รู้จักแบรนด์ Dr. Barbara Sturm สร้างหน้า Glow แบบ No Highlight

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 17/02/2020

ใครเคยอ่านสัมภาษณ์หรือส่องไอจีเหล่านางแบบตัวท็อปของวงการอย่าง Rosie Huntington-Whitely, Irina Shayk และ Kate Moss ก็อาจจะเคยเห็นชื่อสกินแคร์แบรนด์ Dr. Barbara Sturm กันมาบ้าง วันนี้ ChoiceChecker จะพาสาวๆ มารู้จักกับแบรนด์นี้กันว่ามันปังยังไงและทำไมเซเลป A-list ระดับโลกถึงได้กรี๊ดกับนางขนาดนี้! 

 

จากแพทย์ศัลยกรรมกระดูกสู่เจ้าของแบรนด์สกินแคร์ 

Dr.Barbara Sturm เป็นแพทย์ศัลยกรรมกระดูกจากเยอรมันผู้คิดค้นสกินแคร์สูตรแปลกอย่าง MC1 Blood Moisturizer ที่ผสมเลือดผู้ใช้เข้าไปด้วย ถึงจะแปลกยังงี้แต่ก็เป็นหนึ่งในครีมที่เซเลป A-list เมืองนอกทั้งหลายเขาตามหากันเลยนะจ๊ะ (ว่ากันว่าสาว Hailey Bieber กับ Cher ก็ใช้ครีมตัวนี้ด้วย!) หลังจากพิสูจน์ผลลัพธ์ท่ามกลางเหล่าเซเลปฮอลลีวู้ดแล้ว คุณหมอเธอก็ออกแบรนด์สกินแคร์ของตัวเองให้สาวๆ ที่อยากสวยโดยไม่ต้องเสียเลือดเสียเนื้อได้ใช้ด้วยเหมือนกัน ตั้งชื่อง่ายๆ ตามชื่อของเธอเองนั่นก็คือ Dr. Barbara Sturm  

 

ให้ผลลัพธ์สุดปังจากการแก้ปัญหาผิวถึงระดับเซลล์ 

นอกจาก Packaging สไตล์มินิมอลที่ดูเลอค่าแล้ว อีกสิ่งที่ทำให้โปรดักส์ของ Dr. Barbara Sturm ฮอตฮิตติดใจเหล่าเซเลป A-list ได้ก็คือผลลัพธ์สุดปัง ทั้งหน้าเด็ก หน้า Glow หน้าใสแบบไม่ต้องพึ่งเมคอัพ ซึ่งก็มาจากการที่แบรนด์เขามุ่งไปที่การแก้ปัญหาผิวถึงระดับเซลล์กันเลย ทั้งช่วยรักษาอาการอักเสบที่ทำร้ายเนื้อเยื่อและเซลล์จนเกิดริ้วรอย มอบความชุ่มชื้นเป็นปราการปกป้องผิว และสร้างความแข็งแรงให้กับเอนไซม์  Telomerase ซึ่งจะปกป้อง DNA เซลล์จากความเสียหาย โดยมีส่วนผสมชูโรงอย่างกรดไฮยาลูรอนิคและ Purslane พืชธรรมชาติที่อุดมแร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และโอเมก้าสาม ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้รับรางวัลโนเบลในปี 2009 ด้วย 

 

Dr.barbara

 

วันนี้ ChoiceChecker จะมาชำแหละส่วนผสมของสามโปรดักส์ใน Discovery Set จาก Dr. Barbara Sturm ให้ดูกัน ปังไม่ปังยังไง มาวิเคราะห์ไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ 

 

รีวิวเซรั่ม Dr.barbara

 

เซรั่ม Dr. Barbara Sturm Anti-Pollution Drops 

เซรั่มแบบหยด เนื้อน้ำ ซึมง่าย มี Disodium EDTA มาช่วยจับฝุ่นควันและมลภาวะ เสริมด้วยสารสกัดจากเมล็ดโกโก้ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า นอกจากนี้ยังมี Betaine, Butylene Glycol และ Sodium Hyaluronate เป็นตัวให้ความชุ่มชื้น รวมถึงสารสกัดจาก Purslane ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและลดการอักเสบ 

