คนรักผิวต้องรู้จัก!! สรุปคัมภีร์แบรนด์ CleanBeauty HER HYNESS

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 23/10/2021

สาย Clean Beauty ทั้งหลายรู้หรือไม่ว่า AHA/BHA/เรตินอล/Tretinoin เห็นผลดีจริง แต่ผิวของใครหลายคนก็ใช้ไม่ได้ รู้หรือไม่ว่ามีคนผิวแพ้ง่ายไม่น้อยที่ใช้ AHA/BHAเรตินอล/Tretinoin แล้วระคายเคือง และกลายเป็นจุดเริ่มต้นให้ปัญหาผิวต่าง ๆ แย่ลง สุขภาพผิวถ้าเสียแล้วซ่อมคืนไม่ได้เหมือนรถพังนะคะ เกราะป้องกันผิวที่พังเพราะดูแลไม่ดี ต่อให้ฟื้นฟูยังไงก็ไม่มีทางเหมือนเดิม ทางออกที่ดีที่สุดคือการชะลอให้เค้าเสียหายน้อยที่สุดเดี๋ยวนี้!

 

ไม่ต้องเข้าคลีนิกก็ดูแลเกราะป้องกันผิว (Skin Barrier) ได้เอง ด้วยการเลือกไอเท็มบำรุงผิวสายอ่อนโยน CleanBeauty มารีเซ็ตให้ผิวแข็งแรงขึ้น ชะลอความเสียหายก่อนวัยอันควร เพราะ CleanBeauty ขึ้นชื่อว่าเป็นสกินแคร์ช่างเลือกคัดเฉพาะส่วนผสมสายคลีนเท่านั้น ไม่ใช้สารที่ดูน่าสงสัยว่าจะทำให้ผิวเกิดอาการแพ้ ตอบโจทย์คนผิวบอบบางและคนผิวแพ้ง่ายถึงได้เลิฟกันทุกสภาพผิว 

 

☞ Her Hyness  แบรนด์ CleanBeauty มาแรง คลีนจริงระดับมาตรฐานยุโรป ไม่ใส่สารที่อันตรายกว่า 1,500 ชนิด! รวมทั้งแบนสารที่ใช้ดีแต่ก็ทำร้ายผิวได้ (ถ้าผิวบอบบางแพ้ง่าย) เช่น กรดผลัดเซลล์ผิว AHA/BHA/เรตินอล ที่ทำให้หลายคนมีอาการระคายเคือง

☞ ทุกโปรดักส์มีนางเอกคือ Royal Jelly เป็นนมผึ้งจากผึ้ง Swiss Black Bee สายพันธุ์ที่แข็งแกร่งที่สุดที่ให้กรดธรรมชาติมากระตุ้นคอลลาเจนและอิลาสติน ฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น แน่นเฟิร์มและเพิ่มสกิลภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง!

 

รีวิวเปิดกรุไอเท็มสายคลีน CleanBeauty 

 

ผิวแข็งแรง_ผิวแก่ก่อนวัย_ผิวแพ้ง่าย_Her_Hyness_CleanBeauty

 

Her Hyness กลุ่ม Anti-Aging + Hydrate

แก๊งปรับพื้นฐานเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง กอบกู้ปัญหาผิวแก่ก่อนวัยที่ทำให้เสียเซลฟ์ และคืนความชุ่มฉ่ำให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวา

กลุ่มนี้เหมาะสำหรับ : คนที่มีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย และมีปัญหาริ้วรอย หน้าเหี่ยวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ไม่สดใส หรือช่วงที่ผิวอ่อนแอซึ่งเกิดอาการแพ้จากสารเคมีอื่น ๆ มา ผิวแก่ก่อนวัย

ส่วนผสมปัง ๆ ประจำกลุ่ม : Royal Jelly (นมผึ้งนางเอกของเค้า) + Organic Rice Milk (น้ำนมข้าวกู้ริ้วรอย) + Organic Betaine (มอยเจอร์ไรเซอร์เติมความชุ่มชื้น)

 

• Her Hyness Royal Jelly Milk Whitening Cleanser (100ml / ฿790)

