สกินแคร์ของวัย 40+ แก้ผิวหย่อนคล้อย ลดริ้วรอย Eucerin Radiance-Lift 3D serum & Night Cream สูตรใหม่

โดย Admin_ChoiceChecker02 30/12/2022

 

อายุยิ่งเยอะขึ้น แต่เราจะปล่อยให้ร่างกายโทรมไปตามวัยมันไม่ได้นะคะคุณๆ ขาาา วันนี้เจ๊มิ้นต์ตัวแทนสาวอายุเยอะของ ChoiceChecker จะมาเม้าให้ฟังกันค่ะว่าทำไมคนเราอายุเยอะแล้วผิวมันหย่อน ริ้วรอยมันตามมาได้ง่าย และแน่นอนว่าเจ๊มีไอเทมปังๆ ที่มีงานวิจัยรองรับมาป้ายยากันด้วยแหละ อ่านรีวิวแล้วเตรียมกดช้อปได้เลยค๊าาา (แนบลิงก์บทความ)

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย


 

ปัญหาผิวของคนอายุ 40+

ก่อนอื่น เจ๊ขอเริ่มด้วยการชวนเพื่อนๆ พี่ๆ วัย40+ หยิบกระจกมาสำรวจปัญหาผิวของเรากันดีกว่าค่ะ ว่าเราในวัยนี้กำลังเจอปัญหาผิวอะไรบ้าง  (เจ๊แอบกระซิบว่าน้องๆ ที่ยังอายุน้อยก็รีบเก็บข้อมูล เตรียมไอเทมบำรุงกันไว้ก่อนเลยนะคะ พอถึงวัยจริงๆ จะได้ยังสวยชนะเพื่อน อิอิ) ซึ่งปัญหาผิวยอดฮิตของคนวัย 40+ เนี่ยก็มีหลักๆ อยู่ 3 อย่าง คือ

 

1.ผิวหย่อนคล้อย

“หน้าหย่อนคล้อยทำไงดี?” เจ๊ได้ Inbox มาบ่อยเลยแหละเรื่องนี้ ผิวหย่อนคล้อยนี่แหละสาเหตุของการเกิดริ้วรอยตามมาจนทำให้ผิวเราดูมีอายุมากขึ้นกว่าเดิม ปัญหาใหญ่มากแม่!! ซึ่งเจ๊บอกเลยว่าปัญหาผิวหย่อนคล้อยไม่ได้มาแค่ตอนอายุ 40+ นะจ๊ะ แต่จริงๆ เค้าก็เริ่มส่งสัญญาณตั้งแต่อายุ 25+ แล้วแหละ ซึ่งสาเหตุของผิวหย่อนคล้อยก็เกิดมาจากคอลลาเจนและอิลาสตินในผิวที่ลดลงตามธรรมชาติ จนเกิดริ้วรอยตามมา

 

2.ริ้วรอย

ผิวหย่อนคล้อยไปแล้ว ริ้วรอยก็ต่อคิวตามกันมาติดๆ เลยค่ะ ตอนอายุยังน้อยก็จะมาเป็นพวกริ้วรอยตื้นๆ เล็กๆ หลายคนอาจจะไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก (แต่อ่านบทความนี้ต้องมีสะดุ้งกันบ้างแหละ) พวกริ้วรอยร่องตื้นทั้งหลายเนี่ยพอนานวันเข้านางก็กลายร่างเป็นริ้วรอยที่มีใหญ่และลึกขึ้น จุดที่สังเกตง่ายๆ เลยก็คือ หางตา (หรือริ้วรอยตีนกา) ร่องแก้ม หน้าผาก ระหว่างคิ้ว ซึ่งสาเหตุของผิวมีริ้วรอยเกิดจาก Hyaluronic Acid ในผิวเราน้อยลง ผิวสูญเสียน้ำและความชุ่มชื้น พอผิวแห้งปุ๊บ ริ้วรอยก็ยิ่งมาง่ายขึ้นไปอี๊กกกก

 

