ทวงคืนผิวโกลว์ใสจริง No ฟิลเตอร์ ภายใน 2 สัปดาห์

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 15/11/2020

 

มาอวดหน้าใสผิวเนียนไบร์ทของจริง nofilter ด้วยกันมั้ยคะ? กำจัดจุดอ่อนกวนผิวทั้งรอยสิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ หรือสีผิวหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ ผักบุ้งขอป้ายยาเพื่อนๆ ด้วยไวท์เทนนิ่งงานดีส่งตรงจากแลป ปังตั้งแต่ส่วนผสมยันเทคโนโลยีที่ใช้ ทาตัวเดียวจบ! เอาใจสายขี้เกียจแบบเราไปเลย

 

รีวิวสกินแคร์ Dr.Rath

 

อยากมีผิวสว่างกระจ่างใสปิ๊ง~ ต้องรู้จัก 3 สเต็ปนี้...

Step 1 ไล่ความคล้ำออกไป : ‘ผลัดเซลล์ผิวเก่า’ ที่ปนเปื้อนเม็ดสีผิวหมองๆ ออกไป เซลล์ผิวใหม่ที่สว่างใสแข็งแรงจะได้แสดงตัว

Step 2 ฟื้นฟูให้กลับมาไบร์ท : ด้วยส่วนผสมที่ทำงานเป็นไวท์เทนนิ่ง มีกลไกการออกฤทธิ์เฉพาะตัวช่วยแก้ปัญหาผิวที่ถูกรังสี UV ทำร้ายให้กลับมากระจ่างใสได้เหมือนเดิม

Step 3 ป้องกันไม่ให้คล้ำอีก : ปกป้องผิวจากศัตรูตัวร้ายเบอร์หนึ่งนั่นคือ ‘แสงแดด’ ด้วยครีมกันแดดที่มี SPF 30 PA+++ ขึ้นไป แค่ทายังไม่พอนะคะเพื่อนๆ พกอุปกรณ์กันแดดไม่ว่าจะร่ม หมวก เสื้อคลุมเอาไว้ด้วย เพราะไม่มีครีมกันแดดตัวไหนที่กันแดดได้ 100% น้า


ถึงคิวป้ายยาแล้วค่ะ ไอเท็มที่ผักบุ้งเอามาฝากวันนี้เป็นไวท์เทนนิ่งสายสตรอง! รวบสเต็ป ผลัดเซลล์ผิวเก่า+บำรุงให้ผิวกระจ่างใส พร้อมลดกระ จุดด่างดำ มาให้ในขวดเดียวเลยอ่ะ สายขี้เกียจแบบเราคือเลิ้ฟมากจ้า~ Dr.RATH Supercharged Whitening Concentrate (30ml. / ฿1,590)

 

ทางเราเคยพูดถึง Dr.RATH กันไปบ้างละเนอะ เค้าเป็นแบรนด์ฝีมือนักวิจัยส่งตรงจากแลปเลยค่ะ สำหรับไวท์เทนนิ่งสูตรนี้เค้าเคลมไว้ว่าเห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ที่ใช้ ส่วนตัวผักบุ้งมองว่าไม่ได้เร็วไปแต่ก็ไม่ช้าเกินนะ ค่อยเป็นค่อยไป ลดความเสี่ยงผิวบาง/ผิวไวต่อแดด สวยแบบเซฟๆ ค่ะ :-)  

 

รีวิวสกินแคร์ Dr.Rath

 

มาดูความสามารถของคุณเค้ากันค่ะ

เด้งที่ 1 คืนผิวสว่างกระจ่างใสแบบสม่ำเสมอ ทำให้รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลง : ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากดอกไม้สีขาว 3 ชนิด White Blossom Complex และแก๊ง Vitamin C Complex (Ascorbyl Glucoside, Ascorbyl Tetraisopalmitate) เค้าเป็นวิตามินซีที่ถูกปรับแต่งมาให้ทำงานได้ดีขึ้นและเสถียรกว่าเดิมด้วยนะ ไม่ต้องกลัวว่าประสิทธิภาพจะหายไประหว่างทาง

เด้งที่ 2 ผิวนุ่มชุ่มชื้น จับแล้วมีความฟูเด้ง~ : Cross-Linked Hyaluron เป็นไฮยาเวอร์ชั่นอัพเกรดให้อุ้มน้ำได้ดีกว่าเดิม 3-5 เท่า! ทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน~

เด้งที่ 3 เสริมด้วยแก๊ง Lipid 3 ชนิด (Phospholipid, Ceramide, Lecitin) น้ำมันชนิดเดียวกับน้ำมันที่เป็นส่วนประกอบของเยื่อหุ้มเซลล์ จึงช่วยทดแทนเยื่อหุ้มเซลล์ที่เสื่อมสภาพได้ พร้อมช่วยนำสารสกัดสำคัญให้เข้าบำรุงลึกถึงระดับเซลล์ผิวอย่างตรงจุด

