รวมคลีนเซอร์ออร์แกนิคสายอ่อนโยน 2021 จาก Yves Rocher

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 10/08/2021

ใส่แมสก์กันจนผิวพังสิวเห่อแล้ว ต้องถนอมผิวด้วยความอ่อนโยน เริ่มที่การเปลี่ยนมาใช้คลีนเซอร์ออร์แกนิคแสนอ่อนโยน ไม่มีสารทำความสะอาดตัวแรงอย่าง SLS เป็นสูตรปรับ pH บาลานซ์สร้างผิวสุขภาพดีในระยะยาว กลิ่นผู้ดีสไตล์ฝรั่งเศสแต่ราคาน่ารักเป๋าไม่ฉีกตอบโจทย์เศรษฐกิจช่วงนี้

 

พืชพรรณที่ใช้เป็นวัตถุดิบในคลีนเซอร์ส่วนใหญ่แทบจะไม่ได้ปลูกตามธรรมชาติแล้ว ถูกเร่งโตด้วยปุ๋ยเคมีบ้างล่ะ พ่นยาฆ่าแมลงบ้างล่ะ แค่นึกก็ยี๊! ความออร์แกนิคถึงได้พิเศษยังไงล่ะ~ พืชที่ปลูกแบบออร์แกนิคที่แท้เหมือนการ Back to basic กลับไปก่อนมีสารเคมี ต้องปรับสภาพดินให้ปลอดสารพิษอย่างน้อย 3 ปี กระบวนการปลูกก็ไม่มีการเติมแต่งสารใดๆ จะหาแบรนด์ที่ใช้ส่วนผสมออร์แกนิคเดี๋ยวนี้ไม่ยากหรอก แต่ราคาสูงงง บางแบรนด์ก็ดูไม่ค่อยน่าไว้ใจ แต่นั่นไม่ใช่กับ Yves Rocher แบรนด์ดังจากฝรั่งเศสที่ราคาไม่แรง นอกจากส่วนผสมออร์แกนิค แพคเกจจิ้งยังรักษ์โลกทำจากพลาสติกรีไซเคิล 100% 

 

คลีนเซอร์ ออกใหม่เซ็ทนี้น่าจะโดนใจคนขี้แพ้ เข้าคอนเซปต์อ่อนโยน ไม่เอี๊ยด อัพผิวแข็งแรง ไม่พึ่งสารสังเคราะห์ พร้อมกลิ่นอโรม่าโคตรหอม! ฟีลดี๊ดีทำให้อยากลุกจากเตียงล้างหน้าแบบไม่ขี้เกียจ~

(คลีนเซอร์ หมายถึงคลีนซิ่ง เจลล้างหน้า และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทำความสะอาดใบหน้า)

 

แก๊งคลีนซิ่งและเจลล้างหน้า สูตรแพลงก์ตอนสาหร่าย Yves Rocher 

 

รีวิวคลีนซิ่ง Yves Rocher 

 

คลีนซิ่งหรือเมคอัพรีมูพเวอร์ Yves Rocher : Pure Algue The 3 in 1 Makeup Removing Marine Jelly

ประสิทธิภาพ : มารีนเจลลี่รีมูฟเวอร์ ลบเมคอัพหายเกลี้ยงเหมือนล้างด้วยออยล์ แต่เป็นเนื้อเจลลี่นุ่มๆ สูตรนี้เน้นเติมความชุ่มชื้นถนอมผิว คนหน้าแห้งเลิ้ฟเลย จบเสต็ปนี้แล้วใช้เจลล้างหน้าตัวต่อไปกัน~

ส่วนผสมสำคัญ : ออร์แกนิคแพลงก์ตอนสาหร่ายจากลากาซิลี่โมเลกุลเล็ก ช่วยลดสารอนุมูลอิสระ ให้ความชุ่มชื้นหน้าไม่แห้งระหว่างล้างหน้า เคลมว่าช่วยเติมออกซิเจนดีท็อกซ์ผิวให้สะอาดขึ้นด้วยนะ