3.จุดด่างดำตามวัย

“อายุเยอะ = ผ่านอะไรมาเยอะ” อะไรที่ว่านี่ก็คือมลภาวะ แดด UV โดนทำร้ายมาเยอะมากค่ะ ฮือออ แล้วพอผิวเราโดนทำร้ายสะสมมานาน จุดด่างดำที่ฝังอยู่ตามผิวเราก็เริ่มเยอะเริ่มชัดขึ้น ซึ่งทิ้งไว้นานๆ แบบไม่ได้ดูแลผิวรับมือกันให้ดีๆ นางจะกลายเป็นฝ้า กระ เป็นปัญหาให้ปวดหัวได้นะคะ ซึ่งการโดยมลภาวะทำร้ายผิวก็ไม่ได้มาแค่เรื่องจุดด่างดำนะ ความหน้าหมอง ผิวโทรม คล้ำเสีย หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอก็ตามมาเหมือนกัน

 

เจ๊จะอธิบายให้เข้าใจด้วยภาพกันอีกรอบ เทียบกันให้ดูง่ายๆ ว่าตอนเราอายุยังน้อย ยังเป็นวัยรุ่นเนี่ย ใต้ผิวเรามีทั้งคอลลาเจน อิลาสตินแบบแน่น จับหน้าทีนึงก็ผิวเด้ง ดูอิ่มฟู แต่พอยิ่งแก่ขึ้น อายุมากขึ้น เจ้าเส้นคอลลาเจนและอิลาสตินเหล่านี้ก็น้อยลง บางเส้นก็ขาดไปบ้างอะไรบ้าง จนทำให้ผิวของเราเริ่มสัมผัสไม่สมูท เริ่มไม่เรียบเนียน มีริ้วรอยมาบุก ซึ่งวิธีดูแลผิวเพื่อรับมือและป้องกันปัญหาผิวเหล่านี้ โดยการพึ่งพาตัวเองด้วยการใช้สกินแคร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระชับ เติมความชุ่มชื้นอิ่มฟูให้ผิวแต่ที่พิเศษมากๆ ก็คือถ้าช่วยเรื่องแก้ปัญหาจุดด่างดำได้ด้วยก็คือมงลงเลยค่ะ งั้นไม่รอช้า ตามไปอ่านกันต่อเลยค่ะว่าเจ๊เอาอะไรมาป้ายยา

 

 

รีวิวสกินแคร์ของวัย 40+ : Eucerin Hyaluron Radiance-Lift Filler 3D Serum

และ Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Night Cream

วันนี้เจ๊จัดมาแบบแพ็คคู่ ทั้งเซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์สำหรับตอนกลางคืน บำรุงกันไปให้ทั่วๆ จุกๆ เลยค่ะ งั้นเรามาเริ่มที่ส่วนผสมที่น่าสนใจ ที่มีในโปรดักส์ทั้ง 2 ตัวนี้ก่อนเล้ยย

ส่วนผสมน่าสนใจที่ใส่มาเหมือนกัน

  • ARCTIIN (อาร์คทิอิน) น้องเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ สกัดมาจากหญ้าเจ้าชู้ ที่มีสารกลุ่มแอนตี้ออกซิแดนซ์ ช่วยยับยั้งเอนไซม์ที่ไปทำลายคอลลาเจนในชั้นผิวเรา และยังเป็นสารเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวตามธรรมชาติ (NMF) ช่วยให้ผิวเราดูยืดหยุ่นขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ลดปัญหาผิวหย่อนคล้อยได้นั่นเองค่าา
  • Hyaluronic Acid (ไฮยาลูรอน) ส่วนผสมยอดฮิต มงลงตลอดกาลในวงการสกินแคร์ (เจ๊ก็โม้ไปเรื่อยนะ) แต่น้องไฮยาเค้าฮิตจริง เพราะประสิทธิภาพของเค้ามันสุดมาก ยิ่งใน Eucerin Hyaluron Radiance-Lift Filler 3D Serum เค้าใช้ Hyaluronic Acid หลายขนาดเพื่อช่วยฟื้นฟูผิวได้หลายระดับ ทั้งเติมความชุ่มชื้น แก้ปัญหาริ้วรอยร่องตื้น และริ้วรอยลึก

