กู้ริ้วรอยก่อนวัย ผิวกลาสสกิน ฉ่ำเด้ง ด้วย ชีทมาส์ก Her Hyness สูตรใหม่ “Instant Youth AOX Platinum”

โดย Admin_ChoiceChecker01 14/07/2022

 

มาส์ก Her Hyness เป็นมาส์กที่ถ้าได้ลองใช้แล้วรับรองเลยว่าต้องติดใจแน่นอน หลายคนอาจเคยติดปัญหาว่าจะซื้อชีทมาส์กมาใช้สักครั้งนึง แต่ก็เลือกไม่ถูก ไม่รู้ว่าแบรนด์ไหน สูตรไหนจะถูกใจเรา หรือบางคนซื้อไป เจอแผ่นมาส์กก็หนาเกินไปบ้าง จนทำให้ไม่แนบไปกับผิว กว่าจะมาส์กครบตามเวลาก็ต้องคอยนั่งลูบ นั่งจับกันบ้าง ซึ่งเท่าที่เคยลองใช้มาหลายแบรนด์ หลายสูตรมากๆ ChoiceChecker คอนเฟิร์มได้เลยว่า Her Hyness เป็นอีกแบรนด์ที่ทำ Sheet Mask ออกมาได้ดีมาก แบบทับใจสุดๆ เพราะทั้งเรื่องแผ่นมาส์กที่บาง แนบผิวสนิท แต่ไม่ขาดง่าย!

 

ความจัดเต็มเรื่องเทคโนโลยีของแผ่น ส่วนผสม ความชุ่มชื้น ความฉ่ำผิวอิ่มฟู เรียกได้ว่ามาส์กก่อนนอนครึ่งชั่วโมงเช้ามาผิวสวยเสกได้เลยค่ะ

 

ทางลัดไปอ่านต่อ

 

หลายคนถามมาว่า “ควรใช้มาส์กแผ่นมาส์กหน้ากันบ่อยแค่ไหน?”

 

ChoiceChecker แนะนำว่าอาจจะใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ก็ได้ค่ะ ตามความสะดวกของแต่ละคนเลย ส่วนใหญ่ผักบุ้งเองก็ใช้อยุ่ประมาณ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ ยกเว้นว่าช่วงไหนผิวแห้งมาก แถมต้องแต่งหน้าบ่อยก็จะมาส์กกันบ่อยหน่อย ให้น้องช่วยกู้ผิว แต่มันยังมีเทรนด์ของทางฝั่งเกาหลีเกาใจ ที่ทางนั้นเค้ามาส์กหน้ากันได้ทุกวัน อวดความฉ่ำฟู ความผิวโกลว์สุขภาพดีกันได้ตลอดเวลา แต่ถ้าเอารูทีนทั่วๆ ไป นอกจากการทาสกินแคร์ในแต่ละวันแล้ว เราอาจจะมีสลับใช้แผ่นมาส์กมามาส์กหน้าเป็นบางวันบ้างก็ได้ค่ะ ยังไงก็ไม่อยากให้ลืมขั้นตอนการมาส์กหน้าในรูทีนนะ เพราะน้องเค้าไม่ได้สะดวกแค่ แปะแผ่นมาส์กแล้วก็จบ

 

การมาส์กหน้าเป็นประจำ จะช่วยฟื้นฟูผิว ให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นแบบอัดแน่น จัดเต็ม แถมยังช่วยกู้ผิวที่มีปัญหา ผิวอ่อนแอได้ด้วยนะคะ ที่สำคัญทุกครั้งที่เรามาส์กหน้า ความผ่อนคลายความรีแลกซ์ของผิวและจิตใจก็เป็นอีกส่วนที่สำคัญในการดูแลผิวของเราเช่นกัน

 

“รีวิวมาส์ก Her Hyness สูตรใหม่ Instant Youth AOX Platinum” ที่ยังถูกใจเหมือนเดิม

 

ใครๆ ก็รู้ว่า Her Hyness เค้ามีชีทมาส์กกันหลากหลายสูตรมาก  ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็เคยได้ลองมาสก์สูตร Instant Glow Black Mask (แผ่นสีดำ) ที่ช่วยเรื่องลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว และสูตร Wrinkle free silk mask ที่ช่วยเรื่องคืนความอ่อนเยาว์ กระชับรูขุมขน เป็น 2 สูตร แรกที่เราได้ลองใช้ แล้วประทับใจมาก จนติดใจที่แอบสั่งซื้อมาติดบ้านไว้ใช้อยู่เรื่อยๆ เลย รอบนี้ Her Hyness เค้าก็ออกสูตรใหม่ สูตร Instant Youth AOX Platinum มาจ้าาา อย่างแรกพอเห็นว่าเป็นมาส์กของแบรนด์นี้ก็ตื่นเต้นเลยนะ เพราะเราชอบความบางของแผ่นมาส์ก ที่ แนบผิวได้สนิท ราคาก็ไม่แรงมาก (เพราะได้โปรดีๆ โปรแรงๆ บ่อยมาก)

