว่าสูตรปกติ ผิวดูฉ่ำสุขภาพดีมาก โลชั่นบางเบา ซึมสู่ผิวไว ไม่ทิ้งความมันหรือความเหนอะบนผิวเลย กลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ หรูละมุน ทำมาให้ใช้ง่าย ใช้เตรียมผิวก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ คือดีงามมาก

สเต็ปการใช้ : ถ้าก่อนการลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ เป็นสเต็ปให้ความชุ่มชื้นและเตรียมผิว ก่อนการทาสกินแคร์ตัวต่อไป

ขนาด/ราคา: 150 มล. 3,600 บาท

 

Shiseido Vital Perfection White Revitalizing Emulsion Enriched

รีวิวสกินแคร์ shiseido

 

เนื้ออิมัลชั่นให้สัมผัสที่ละมุนมาก ให้ความชุ่มชื้นแน่นๆ แต่เนื้อสัมผัสไม่หนัก มีความเบาผิว ซึมแล้วทิ้งความผิวฉ่ำแบบดิ้วอี้ ดูแพง ดูฉ่ำสุขภาพดี ฟื้นฟูริ้วรอยร่องตื้น อัพผิวเปล่งปลั่งอิ่มฟูดูหน้าเด็กกว่าวัย หน้าเปล่งปลั่งสดใสขึ้น กลิ่นอโรม่าปรุงกลิ่นพิเศษจากดอกไม้ 3 ชนิด ลิลลี่ กุหลาบ มะลิ ได้ความหอมหรูหรา ฟีลลูกคุณ

สเต็ปการใช้ : ทาหลังลงเซรั่มประจำวัน แล้วโปะด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ต่อจ้า

ขนาด/ราคา : 100 มล. 3,900 บาท

 


 

เสียงตอบรับจากญี่ปุ่นว่ายังไง?

เจ๊มิ้นต์ตามไปดูใน @cosme.net เว็บชอปปิ้งออนไลน์ชื่อดังในญี่ปุ่น กระแสตอบรับดีสมการรอคอย โดยรวมชอบเนื้อสัมผัสฟิน ซึมไว ใช้แล้วเห็นผลในเรื่องผิวใส ฟื้นฟูริ้วรอย ทำให้ผิวนุ่มขึ้นแบบสัมผัสได้ ยกตัวอย่างสาวคนนี้ที่ได้ใช้อิมัลชั่น Vital Perfection นางประทับใจมาก หลังจากใช้ไปพักนึงรอยฝ้าใต้ดวงตาดูจางลง สกินแคร์ตัวแพงกว่านี้ก็เคยใช้มาแล้วแต่ไม่เห็นผลสัมผัสที่ได้คือความเนียนนุ่มชุ่มฉ่ำของผิว~ เทียบกับผลลัพธ์ที่ได้แล้วถือว่าไม่แพงเลย

ต่อให้สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น! ของแบบนี้ต้องลองด้วยตัวเองเท่านั้นค่ะ ไปสัมผัสความล้ำความปังของน้อง 2 ตัวนี้และตัวอื่นๆในไลน์ #VitalPerfection ได้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ก็ได้ ง่ายมากๆ Facebook : @shiseidothailand | Instagram : @shiseido

#ShiseidoThailand

 

รวมรีวิว Shiseido Vital-Perfection Emulsion จากญี่ปุ่น by เจ๊มิ้นต์ (ฉบับแปลภาษาไทย)

 

1.“อายุ 43 ผิวปกติ คะแนน 7/7  แหล่งที่มา

 

รู้ตัวอีกทีหลังจากใช้ไปพักนึง ฝ้ารูปวงกลมขนาด 4 มม.ใต้ตาก็จางลงไปแล้ว! รู้สึกประหลาดใจมาก สกินแคร์แพงกว่านี้ก็เคยใช้มาแล้ว แต่ก็ไม่ได้ผล ครีมตัวนี้เทียบดูแล้วไม่แพง ผลลัพธ์ชัดเจน รู้สึกมีความสุขจริงๆ แต่มีกลิ่นหอมๆ นิดหน่อยนะ”

 

2.“อายุ 30 ปี คะแนนรวม 7/7   แหล่งที่มา

 

