รีวิว olay luminous Niacinamide rose complex สูตรใหม่ อัพผิวโกลว์ บำรุงผิวใส ปังกว่าเดิม

โดย Admin_ChoiceChecker02 26/06/2023

ทุกคนรู้ ใครๆ ก็รู้ว่าการนอนน้อย นอนไม่พอ เป็นปัจจัยใหญ่ที่ทำให้ผิวพัง ดูสุขภาพไม่ดีได้ แต่ก็นะ เรื่องการนอนหลับแต่หัวค่ำ นอนให้พอให้พูดก็พูดง่าย แต่พอทำจริงๆ มันก็ย๊ากยาก ไหนจะซีรีส์ที่ติด ไหนจะงานที่สุม ไหนจะปาร์ตี้ที่เลี่ยงไม่ได้ เพราะงั้นวันนี้ ChoiceChecker อยากมาป้ายยาสกินแคร์ที่ช่วยกู้ผิวโทรม งัดผิวเหนื่อยในวันที่นอนไม่พอกัน~

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย

 


 

“4 เรื่อง นอนน้อยกับสุขภาพผิว”

 

  • ผิวโทรม หน้าหมอง Growth Hormone ไม่ทำงาน

โดยปกติแล้วเวลานอนที่เหมาะสมจะอยู่ที่ 6-8 ชั่วโมง และเวลานอนที่เราควรนอนหลับคือเวลา 4 ทุ่ม เพื่อให้ร่างกายได้หลั่งโกรธฮอร์โมน (Growth Hormone) ออกมาเต็มที่ ซึ่งเจ้า Growth Hormone ในวัยผู้ใหญ่เค้าก็จะมีหน้าที่ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย และช่วยฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดี ซึ่งพอเจ้า Growth Hormone ไม่ได้ทำหน้าที่ของตัวเอง ผลเสียที่เกิดขึ้นกับผิวเราก็คือ ผิวก็ดูโทรม ผิวหมองลง ไม่สดใสด้วย

 

  • ริ้วรอยบุก ผิวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนน้อยลง

ผลร้ายที่ตามมาจาก Growth Hormone ไม่ได้ทำงานเต็มที่อีกอย่างก็คือผิวเรากระตุ้นการสร้างคอลลาเจนน้อยลง (ซึ่งปกติก็น้อยลงตามอายุได้อยู่แล้วนะ TT) เค้าก็จะยิ่งทำให้ผิวเราไม่อิ่มฟู แห้งเหี่ยว และเริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ เกิดขึ้นง่าย

 

  • ผิวมันง่ายขึ้นจนเป็นสิว ร่างกายกระตุ้น Cortisol (ฮอร์โมนความเครียด)

ผลกระทบที่ตามมาจากร่างกายไม่ได้ซ่อมแซมตัวเอง นางก็เริ่มเครียดค่ะ เครียดจนหลั่ง Cortisol ออกมา ทีนี่ก็ไปกระตุ้นให้ผิวผลิตน้ำมันออกมามากขึ้น จนกลายเป็นผิวมันเยิ้ม เกิดการอุดตัน สุดท้ายกลายเป็นสิว เลยสังเกตได้ว่าเรามักเจอปัญหาสิวบุกบ่อยๆ เวลานอนดึกนั่นเอง

 

  • ขอบตาคล้ำ หน้าหมอง เสียสมดุลผิวบริเวณใต้ตา

ปัญหาโลกแตก เพราะเมื่อเรานอนดึกจะทำให้ผิวใต้ตาเราเสียสมดุล ขาดความชุ่มชื้นที่ผิวใต้ตา เส้นเลือดผิวใต้ตาขยายจนเห็นชัดเป็นรอยคล้ำ และอาจกลายเป็นจุดที่ทำให้ผิวหน้าเราดูหมองลงได้

 

ไอเทมแนะนำสำหรับกู้ผิวเหนื่อย ผิวโทรม Olay luminous Niacinamide+ROSE  complex

วันนี้ ChoiceChecker มีสกินแคร์แนะนำที่ช่วยกู้ผิวโทรม ซ่อมผิวเหนื่อย เป็นสกินแคร์จากเซ็ต Olay Luminous ที่เราเคยรีวิวเอาไว้ครบทุกสูตรก่อนหน้านี้แล้ว รอบนี้เค้าเพิ่งอัพเดทสูตรใหม่ล่าสุดคือ “Niacinamide+ROSE complex” ที่มีจุดเด่นช่วยกู้ผิวโทรม ลดผิวหมอง คืนความสดใสให้ผิวกัน

 