 

ใครยังไม่เคยลองใช้บอกเลยถือว่าพลาด ซึ่งมาส์ก Instant youth AOX Platinum รอบนี้ เค้าโดดเด่นในเรื่อง Anti-oxidant หรือ การต้านอนุมูลอิสระนั่นเอง อย่างที่เราบอกอยู่บ่อยๆว่า อนุมูลอิสระนี่แหละที่เป็นตัวร้าย เป็นตัวการที่ทำให้ผิวเราเกิดปัญหาได้หลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือเรื่อง “ปัญหาริ้วรอยก่อนวัย” ที่ Her Hyness เค้าใส่ใจเรื่องส่วนผสมเป็นพิเศษ ก็เพราะต้องการแก้ปัญหาผิวให้ตรงจุดนั่นเองค่ะ

 

ซึ่งส่วนผสมเด่นๆ ที่ใส่มาในมาส์ก Her Hyness Instant Youth AOX Platinum รอบนี้ก็คือ
 

1.Royal Jelly นมผึ้ง ส่วนผสมที่แทบจะเป็นลายเซ็นต์ของแบรนด์นี้ น้องเค้าจะมาช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน เพิ่มความนุ่มเด้ง อิ่มฟูให้กับผิว

2.Caviar Extract สารสกัดจากไข่ปลาคาร์เวียร์ ช่วยฟื้นฟูผิว เสริมสร้างผิวใหม่ ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้เมื่อใช้เป็นประจำ

3.Zinc ส่วนผสมถูกใจคนผิวมัน เพราะเค้ามาช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน และยังช่วยกระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลงได้ด้วยนะ

4.Collagen ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ให้ผิวอิ่มฟูนุ่มเด้ง ลดโอกาสการเกิดริ้วรอยก่อนวัย อย่างที่เราบอกไว้ว่าคอลลาเจนเติมผิวก็เป็นอีกสิ่งที่ต้องสะสมกันไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อป้องกันเรื่องริ้วรอยในอนาคตค่ะ

 

 

ความพิเศษที่ทำให้มาส์ก Her Hyness Instant Youth AOX Platinum น่าใช้ไม่เหมือนใคร

 

  • แผ่นมาส์กที่มีความบางพิเศษ เพียง 0.1 มม. ช่วยให้แนบสนิทไปกับผิว ไม่ทิ้งช่องว่างเลย ซึ่งยังช่วยทำให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้อย่างดีด้วยนะ
     
  • เทคโนโลยี Nano Plaltinum ที่ฝังเข้ามาในแผ่นมาส์กทั้งแผ่นเลย ซึ่ง Nano Platinum เป็นตัวสำคัญในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ โดยการทำงานของเค้าคือ เข้าไปช่วยเติมประจุลบให้กับอนุมูลอิสระตัวร้ายที่กำลังขาดอิเล็กตรอนซึ่งจะสร้างปัญหากับผิวหน้าเราซึ่งการทำงานของ Nano Platinum ก็จะมาช่วยให้อนุมูลอิสระกลับมาเป็นกลาง และหยุดการทำลายเซลล์ผิวนั่นเอง
     
  • ย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ มั่นใจว่าน่าจะมีหลายคนกังวลเรื่องแผ่นมาส์กที่ใช้เสร็จแล้ว จะสามารถย่อยสลายเองได้มั้ย บอกเลยว่าสายรักษ์โลกต้องถูกใจแบรนด์นี้แน่นอนเพราะว่าแผ่นมาส์กของเค้าเป็น 100% Biodegradable คือสามารถย่อยสลายเองได้ตามธรรมชาติ
     
  • Plastic-free นอกจากความย่อยเองได้แล้ว ตัวแผ่นมาส์กไม่มีส่วนผสมของแผ่นพลาสติกที่มาประกบแผ่นมาส์กเหมือนมาส์กทั่วไปเลยด้วย ซึ่งเค้าทำมาดีมากๆ เพราะตัวแผ่นมาส์กยังคงรูปได้ดี และดูดซึมเซรั่มได้ดีมากๆ

 

 

