Naturista สกินแคร์ลดสิว ถูกและดี จนต้องซื้อซ้ำ

โดย Admin_ChoiceChecker01 22/08/2022

 

ปัญหาผิวโลกแตกของหลายๆ คนยังไงก็คงไม่พ้นเรื่อง “สิว” ที่ไม่ว่าวัยไหน อายุเท่าไหร่ สิวก็ยังวนเวียนมากวนใจไม่เลิกรา โดยเฉพาะชาวผิวมันกับปัญหาสิวที่เป็นเหมือนปัญหาผิวแบบแพ็คคู่ ตัดกันไม่ขาด แต่ถ้าจะให้ใช้สกินแคร์ที่ส่วนผสมเป็นสารเคมีแรงๆ ช่วยจัดการสิว เน้นผลัดเซลล์ผิวแรงๆไปตลอด ก็เสี่ยงผิวอ่อนแอ ผิวบาง กลายเป็นปัญหาซ้ำซ้อนให้แก้มากขึ้นไปอีกก เพราะฉะนั้นการมีสกินแคร์ช่วยจัดการสิวแต่อ่อนโยนกับผิวด้วยเลยเป็นทางออกที่ดีมาก

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย

 

ทริคเด็ดของ ริท ตัวแทนชาวผิวมันของ ChoiceChecker ที่ใช้ประจำก็คือ ริทจะมีสกินแคร์ที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยลดสิว จัดการสิว แต่เน้นว่าต้องอ่อนโยน เหมาะกับเป็นสิวง่ายและผิวมันแบบริท ที่สำคัญยิ่งราคาดี ช่วยเซฟงบได้ยิ่งเหมาะมากๆ กับวันที่เศรษฐกิจไม่ค่อยรักกระเป๋าตังค์ของเราแบบนี้ ซึ่งสกินแคร์ลดสิวสุดอ่อนโยนที่ริทเลือกใช้อยู่บ่อยๆ ที่คอนเฟิร์มว่าถูกและดี จนยอมซื้อซ้ำไปแล้วก็หลายครั้ง ที่เลือกมาป้ายยาซ้ำวันนี้ก็คือ Naturista สูตร Tea tree เพราะใครๆก็รู้ ทุกคนรู้ว่า Tea Tree เป็นส่วนผสมที่ยืนหนึ่งเรื่องการปราบสิว ลดสิว จึงเหมาะมากที่จะมีติดบ้านไว้ใช้ในช่วงที่เราไม่อยากให้ผิวเจออะไรรุนแรง แต่ก็กังวลว่าสิวจะกลับมากวนใจ

 

เหตุผลที่ Tea Tree เป็นส่วนผสมที่ดีกับผิวเป็นสิว

 

  • ช่วยยับยั้งเชื้อสิว ที่เค้ามีงานวิจัยมาคอนเฟิร์มเลยว่าน้องทำงานยับยั้งเชื้อสิวได้ประสิทธิภาพดีพอๆ กับ Benzoyl Peroxide เลย แม้อาจจะทำงานช้ากว่าสักนิด แต่เรื่องความอ่อนโยนกว่าถือว่าชนะเลย
  • ช่วยลดการอักเสบจากสิว เพราะเวลาเป็นสิว ผิวจะอักเสบ แดงเจ็บสุดๆ ทีทรีเค้าก็เข้ามาช่วยลดการอักเสบเหล่านี้ได้ ให้อาการเจ็บต่างๆ ลดลงได้
  • ปลอบประโลมผิว หลายครั้งที่เวลาเป็นสิวผิวเราก็จะอ่อนแอตามไปด้วย ทีทรีเค้าก็สามารถช่วยปลอบประโลมผิวจากอาการระคายเคืองเหล่านั้นได้ด้วย
  • เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูผิวจากการเจอมลภาวะต่างๆ ลดความเสี่ยงการเกิดริ้วรอย ผิวหมองคล้ำจากการถูกทำร้าย
     

