ครีมลดรอยสิว 3 ไอเทมสุดเจ๋ง ใช้แล้วหวังผลได้

โดย Admin_ChoiceChecker01 15/09/2022

รอยสิวคืออะไร? รอยสิวคือ ร่องรอยที่ทิ้งไว้หลังจากสิวหาย ซึ่งรอยสิวแบ่งออกได้เป็น 3 ชนิด ได้แก่ รอยแดง รอยดำและหลุมสิว รอยสิวเลยเป็นความกลุ้มใจของหลายๆท่านหลังสิวหาย

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย


 

ประเภทของรอยสิว

รอยแดง เกิดจากการอักเสบใต้ผิวหนัง และเส้นเลือดขยายตัว ที่ยังคงเกิดอย่างต่อเนื่อง แม้สิวจะยุบแล้วก็ตาม

รอยดำ เกิดจากการอักเสบใต้ผิวอย่างต่อเนื่อง  ทำให้เมลาโนไซต์ (เซลล์สร้างเม็ดสี) ผลิตเม็ดสีขึ้นมาจำนวนมาก เห็นเป็นจุดด่างดำ

หลุมสิว เกิดจากการที่ไปสัมผัสสิว เช่นออกแรงกด แรงบีบ มากจนเกินไป และการอักเสบของใต้ผิวอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผิวบริเวณรอบๆอ่อนแอและเกิดการยุบตัวลงไปกลายเป็นหลุม สกินแคร์หรือยาทาสิวจึงไม่สามารถรักษาหลุมสิวได้ แต่ป้องกันไม่ให้เกิดหลุมสิวใหม่ได้เท่านั้นเอง แนะนำให้ทำให้พบแพทย์ผิวหนังโดยตรงค่ะ

 

 

ครีมลดรอยสิว 3 ไอเทมเจ๋ง ใช้แล้วหวังผลได้

ChoiceChecker ขอแนะนำ 3 ไอเทมครีมลดรอยสิว  คัดเลือกจากส่วนผสมและประสบการณ์การใช้จริง ที่บอกได้คำเดียวว่าลองใช้ดูไม่ผิดหวังแน่นอน รอยสิวประเภทรอยแดง และรอยดำ เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางดีขึ้นแน่นอน

 

Olay Luminous Niacinamide+AHA Super Serum 

ChoiceChecker เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักโอเลย์ แบรนด์ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน และครอบครัวของเจ้มิ้นต์ ก็เป็นแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์นี้เลยค่ะ โอเลย์เขามีการปรับปรุงพัฒนาผลิตภัณฑ์มาเรื่อยๆ แต่จุดเด่นที่ไม่เหมือนใครคงหนีไม่พ้นการเป็นแบรนด์ที่อยู่กับคนไทยมายาวนาน ประสบการณ์แน่น เลยเข้าใจหัวอกคนไทยทุกสภาพผิวและช่วงวัย จึงไม่แปลกใจว่าทำไมหลายๆผลิตภัณฑ์ของเขาเป็นที่ถูกใจของคนไทยไม่น้อย

Olay Luminous Niacinamide+AHA Super Serum ใส่ส่วนผสมอย่าง Niacinamide, Lactic acid, โปรวิตามินบี 5 และอนุพันธ์วิตามินซี ซึ่ง Niacinamide ก็ใส่มาตัวต้นๆ นั่นหมายความว่าใส่ในปริมาณที่สูง ช่วยลดรอยสิว ทั้งรอยแดงและรอยดำครบจบในตัวเดียว

 

ส่วนผสมสำคัญ

  • Niacinamide ส่วนผสมช่วยลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิว และลดการระคายเคือง ซึ่งเป็นสาเหตุของรอยดำและรอยแดง
  • Lactic acid (AHA) กรดอ่อนๆช่วยผลัดเซลล์ผิวเสีย และลดการอุดตันของสิว
  • อนุพันธ์วิตามินซี (3-O-Ethyl Ascorbic Acid) สารยอดฮิตช่วยลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิว ที่ทำให้เกิดรอยดำ
  • Panthenol (โปรวิตามินบี 5) ลดการอักเสบ และระคายเคือง สาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดรอยสิว

 

เนื้อสัมผัส

Olay Luminous Niacinamide+AHA Super Serum ครีมลดรอยสิวที่มีเนื้อสัมผัสแบบเซรั่ม ทาง่าย ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะผิวเลย มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ

ช้อปที่นี่ คลิกเลย

 

 

Eucerin Anti-Acne Mark Triple Effect Serum

ยูเซอรีน จุดเด่นเรื่องส่วนผสมและนวัตกรรมเป็นเคยเป็นรองใคร เพราะ ส่วนผสมที่คาดหวังผลได้ และครอบคลุม นวัตกรรมทีทันสมัยเข้ากับยุคสมัย พัฒนาแต่ละผลิตภัณฑ์ขึ้นมา ค่อนข้างตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว แล้วยิ่งเรื่องปัญหาผิวหน้าอย่างสิวและรอยสิว ยูเซอรีนก็ไม่พลาดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์สุดเจ๋งออกมา

