รีวิว Olay Luminous Niacinamide+AHA Super Serum เซรั่มจัดการรอยสิว จุดด่างดำ ฝ้าแดด “มีหลอดเล็กขายแล้วนะ”

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 04/07/2022

ถ้าใครที่ยังจำรีวิว Olay Luminous Niacinamide+AHA Super Serum ที่เราเคยรีวิวกันได้ ตอนนั้นคือ ประทับใจมาก ปังไม่ไหว ด้วยความที่ส่วนผสมอัดมาแน่นๆ จนกลายเป็น AHA อีกตัวที่เลิฟ และยังหยิบมาใช้อยู่เรื่อยๆ เลย

 

ตอนนี้มีข่าวดีมาเม้าต่อว่า Olay Luminous Niacinamide+AHA Super Serum (จะแอบขอเรียกสั้นๆ ว่า Olay AHA แล้วนะ) เค้าทำเป็นหลอดเล็ก ไซส์มินิ ราคาประหยัดลงด้วยแถมใครสายเที่ยวก็พกพาง่ายขึ้นเป็นกอง แพคเกจใหม่ เป็นหลอดบีบขนาดปุ๊กปิ๊กสุดๆ ไซส์มินิ 15 ml. ราคา 499 บาท กำลังน่ารัก น่าซื้อมาก

 

เลือดทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย


 

 ผิวหมอง รอยสิว ฝ้าแดด ปัญหาผิวยอดฮิตที่หลายคนทักมาปรึกษา!!

 

อย่างที่เคยพูดกันอยู่บ่อยๆว่าผิวคนไทยต้องสู้ชีวิตกับแดด รังสียูวี มลภาวะนับไม่ถ้วน ความเสี่ยงเรื่องผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ หรือพวกฝ้าแดดเลยเป็นสิ่งที่เราสามารถเจอกันได้บ่อย เพราะฉะนั้นไอเทมสกินแคร์ที่ควรจะมีติดบ้าน ติดรูทีนไว้ก้คือ กลุ่มแอนตี้อ๊อกซิแดนซ์ กลุ่มผลัดเซลล์ผิวและกลุ่มไวท์เทนนิ่ง เพื่อให้เค้ามาช่วยกันยับยั้งเม็ดสีผิว  ที่เป็นสาเหตุของจุดด่างดำ ฝ้ากระต่างๆ และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ปนเปื้อนเม็ดสีผิวออกไปและยังช่วยลดปัญหาผิวหยาบกร้าน เพิ่มความเรียบเนียนให้ผิวด้วยนะ ซึ่งแน่นอนว่าไอเทมที่เราตั้งใจมาป้ายยาซ้ำในครั้งนี้ก็คงหนีไม่พ้น Olay AHA  

 

Olay AHA ปังกว่า เด็ดกว่ายังไง?

ด้วยความที่เซรั่มค่อนข้างเข้มข้น แถมยัง จับคู่ให้ AHA และ Niacinmamide ทำงานร่วมกันด้วย ยิ่งเป็นคู่หู คู่ใจที่ช่วยกันทำให้ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยสิว ฝ้ากระ ดูจางลงได้ใน 2 สัปดาห์ด้วยนะ ตามไปดูผลการทดลองใช้ 14 วัน กู้ผิวหมองจากไปลุยแดดที่ทะเลของผักบุ้งกันเลย อ่านรีวิวเก่าที่นี่

 

รีวิวเซรั่ม olay AHA

 

Olay AHA ช่วยอะไร?

ใครที่มีปัญหา รอยสิว จุดด่างดำ ฝ้าแดด หรือหน้าหยาบกร้าน สัมผัสผิวแล้วมันไม่เนียนต่างๆ ต้องใช้สูตรนี้เลย เพราะความที่ส่วนผสมเค้าจัดมาเพื่อปัญหาผิวเรื่องนี้โดยเฉพาะ ซึ่งส่วนผสมเด็ดเหล่านี้ทางโอเลย์เค้าใส่มาเป็นดับแรกๆในลิสต์ส่วนผสมเลยนะ

 

  • Lactic Acid ที่เป็นกรด AHA ตัวจี๊ดที่อยู่ในโอเลย์สูตรนี้ Lactic Acid จะเน้นช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูฉ่ำ เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว และช่วยปรับผิวเรียบเนียน สัมผัสแล้วสมูทขึ้น แถมยังช่วยปรับสีผิวดูสม่ำเสมอไปอีกจ้าแม่ ปังไม่ไหว

 

  • Niacinamide หรือวิตามินบี3 ส่วนผสมที่คุ้นเคยกันดี แถมยังมีสรรพคุณครอบจักรวาล ที่คนทุกสภาพผิวต้องรักน้อง เพราะความช่วยลดอนุมูลอิสระในผิวมีกลไกช่วยยับยั้งเม็ดสีผิวที่ร่างกายผลิตมาจากการเจอแดด เจอมลภาวะต่างๆ ยังไม่พอนะ เพราะ Niacinamide ยังช่วยลดเรือนริ้วรอย กระชับรูขุมขนเสริมเกราะป้องกันผิว ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อีกกก