รีวิว Naturista สูตร Tea Tree สกินแคร์ลดสิว 

ทั้งเซ็ตของเค้าจะมี 4 ตัว คือ

1.Naturista Tea Tree Facial Cleanser

2.Naturista Tea Tree Facial Toner

3.Naturista Tea Tree Facial Essence

4.Naturista Tea Tree Essential Serum

 

จัดเต็มตั้งแต่ขั้นตอนทำความสะอาดผิว เตรียมผิว และบำรุงผิว สามารถเติมมอยส์เจอไรเซอร์และครีมกันแดดที่ถูกใจเราไปอีกนิดนึงก็ครบสูตรรูทีนบำรุงผิวเลย สารสกัด Tea tree ที่แบรนด์ Naturista นำมาใช้ยังได้รับการรับรอง ECOCERT Organic  คือทั้งปลอดภัยและเป็นเกรดบริสุทธิ์พิเศษ คุณภาพสูง กลิ่นทีทรีชัดเจน ไม่มีกลิ่นเหม็นหืนแน่นอน

 

 

รีวิว Naturista Tea Tree Facial Cleanser

ขั้นตอนแรกที่สำคัญมากๆ คือการทำความสะอาดผิว ตัวนี้น้องจะเป็นเจลล้างหน้าทีทรี ที่มีกลิ่นทีทรีชัดมาก อ่อนโยนเหมาะกันทุกสภาพผิวเลย น้องเจลล้างหน้าเค้า pH 5.5 รอบนี้น้องเค้าปรับสูตรใหม่!! เอาใจชาวผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มี SLS และ Sulfate ทุกชนิด

ส่วนผสมเด็ด : สารสกัดจาก Tea Tree และ Melaleuca alternifolia  ช่วยฆ่าเชื้อสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ช่วยลดการอักเสบจากสิว และมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยบำรุงผิวหน้าระหว่างล้าง ไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นหรือถูกทำร้ายตอนล้างมากจนเกินไป

รีวิวเนื้อสัมผัส : เป็นเจลใส ฟองกำลังดี ล้างออกง่าย

รีวิวความรู้สึกหลังล้าง (ริท ผิวมัน) : เจลล้างหน้า Naturista ตัวนี้ล้างแล้วไม่แห้งเอี๊ยด มีความลื่นอยู่นิดๆ ผิวไม่เสียความชุ่มชื้นไม่ทำลายผิว ล้างออกง่ายเลยครับ แต่ถ้าวันไหนมีเมคอัพด้วยนิดหน่อย ริทแนะนำให้เพิ่มขั้นตอนเช็ดทำความสะอาดด้วย Cleansing ก่อนนิดนึง แล้วล้างด้วยเจลล้างหน้าตัวนี้ต่อคือดีเลยครับ ที่ริทถูกใจมาซื้อตัวนี้ซ้ำมาหลายครั้งแล้วเพราะเรื่องราคาเลย ถูกและดีจริงๆ ขวดใหญ่คุ้มถูกใจคนมือหนักแบบริทมากๆ ครับ

ช้อปที่นี่ คลิกเลย

 

Naturista สกินแคร์ลดสิว

 

รีวิว Naturista Tea Tree Facial Toner

สำหรับคนเป็นสิว แค่ล้างหน้าอย่างเดียวอาจไม่พอ เพราะยิ่งถ้าเราทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจดมากเท่าไหร่ ยิ่งดีกับผิวเรามากเท่านั้น หลังล้างหน้าเลยควรต้องตามด้วย โทนเนอร์ เช็ดทำความสะอาดสิ่งตกค้างอีกนิดนึง และเป็นการช่วยเตรียมผิวให้ลพร้อมก่อนลงขั้นตอนอื่นๆ ต่อด้วย

ส่วนผสมเด็ด : ยังคงเน้นที่ Tea tree ช่วยจัดการสิว ฆ่าเชื้อสิว ป้องกันสิวเกิดใหม่ และยังมี Hyaluronic Acid ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว สารสกัดจาก Witch Hazel ช่วยลดการอักเสบจากสิว เน้นการปลอบประโลมผิว

