คัมภีร์ GRAVICH Acnelogy สกินแคร์เพื่อคนรักษาสิว ลดผิวมัน

โดย Admin_ChoiceChecker02 13/08/2022

 

ปัญหาสิวกับคนผิวมันแทบจะเป็นปัญหาโลกแตกที่ ChoiceChecker จะคอยมาสรุป มาแชร์อยู่เสมอว่า “เป็นสิวใช้สกินแคร์อะไรดี?” “รักษาสิวต้องดูแลผิวยังไง?” ซึ่งครั้งนี้โอกาสดี โอกาสเหมาะที่เจ๊มินต์จะพาไปเปิดคัมภีร์สกินแคร์ GRAVICH Acnelogy สูตรเฉพาะเพื่อดูแลคนเป็นสิว หรือกำลังรักษาสิวอยู่ ความน่ารักน่าลองของสกินแคร์เจ้านี้ ก่อนจะไปพูดถึงส่วนผสม เรามาเริ่มต้นที่ราคากันก่อนเลย เจ๊บอกเลยว่าราคาเจ้านี้เป็นอีกแบรนด์ที่ราคาไม่แรงมาก ถ้าเทียบกับคุณภาพที่ได้มาช่วยดูแลผิวเป็นสิวคือคุ้มมาก งั้นเราไปดูกันก่อนว่าสกินแคร์สำหรับผิวเป็นสิว ควรใช้อะไรบ้าง?

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย

 

“ส่วนผสมที่คนเป็นสิว ผิวมันควรมองหา”

เจ๊จะมาตอบคำถามที่ว่า เป็นสิวใช้สกินแคร์อะไรดี? อันนี้ใช้ได้มั้ย? ตัวนี้ดีมั้ย? รักษาสิวอยู่ต้องดูแลผิวยังไง? แต่ความเจ๊มินต์แห่ง ChoiceChecker จะมาป้ายยาอย่างเดียวคงไม่พอ เจ๊เลยรวบรวมโพยข้อมูลมาทำสรุปเป็น List ส่วนผสมที่ควรมองหา สำหรับผิวเป็นสิว ผิวมัน หรือ ผิวหลังเป็นสิว มาทำให้เป็นฉบับรวบรัด เพื่อช่วยให้เพื่อนๆ น้องๆ เลือกสกินแคร์สำหรับผิวเป็นสิวได้ถูกต้อง ตรงจุด ตรงใจสุดๆ

 

รีวิว Gravich Acnelogy เป็นสิว

 

“List ส่วนผสมที่ควรมองหา สำหรับผิวเป็นสิว ผิวมัน”

1.AHA - ช่วยกำจัดสิ่งอุดตันตามรูขุมขน

2.BHA - ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ขจัดความสกปรกในรูขุมบน ลดปัญหาผิวอุดตัน สิวอุดตัน

3.Zinc - ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิว สาเหตุของผิวมันเยิ้มแหละจ้า และช่วยกระชับรูขุมขน

4.Niacinamide - ส่วนผสมครอบจักรวาลที่เค้าเน้นช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยทำให้สีผิวสม่ำเสมอกัน และรักษาความชุ่มชื้น

5.ส่วนผสมที่ช่วยลดการอักเสบของผิว สำคัญมากเลยนะ เพราะเวลาเราเป็นสิว ผิวจะมีความบวมแดง อักเสบ เพราะฉะนั้นสารสกัดจากธรรมชาติที่มาช่วยลดการอักเสบจึงสำคัญมากสำหรับคนเป็นสิว เช่น สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ( Licorice Root Extract), สารสกัดจากใบบัวบก (Centella Asiatica), สารสกัดใบแปะก๊วย (Ginkgo extract), คาโมมายล์ (Chamomile Extract)

 

ได้โพยส่องส่วนผสมสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวแล้ว คราวนี้เรามาพลิกดูสกินแคร์ GRAVICH กันบ้าง ว่าส่วนผสมเค้าจะจึ้งแค่ไหน ทำไมเจ๊ถึงกล้าหยิบเค้ามาเปิดคัมภีร์แนะนำ ซึ่งวันนี้เจ๊ก็เหมามาจุกๆ 7 ตัว ในสูตรแก้ปัญหาสิวโดยเฉพาะ อ่านรีวิวนี้จบ ตามไปซื้อได้เลย ไม่มีผิดหวัง

 