ใช้มาซ้ำมาเรื่อย 1 ปีแล้ว หมดก็ใช้ต่อ เป็นตัวที่รู้สึกว่าเหมาะกับผิวมาก ไม่เหนียว ประสิทธิภาพช่วยเรื่องต่อต้านริ้วรอย ผิวนุ่มขึ้น และผิวใส ก็เห็นผลชัดตอนแรกที่ใช้ไม่ค่อยชอบกลิ่น แต่พอใช้ไปก็ชิน”

 

3.“อายุ 23 ปี คะแนนรวม 5/7  แหล่งที่มา

 

เคยเอาขนาดทดลองของ albion และลังโคมมาใช้ ผื่นแดงขึ้น แพ้สุดๆ ลองเอาชิเซโด้ตังนี้มาใช้ ฉันคิดว่าเหมาะกับผิวฉันนะไม่มีผื่น เนื้อครีมมีกลิ่นหอมดูแพงๆ ซึมดี ไม่เหนียว ฉันเป็นคนที่ผิวแห้งง่ายมากกก แต่ครีมตัวนี้ ให้ความชื้นเพียงพอ สังเกตจากรอบปากกับแก้ม ไม่มีแห้ง ไม่มีรอบ ฉันคิดว่าเรื่องการให้ความชุ่มชื้น ครีมดีมากเลยนะ ผลลัพธ์เรื่องผิวใส กับต่อต้านริ้วรอยก็เห็นชัดด้วย”

 

4.“อายุ 31 คะแนน 4/7  แหล่งที่มา

 

ฉันแค่อยากรู้สึกผิวใสกับให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น เลยไปเคาน์เตอร์ชิเซโด้แบบไม่ได้ตั้งใจ พนักงานแนะนำตัวนี้มา ฉันชอบมากนะ ผิวนุ่มขึ้น ผิวไม่แห้งเลย ต้องพูดเลยว่าเป็นครีมที่ดีมากกกกก รู้สึกว่าผิวดีขึ้น ฉันชอบมากก แต่ติดแค่เรื่องราคา ถ้าให้ใช้ต่อ”

 

รวมรีวิว Shiseido Vital-Perfection Softener จากญี่ปุ่น by เจ๊มิ้นต์ (ฉบับแปลภาษาไทย)

 

1. “อายุ 55 ปี ผิวแห้ง    แหล่งที่มา

 

ได้เทสเตอร์มาลอง ปกติเป็นคนใช้สกินแคร์ราคาแพงอยู่แล้ว ครั้งนี้ได้มาก็ลองใช้ แต่ใช้แยกกับสกินแคร์ที่ใช้อยู่ ตั้งแต่ใช้ สัมผัสได้ถึงคุณภาพของสกินแคร์แพง เนื้อคล้ายๆเป็นเนื้อน้ำนม ซึมดี ให้ความชุ่มชื้นดี ติดผิวดี แต่เนื้อไม่หนัก มีส่วนผสมหลากหลาย 4MSK และสารสกัดอื่นๆ ทำให้ตัดสินใจเปลี่ยนจากโลชั่นยี่ห้อเดิมมาเป็นตัวนี้แทน จริงๆแล้วสกินแคร์ต่างประเทศ ราคาแพงก็ไม่ได้ว่าจะดีนะ ส่วนชิเซโด้ของเราเอง ฉันพอใจกับราคาและคุณภาพแบบนี้”

 

2. “อายุ 31 ปี ผิวปกติ  แหล่งที่มา

 

ใส่โลชั่นบนสำลีแล้วค่อยๆทา รู้สึกชุ่มชื้นมาก ผิวหน้าบริเวณที่แห้งๆ เหมือนน้ำถูกเข้าไปเติม ซึมดีมาก รู้สึกว่ามันซึมเข้าผิวมากกว่าที่รู้สึกมาก”

 

3. “อายุ 32 ปี ผิวผสม  แหล่งที่มา

ซื้อมา 2 รอบแล้ว เป็นคนผิวผสม กังวลว่าจะมันบริเวณทีโซน แต่ไม่เป็นแบบนั้น รู้สึกว่าหน้าดีขึ้นและความมันก็ลดลง ยังไงก็คิดว่าใช้ต่อเรื่อยๆ”


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจงับบ
11/01/2023 08:26