รีวิวเนื้อสัมผัส : เนื้อเป็นน้ำใสๆ เช็ดผิวแล้วได้ความรู้สึกสบาย ฟีลรีแลกซ์สุดๆ ซึมไป กลิ่นทีทรีคือดี ชัดมาก

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ (ริท ผิวมัน) :  ริทจะใช้โทนเนอร์ทุกครั้งหลังล้างหน้าทันทีครับ เพราะยิ่งเราทำความสะอาดผิวได้ดีผิวก้จะเสี่ยงเจอปัญหาผิวลดลง แถมได้เช็คด้วยว่าเราทำความสะอาดผิวดีรึยัง  ยิ่งวันไหนเราแต่งหน้ายิ่งขาดไม่ได้เลยที่สำคัญ เรื่องกลิ่นและฟีลรีแลกซ์ที่ได้คือดีมากๆครับ ใครยังไม่เคยใช้ริทอยากให้ลองเลย เพราะราคาน่ารักมากจริงๆ ซื้อมาลองแล้วไม่ผิดหวัง

ช้อปที่นี่ คลิกที่นี่

 

Naturista สกินแคร์ลดสิว

 

รีวิว Naturista Tea Tree Facial Essence

ตัวที่สาม น้ำตบปรับสภาพผิว เตรียมผิวสู่การบำรุงแบบจัดเต็ม ตัวนี้นอกจะมีทีทรีช่วยเน้นเรื่องการจัดการสิวแล้ว ยังช่วยกระชับรูขขุมขน ช่วยปรับผิวกระจ่างใสได้ด้วย เทแล้วตบลงที่ผิวเบาๆ เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงที่ดีเลย

ส่วนผสมเด็ด : Tea tree ช่วยจัดการสิว ฆ่าเชื้อสิว ป้องกันสิวเกิดใหม่ ที่สำคัญคือมีส่วนผสมจากสารสกัดจากแบคทีเรียหมักพิเทร่า (Galactomyces Ferment Filtrate) และ Bifida Ferment Lysate ส่วนผสมในน้ำตบตัวดัง ที่ช่วยเรื่องบำรุง Skin Barrier ดูแลผิวให้แข็งแรงในระยะยาวและ ฟื้นฟูริ้วรอย  และยังมี สารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยให้ผิวเราเนียนนุ่มชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวไปด้วย

รีวิวเนื้อสัมผัส : เนื้อหนืดกว่าโทนเนอร์นิดนึง ตบลงบนผิวเบาๆ ซึมง่าย กลิ่นทีทรีชัดมาก

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ (ริท ผิวมัน) : น้ำตบเป็นอีกไอเทมที่คนผิวมันแบบริทน่าจะชอบมากๆ เพราะความเบาผิว ใช้ง่าย ใช้ยังไงก็ไม่เหนอะหนะ ยิ่งเป็นน้ำตบตัวนี้ด้วยฟีลลิ่งคือดีมากๆ ครับ ซึมไว ไม่ทิ้งความหนึบๆ บนผิวให้รำคาญ ส่วนผสมก็ดีมาก คุ้มค่าเลยครับ เป็นตัวที่ริทชอบที่สุดในบรรดา 4 ตัวเลย

ช้อปที่นี่ คลิกที่นี่

 

Naturista สกินแคร์ลดสิว

 

 รีวิว Naturista Tea Tree Essential Serum

ขาดไม่ได้ในการบำรุงผิวคือ เซรั่มที่จะมาช่วยดูแลผิว ลดปัญหาสิวกวนใจ ซึ่งเซรั่ม Naturista ขวดนี้เป็นเซรั่มจากสารสกัดทีทรีเข้มข้น ช่วยลดปัญหาสิว บำรุงผิวให้กระชับเรียบเนียน ลดความมันส่วนเกินบนผิวได้ ที่สำคัญคืออ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวันและสามารถใช้ได้ทั่วใบหน้า ต่างจาก Tea tree oil ทั่วไปที่จะแนะนำให้ใช้เฉพาะจุดที่เป็นสิวเท่านั้น