ส่วนผสมที่มีใน  GRAVICH สูตร Acnelogy Corrective สูตรเพื่อแก้ปัญหาสิวโดยเฉพาะ ส่องดูแว้บแรก เจ๊ก็เห็นส่วนผสมสำคัญสำหรับผิวเป็นตามที่เจ๊ลิสต์มาให้ครบเลย ไม่ว่าจะเป็น Niacinamide, AHA,Salicylic Acid (BHA), Zinc PCA, Licorice Root Extract ที่เข้ามาช่วยลดปัญหาผิวอุดตัน ผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบ เติมความชุ่มชื้น ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ก็คือจัดการปัญหาผิวหลักๆ ของคนเป็นสิว ผิวมันได้แบบคน จบรวบตึงได้เลย ยังไม่หมด เค้ายังแถม Hyaluronic Acid มาด้วยน้องมาช่วยเติมความชุ่มชื้น เสริม Skin Barrier ให้ผิวแข็งแรงขึ้น ตัดปัญหาสิวในอนาคตได้ด้วย

 

ถ้าถามเจ๊ว่าสกินแคร์ GRAVICH Acnelogy เหมาะกับผิวเป็นสิวแบบไหน? เจ๊บอกเลยไม่ว่าจะกลุ้มกับสิวอะไรอยู่ จะสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด สิวแมสก์ สิวรอบเดือน หรือปัญหารอยดำ รอยแดง รอยสิว ก็ใช้ได้ทั้งนั้น

 

มาถึงส่วนสำคัญ เรามาไล่ดูกันเลยดีกว่าว่าสกินแคร์  GRAVICH Acnelogy แต่ละไอเทมมีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

 


 

รีวิว สกินแคร์  GRAVICH Acnelogy “หมวดทำความสะอาดผิว”

สกินแคร์ GRAVICH Acnelogy รีวิว

 

รีวิว GRAVICH Acnelogy Corrective Cleansing Water (200 ml / ฿320)

คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง ที่มีส่วนผสมช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า การลดอับเสบของสิว ลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ มาพร้อมกับนวัตกรรม Micellar ช่วยดูดซับสิ่งสกปกรกจากผิวหน้าออกได้อย่างสะอาดหมดจด เจ๊แนะนำเลย สำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน การทำดับเบิ้ลคลีนเช็ดทำความสะอาดผิวก่อนล้างเป็นเรื่องที่ควรทำมากๆ เพราะทุกวันนี้เราก็เจอมลภาวะเอย ฝุ่นเอย อะไรเอยมากมาย ยิ่งผิวเราสะอาด ปัญหาการอุดตัน ปัญหาสิวก็จะลดลงได้ด้วยน้าา

เนื้อสัมผัส เป็นน้ำใส ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี น้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน

ส่วนผสมเด่น

  • Vitamin B3 (Niacinamide) ช่วยลดไขมันอุดตันในผิว
  • Licorice Root Extract ช่วยลดสิวอักเสบ และช่วยกระชับรูขุมขน
  • Salicylic Acid (BHA) ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน
  • Zinc PCA ช่วยลดความมันส่วนเกิน และช่วยรูขุมขนกระชับ
  • Hyaluron Acid 8 ชนิด ช่วยรักษาความชุ่มชื้น และเสริม Skin Barrier

 

ประสิทธิภาพการทำความสะอาด

น้องเค้าทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจดเลยนะ ยิ่งถ้าเป็นหนุ่มๆ เมคอัพหรือเติมแป้งเบาๆ เช็ดหน้าสักครั้งก่อนล้างจะปังมาก แต่ถ้าใครเมคอัพแน่นเน้นเครื่องสำอางกันน้ำ เจ๊แนะนำให้เช็ดหลายครั้งนิดนึง เพื่อความหมดจด ลดปัญหาสิวค่าาา

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

 

รีวิว GRAVICH Acnelogy Corrective Cleanser (200ml/฿290)

สเต็ปต่อมาก็มาล้างหน้ากันต่อด้วย เจลล้างหน้า GRAVICH ที่เค้าจะช่วยลดการระคายเคือง ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย C.Ane ตัวร้าย ตัวการที่ก่อให้เกิดสิว และช่วยลดสิวอุดตันด้วย ซึ่งน้องเค้าฟองน้อยมาก ล้างออกง่าย แถมล้างขจัดความมันส่วนเกินบนผิวได้หมดจด ไม่ทิ้งความลื่นๆ มันๆ ไว้บนผิว เจลล้างหน้า GRAVICH ตัวนี้คนผิวมันถูกใจแน่นอน

เนื้อสัมผัส เป็นเนื้อเจลใส  ไม่มีสี  ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบน

ส่วนผสมเด่น

  • Lysozyme, Succinic Acid, Salicylic Acid ช่วยลดการอักเสบของสิว สลายสิวอุดตัน
  • Sarcosine, Niacinamide (วิตามิน B3), Pyridoxine Hydrochloride (วิตามิน B6) ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของผิว และกระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลง
  • Hydrogeneted Lecithin, Squalane, Cholesterol, Ceramide NP เป็นส่วนผสมในกลุ่มคอลลาเจนและมอยซ์เจอไรเซอร์ ช่วยคงความชุ่มชื้นในผิว ไม่ให้ผิวถูกทำร้ายระหว่างล้างหน้าจนเกินไป

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

 

รีวิว สกินแคร์  GRAVICH Acnelogy ”

 

รีวิว สกินแคร์  GRAVICH Acnelogy “หมวดบำรุงผิว”

รีวิว GRAVICH Acnelogy Corrective Facial Toner (200 ml/฿350)

โทนเนอร์ ขั้นตอนเตรียมผิวที่หลายๆ คนอาจลืม แต่เจ๊บอกเลยว่าคนเป็นสิว ผิวมันไม่ควรพลาดการใช้โทนเนอร์เลยนะ เพราะน้องเค้าจะมาช่วยเตรียมผิวให้พร้อมก่อนบำรุง ช่วยทำความสะอาดเอาสิ่งสกปรกที่ตกค้างหลังล้างหน้าออกไป โทนเนอร์ GRAVICH ตัวนี้ ก็อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่มาช่วยขจัดความสกปรกในรูขุมขน ความมันส่วนเกินที่ตกค้าง มีครบทั้ง AHA BHA และ PHA กันเลยทีเดียว

เนื้อสัมผัส เนื้อน้ำ ใส ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีพาราเบน

ส่วนผสมเด่น

  • AHA (Glycolic Acid) ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และขุยที่เกิดขึ้นบนผิว
  • BHA (Salicylic Acid) ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และออลย์ในรู้ขุมขน
  • PHA (Capryloly Salicylic Acid) ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้น และผลัดเซลล์ผิวเก่า
  • LHA (Gluconolactone) ช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ และผลัดเซลล์ผิวเก่า

 

ความรู้สึกหลังใช้

ค่อนข้างสบายผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่แสบผิว ไม่ระคายเคือง ถึงแม้จะอัดแน่นมาครบทั้ง AHA BHA   แต่ GRAVICH เค้าถือว่าใส่ส่วนผสมมาในปริมาณพอดี อ่อนโยนกับผิวเป็นสิวสุดๆ ใช้ง่าย แค่หยดลงบนสำลี 2-3 หยด ก็ใช้ได้ทั่วหน้าแล้ว

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

 

รีวิว GRAVICH Acnelogy Corrective Treatment Essence( 200 ml/฿590)  ตัวนี้เจ๊แนะนำ!!

เตรียมผิวกันมาหลายขั้นตอน มาเริ่มบำรุงกันต่อด้วยน้ำตบ หรือ เอสเซนส์ GRAVICH เพราะจังหวะที่เราเช็ดทำความสะอาดผิว ล้างหน้าต่างๆ เนี่ย ผิวจะสูญเสียความชุ่มชื้นไปบ้าง เพราะฉะนั้นการรีบเติมความชุ่มชื้นด้วยน้ำตบ จึงเป็นตัวช่วยให้ผิวไม่ต้องขาดความชุ่มชื้นนานเกินไป เจ๊พลิกดูส่วนผสมเค้าแล้ว คอนเฟิร์มเลยว่า เอสเซนส์ GRAVICH เค้ามาช่วยจัดปัญหาสิวจากสาเหตุ ก็คือตัดวงจรสิวไปเลย ชึ้บๆ ทั้งขจัดความมันส่วนเกิน จัดการแบคทีเรียที่ก่อนให้เกิดสิว ลดการอักเสบของสิว แต่ก็ไม่ลืมที่จะเสริมสร้างความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิว หรือ  Skin barrier ด้วยนะ เพราะอย่างที่ ChoiceChecker ย้ำมาเป็นพันรอบว่า ผิวแข็งแรงคือผิวที่ดีที่สุด การดูแลเกราะป้องกันผิวคือเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม ไม่ว่าสภาพผิวจะเป็นแบบไหน

เนื้อสัมผัส เนื้อน้ำสีขาว ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบน อ่อนโยนใช้ง่ายสุดๆ

ส่วนผสมเด่น

  • สารสกัดจากรังผึ้ง ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย C.Acne ที่ก่อให้เกิดสิว
  • Ceramind ช่วยเติมความชุ่มชื้นและเสริม Skin Barrier ให้แข็งแรง
  • AHA, BHA, PHA และ LHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน

 

ความรู้สึกหลังใช้

ซึมง่าย เบาสบายผิว ให้ความชุ่มชื้นในระดับนึง แต่ไม่เหนียวเหนอะผิว คนผิวมันใช้ได้สบายแน่นอน แถมยังเป็นน้ำตบที่อ่อนโยนสำหรับผิวเป็นสิวด้วย

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

 

รีวิว GRAVICH Acnelogy Corrective Serum (30 ml/฿290)

พูดถึงเรื่องบำรุง สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ เซรั่ม เซใจ เจ้าเซรั่ม GRAVICH สูตรนี้เค้าจัดมาเต็มทั้งเรื่อง ลดสิว รอยแดง รอยดำ ความมัน  เสริมบำรุงเกราะป้องกันผิว  ฟื้นฟูผิวให้ใส สุขภาพดี ไม่เกิดสิวซ้ำซาก

เนื้อสัมผัส เนื้อเซรั่มใส เบา ไม่หนืด มาพร้อมกับ Dropper ปลายเรียวยาว ช่วยให้ความคุมปริมาณเนื้อเซรั่มที่ต้องการได้ง่าย เซรั่มไม่ออกมาเยอะจนเกินไป  ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบน

ส่วนผสมเด่น

  • Niacinamide (วิตามิน B3) ช่วยลดการอักเสบ รักษาความชุ่มชื้นให้ผิว เป็นส่วนผสมอีกอย่างนึงที่คนผิวเป็นสิว ผิวมันควรมองหาเลยนะ
  • Salicylic Acid ที่หุ้มด้วยนาโนแคปซูล ผลัดเซลล์ผิว ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว
  • Zinc Complex (Zinc PCA, Zinc Gluconate, Zinc Citrate ควบคุมความมันบนใบหน้า ต้นเหตุปัญหาสิวอย่างนึงเลยล่ะจ้าา

 

ความรู้สึกหลังใช้

เซรั่มซึมดีมากกก เนื้อเบาจนร้องว้าว ซึมแล้วเนียนไปกับผิวเลย ไม่ทิ้งความมันใดๆให้กังวล

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

 

รีวิว GRAVICH Acnelogy Corrective Cream (50g/฿390)

มาถึงสเต็ปที่สำคัญ ซึ่ง ChoiceChecker ย้ำบ่อยมากๆ ว่าขาดไม่ได้เลย สำหรับการทามอยซ์เจอไรเซอร์ ไม่ว่าจะเป็นผิวแบบไหนก็ต้องทานะคะ เพื่อการลงทุนให้ผิวเราแข็งแรงในระยะยาวและลดปัญหาสิวได้

เนื้อสัมผัส เนื้อครีมสีขาว ค่อนข้างเบาเลย ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบน

ส่วนผสมเด่น

  • Microbiome Hacker สเต็มเซลล์จาก Noni ช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ที่ดีบนผิว ส่วนสำคัญที่ช่วยให้ผิวเราแข็งแรง และยังช่วยให้คุมควมปริมาณแบคทีเรียก่อสิวอย่าง C.Acne ได้
  • Lysozyme ช่วยลดการอักเสบของสิว
  • Fatty AcideCholesterol และ Ceramide NP เป็นกลุ่มมอยซ์เจอไรเซอร์ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและเสริมความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิว (Skin Barrier)

 

ความรู้สึกหลังใช้

เบาผิว สบายผิว แบบยืนหนึ่ง หลังจากเกลี่ยครีมลงบนผิวแล้ว สัมผัสได้เลยว่าเนื้อบางเบาจริง ไม่หนักผิวเลย จะผิวมัน ผิวผสมก็ใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวเรื่องความมันหลังใช้ เจ๊คิดว่าความเบาสบายของน้องเค้า ชาวผิวมันใช้ทาตอนเช้าได้แบบสบายๆ เลยนะ

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

 

GRAVICH acnelogy

 

รีวิว สกินแคร์  GRAVICH Acnelogy “หมวดอาหารเสริม บำรุงให้ลึกถึงภายใน”

รีวิว GRAVICH Acno Centella (30 Capsule/฿450)

ความสวยที่ดีคือต้องสวยทั้งภายในและภายนอก นอกจากการทาสกินแคร์บำรุงผิวหน้า อีกส่วนที่ต้องใส่ใจคือภายในร่างกายของเรานั่นเอง ซึ่งนอกจากการปรับรูทีนประจำวันง่ายๆด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ, การดื่มน้ำให้พอเหมาะ, การทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และการออกกำลังกาย แล้วเนี่ย การมองหาอาหารเสริม เพื่อเพิ่มเติมสารอาหารส่วนที่ไม่เพียงพอเข้าร่างกาย ก็เป็นอีกปัจจัยที่ช่วยให้ผิวเราสวย สุขภาพแข็งแรงได้นะ แล้วมันมีวิตามินเพื่อแก้ปัญหาผิวเป็นสิว ผิวมันได้ด้วยเหรอ เจ๊บอกเลยว่ามี แน่ นอน!!