และอย่างที่บอกไปตั้งแต่ต้นว่าเราเองก็เคยลองใช้มาส์กของแบรนด์นี้มาครบทุกสูตร เลยขอแอบมารีวิวป้ายยา มาส์ก Her Hyness สูตร Instant Glow Black Mask สั้นๆ กันอีกรอบค่ะ สูตรนี้เป็นสูตรที่เน้นเรื่องการทำความสะอาดรูขุมขน ปรับผิวให้กระจ่างใสโดยแผ่นมาส์กสีดำที่เป็นเอกลักษณ์ของเค้าทำมาจากถ่านบินโชตัน มาช่วยดูดซับสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกินบนผิว ช่วยเรื่องรอยสิวด้วยน้า และมี Negative Ion ช่วยเติมความสดชื่นระหว่างมาส์กและคืนความกระจ่างใสให้ผิว เนื้อสัมผัสแผ่นมาส์กตัวนี้อาจจะหนาๆ นุ่มๆ กว่าสูตร Instant Youth AOX Platinum Mask แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องมาส์กจะไม่แนบผิวได้เลย เพราะแม้ว่าแผ่นจะเนื้อหนากว่าสักนิด ความแนบผิวแบบสนิทๆ คือยืนหนึ่ง มาส์ก 40-50 นาที ตามคำแนะนำได้เลย แบบไม่แห้งกรอบ ได้ความชุ่มฉ่ำเต็มๆ

 

 

รีวิวความรู้สึกหลังใช้มาส์ก Her Hyness Instant Youth AOX Platinum โดย ผักบุ้ง #ผิวแห้ง

อย่างที่เคยบอกบ่อยๆในสตอรี่ว่า แผ่นมาส์กของ Her Hyness เค้าบางดีต่อใจจริงๆ แฮปปี้ทุกครั้งที่หยิบมาใช้ ตั้งแต่มาส์ก Her Hyness สูตร Instant Glow Black Mask และ Wrinkle - Free Silk Mask มีตุนไว้ตลอด แล้วพอมีมาส์ก Her Hynessสูตรใหม่ Platinum Mask ก็ต๊าชมาก ใส่นาโนแพลทินัมมาในแผ่นมาส์กเลยอ่ะ ทำหน้าที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระตลอดกาลมาส์ก อีกจุดที่ชอบม๊ากกกก ก็ต้องเป็นความบางพิเศษของแผ่นมาส์ก วางลงบนหน้าแล้วทำงาน ดูซีรีส์ หรือนั่งอ่านหนังสือต่อได้ แบบไม่ต้องกลัวแผ่นมาส์จะหลุดหรือเซรั่มจะไหลย้อย จุดนี้ลองพิสูจน์มาหลายแผ่นจนกล้าพูดเลยว่า Platinum mask เค้าจึ้งจริง ไม่จกตา

 

 

มาส์กไว้ประมาณ 40 นาที พร้อมกับนั่งเล่นชิวๆ จนแผ่นหมาดได้เลย แผ่นมาส์กเค้าก็ไม่แห้งกรอบจนทำให้หน้ายับเลยนะ จากที่เคยเห็นบางเจ้าใช้ไปสัก 20 นาที ความแห้งก็เริ่มมาทักทายจนต้องลอกออกก่อน ความชุ่มฉ่ำเค้าชนะจริงๆ ถึงแผ่นมาส์กจะบางมากแต่ก็เก็บเซรั่มเอาไว้ได้แน่นจริงๆ หลังลอกแผ่นมาส์กออก ได้งานผิวฉ่ำโกลว์ กลาสสกิน เซรั่มจากแผ่นมาส์กซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างไว ไม่กองอยู่บนผิว เติมมอยเจอร์ไรเซอร์ต่อได้แบบไม่เหนียวเหนอะผิว เลิฟมากค่า อยากให้ทุกคนได้ลองมากๆ ช่วงนี้จัดโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะ

 

 

รีบไปตำกันได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์  Watsons และ Eveandboy ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ ที่

Shopeeคลิกที่นี่ l Lazada คลิกที่นี่ หรือ LINE Shopping,Watsons online, Eveandboy online, Central Online, Pomelo online

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ Her Hyness 🙏


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากค่ะ
03/06/2023 01:42
Her hynessน่าลองหลายตัวเลยค่าา
12/02/2023 06:42
ผิวฉ่ำมงลงสุดๆไปเลยค่ะ
02/12/2022 14:34
ชอบใช้brandนี้ :3
25/10/2022 11:38
ชุ่มชื่นดีจัง
14/10/2022 21:49
แผ่นมาร์กชุ่มน้ำมากบำรุงได้ดีมากเลย
13/09/2022 19:31
ชอบใช้สูตรนี้มากค่า
13/09/2022 15:03
แผ่นมาร์กดูฉ่ำน้ำมาก ควรใช้มากเลยครับ
04/09/2022 13:28
น่าลองมากค่ะ
15/08/2022 13:02
มาร์คน่าลองใช้มากควรทำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง จะดีงามมาก
23/07/2022 08:02
แผ่นเค้าดูบางเบา ชุ่มฉ่ำดีจัง อยากลองเลยค่าา ^0^
19/07/2022 08:31