รอบนี้เราหยิบมารีวิวกันเป็นแพ็คคู่ ทั้งซุปเปอร์เซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์ เพราะยิ่งใช้เค้าคู่กันยิ่งปังบำรุงผิวกันไปสองขั้นตอนแบบจุกๆ งั้นมาเริ่มที่ชำแหละส่วนผสมก่อนเลย ทั้งตัว Super serum และตัวมอยส์เจอไรเซอร์ เค้าก็จะมีส่วนผสมหลักๆ เหมือนกันเลย สามารถใช้ควบคู่ 2 ขั้นตอนได้ ใช้ไปยาวๆ หวังผลได้ ผิวสุขภาพดี ผิวโกลว์ขึ้นแน่นอน

 

 

ส่วนผสมน่าสนใจ Olay luminous Niacinamide+ROSE  complex

  • Niacinamide ประสิทธิภาพสูง ส่วนผสมเด่นของสูตรนี้เลย ที่เค้ามีข้อดีแบบเยอะม้ากกก หลักๆ คือ ช่วยอัพผิวกระจ่างใส กู้ผิวที่อ่อนล้าให้ดูสุขภาพดี เสริมปราการผิวให้แข็งแรง ซึ่ง Niacinamide ของ Olay เค้าพิเศษกว่าใครก็ตรงที่เค้าพัฒนาออกมาเป็นพิเศษให้น้องซึมซาบเข้าผิวได้มากกว่า 5 เท่า เมื่อเทียบกับโอเลย์ เรตินอล24 เซรั่ม ก็คือดีกว่าเดิม ปังกว่าเดิม

 

  • Rosa Gallica Flower Extract (สารสกัดจากกุหลาบกัลลิกา) อีกส่วนผสมหลักของสูตรนี้ เค้าเด่นเรื่องช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวโทรม และช่วยต้านอนุมูลอิสระ

 

  • Lactic Acid เป็น AHA ที่ตัวนี้เค้าใส่มาช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสขึ้น และยังช่วยใหผิวรูเรียบเนียนขึ้นด้วย

 

  • Plamitoyl Pentapeptide-4 เปปไทด์ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู จัดการพวกริ้วรอยเล็กๆ ได้

 

  • Glycerin ช่วยดึงน้ำเข้าผิว เสริมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมาก

 

  • Panthenol หรือ Pro Vitamin B5 ช่วยเสริมความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว และเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว

 

หมายเหตุ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, ทาเลต, ปิโตรลาทัม , สีสังเคราะห์

 

จุดเด่นและกลไกการทำงาน Olay luminous Niacinamide+ROSE  complex

 

1.ใช้เป็นเซ็ตคู่เซรั่ม&มอยส์เจอไรเซอร์ บำรุงผิวได้เต็มที่มากขึ้น ด้วยความที่เค้ามีโปรดักส์ออกมาทั้งเซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์ ใครที่อยากจะจัดน้องOlay Rose ไปใช้ควบคู่กันบอกเลยว่ายิ่งปัง

 

2.อัพผิวกระจ่างใส จัดการขัดขวาง Melanin ด้วย Niacinamide ลดปัญหาผิวหมอง ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ดูสุขภาพดีขึ้น ซึ่งทางโอเลย์เค้าทำให้ Niacinamide สามารถซึมเข้าผิวได้ดีกว่าเดิม ประสิทธิภาพก็คือทำงานได้เต็มที่ ใช้แล้วหวังผลได้เลย

 

3.ผลัดเซลล์ผิวเก่า อัพผิวใหม่ที่กระจ่างใสกว่าเดิมด้วย Lactic Acid ที่เป็น AHA ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ต้องกลัวเรื่องจะระคายเคืองเลย แถมยังช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นได้อีก

 

4.เสริมเกราะป้องกันผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วย Panthenol และ Glycerin เพราะความชุ่มชื้นสำคัญที่สุด Olay Rose เค้าก็ใส่มอยส์เจอไรเซอร์ตัวสำคัญๆ มาให้ช่วยฟื้นบำรุงผิว ป้องกันผิวขาดน้ำ เสริมผิวให้แข็งแรงสุดๆ

 

5.ต้านอนุมูลอิสระ ปลอบประโลมผิว ด้วย Rosa Gallica Flower Extract ยิ่งตอนที่เราพักผ่อนไม่พอ อนุมูลอิสระก็ยิ่งเกิดเพิ่มมากขึ้น เพราะฉะนั้นโอเลย์เค้าก็ช่วยเสริมตัวนี้เข้ามาจัดการอนุมูลอิสระในผิว ป้องกันปัญหาผิวหมอง และริ้วรอยได้ด้วย

 