มาดูส่วนประกอบสำคัญของ วิตามิน GRAVICH Acno Centella กันเลยใน 1 แคปซูลจะมีส่วนประกอบดังนี้

  • สารสกัดจากใบบัวบก 100 มก./mg
  • สารสกัดจากกีวี่ 100 มก./mg
  • ผงรอยัลเยลลี่ 50 มก./mg
  • ซิงก์อะมิโนแอซิดคีเลต 37 มก./mg (ให้ซิงค์ 7.4 มิลลิกรัม)
  • ไนอะซินาไมด์(วิตามินบี3) 20 มก./mg
  • สารสกัดจากเมล็ดองุ่น 15 มก./mg
  • สารสกัดจากเปลือกสน 15 มก./mg
  • ดีแอล-แอลฟา-โทโคเฟอริลแอซีเทต 50%(วิตามินอี) 10 มก./mg
  • ซิลีเนียมอะมิโนแอซิดคีเลต 7 มก./mg (ให้ซิลีเนียม 70 ไมโครกรัม)

 

ซึ่งส่วนที่สำคัญสำหรับผิวเป็นสิว ก็คือ ซิงก์อะมิโนแอซิดคีเลต ที่มาช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิว สารสกัดจากใบบัวบกเข้ามาลดการอักเสบ ที่สำคัญส่วนผสมอื่นๆที่เค้าอัดแน่นมาไม่ยั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดโอกาสการเกิดรอยสิว รอยดำ ช่วยฟื้นฟูผิวจากการเป็นสิวได้ด้วยนะ

วิธีรับประทาน: รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล แต่คำเตือนว่า สตรีมีครรภ์และเด็กไม่ควรรับประทานนะคะ และที่สำคัญก่อนจะซื้อวิตามิน อาหารเสริมมาทานอย่าลืมปรึกษาหรือเภสัชกรกันด้วยน้าาา

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

 

และทั้งหมดก็คือมหากาพย์คัมภีร์ GRAVICH Acnelogy สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ที่เจ๊เหมามารีวิวแบบจัดไปจุกๆ เน้นๆ 7 ไอเทมด้วยกัน ใครที่อ่านจนโดนเจ๊มิ้นต์ป้ายยาสำเร็จ อยากจะตามไปซื้อแล้วล่ะก็ กดตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยจ้าา ช้อปที่นี่

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ Gravich🙏


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจค่ะ
01/06/2023 00:49
น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะ
12/02/2023 23:16
น่าสนใจค่า
25/01/2023 07:10
น่าลองมากจ้า
10/01/2023 16:59
น่าสนใจมากๆเลยค่ะ
04/11/2022 05:09
ซื้อมาลองเลยดีกว่าา
24/09/2022 21:17
น่าลองใช้มากเลย เกือบทุกตัวเลย
10/09/2022 19:32
น่าใช้ยกเซ็ทไปเลย
06/09/2022 23:31
ต้องกดสั่งแล้ว
01/09/2022 13:57
Cleanser ใช้ดีมากค่ะ รู้สึกว่าอ่อนโยนต่อคนเป็นสิวง่ายดีค่ะ
30/08/2022 15:11
ส่วนผสมน่าสนใจดีค่ะ
21/08/2022 19:31
เป็นคนหน้ามัน อยากได้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องนี้ครับ
16/08/2022 21:04
เคยใช้ตัวเซรั่ม ซึมง่าย หน้าไม่มัน ดีมาก จะลองตัวอื่น ๆ อีกคะ
16/08/2022 15:28
ส่วนผสมดี ราคาก็ดีทุกตัวเลยครับ
16/08/2022 01:13
ใส่สารสกัดมสให้จุกๆเลย
14/08/2022 21:56
เคยใช้แต่ตัวลดจุดด่างดำ
14/08/2022 20:08
บทความละเอียดดีค่ะ
14/08/2022 08:54
น่าใช้มากๆเลยค่ะ
14/08/2022 07:08
คนเป็นสิวถูกใจสิ่งนี้ ราคาเอื้อมถึงดีมากค่ะ
14/08/2022 06:51
น่าสนใจมากค่ะ
14/08/2022 04:47