สภาพผิวที่เหมาะสม: ผิวมัน ผิวผสม ผิวปกติ ผิวแห้ง 

คุณภาพของส่วนประกอบสำคัญ: ดี 

คุณภาพของส่วนประกอบโดยรวม: ดีมาก 

โอกาสก่อให้เกิดการอุดตัน: 1/5 

โอกาสก่อให้เกิดการระคายเคือง: น้อยมาก

 

รีวิวเซรั่ม Dr.barbara

 

เซรั่ม Dr. Barbara Sturm Glow Drops 

เซรั่มเนื้อน้ำมีประกาย Mica ละเอียดมาช่วยสร้างความ glow ให้ผิว จะใช้ก่อนหรือหลังเมคอัพก็ได้เพราะมีสารกันแดดอย่าง Titanium Dioxide อยู่ ตัวนี้ยังมีสารชูโรงอย่าง Sodium Hyaluronate และสารสกัดจาก Purslane เหมือนเดิม เสริมด้วย Panthenol สำหรับลดการอักเสบ และ Vitamin C กับกรด Citric ในเรื่องการลดริ้วรอย 

สภาพผิวที่เหมาะสม: ผิวผสม ผิวปกติ ผิวแห้ง 

คุณภาพของส่วนประกอบสำคัญ: ดี 

คุณภาพของส่วนประกอบโดยรวม: ดี

โอกาสก่อให้เกิดการอุดตัน: 1/5 

โอกาสก่อให้เกิดการระคายเคือง: น้อยมาก

ข้อควรระวัง: มีแอลกอฮอล์ผสมอยู่ด้วย อย่าลืมทดสอบอาการแพ้ก่อนนะคะ และมี Silicone ดังนั้นต้องล้างหน้าให้สะอาดหมดจดเพื่อลดโอกาสเกิดการอุดตันค่ะ 

 

รีวิวครีมกันแดด Dr.barbara

 

เซรั่ม Dr. Barbara Sturm Sun Drops SPF50 

กันแดดเนื้อเซรั่มเนื้อค่อนข้างข้น ถ้าผสมกับครีมหรือเซรั่มที่ใช้ปกติแล้วค่อยทาลงไปก็จะเกลี่ยง่ายขึ้น ตัวนี้นอกจากสารกันแดดแล้ว ยังมีสารให้ความชุ่มชื้นอีกมากมาย รวมถึง Vitamin E ช่วยลดเลือนริ้วรอย และ Panthenol ช่วยลดการอักเสบ ตามสเต็ปของแบรนด์เขาเลยค่ะ 

สภาพผิวที่เหมาะสม: ผิวผสม ผิวปกติ ผิวแห้ง 

คุณภาพของส่วนประกอบสำคัญ: ดี 

คุณภาพของส่วนประกอบโดยรวม: ดี 

โอกาสก่อให้เกิดการอุดตัน: 1/5 

โอกาสก่อให้เกิดการระคายเคือง: น้อยมาก

ข้อควรระวัง: มีส่วนผสมของพาราเบน อย่าลืมทดสอบอาการแพ้ก่อนนะคะ และต้องล้างหน้าให้สะอาดหมดจดเนื่องจากมี Silicone เพื่อลดโอกาสเกิดการอุดตันค่ะ 

 

ใครอยากได้เบ้าหน้าผู้ดีก็ลองไปตำเซ็ตนี้กันได้เลย เซ็ตละ 4,950 บาท ได้โปรดักส์สามตัวนี้ในขนาดขวดละ 10 มล. หาซื้อได้ที่ BFF Thailand ค่ะ


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากจ้า
09/12/2023 00:09
น่าสนใจมากค่ะ
22/08/2023 01:34
แบรนด์niece นี่น่าสนใจเพราะเน้นแก้ตรงจุดค่ะ
29/06/2023 17:49
ทำออกมาได้น่าสนใจค่ะ
13/06/2023 21:39
นี่แหละที่ตามหา
09/01/2023 22:48
น่าลองมากค่ะะ
04/11/2022 05:11
น่าสนใจมาก
14/10/2022 22:28
น่าสนใจค่ะ
04/06/2022 12:11