6.กระตุ้น Collagen เพิ่มผิวฟู ด้วย Plamitoyl Pentapeptide-4 ช่วยจัดการปัญหาริ้วรอย อัพผิวให้ดูอิ่มฟู ไม่ดูโทรม

 

รีวิวเนื้อสัมผัส OLAY Rose Complex Serum

 

รีวิวเนื้อสัมผัส Olay Rose complex serum: เนื้อเซรั่มบางเบามากๆ เกลี่ยง่าย ซึมไวมาก มีกลิ่นหอมหวานๆ หลังซึมน้องไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนอะผิวเลย สบายผิวแบบ 10/10

ขนาด/ราคา: 30 ml/ 799 บาท

ทางไปช้อป: Shopee: คลิกที่นี่ l Lazada: คลิกที่นี่

 

รีวิวเนื้อสัมผัส OLAY Rose Complex Moisturizer

 

รีวิวเนื้อสัมผัส Olay Rose complex moisturizer: เนื้อครีมกึ่งเจลเข้มข้น เกลี่ยง่าย ทาง่ายมาก ซึมไว มีกลิ่นหอมหวานๆ โทนเดียวกับเซรั่มเลย และถึงเค้าจะเป็นเนื้อครีมแต่เรื่องความสบายผิวคือที่! หลังซึมไม่มีเหนอะผิว ไม่ทิ้งความมันเลย เซ็ตนี้ผิวมัน ผิวผสมใช้ได้สบายๆ

 

ใครที่อยากลองใช้ มอยส์เจอไรเซอร์ Olay Rose จะบอกว่าเค้ามีแบบซอง ขนาดปุ๊กปิ๊ก ราคาน่ารัก แค่ 59 บาท พกพาง่าย หาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านเลย ส่วนผสมทุกอย่างก็คือปังเหมือนเป๊ะๆ กับแบบประปุกไซส์จริงเลย

ขนาด/ราคา: 50 g/ 599 บาท

ทางไปช้อป: Shopee: คลิกที่นี่ l Lazada: คลิกที่นี่

 

รีวิวประสบการณ์หลังทดลอง Olay Rose เซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์

 

"เรื่องที่ขอให้คะแนนทั้ง เซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์ Olay Rose ก่อนเลยคือ Texture เนื้อสัมผัสคือดีมาก คือเบามากกก สบายผิวมากแบบเกินคาด เซ็ตนี้ใครที่ผิวมัน ผิวผสมอยากลองคอนเฟิร์มเลยว่าใช้ได้สบายมากค่ะ ส่วนเรื่องส่วนผสมเค้าก็ใส่มาเต็มที่ เน้นเรื่องผิวกระจ่างใส กู้ผิวหมองผิวโทรมแบบไว้ใจได้เลย เรื่องคุณภาพไว้ใจ Olay ได้เลย"

 

 

ซึ่งเค้ายังบอกอีกว่าสามารถช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นได้ใน 7 วันด้วยนะ ใครที่พักผ่อนน้อย ผิวดูโทรม ผิวดูหมอง อยากแนะนำสกินแคร์ Olay Rose เอาไว้อีกตัวเลยนะค้าา ผลลัพธ์ไม่ผิดหวัง ราคาเค้าก็น่ารักมุมิเข้าถึงง่ายสุดๆ ด้วยนะ ใครอยากไปซื้อมาใช้บ้าง ตามไปที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ watsons, boots

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ Olay Thailand🙏


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าใช้มากช่วยเรื่องผิวหน้าได้ดีด้วย
06/07/2023 21:40
ส่วมผสมดีจัง
06/07/2023 09:37
น่าใช้สุดๆๆ
05/07/2023 20:07
น่าใช้มากกกกกกก
04/07/2023 18:07
สูตรใหม่ย่อมดีกว่าแน่นอน
02/07/2023 10:33
น่าใช้มากเลยค่ะ
29/06/2023 09:46
ป้ายยาแรงมากกก
28/06/2023 22:37
น่าใช้มากกกกกกก
28/06/2023 16:02
น่าใช้มากเลย น่าจะเหมาะกับเราแน่นอน
28/06/2023 13:55
น่าใช้ๆๆค่ะ
27/06/2023 16:14
ใข้ดีทาง่าย ซึมไวค่ะ
27/06/2023 14:45
สูตรใหม่น่าลอง
27/06/2023 07:13
ผลิตภัณฑ์น่าใจสนใจมากค่ะ
27/06/2023 00:06
ส่วนผสมปังมาก
26/06/2023 23:52
น่าใช้มากๆเลย
26/06/2023 23:32
น่าสนใจมากๆค่าา ตวงเคยใช้ตัว AOX เซรั่มขวดแดงของเค้าช่วงนั้นผิวก็ดีมากก
26/06/2023 22:59