คลีนเซอร์นมผึ้งเนื้อน้ำนม เทคโนโลยี Milky Remover ขจัดสิ่งสกปรก คราบมัน กันแดด เมคอัพเกลี้ยงในขั้นตอนเดียว สะดวกมากๆ ไม่ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยด ล้างแล้วรู้สึกผิวสะอาดกระจ่างใส หน้ายังนุ่มชุ่มชื้นอยู่เลย

• Her Hyness Royale Rebalancing Water (100ml / ฿690)

น้ำตบนมผึ้งและสาหร่ายซีเคลป์ เติมน้ำเข้าผิวให้ไวหลังล้างหน้าแล้วใช้ต่อได้เลย ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนฟิน ๆ ดีท็อกซ์ผิวหน้าใส ไกลสิว ชุ่มชื้นฟื้นฟูริ้วรอยเบาๆ

• Her Hyness Royale Deep Skin Restoring Essence (30ml / ฿1,290)

เซรั่มนมผึ้งซ่อมผิวแห้งเหี่ยวไม่สดใส บูสคอลลาเจนฟื้นฟูปัญหาริ้วรอยให้ผิวกลับมาเฟิร์มและแข็งแรงขึ้น เนื้อเซรั่มซึมไวไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม จึ้งตรงนี้

• Her Hyness Royale Intense Hydrating Cream (30ml / ฿890)

ครีมนมผึ้งเข้มข้น นอกจากจัดการริ้วรอยแล้วยังช่วยปลอบประโลมผิวที่อักเสบ ครีมเสริมชั้นผิวให้ความชุ่มชื้นผิวแข็งแรง คืนความเรียบเนียนนุ่ม ที่สำคัญเนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะแบบมอยเจอร์ไรเซอร์ทั่วไป


ผิวแข็งแรง_ผิวแก่ก่อนวัย_ผิวแพ้ง่าย_Her_Hyness_CleanBeauty

 

Her Hyness กลุ่ม Intensive Glow + Repair

Duo คู่หูกู้ผิวพัง เร่งงานซ่อมผิวมีปัญหาก่อนจะสายไป แล้วบูสต์ผิวโกลว์คืนความกระจ่างใสกลับมา

กลุ่มนี้เหมาะสำหรับ : ผิวที่มีปัญหา ผิวเสียโทรมแห้ง ผื่นผดขึ้นง่าย สีผิวไม่สม่ำเสมอ หมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้ากระมาเยือน

ส่วนผสมปัง ๆ ประจำกลุ่ม : Royal Jelly (นมผึ้ง) + Hyaluronic 9x (เติมน้ำให้ผิวฉ่ำ) + Ceramide Complex (เสริมเกราะป้องกันผิว)

 

• Her Hyness Royal Hya Skin Strengthening Shot (10ml / ฿1,890)

แอมพูลไฮยา 9x หมายถึงทางแบรนด์เค้าใช้ส่วนผสมที่เป็นไฮยาลูรอนมากถึง 9 ชนิด! รวมทั้งเซราไมด์และสควาเลน เติมความชุ่มชื้นกันฉ่ำ ๆ กู้ผิวพังอย่างเร่งด่วน เห็นเนื้อใส ๆ นี่เข้มข้นกว่าเซรั่ม 10 เท่านะ ใช้แล้วผิวอิ่มฟูมาก

• Her Hyness Instant Glow Black Mask (25ml / ฿159)

มาสก์ถ่านบินโชตันแผ่นหนานุ่มแนบสนิทผิว ช่วยเติม Negative Ion ให้ผิวสดชื่นกลับมาไบร์ท ผิวสดใส ตัวถ่านจะช่วยดูดซับสิ่งสกปรก+คราบมันออกจากรูขุมขนคืนความกระจ่างใสมีออร่า

 

ผิวแข็งแรง_ผิวแก่ก่อนวัย_ผิวแพ้ง่าย_Her_Hyness_CleanBeauty

 

Her Hyness กลุ่ม Anti-Acne 

สยบกลไกการเกิดสิวตั้งแต่ต้นเหตุ ไม่เหมือนใครด้วยการใช้ Prebiotic มาเสริมชั้นผิวให้สตรองพร้อมสู้กับแบคทีเรียตัวร้าย สิวหรือปัญหาผิวใด ๆ ก็ทำร้ายเรายากขึ้น! ทั้งยังใช้ BHA และ เรตินอลจากธรรมชาติ ซึ่งอ่อนโยนกับผิวมากกว่า! 