Eucerin Anti-Acne Mark Triple Effect Serum จับรวม 3 ส่วนผสม Thiamidol, Licochalcone A, Salicylic Acid ผสมผสานกับเทคโนโลยี Sebum Regulation ช่วยในการควบคุมความมันบนใบหน้า หนึ่งในสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว Eucerin Anti-Acne Mark จึงกลายเป็นหนึ่งใน Recommend ไอเทมที่ครอบคลุมเรื่องรอยสิว (รอยดำและรอยแดง)

 

ส่วนผสมสำคัญ

  • Thiamidol ไวท์เทนนิ่งตัวเก่งในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ช่วยลดเลือนรอยดำและจุดด่างดำ
  • Licochalcone A ช่วยลดการอักเสบ และลดการระคายเคือง ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดรอยสิว
  • Salicylic Acid (BHA) ลดการอุดตันของสิว ผลัดเซลล์ผิวเสียสะสมออกไป ลดเลือนทั้งรอยดำและรอยแดง

 

เนื้อสัมผัส: Eucerin Anti-Acne Mark Triple Effect Serum ครีมลดรอยสิวตัวนี้ มีเนื้อสัมผัสเป็นเซรั่มเข้มข้นสีเหลือง ไม่หนักหรือเบาเกินไป ไม่เพิ่มความมัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ช้อปที่นี่ คลิกเลย

 

 

SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE CREAM

SOME BY MI สกินแคร์แบรนด์เกาหลียอดนิยม เนื่องจากราคาดี สมเหตุสมผลกับคุณภาพ หลายคนอาจคุ้นเคยกับโทนเนอร์ SOME BY MI แต่ไม่ใช่แค่โทนเนอร์เท่านั้น ครีม SOME BY MI ก็คุณภาพดีไม่แพ้กัน มีส่วนผสมเพื่อคนเป็นสิวและรอยสิวโดยเฉพาะ SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE CREAM อุดมไปด้วยสารสกัดจากต้นทีทรี, สารสกัดจากใบบัวบกเข้มข้น (asiactic acid, Madecasic acid, Asiaticoside, Madecasoside), AHA,BHA,PHA เคลียร์รอยสิวลดอักเสบการระคายเคืองของผิว และฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง

ส่วนผสมสำคัญ

 

  • สารสกัดจากต้นทีทรี ช่วยจัดการสิว และลดการอักเสบ สาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดรอยสิว
  • สารสกัดจากใบบัวบกเข้มข้น บรรเทาอาการระคายเคือง ปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง
  • AHA / BHA /PHA ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมโทรม ผลัดผิวเสียสะสม ลดเลือนรอยแดงและรอยดำ

 

เนื้อสัมผัส SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE CREAM ครีมลดรอยสิว เนื้อเจลไม่เหนียวเหนอะหนะ เคลือบเป็นฟิล์มบางๆ บนผิว ซึมค่อนข้างเร็ว

ช้อปที่นี่ คลิกเลย

 

 

จบไปแล้วกับ 3 ครีมลดรอยสิว (รอยแดงและรอยดำ) เพื่อนๆลองไปหามาทดลองใช้กันดู แต่ยังไงก็ตาม ChoiceChecker ขอย้ำเตือนอีกครั้งว่าการรักษาสิวและรอยสิวที่ต้นเหตุ คือ การเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง นอกจากภายดูแลภายนอกด้วยการทาสกินแคร์แล้วการดูแลจากภายในเช่น หลีกเลี่ยงความเครียด รับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์สม่ำเสมอ ก็สำคัญเช่นกัน

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีหลุมสิว หรือรอยแดงจำนวนมาก ครีมลดรอยสิว 3 ตัวที่แนะนำไปด้านบนก็จะไม่สามารถช่วยรักษาให้หายขาดได้ แต่บรรเทาไม่ให้อาการแย่ลงได้บ้าง หากใครต้องการหายขาด แนะนำว่าควรพบแพทย์ผิวหนัง

 

👩‍⚕️คอนเทนต์นี้จัดทำโดยเภสัชกรวิชาชีพประจำ ChoiceChecker👩‍⚕️


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าใช้จังเลยค่ะ
09/06/2023 18:26
ผลิตภัณฑ์น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะ
29/05/2023 00:56
น่าลองใช้มาก
03/02/2023 10:09
น่าสนใจทุกอย่างเลยค่ะ
06/11/2022 05:38
น่าลองใช้มากๆเลย
09/10/2022 16:34
น่าสนใจจังเลยค่ะ
06/10/2022 19:19
น่าลองมากๆเลยค่ะ
06/10/2022 05:15
แต่ละตัวปังมากๆค่ะ
04/10/2022 11:36
น่าสนใจทุกตัวเลยคะ
03/10/2022 21:17
น่าสนใจมากๆเลยค่ะ
03/10/2022 16:16
น่าลองมากๆเลยค่ะ
02/10/2022 21:13
ปังทุกตัวเลยค่ะ
01/10/2022 22:17
ครีมลดรอยสิวน่าลองทุกตัวเลยคะ
23/09/2022 16:04
ครีมลดรอบสิวช่วยได้เยอะ แต่ต้องใช้เวลานานอยู่
18/09/2022 13:45
ต้องตาม น่าใช้ทุกตัว
17/09/2022 19:00
ครีมลดรอยสิว น่าลองมากใช้เลยนะคะ
16/09/2022 19:59