 

Hyaluronic Acid ขนาด 2000KDa เป็นไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่ โดยน้องจะซึมลงสู่ผิวไม่ได้ แต่ก็มีความสำคัญนะ เพราะน้องจะทำหน้าที่เคลือบอยู่บนผิวคอยเคลือบผิวรักษาความชุ่มชื้น ขัดขวางไม่ให้น้ำและความชุ่มชื้นในผิวเราระเหยไปจนหมด และ Hyaluronic Acid ขนาด 52KDa อันนี้เป็น Low Molecular Weight หรือไฮยาแบบโมเลกุลเล็กจิ๋วๆ ที่สามารถทะลุทะลวงเข้าชั้นผิวเราลึกลงไปถึงชั้นหนังแท้เลย ซึ่งน้องจะมีหน้าที่เข้าไปกระตุ้นให้ผิวของเราซ่อมแซมตัวเอง แก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยร่องลึกได้

 

ซึ่งการที่ Eucerin เค้าใช้ไฮยาลูรอนทั้ง 2 ขนาดโมเลกุลเนี่ยยิ่งทำให้น้องสามารถผนึกกำลังกันดูแลผิวเรา ช่วยได้ทั้งเรื่องเติมความชุ่มชื้น รักษาความชุ่มชื้นในผิว และจัดการปัญหาริ้วรอยทั้งร่องตื้นเล็กๆ และปัญหาริ้วรอยร่องลึก

 

  • Thiamidol (ไทอามิดอล) สุดยอดส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอริน ที่แบรนด์เค้าวิจัยและพัฒนากันมาเองกับมือ ใครเป็นแฟนๆ ยูเซอรินคงรู้กันดีแหละ Thiamidol เป็นสารลดจุดด่างดำที่เค้ามีการวิจัยคอนเฟิร์มว่าน้องสามารถลงลึกเข้าไปในชั้นผิวของเราและเข้าไปยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) ต้นเหตุตัวร้ายของการเกิดจุดด่างดำบนผิวเราแหละค่าา

 

แค่ 3 ส่วนผสมหลักยังปังปุริเย่ขนาดนี้ มาต่อกันที่รีวิวผลิตภัณฑ์ Eucerin Radiance-Lift 3D serum และ Night Cream สูตรใหม่

 

 

รีวิว Eucerin Hyaluron Radiance-Lift Filler 3D Serum

เซรั่มกู้ผิวหย่อนคล้อย เพิ่มความกระชับให้ผิว ช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น แถมปรับผิวใส จุดด่างดำดูจางลง ขวดสีทองสวยมากกกก แบบไฮโซถูกใจเจ๊มิ้นต์สุดๆ

ควรใช้ตอนไหน : ใช้ในขั้นตอนเซรั่ม ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น ทาหน้าแล้วทายาวไปถึงคอด้วยน๊าา หน้าปังแต่คอโป๊ะไม่ได้นะค๊า เจ๊เตือนละนะ

ส่วนผสมน่าสนใจ

  • ARCTIIN สารต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิวให้ดูกระชับ ยืดหยุ่น
  • Hyaluronic Acid ทั้งโมเลกุลใหญ่และเล็ก ช่วยฟื้นฟูริ้วรอยลึกและริ้วรอยร่องตื้น แถมเติมและรักษาความชุ่มชื้นในผิวด้วย
  • Thiamidol ส่วนผสมลดจุดด่างดำเอกสิทธิ์ตัวปังของ Eucerin
  • Glycerin ช่วยเพิ่มและรักษาความชุ่มชื้นในผิว

รีวิวเนื้อสัมผัส เนื้อเซรั่มสีขาวอมเหลืองอ่อนๆ มีความเข้มข้น แต่ทาแล้วซึมไวใช้ได้ ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย มีกลิ่นหอมจากน้ำหอมด้วยนะ

