LET’S TALK ABOUT ยั่วๆจ้าพี่จ๋า รวม 5 ชิ้นเด็ดต้องตำ ของ Fenty Beauty Rihanna

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 28/08/2019

 

ถ้าพูดถึงความขายเก่งขายดี shine bright like a diamond ตอนนี้ก็ต้อง แม่ริ รีฮันน่า แหละพี่จ๋า ทั้งแบรนด์เสื้อผ้าเอย แบรนด์ชุดชั้นในเอย รวมถึงดินสอเขียนคิ้วที่เพิ่งปล่อย 14 กว่าเฉดเอยอะไรเอย แม่ริก็แค่ขายหัวจรดเท้าเท่านั้นเองจ้า แต่ต้องยอมรับเลยว่า แฟชั่นของแม่รินี่น่าช้อปทุกอย่างเลยจริงๆ แม่จับเทรนด์เก่งมากกกกก.. (ก.ไก่ล้านตัว)

 

ChoiceChecker เลยต้องมายั่วๆจ้าพี่จ๋า รวม 5 ชิ้นเด็ดต้องตำของ Fenty Beauty Rihanna

รองพื้น_fentybeauty

 

1. PRO FILT'R Soft Matte Longwear Foundation - ระเบิดลูกแรกที่แม่ปล่อยแล้วต้องพูดถึงเลยคือ รองพื้น ที่มาพร้อมกับ 50 เฉดสี เท่านั้นไม่พอ รองพื้นรุ่นนี้มีความแมท คุมความมัน สีไม่เพี้ยน ติดทนนาน ให้ความปกปิดระดับปานกลาง มีลูกเล่นโดยสามารถทาหลายชั้นเพื่อเพิ่มความปกปิดได้อีกด้วย แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตอนนี้มีสูตรให้ความชุ่มชื้น PRO FILT'R Hydrating Longwear Foundation ที่มาพร้อมกับอีก 50 เฉดสีเหมือนกันจ้า จัดไปเลยสำหรับทุกชาวผิว

 

ไพรเมอร์_fenty beauty

 

2. PRO FILT'R Instant Retouch Primer - งานผิวจากแม่อีกชิ้นที่ต้องพูด ไพรม์เมอร์ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมแนววนิลาอ่อนๆสไตล์เดิม(แต่ไม่เอียน) ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เครื่องสำอางติดทน เกลี่ยร้องพื้นได้ง่ายขึ้น และอีกเช่นเคย เมื่อของมันดี แม่ก็ผลิตเพิ่มอีก 2 สูตร สำหรับผิวแห้งแบบรุ่น Hydrating และ ผิวมันแบบรุ่น Mattifying

 

แป้งคุมมัน

 

3. INVISIMATTE Blotting Powder - อีกหนึ่งไอเท็มที่เห็นความใส่ใจของแม่ริ การออกแบบแป้งตัวนี้ที่ช่วยคุมมัน นอกจากแพ็คเกจเก๋เหมาะที่จะพกพาแล้ว ความเริ่ดอยู่ตรงที่ใช้ touch up ระหว่างวันได้ดีอีกด้วย

 

 

4. DIAMOND BOMB All-Over Diamond Veil - ถ้าใครเคยไปลองปาดไฮไลท์ของแม่ Killawatt Highlighter สี Trophy Wife จะรับรู้ได้ถึงความรวยทองคำ 24k นอกจากจะมีประกายทองแล้ว งานประกายเงินก็ต้องมาจ้า Diamond Bomb สว่างไฉไลมากจ้าแม่ ใครอยากมีผิวแบบ Edward แวมไพร์ Twilight ก็ปาดสิ่งนี้เข้าไปแล้วไปยืนตากแดดได้เลยจ้า (หยอก) ความดีงามนั้นใช้ได้ทั้ง Face & Body เลยจ้า คุ้มนะ เพราะสีนี้ใช้ได้ทั้งออกงาน และออกล่า

 

รีวิวเครื่องสำอาง

 

5. GLOSS BOMB Universal Lip Luminizer - ชิ้นสุดท้ายต้องพูดถึง ‘ลิปกลอส’ ของแม่ริ เพราะ ChoiceChecker กล้าพูดเลยว่า Gloss Bomb นั้นเป็นลิปกลอสที่ดีมากของหมู่มวลลิปกลอสเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากให้สีที่สวย เหมาะกับทุกสีผิวจริงๆแล้ว ให้ความอวบอิ่ม เพิ่มมิติกับริมฝีปาก ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ (แถมรสหวานจากแม่ด้วย) ให้ความชุ่มชื้นได้ดีอีกด้วย

 

มันไม่ง่ายเลยที่จะเลือกสินค้าชิ้นเด็ดจาก Fenty Beauty แค่ 5 ชิ้นจ้ะพี่จ๋า แต่ทั้งนี้ ChoiceChecker ก็ได้ทำการคัดสรรสำหรับคุณผู้อ่านทุกท่าน แล้วทุกคนว่าอย่างไรบ้าง มีใครว่าชิ้นไหนเด็ดต้องตำ มาแชร์กันได้เลยน้าาา


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าใช้ทุกอันเลยค่ะ
11/02/2023 13:37
Lip Fentyน่าลองมากค่า
17/11/2022 09:50
น่าใช้ทุกชิ้นเลยค่ะ
14/10/2022 07:15
แต่ละชิ้นดูหรูหราเล่อค่ามากเลย
12/10/2022 06:18
อ่ะ ต้องตำสักชิ้นละป่ะ
09/09/2022 13:49