เด้งสุดท้าย สารสกัดต่างๆ ซึมเข้าผิวอย่างต่อเนื่อง เมคชัวร์ว่าสิ่งที่ทาไปไม่ได้กองหลอกๆอยู่บนผิวชั้นนอกค่ะ : คุณ Cross-Linked Hyaluron เค้าช่วยปลดปล่อยสารสำคัญต่างๆ เข้าผิวอย่างช้าๆและต่อเนื่องตลอดวัน


ส่วนผสมหลัก 4 ชนิด

  • White Blossom Complex สารสกัดจากดอกไม้สีขาว 3 ชนิด*
  • Cross-Linked Hyaluron ไฮยาเวอร์ชั่นอัพเกรด
  • Lipid แก๊งน้ำมันชนิดเดียวกับเยื่อหุ้มเซลล์ 3 ชนิด
  • Vitamin C Complex แก๊งอนุพันธ์วิตามินซี 2 ชนิด**

*ช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้ดีกว่า Kojic Acid ถึง 3 เท่า

**ใส่มาจัดเต็ม บำรุงกันจุกๆไปเลย

 

รีวิวสกินแคร์ Dr.Rath

 

ในส่วนของตัวครีมเป็นเนื้อเจลเบาๆ สีขาวขุ่น ไม่เหนอะเลย ทาไปตอนแรกอาจจะรู้สึกว่าซึมช้า แต่ที่จริงแล้วเค้าเคลือบอยู่บนผิวให้ความชุ่มชื้นได้ทั้งวันเลย ไม่มีน้ำหอม รู้สึกได้ถึงกลิ่นส่วนผสมแบบเรียลมาก เอาใจผิวขี้แพ้ไปเลย


สภาพผิวช่วงก่อนใช้ : นอกจากผิวแห้งมากแล้ว หน้าเรายังหมองคล้ำง่ายด้วยค่ะ ถ้าต้องออกแดดแล้วลืมทาครีมกันแดดนี่เรื่องใหญ่เลย เพราะขนาดทาแล้วแต่เจอแดดแรงๆผิวยังสู้ไม่ไหว แล้วก็มีปัญหากับรอยสิวประจำเลยค่ะ กว่าจะจางหายไปคือเป็นท้อ ถ้าทนไม่ไหวเราจะไปพึ่งทางลัดให้คุณหมอเลเซอร์ออก แต่ก็ต้องทนหน้าแสบแดงไปพักใหญ่ๆ

 

หลังทดลองใช้มา 14 วัน : เราทาไวท์เทนนิ่ง Dr.Rath เฉพาะช่วงเย็นนะ พอเค้าซึมหมดแล้วก็ตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ต่อแค่นี้เลยค่ะ (สไตล์สาวขี้เกียจ อยากนอนแล้ววว) แต่ถ้าเพื่อนๆ อยากเร่งผิวไบร์ทไวๆ แนะนำให้ใช้ทั้งเช้า-เย็นไปเลยค่ะ เริ่มเห็นว่าผิวสว่างขึ้นหลังผ่านไปประมาณ 10 วันเองนะ ผักบุ้งสังเกตจากรอยสิวที่มีดูเฟดๆลงค่ะ เรื่องความชุ่มชื้นถือว่าทำได้ดีเลยนะสำหรับผิวแห้งมากๆๆแบบผัก สำหรับสภาพผิวแบบอื่นผักคิดว่าใช้แทนมอยเจอร์ไรเซอร์ยังไหว ไม่มีอาการแสบผิว ระคายเคือง และไม่อุดตันเลย 

ทางแบรนด์เคลมว่า คนผิวมันใช้ก็ดีงาม เพราะ texture ครีมที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้นแบบเมืองไทย เมื่อผิวชุ่มชื้นแล้ว ผิวจะผลิตน้ำมันส่วนเกินน้อยลง จึงช่วยคุมมันบนผิวหน้า หน้ามันน้อยลง เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้น อ่ะ เลิศทั้งสองแบบ ทั้งผิวมันผิวแห้งไปเลยค่ะ สรุปคือ... ส่วนผสมดีมีนวัตกรรม ใช้แล้วผิวสว่างใสขึ้น รอยสิวจางลงแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่เห็นผลจริงไม่จกตา แนะนำค่ะ //ด้วยรักจากผักบุ้ง


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าใช้มากค่ะคุณผักบุ้ง
16/01/2024 15:16
น่าสนใจมากค่ะ
27/07/2023 00:27
น่าสนใจมากเลยค่ะ
19/01/2023 10:46
ป้ายยาแรงมาก คุณผักบุ้งหน้าใสกริ๊งเลยยย
29/11/2022 18:02