เหมาะสำหรับ: ทุกสภาพผิว - ผิวแห้ง ขาดน้ำ

ขนาด/ราคา : 150 มล. / 599 บาท

รีวิวสั้นๆ เนื้อเจลลี่นุ่มๆเด้งๆ ถูลื่นๆไม่เสียดผิว แค่ถูก็สนุกแล้ว กลิ่นหอมฟีลเฟรชดี ล้างเมคอัพทั่วไปแบบรองพื้น บรัชออนแบบฝุ่น ออกได้ หลุดออกมากับเนื้อเจลของนางเลยจ้า

 

เจลล้างหน้า Yves Rocher : Pure Algue The Ultra-Fresh Cleansing Gel

ประสิทธิภาพ : เจลล้างหน้าแพลงก์ตอนสาหร่าย คลีนผิวสะอาดไม่แห้งเอี๊ยด ค่า pH บาลานซ์ไม่ทำร้ายผิว ให้ความนุ่มชุ่มชื้น ผิวได้ออกซิเจนคืนมาเหมือนหายใจได้

ส่วนผสมสำคัญ : ออร์แกนิคแพลงก์ตอนสาหร่ายจากลากาซิลี่ (ลดสารอนุมูลอิสระ/ให้ความชุ่มชื้น/เติมออกซิเจน)

เหมาะสำหรับ: ผิวปกติ-ผิวแห้ง

ขนาด/ราคา : 390 มล. / 599 บาท

#รีวิวสั้นๆ เนื้อเจลใสๆ ความเด้งน้อยกว่าตัวรีมูฟเวอร์ แต่ความฟินเท่ากัน กลิ่นหอมแบบเดียวกันช่วยเติมความสดชื่นให้การล้างหน้า ช่วยล้างเมคอัพได้บ้างเป็นสเต็ปดับเบิ้ลคลีน

 


 

แก๊งสคับและเจลล้างหน้า สูตรมินท์ออร์แกนิคจากฝรั่งเศส Yves Rocher 


เจลล้างหน้า คนเป็นสิว

 

สคับ Yves Rocher : Pure Menthe The 3 in 1 Cleanser Scrub & Anti-Blackhead

ประสิทธิภาพ : สครับสำหรับคนมีปัญหาสิวเสี้ยนเม็ดเล็กๆ ไม่มีสิวอักเสบ ด้วยเม็ดสครับขัดสิวเสี้ยนให้หลุดออกไป จัดการเชื้อแบคทีเรียบนผิว และควบคุมความมัน เหมาะกับตรงทีโซนที่มีความมันหนักๆ

ส่วนผสมสำคัญ : มินท์ออร์แกนิคจากฝรั่งเศส เก่งในงานดักคราบความมันส่วนเกิน คุมมัน บล็อกแบคทีเรีย และปลุกความเฟรชหลังล้างหน้าด้วยความเย็นจากเมนทอลในใบมินท์

เหมาะสำหรับ: ผิวผสม-ผิวมัน เป็นสิวง่าย

ขนาด/ราคา : 125 มล. / 399 บาท

รีวิวสั้นๆ เนื้อเจลสีขาวขุ่นมีเม็ดสครับเล็กจิ๋วละเอียดมาก ไม่ค่อยบาดผิว กลิ่นหอมสดชื่นเตะจมูก แต่ไม่เชิงกลิ่นมินท์ ล้างออกง่ายไม่ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยด

 

เจลล้างหน้า Yves Rocher : Pure Menthe The Purifying Cleansing Gel

ประสิทธิภาพ : เจลล้างหน้าที่ช่วยจัดการสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินออกจากผิวมันที่ค่อนข้างจากล้างออกยากกว่าสภาพผิวแบบอื่น ทำให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น เหมาะกับคนชอบฟีลสดชื่นหลังล้างหน้า

ส่วนผสมสำคัญ : มินท์ออร์แกนิคจากฝรั่งเศส (ให้ความเย็น/คุมมัน/ยับยั้งแบคทีเรีย)

เหมาะสำหรับ: ผิวผสม-ผิวมัน เป็นสิวง่าย

ขนาด/ราคา : 390 มล. / 599 บาท

รีวิวสั้นๆ เนื้อเจลใส แต่จะเหลวกว่าสูตรแพลงก์ตอน กลิ่นหอมแบบธรรมชาติ ใช้ตอนเช้าคือปลุกความสดชื่นได้เลยอ่ะ ไม่มีฟอง ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความลื่นแต่ก็ไม่เอี๊ยด