 

และเสริมด้วยอนุพันธ์วิตามินซีมาช่วยกันต้านอนุมูลอิสระและกำจัดเม็ดสีผิวที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วทันใจ

 

รีวิวเนื้อเซรั่ม Olay AHA   

รีวิวเนื้อเซรั่ม: บางเบา ทาง่าย ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะผิวเลย มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ

ขนาดและราคา: 15 ml/ 499 บาท

 

รีวิวเซรั่ม olay AHA

 

รีวิวผลลัพธ์หลังใช้ 7 วัน

รีวิวเก่าที่เราเคยทดลองใช้ไปใน (อ่านต่อที่นี่) ตอนนั้นเจอปัญหาผิวหมองหนัก เพราะไปลุยแดดที่ทะเลมา ได้น้อง Olay AHA มาช่วยกู้ผิวกู้ใจได้ทันเวลา รอบนี้ผักบุ้งเลยขอลองใช้เอาใจฟีลสายทำงานอยู่บ้านเป็นหลัก

 

รีวิวเซรั่ม olay AHA

 

ปัญหาผิวที่เจอช่วงที่ทดลองรอบนี้คือ มีรอยสิว จุดด่างดำบนผิว และที่เพิ่มเติมมารอบนี้คือผิวหน้าบริเวณจมูกและคางสัมผัสแล้วไม่เรียบเนียนด้วย ผักบุ้งทดลองใช้เก็บผลจริงจังทั้งหมด 7 วันค่ะ ลองใช้ทุกวันเช้า-เย็นเลย  แต่ใครที่จะใช้ช่วงเช้าด้วย อย่าลืมว่าต้องทาครีมกันแดดให้เพียงพอด้วยนะคะ (ทางแบรนด์เค้ามีระบุมาชัดเจนที่หลอดเลยนะ ใส่ใจมาก)

 

จุดแรกที่สังเกตเห็นคือ ความเรียบเนียนของผิวคือรู้สึกแตกต่างไปเลยเมื่อสัมผัสผิว และพวกรอยสิว จุดด่างดำกวนใจ ก็ดูค่อยๆจางลงแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ ยังคงทับใจเหมือนเดิม

 

รีวิวเซรั่ม olay AHA

 

สรุปก็คือผลการใช้ Olay Luminous Niacinamide+AHA Super Serum ไม่ว่าจะหลอดเล็กและขวดใหญ่ออกมาประทับใจทั้งคู่ ใครจะกลัวว่าเค้าเปลี่ยนแพคเกจมินิลงแล้วผลลัพธ์จะไม่เหมือนเดิมมั้ย? ผักบุ้งคอนเฟิร์มด้วยผิวตัวเองเลยว่าโอเลย์เค้ายังจัดเต็มให้ทุกรายละเอียดจริงๆ และข่าวดีสำหรับใครที่เป็นแฟน Olay สูตร Niacinamide + Vitamin C เค้าก็ออกไซส์เล็กมาเหมือนกันนะ ขนาดและราคาเท่ากันเลยค่ะ ปังมากกก ขออวยยศให้โอเลย์

 

รีวิวเซรั่ม olay AHA

 

ซึ่งสูตร Niacinamide + Vitamin C จะเน้นช่วยบูสต์ผิวกระจ่างใส ลดปัญหาจุดด่างดำกวนใจ เติมแอนตี้ออกซิแดนซ์ให้ผิวได้แบบจุกๆ ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวเมลานินได้ถึง 54%

 

แต่ถ้าใครอยากใช้ทั้ง AHA และ VITAMIN C ผักบุ้งแนะนำว่าให้แบ่งเวลาใช้ แยกช่วงเช้า-เย็นนะคะเพราะด้วยส่วนผสมของทั้งคู่ ถ้าใช้พร้อมกันผิวเราอาจจะงอแงได้ เพราะฉะนั้นเพื่อความปังใช้ Vit C เช้า (ทากันแดดด้วยนะ) และ AHA ตอนเย็นได้ค่ะ โดนป้ายยากันไปแบบจุกๆ แล้ว อยากหาซื้อหาทำมาลองใช้ สามารถไปหยิบที่หน้าร้าน Watsons, Big C, Lotus, Tops และร้านค้าทั่วไป หรือตามไปซื้อทางออนไลน์ที่ Shopee ช้อปที่นี่ และ Lazada ช้อปที่นี่

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ Olay🙏


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าใช้ๆค่ะ
30/01/2024 16:55
ผลิตภัณฑ์ปังมากค่ะ
04/06/2023 00:21
น่าใช้มากค่ะ
01/06/2023 11:21
ชื่อนี้ได้ยินมาแต่เด็กจนโตใช้ดีจริงคะ
22/10/2022 19:38
น่าลองใช้มากเลยครับ ขอบคุณมากครับที่แนะนำ
05/09/2022 20:07
olay มีหลากหลายสินค้าน่าลองมากเลยคะ
04/09/2022 07:33
ส่วนผสมน่าสนใจทั้งคู่่เลยค่าา ,,ขอบคุณสำหรับรีวิวนะคะ ~ <3
06/07/2022 01:19