ประสิทธิภาพ

  • วัดจากฟีลลิ่งหลังทาเนี่ยน้องเค้าได้ฟีลโอเคเลยนะ ไม่หนักผิวไป แต่ก็ไม่เบาเกินจนเหมือนไม่ได้ทา ส่วนเรื่องประสิทธิภาพเรื่องริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย และเรื่องจุดด่างดำเนี่ย ทาง Eucerin เค้าก็มีการศึกษาวิจัยมาแล้วว่าใช้ต่อเนื่องกันไปสัก 2 สัปดาห์น้องจะเริ่มเห็นผล และจะยิ่งชัดขึ้นอีกถ้าใช้ติดต่อกันผ่านไป 4 สัปดาห์ ย้อนขึ้นไปอ่านพลังของ 3 ส่วนผสมหลักแล้วเจ๊ก็ไม่แปลกใจเลยค่ะถ้าน้องเค้าจะมีพลังช่วยกู้ผิวเราได้ ส่วนใครที่หวังผลข้ามคืนต้องไปพักนะคะ กว่าริ้วรอยจะมายังใช้เวลาเป็นสิบๆ ปี จะมาฟื้นฟูในคืนเดียวมันไม่ด๊ายยยย

ขนาด/ราคา: 30ml/ ฿ 2,970

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

 

 

รีวิว Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Night Cream

ควรใช้ตอนไหน : ใช้ในขั้นตอนมอยส์เจอไรเซอร์ปิดผิว

ส่วนผสมน่าสนใจ

ส่วนผสม 3 ทหารเสือของไลน์นี้เค้าก็ยังจัดเต็มมาเหมือนเดิม

  • ARCTIIN สารต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิวให้ดูกระชับ ยืดหยุ่น
  • Hyaluronic Acid ทั้งโมเลกุลใหญ่และเล็ก ช่วยฟื้นฟูริ้วรอยลึกและริ้วรอยร่องตื้น แถมเติมและรักษาความชุ่มชื้นในผิวด้วย
  • Thiamidol ส่วนผสมลดจุดด่างดำเอกสิทธิ์ตัวปังของ Eucerin
  • Glycerin ช่วยเพิ่มและรักษาความชุ่มชื้นในผิว
  • Panthenol ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง

รีวิวเนื้อสัมผัส เค้าเป็นไนท์ครีมอ่ะเนาะ เนื้อค่อนข้างเข้มข้นใช้ได้เลย เหมาะมากกับการเป็นครีมกลางคืน แต่ทาไปแล้วรอน้องเค้าซึมสักพักก็ไม่เหลือความเหนอะหนะผิวเลยนะ เจ๊ว่าปังมาก และมีกลิ่นหอมจากน้ำหอม เป็นกลิ่นเดียวกับตัวเซรั่มเลย

ประสิทธิภาพ

  • เรื่องความชุ่มชื้นเจ๊ว่าน้องทำได้ดีเลยแหละ ทาแล้วผิวได้ความชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะหนะผิว ทากลางคืนนอนเปิดแอร์ฉ่ำๆ ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะตื่นมาผิวแห้งกันเลยแหละค่าา ส่วนเรื่องประสิทธิภาพเรื่องริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย และจุดด่างดำ ก็ต้องใช้กันไปยาวๆ อย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนน้องจะเริ่มเห็นผล และจะเห็นผลชัดอีกเมื่อผ่านไป 4 สัปดาห์ ใช้สกินแคร์ = การลงทุนให้ผิวนะค๊าาา ทาเข้าไป บำรุงเข้าไปค่ะ ตอนที่ผิวเราดีและดูเด็กกว่าเพื่อนนี่แหละ มันจะได้ฟีลมงลงสุดๆ เจ๊บอกเลย

ขนาด/ราคา: 50ml/ ฿ 2,601

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

 

 

สุดท้าย เจ๊แถมสักนิดเพราะเจ๊พูดถึงเรื่องการศึกษาวิจัย 2 สัปดาห์ 4 สัปดาห์อะไรนั่น เดี๋ยวจะหาว่าเจ๊โม้นะ Eucerin เค้าศึกษาและทดลองกันมาแล้วจริงๆ ไม่ไก่กา เค้าทดลองผิวขอคนไทย อายุ 40-60 ปี ที่มีปัญหาเรื่องผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอย และจุดด่างดำ

