Her Hyness Bio Peptide รีวิวสกินแคร์กู้ริ้วรอย เพิ่มผิวโกลว์ ริ้วรอยเรื่องใหญ่!!! แต่สู้ได้

โดย Admin_ChoiceChecker01 10/10/2022

 

ริ้วรอยก่อนวัยเกิดจากอะไร? ไม่อยากให้ผิวดูแก่กว่าวัยต้องทำยังไงดี? เพราะเรื่องริ้วรอย ความแก่เนี่ยเป็นเรื่องใหญ่สำหรับหลายๆ คน เพราะถ้าปล่อยให้ริ้วรอยเกิดแล้วจะกู้กลับทีนึงก็ยุ่งยากสุดๆ ต้องเข้าคลินิกพึ่งคุณหมอ แถมเสียเงินไม่ใช่น้อยๆ ทางป้องกันที่แนะนำก็คือมีสกินแคร์ปังๆ ส่วนผสมเริ่ดๆ ที่เด่นเรื่องกู้ริ้วรอย กระตุ้นคอลลาเจนได้ไว้ในรูทีนใช้ประจำกันยาวๆ บอกเลยว่าเป็นการลงทุนกับผิวที่คุ้มค่าสุดๆ เลยค่าา ซึ่งวันนี้เรามีไอเทมเด็ดๆ มาแนะนำแน่นอน ตามไปอ่านกันเลย

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย


 

ใครยังจำกันได้ Her Hyness เป็นแบรนด์ที่เราหยิบมารีวิวกันหลายต่อหลายครั้ง เพราะความที่เค้าเป็นคลีนบิวตี้ อ่อนโยน ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้ง่าย ซึ่งคอนเฟิร์มเรื่องความใช้ง่าย ต่อให้ใช้ต่อยาวๆ หลายขวดผิวก็ไม่พัง ไม่อ่อนแอลงแน่นอน

 

ซึ่งครั้งนี้โอกาสดีสุดๆที่ ChoiceChecker ได้ทดลองใช้ Her Hyness Bio Peptide Advanced Youth + Glow มารีวิวรอบนี้  บอกเลยว่าเป็นสกินแคร์อีกตัวนึงที่น่าสนใจ ที่อยากแนะนำสำหรับคนที่กังวลเรื่องปัญหาริ้วรอย สามารถเลือกใช้ไปบำรุงผิวไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ตั้งแต่ปัญหาริ้วรอยยังไม่บุกมารุนแรง ไปจนถึงถึงมองหาตัวช่วยในการลดเลือนริ้วรอยที่บุกแล้ว  เพราะน้องเค้าช่วยกระตุ้นคอลลาเจน อิลาสตินในผิวได้แบบจัดเต็ม  นอกจากเรื่องริ้วรอยแล้ว ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส อิ่มฟู ผิวเรียบเนียนด้วยค่ะ

 

“ปัญหาริ้วรอยก่อนวัยเกิดจากอะไร?”

หลายคนคงสงสัยว่าปัญหาริ้วรอยก่อนวัยเกิดจากอะไร? อยู่ดีๆ ริ้วรอยจะชิงบุกขึ้นมา ความแก่มันเอาชนะเราได้ง่ายๆ เลย เหรอ ซึ่งขอบอกเลยว่าต้นเหตุการแก่ก่อนวัยเกิดได้จากสิ่งที่อยู่รอบตัวเราทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น มลภาวะ แสงแดด อายุที่เพิ่มขึ้น หรือแม้แต่ไลฟสไตล์ของแต่ละคน การเจอความเครียดต่างๆ ทุกอย่างสามารถส่งผลห้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ทั้งนั้นเลย อีกหนึ่งส่วนผสมที่โดดเด่นเรื่องการกระตุ้นคอลลาเจน ช่วยกู้ริ้วรอยยอดฮิตก็คือ “เปปไทด์” นั่นเอง หลายคนคงคุ้นเคยกันมาบ้าง งั้นเรามาทวนกันอีกรอบว่าน้องเปปไทด์ช่วยอะไรบ้าง?

 

เปปไทด์ (Peptide) ในสกินแคร์ช่วยเรื่องอะไรบ้าง?

1.กระตุ้นคอลลาเจน - ช่วยให้ผิวเด้งดึ๋ง อิ่มฟู ไม่เหี่ยวไม่หย่อนคล้อย และทำให้ริ้วรอยดูน้อยได้

2.เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว - พอผิวมีคอลลาเจนที่เพียงพอ ก็ช่วยให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรงขึ้นด้วย ปัญหาผิวไม่เรียบเนียน ริ้วรอยเอยอะไรเอยก็ลดลงค่าา มันเริ่ดดด

3.เก็บความชุ่มชื้น ล็อคความชุ่มชื้น เมื่อคอลลาเจนในผิวแน่นขึ้น ช่องว่างในผิวลดลงก็เลยสูญเสียความชุ่มชื้นยากขึ้นค่ะ