กลุ่มนี้เหมาะสำหรับ : ผิวที่มีปัญหาสิวทุกชนิด ลดสิวอุดตันเก่ง สิวขึ้นง่าย หายช้า หรือสิวขึ้นที่เดิมซ้ำ ๆ

 

ส่วนผสมปัง ๆ ประจำกลุ่ม : Prebiotic (เติมอาหารให้แบคทีเรียดีบนผิวเรา) + Salix Alba Bark (ผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน) + Cica (ใบบัวบกลดการอักเสบ) + Bakuchiol (เรตินอลธรรมชาติกำจัดสิว)

• Her Hyness Prebio Complete Anti-Acne Serum (30ml / ฿1,290)

เซรั่มลดสิวอุดตัน ช่วยลดสิวอุดตัน ลดสิวผด ลดความมันส่วนเกิน ช่วยให้รอยสิวดูจางลงโดยไม่ทำร้ายผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่เป็นสิวง่าย เนื้อเซรั่มใช้ง่ายไม่เหนียวเหนอะ ทาได้ทุกวันเพื่อปกป้องการเกิดซ้ำของสิว ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะแห้ง

• Her Hyness Prebio Complete Anti-Acne Spot Treatment (7ml / ฿390)

เจลสลายสิวสูตรคลีน แต้มสิวอักเสบยุบไวแบบไม่ทำให้ผิวแห้ง แสบ แดง ลอก จัดการเชื้อแบคทีเรียสิวตัวร้าย ปลอบประโลมผิวที่บวมแดง สมานแผลสิวให้หายไว


ผิวแข็งแรง_ผิวแก่ก่อนวัย_ผิวแพ้ง่าย_Her_Hyness_CleanBeauty_04

 

ที่สำคัญกว่านั้นจากภูมิปัญญาสมัยก่อนจากทั่วทุกมุมโลกมักจะใช้ ‘น้ำผึ้ง’ บำรุงให้ผิวชุ่มชื้นฉ่ำวาว แถมยังจัดการแบคทีเรียได้อีก มาถึงยุคนี้เป็นยุคของ ‘นมผึ้ง’ จากผึ้งพันธุ์แกร่งที่เป็นนางเอกในสกินแคร์สายคลีนของ Her Hyness เลอค่าน่าลอง ถ้าสนใจไปดูได้ที่ Eveandboy, Watsons, Beauty Buffet, Lazada, Shopee หรือที่เฟซบุ๊ค/ไอจี Her Hyness


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


แบรนด์นี้น่าใช้มากก
09/12/2023 00:09
เริ่ดทุกตัวเลยค่า
08/12/2023 05:23
สนับสนุนแบบรนดีคนไทย มีแต่ของน่าสนใจค่ะ
29/06/2023 17:48
อ่านโพสนี้ได้รุ้จักทั้งเซ็ทเลยค่ะ
28/06/2023 22:08
ผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากค่ะ
28/06/2023 01:21
แบรนด์นี้น่าใช้มากกก
10/02/2023 09:02
แพคเก็ตดี สารบำรุงเริ่ด มาแรงมากค่ะ
26/01/2023 21:46
อยากลองสินค้าหลายตัวของher hynessเลยงับ
12/01/2023 07:31
ชอบแบรนด์นี้หลายอย่างเลยค่ ใช้ดีราคาไม่แพงมาก
02/12/2022 14:35
อยากลองน้ำตบนมผึ้ง น่าใช้ดีค่ะ
14/10/2022 22:27
แบรนด์นี้คือดี ราคาไม่แพงมากด้วยค่ะ
14/10/2022 21:50
เป็นแบรนด์ไทยที่น่าสนใจมากค่ะ
10/05/2022 01:11
สรุปจบครบมากเลยค่ะ
10/04/2022 01:22