คลีนซิ่ง Yves Rocher 

 

คลีนซิ่งหรือเมคอัพรีมูฟเว่อร์ Yves Rocher : Pur Bleuet The Express Eye Makeup Remover

ประสิทธิภาพ : อีกหนึ่งไอเทมเช็ดเครื่องสำอาง แต่สูตรนี้อ่อนโยนมาก ออกแบบมาให้ใช้กับผิวรอบดวงตาได้

ส่วนผสมสำคัญ : ดอกคอร์นฟลาวเวอร์ออร์แกนิค เน้นงานปลอบประโลมผิว ลดความระคายเคืองของรีมูฟเวอร์เช็ดรอบตาที่ชอบเข้าตาบ่อยๆแล้วทำให้แสบ

เหมาะสำหรับ: ทุกสภาพผิวที่ใช้เมคอัพกันน้ำล้างออกยาก

ขนาด/ราคา : 390 มล. / 599 บาท

รีวิวสั้นๆ เนื้อเป็นน้ำ+ออยล์สีฟ้าแยกชั้นกัน พอเทลงสำลีจะได้สองเนื้อสัมผัส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เช็ดง่ายมากกก ปาดเบาๆไม่ต้องขยี้เยอะก็เกลี้ยง อายไลน์เนอร์กับมาสคาร่ากันน้ำหลุดออกง่ายเกินคาด

 


 

นอกจากแก๊งหลักของ Yves Rocher  ยังมีอีก 2 ไอเทมน่าใช้มาแนะนำ 

- คลีนซิ่ง Yves Rocher : Pure Camomille The Soothing Makeup Removing Micellar Water (400 ml / ฿599)

สูตรนี้เพื่อผิวแพ้ง่ายมาก เคยใช้รีมูฟเวอร์ตัวไหนก็ไม่รอด ต้องลองตัวนี้ ปลอบประโลมผิวด้วยคาโมมายล์ป่าออร์แกนิคพร้อมอัพผิวแข็งแรง

- โลชั่นน้ำตบ Yves Rocher : Pur Calendula The Soothing Lotion (200 ml / ฿499) 

โลชั่นเติมความชุ่มชื้นด้วยคาเลนดูล่าออร์แกนิค ฟื้นฟูผิวบอบบางมีปัญหาริ้วรอยให้ดูเปล่งปลั่งอิ่มฟูขึ้น


คลีนซิ่ง Yves Rocher 

 

รีวิว Yves Rocher จากผักบุ้ง ผิวแห้ง 

ผักบุ้งชอบคู่คลีนซิ่งมารีนเจลลี่รีมูฟเวอร์ กับ เจลล้างหน้าแพลงก์ตอนสาหร่าย ยกให้เป็นคู่ที่ปลื้มสุด เหมาะสำหรับสายเมคอัพเบาๆแบบผักบุ้ง อยู่บ้านก็ใช้คู่นี้แหละ แต่บางวันถ้าเมคอัพจัดหน่อยก็ใช้ คลีนซิ่ง Pur Bleuet  เสริมเข้ามา เลิฟความกลิ่นหอมสดชื่น ทำให้เป็นการล้างหน้าจะที่แสนผ่อนคลายหลังล้างรู้สึกผิวสะอาด และยังคงความชุ่มชื้น เฟรชทั้งผิวทั้งอารมณ์ เหมาะมากกับช่วงนี้ค่ะ

 

รีวิวคลีนซิ่ง

 

ช้อปได้ที่ร้านอีฟโรเช่ทุกสาขา หรือแอดไลน์ @yvesrocherth หรือที่ Lazada และ Shopee


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ต้องลองๆ น่าใช้มาก
10/11/2023 13:24
ผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากค่ะ
03/07/2023 01:37
น่าสนใจมากๆเลยค่า
30/03/2023 08:16
ขอบคุณที่มาแชร์กันค่าา
31/01/2023 16:52
เรื่องความอ่อนโยนไว้ใจแบรนด์นี้ได้จริง
29/12/2022 20:42
ว้าวน่าลองจัง
10/08/2022 08:20