4.ซ่อมแซมผิว ฟื้นฟูผิวที่เสียหายจากคอลลาเจนในผิวเสื่อมลง

5.มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะที่เจอในแต่ละวัน

 

รีวิว Her Hyness Bio Peptide

ชำแหละส่วนผสมน่าสนใจ Her Hyness Bio Peptide

สกินแคร์กู้ริ้วรอย เพิ่มผิวแข็งแรง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ต้านอนุมูลอิสระ และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ที่รอบนี้มาเป็นแพ็คคู่ เซรั่มและครีมบำรุงผิวเลย มาพลิกดูกันค่ะว่า Her Hyness Bio Peptide เค้ามีส่วนผสมเด็ดอะไรบ้าง?

 

กลุ่มกู้ริ้วรอย กระตุ้นคอลลาเจน

ส่วนผสมสำคัญ - แก๊งค์ Peptides ใส่มาจุกๆ 12 Peptides เช่น TRIPEPTIDE-32, ACETYL HEXAPEPTIDE-8, TRIPEPTIDE-32, TRIPEPTIDE-1

ทำหน้าที่อะไร? - ช่วยกู้ริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในผิว และเมื่อผิวมีคอลลาเจนที่เพียงพอก็ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ชั้นผิวมากขึ้น ผิวเรียบเนียนมากขึ้น

 

กลุ่มจัดการเม็ดสีผิว ปรับผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ

ส่วนผสมสำคัญ - กลุ่ม ENCAPSULATED WHITENING PEPTIDES พร้อม นวัตกรรม The Cosmetic Drone เทคโนโลยีเฉพาะของ Her Hyness ที่ช่วยนำสารไปจัดการกับเม็ดสีผิวได้ตรงจุด ซึมลึกถึงผิวชั้นใน โดยไม่กระจายไปที่เซลล์อื่นๆ ทำให้ประสิทธิภาพการบำรุงเกิดประโยชน์สูงสุด

ทำหน้าที่อะไร? - ช่วยลดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอกันมากขึ้น แถมยังช่วยลดฝ้า กระเมื่อใช้เป็นประจำได้ด้วยนะ และมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเซฟผิวจากมลภาวะที่เจอในแต่ละวัน ทั้งแดด ยูวี ฝุ่น มลพิษต่างๆ

 

กลุ่มเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว

ส่วนผสมสำคัญ - VITAMIN B9 และ ACETYL GLUTAMINE

ทำหน้าที่อะไร? - เสริมความแข็งแรงให้ผิว แบบที่ย้ำมาตลอดว่าเกราะป้องกันผิวแข็งแรง คือสิ่งที่สำคัญที่สุด เป็นประตูบานแรกของการมีผิวที่ดี ซึ่งเซ็ตนี้เค้าก็ช่วยด้วยนะ

 

กลุ่มเติมและล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว

ส่วนผสมสำคัญ - Hyaluronic Acid, Squalane & Royal Jelly

ทำหน้าที่อะไร? - เติมความชุ่มชื้นปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง

 

กลุ่มต้านอนุมูลอิสระ

ส่วนผสมสำคัญ - Ectoin & Vitamin E

ทำหน้าที่อะไร? - ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะรอบตัว

 

รีวิว Her Hyness Bio Peptide

 

รีวิวเซรั่ม Her Hyness BIO-PEPTIDE ADVANCED YOUTH + GLOW By ผักบุ้ง ผิวแห้ง

 

เนื้อสัมผัสเซรั่ม Her Hyness BIO-PEPTIDE ADVANCED YOUTH + GLOW เป็นเนื้อเซรั่มใส เบาสุดๆ ซึมง่ายมากกกก ทาไปแป๊ปเดียวซึมแล้ว ไม่มีกลิ่นเลย

 

แพคเกจเซรั่ม Her Hyness BIO-PEPTIDE ADVANCED YOUTH + GLOW ใครที่เป็นแฟนๆ Her Hyness จะจำดีไซน์ขวดเซรั่มของแบรนด์นี้ได้แน่นอน ขวดเป็นเอกลักษณ์ ปั๊มง่าย ไม่เลอะเทอะเหมือนเดิม ตัวนี้ผักบุ้งใช้แค่ 1-2 ปั๊มก็เพียงพอแล้วค่ะ

 

ความรู้สึกหลังใช้เซรั่ม Her Hyness BIO-PEPTIDE ADVANCED YOUTH + GLOW ผักบุ้ง #ผิวแห้ง

ใช้แค่ประมาณ 1-2 ปั้มก็ทั่วหน้าแล้วค่า ทาแล้วซึมเนียนไปกับผิวเลย เบาผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่มัน ทาเช้าได้สบายๆ ท้าพิสูจน์ความสบายผิวแล้ว จากการทาเช้าวันที่ฝนตก ตลอดทั้งอาทิตย์ อากาศค่อนข้างไม่สบายผิว แต่เซรั่ม Her Hyness BIO-PEPTIDE ADVANCED YOUTH + GLOW เบาสบายผิวขั้นสุดอ่ะ ทาได้แบบไม่กังวลเรื่องเหนอะหนะผิว