 

ซึ่งในการทดลองเค้าก็ใช้ 2 ผลิตภัณฑ์ Eucerin 3D Serum & Radiance Lift Night Cream และมีเสริมตัว Day Cream เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ในตอนเช้าเพิ่มมาอีกนิดนึง ซึ่งผลการทดลองหลังผ่านไป 8 สัปดาห์ก็คือผิวดูอิ่มฟูขึ้นชัดเจนมากๆ ความหย่อนคล้อยดูลดลง ริ้วรอยก็เลยดูลดลงตามไปด้วย และเรื่องจุดด่างดำบนผิวก็ยังดูจางลงไปด้วยเหมือนกัน ใครไม่เชื่อลองดูตามรูปจากการทดลองของแบรนด์ที่เจ๊แปะมาได้เลย

 

สรุปสุดท้าย ปัญหาผิวของคนอายุ 40+ เนี่ย หลักๆก็คือเรื่องผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอย และจุดด่างดำ ซึ่งการดูแลตัวเองเพื่อลดปัญหาเหล่านี้ด้วยการใช้สกินแคร์ทุกวันสามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้ โดยเฉพาะสกินแคร์ที่มีส่วนผสมปังๆ คุณภาพแน่นเปรี๊ยะอย่าง Eucerin Radiance-Lift 3D serum และ Night Cream สูตรใหม่ที่เจ๊เม้ายาวเรื่องส่วนผสมเค้าให้ฟังกันไปอ่ะนะ ว่าเค้ามี 3 ส่วนผสมหลักที่คุณภาพแน่นสุดๆ มาช่วยกันจับมือจัดการทั้งเรื่องผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอย และจุดด่างดำ ชนิดที่ว่าไม่ได้มาขายเฉยๆ แต่ยังมีงานวิจัยรองรับกันแบบจึ้งๆ

 

มาถึงตรงนี้ เจ๊ป้ายยาหนักแล้ว ก็ขอแจ้งโปรโมชั่นดีๆ ซื้อ 2 แถม 1 ในราคาคุ้มสุดคุ้มของ Eucerin ให้เลยค่าาา ใครที่ซื้อ Eucerin Hyaluron Radiance-Lift Filler 3D Serum และ  Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Night Cream ตอนนี้เค้าแถมฟรี Eye Cream SPF20 (15ml.) ให้ฟรี อีก 1 ชั้น ทั้งเซ็ตจ่ายในราคา 5,571 บาท (ลดจาก 6,190 บาทเลยนะ) โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่ 4 มค. - 28 กพ. 66 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

ใครอยากซื้อวิ่งไปร้าน watsons, boots หรือร้านยาชั้นนำใกล้บ้าน หรือ ร้านยาชั้นนำทั่วประเทศเลยค่าา ขวดใหญ่กระปุกใหญ่ ใช้ได้นานแน่นอนนน

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ Eucerine🙏


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าลองใช้มากค่ะ
28/10/2023 08:24
น่าลองมากค่ะ. อยากผิวตึงๆเด้งๆ
27/10/2023 22:18
น่าลองใช้มากๆค่ะ
27/10/2023 21:00
ส่วนผสมปังมากค่ะ อยากลองใช้เลย
14/05/2023 00:59
Eucerin คือดีจริงง
21/01/2023 23:08
น่าลองมากค่ะ
20/01/2023 09:49
ได้รายชื่อครีมดีๆให้คุณแม่ลองละค่า
08/01/2023 18:31
น่าลองจังค่ะ
08/01/2023 11:46
สกินแคร์วัย 40 มีแต่สินค้าน่าลองใช้มากครับ
07/01/2023 21:22
เข้ามาเก็บข้อมูลด้วยคนงับ
05/01/2023 21:43
มีแต่แบรนด์น่าสนใจน่าลองมากเลยคะ
03/01/2023 19:45
อายุเยอะต้องบำรุงเยอะมากๆๆ
03/01/2023 19:39
ดีงามมากๆเลย
30/12/2022 23:59