ส่วนผสมเด็ด  

  • สารสกัดจาก Tea Tree และ Melaleuca alternifolia  ช่วยฆ่าเชื้อสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ช่วยลดการอักเสบจากสิว
  • Zinc PCA ลดความมันส่วนกินบนผิว
  • Hyaluronic acid ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวอิ่มฟู รูขุมขนกระชับ

 

รีวิวเนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มหนืดนิดๆ ซึมดีมาก เย็นสบายผิว

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ (ริท ผิวมัน) : หยดทาบนผิว 3-4 หยด ทาได้ทั่วหน้าเลย ซึมดีมากๆ ตอนทาลงบนผิวได้ฟีลเย็นๆ สบายๆ ผิว กลิ่นก็รีแลกซ์สุดๆ เลย เซรั่มขวดนี้ก็ยังยืนหนึ่งเรื่องความคุ้ม เพราะนอกจากเค้าจะเน้น Tea tree ที่ใส่มาแล้ว ยังมี Zinc PCA ส่วนผสมที่คนผิวมันน่าจะคุ้มกันดีเพราะเค้าช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวได้

ช้อปที่นี่  คลิกที่นี่

 

Naturista สกินแคร์ลดสิว

 

หลังใช้ครบทั้ง 4 ตัว 4 ขั้นตอนนี้แล้ว ริทแนะนำให้เพื่อนๆ เติมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ถูกใจอีกสัก 1 ขั้นตอน และอย่าลืมทาครีมกันแดดป้องกันผิวในตอนกลางวันด้วยนะครับ จะได้ดูแลและปกป้องผิวแบบครบวงจร ครบรูทีน ได้ทั้งผิวแข็งแรง ลดโอกาสกเกิดสิวเพิ่มในอนาคตได้ด้วยครับอ่านมาถึงตรงนี้ใครอยากตามไปช้อx บอกเลยว่าแบรนด์นี้ซื้อครบทั้ง 4 ตัว งบสามร้อยกว่าบาทเอาอยู่เลยครับ (อยากซื้อทั้งเซ็ต คลิกเลย) ราคาน่ารักจุ๊บจิ๊บ ประหยัดมาก แถมขวดนึงก็ใหญ่เบิ้ม ใช้ได้คุ้มๆจุใจ

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ Naturista🙏


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากค่ะ
31/05/2023 01:55
ดูอ่อนและน่าสนใจมากๆเลยค่ะ
26/05/2023 09:40
น่าสนใจค่า
22/01/2023 08:22
ส่วนผสม tea tree ช่วยเรื่องสิว เห็นแล้วต้องลองซื้อมาใช้แล้ว
08/09/2022 15:36
น่าสนใจมากค่ะ
03/09/2022 00:15
ดีงามมากๆค่ะ
01/09/2022 13:59
ถูกและดี มีมากมายต้องเลือกมาลองบ้างแล้ว
28/08/2022 16:55
สูตรชาเขียว แถมช่วยลดสิว น่าลองมากครับ
28/08/2022 16:50
แบรนด์นี้สารประกอบน่าสนใจ และราคาถูกไม่แรงเลย เวรี่กู้ดค่าา
24/08/2022 11:49
สกินแคร์ลดสิวน่าลองใช้ เพราะเป็นคนหน้ามันชอบเป็นสิว
23/08/2022 19:12
ชอบใช้กลิ่นชาเขียวแบบนี้มากเลยค่ะ กลิ่นสะอาดสดชื่น
23/08/2022 08:12
น่าใช้มากๆเลยค่ะ
22/08/2022 23:32
อ่อนโยนน่าใช้จัง
22/08/2022 22:24
ราคาดี้ดี โบกได้ไม่กลัวเปลืองเลย
22/08/2022 21:49