 

Her Hyness Bio Peptide Serum รีวิว

 

รีวิวครีม Her Hyness BIO-PEPTIDE ADVANCED YOUTH + GLOW By ผักบุ้ง ผิวแห้ง

 

เนื้อสัมผัสครีม Her Hyness BIO-PEPTIDE ADVANCED YOUTH + GLOW เป็นเนื้อครีมมีความเป็นเจลๆ นิดๆ สีขาว ไม่มีกลิ่น ซึมดี ไม่หนักผิวเลย

 

แพคเกจครีม Her Hyness BIO-PEPTIDE ADVANCED YOUTH + GLOW เป็นกระปุก ให้กดปั๊มเนื้อครีม ป้องกันมือไปสัมผัสกับครีมโดยตรง แถมปั๊มง่าย ปริมาณก็พอดี

 

Her Hyness Bio Peptide Cream รีวิว

 

ความรู้สึกหลังใช้ครีม Her Hyness BIO-PEPTIDE ADVANCED YOUTH + GLOW ผักบุ้ง #ผิวแห้ง

เนื้อครีม Her Hyness BIO-PEPTIDE ADVANCED YOUTH + GLOW เค้าเบาแบบเกินคาดมาก ทาแล้วไม่เหนอะ ไม่ทิ้งความมันใดๆ และให้ความชุ่มชื้นได้โอเคเลย แต่ในมุมคนผิวแห้งมากๆทาตัวนี้ตัวเดียวต้องบอกตรงๆ ว่าต้องเพิ่มแอมพูลไฮยาตัวดังของทางแบรนด์ก่อนทาครีม หรือเพิ่มมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เข้มข้น ทับอีกเลเยอร์นึงน่าจะเซฟกว่านะ แต่ถ้าคนผิวมัน-ผิวผสม ก็ลุยเลย เนื้อเบาจริง ซึมแล้วไม่เหนอะไม่มันเลย

 

ส่วนเรื่องผลลัพธ์ในการใช้ Her Hyness BIO-PEPTIDE ทั้ง 2 ตัวนี้ ผักบุ้งมองว่าทั้ง 2 ตัวนี้เหมาะกับการใช้เพื่อลงทุนกับผิวในระยะยาว อย่างที่เคยบอกไว้เสมอว่าคอลลาเจนในผิวก็เป็นสิ่งที่สำคัญสุดๆ ถ้าเรามีสกินแคร์ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนต่อเนื่องยิ่งดีกับผิวเราในระยะยาวค่ะ เพราะไม่ใช่แค่เรื่องริ้วรอย แต่ยังเป็นส่วนที่ช่วยทำให้ผิวเราแข็งแรงเพิ่มมากขึ้นด้วยนะค้าา

 

Her Hyness Bio Peptide รีวิว

 

ทางไปชอป:

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ HerHyness🙏


Reference


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ผลิตภัณฑ์น่าใช้มากเลยค่ะ
29/05/2023 00:53
น่าลองมากกกก
05/12/2022 08:34
ใช้อยู่ค่ะ ชอบแล้วผลิตภัณฑ์ไม่เหนอะหน่ะ ซึมไว
14/11/2022 13:14
โหว แบรนด์นี้คือที่สุดค่า
07/11/2022 13:21
ริ้วรอยเป็นปัญหาใหญ่เหมือนกันต้องบำรุงเยอะ
21/10/2022 06:43
มีแต่สินค้าใหม่น่สลองทั้งนั้นเลย
20/10/2022 21:18
น่าลองมากเลยช่วยแก้ปัญหาได้เยอะเลย
20/10/2022 20:31
ส่วนผสมคือปังมาก
15/10/2022 20:51
ส่วนผสมน่าสนใจมากเลยค่ะ
15/10/2022 20:51
10/10ที่ผ่านมาโปรดีคุ้มมากๆเลย
14/10/2022 22:26
HerHyness คือดียยยยย์ ตวงว่าจะเคลียร์สกินแคร์เซ็ตเก่าแล้วเหมามาเทสรีวิวสักรอบนึงอยู่ค่ะ ฮี่ๆ
12/10/2022 16:24
น่าลองมากเลยอ่อนโยนต่อผิว
12/10/2022 11:50
เรื่องริ้วรอยกันไว้ดีกว่าแก้จริงๆค่ะเป็นขึ้นมาแล้วดูแลยาก
12/10/2022 06:17
ต้องปังแน่ๆเลย กันแดดแบรนนี้ใช้ดีมาก
11/10/2022 23:53
น่าใช้มากๆเลยค่ะ
11/10/2022 23:31
รอช้อปมากระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิวกันเลยค่ะ
11/10/2022 17:57