รวมแบรนด์สาย Clean Beauty Skincare สายคุ้ม - สายหรู

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 23/04/2021

สาวๆที่อยากได้สกินแคร์ส่วนผสมดีๆ ไร้แอลกฮอล์และสารก่อระคายเคือง น่าจะอินกับกระแส Clean Beauty กันอยู่แล้ว ChoiceChecker ก็เลยคัดมาให้ 3 แบรนด์ที่เป็นตัวเด็ดของ #สกินแคร์สายคลีน มีให้เลือกครบทุกงบ ช่วงไหนเป๋าตุง-เป๋าแฟบก็ใช้ได้ไม่ขาดมือ

 

Clean Beauty #สกินแคร์สายคลีน จะเน้นใส่ส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อผิว แบนด์สารที่มีโอกาสทำร้ายผิวได้ (ทำให้ระคายเคืองผิว/ทำให้แพ้) บนฉลากต้องมีชื่อทุกอย่างที่ใส่อย่างชัดเจน และไม่เคลมเกินจริง ไม่โฆษณาในส่วนที่ไม่เป็นไปได้จริง

สำหรับคนที่อินกับคอนเซปต์คลีนๆ ต้องไม่พลาด #สกินแคร์สายคลีน แบรนด์ดังน่าใช้ จัดมาให้ทุกงบตั้งแต่ไม่ถึง 1,000 ไปจนถึงไฮเอนท์หลักหมื่น++ เลือกแบบที่โดนใจได้เลยค่ะ

 

ลิสต์แนะนำหมวด Clean Beauty Brand ตามงบ ถูก-กลาง-แพง

เซรั่ม_คลีนบิวตี้

 

คลีนบิวตี้ งบไม่เกิน ฿1,000 | แบรนด์ Simpl Skin

คลีนบิวตี้ราคาคุ้มๆคุมงบได้ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ เราแนะนำแบรนด์ Ordinary ฮิตกันทั่วโลก แต่ถ้าเอาแบบใช้ง่ายๆ เลือกผลิตภัณฑ์ตามปัญหาผิวได้ เราแนะนำเซรั่ม Simpl Skin แบรนด์ไทยงานดีที่นอกจากเป็นสกินแคร์สายคลีนแล้ว ยังเน้นเรื่องความ Minimal ใช้ส่วนผสมน้อยตัวแต่เน้นตัวที่เด็ดๆและ ใส่มาใน % ความเข้มข้นที่เห็นผลได้จริง นี่แหละของดีราคาโดนมีอยู่จริง!

ไอเท็มห้ามพลาด : Super Active Booster เซรั่มทั้ง 4 สูตร 

 

คลีนบิวตี้

 

คลีนบิวตี้ งบกลางๆ ฿1,000-3,000 | แบรนด์ Drunk elephant

แบรนด์สายคลีนสุดอินดี้ลูกรักของสาวๆทั่วโลก มีส่วนผสมฮีโร่คือ ‘น้ำมันมารูล่า’ ที่อยู่ในทุกโปรดักส์ของเค้า เป็นน้ำมันธรรมชาติเติมความชุ่มฉ่ำแต่ไม่อุดตันผิว สิ่งที่เตะตามิ้นต์คือแพคเกจจิ้งสีจี๊ดจ๊าดของนาง ราคาไม่ถูกแต่ก็ไม่ได้เรียกว่าแพงเว่อร์ เดือนไหนไม่ช็อตก็จัดได้

ไอเท็มห้ามพลาด : C-Firma Day Serum, Virgin Marula Luxury Facial Oil, Protini Polypeptide Cream

 

คลีนบิวตี้

 

คลีนบิวตี้ งบ ฿5,000 อัพ | แบรนด์ Dr. Barbara Sturm

แบรนด์คลีนระดับลักซ์ชูว์จากเยอรมัน ดอกเตอร์บาบาร่าเค้ามีชื่อเสียงในวงการบิวตี้มานาน สารสกัดขึ้นชื่อของแบรนด์คือ ‘Purslane’ มีงานวิจัยในเรื่องชะลอปัญหาริ้วรอยระดับรางวัลโนเบลเลยนะคะ เซเล็บฮอลลีวูดเค้าถึงฝากผิวหน้าให้ดอกเตอร์ดูแล

ไอเท็มห้ามพลาด: Super Anti-Aging Serum, Glow Drops, Calming Serum

 


 

สรุปสั้นๆ คลีนบิวตี้ ถ้ายังเลือกไม่ถูก...สกินแคร์สายคลีนแบรนด์ไหนเหมาะกับคุณ?

#สายคุ้มค่า คลีนบิวตี้ราคาคุ้มๆคุมงบได้ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ เราแนะนำแบรนด์ Ordinary ฮิตกันทั่วโลก แต่ถ้าเอาแบบใช้ง่ายๆ เลือกผลิตภัณฑ์ตามปัญหาผิวได้ เราแนะนำ Simpl Skin เซรั่มแบรนด์ไทยงานดีที่นอกจากเป็นสกินแคร์สายคลีนแล้ว ยังเน้นเรื่องความ Minimal ใช้ส่วนผสมน้อยตัวแต่เน้นตัวที่เด็ดๆและ ใส่มาใน % ความเข้มข้นที่เห็นผลได้จริง นี่แหละของดีราคาโดนมีอยู่จริง!

#ทางสายกลาง ช่วงที่มีโบนัสมาพอจะแบ่งมาช้อปปิ้งสกินแคร์กรุบๆ ก็ขยับงบมาลองใช้แบรนด์ดังสุดฮิต Drunk Elephant หรือจะเป็น Paula’s Choice ที่เรื่องผลลัพธ์ก็สุดปัง ส่วนผสมดี รีวิวเยอะ

#สายหรู ระดับลักชูว์ ที่ฮิตในหมู่เซเลปคนดังทั่วโลกก็นี่เลย Zelens หรือจะเป็น Dr. Barbara Strum ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆสูตรเฉพาะ ผลลัพธ์เริ่ดแบบไม่ต้องพูดถึง เท็กซ์เจอร์ดีงาม แต่ราคาก็เอาเรื่องอยู่

 

Clean Beauty ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผิวแพ้ง่ายขี้กังวล ไอเท็มคลีนๆน่าจะทำให้เพื่อนๆรู้สึกว่าใช้ได้อย่างสบายใจ แอบกระซิบว่าซีรี่ย์นี้ยังไม่จบ เราจะจับโปรดักส์ของทุกแบรนด์มาชำแหละ! ติดตามตอนต่อไปกันด้วยนะ >> ถ้าอินกับ Clean Beauty ไปดูเพิ่มได้ที่นี่ คลิกที่นี่

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากค่ะ
22/01/2024 23:17
ผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากค่ะ
12/07/2023 00:12
ต้องมีบ้างแล้ว
13/06/2023 21:37
น่าลองมากค่ะ
09/05/2023 14:54
ว้าวมีให้เลือกเยอะเลย
05/09/2022 15:11
ของดีน่าลงทุน
10/08/2022 08:19
น่าลองจังเลยค่ะ
10/06/2022 08:59
ว้าว น่าลองที่สุดเลย
05/06/2022 11:40
น่าลองหมดเลยค่ะ
04/06/2022 12:10