เซรั่มทาฝ้า KA Expert Anti Melasma Serum ถูกและดี อัพผิวใส ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ

โดย Admin_ChoiceChecker02 29/07/2023

ปัญหาเม็ดสีผิวทำงานหนัก ฝ้า กระ จุดด่างดำ หนีให้ตายยังไงก็หนีไม่พ้นอ่ะเนาะ~ ทั้งแดด มลภาวะ ฝุ่น ไหนจะอายุที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งหมดก็เป้นตัวการที่มารุมให้ผิวเราหมอง เกิดจุดด่างดำ เกิดฝ้า กระได้ทั้งนั้น แต่ก่อนที่จะปล่อยให้ปัญหามันบานปลาย กลายเป็นฝ้าฝังลึกจนปวดหัว ChoiceChecker อยากแนะนำให้มองหาสกินแคร์ที่เค้ามาช่วยจัดการปัญหาเม็ดสีผิวพวกนี้ไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ป้องกันไว้ก่อนที่ปัญหาจะบานปลายนะ

 

วันนี้เราก็มีเซรั่มทาฝ้าตัวนึงมาแนะนำ เค้าเป็นแบรนด์ตำนานที่ไม่มีใครไม่รู้จักนั่นก็คือ KA แบรนด์เก่าแก่ แบรนด์ดังที่เชื่อว่าทุกคนต้องเคยใช้ไอเทมเด็ดๆ จากแบรนด์นี้กันสักครั้งแน่ๆ รอบนี้เค้าทำเซรั่มทาฝ้าออกมาได้น่าสนใจมากๆ ส่วนผสมก็คือจัดเต็มไม่ยั้ง และราคาก็คือ ถูกกกมากกกกก คือจัดไปอยู่หมวดถูกและดีได้แบบไม่ต้องคิดเยอะเลยแหละค่ะ พูดมาขนาดนี้ ตามไปดูกันต่อว่าเค้ามีอะไรน่าสนใจบ้างนะ

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย


 

จุดเด่นเซรั่มทาฝ้า KA Expert Anti Melasma Serum

 

  • นวัตกรรม INNO MelanoOff ™ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารสกัดให้ดียิ่งขึ้น
  • เนื้อบางเบามาก เกลี่ยง่าย ทาง่ายสุดๆ
  • เน้นใช้สารสกัดจากธรรมชาติเป้นส่วนผสมสำคัญ
  • จัดการปัญหาเม็ดสี และยังบำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื้นไปในตัว
  • ปลอดภัย ไม่ก่อการระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวบางลงกว่าเดิม

 

ชำแหละส่วนผสมเด่น KA Expert Anti Melasma Serum

 

  • Alpha arbutin สารสกัดจากแบร์เบอร์รี่ธรรมชาติ ตัวเด่นสุดของเค้า น้องมาช่วยยับยั้ง tyrosinese ลดการะบวนการสร้างเม็ดสีผิวส่วนเกิน ตัวการเกิดฝ้า กระ ผิวหมอง ต่างๆ ที่ทาง KA เค้าเลือกใช้ส่วนผสมนี้ก็เพราะว่าเค้าเป็นสารสกัดมาจากธรรมชาติล้วนๆ เลย
  • Organic aloe vera ปลอบประโลม ลดอักเสบ ลดระคายเคืองจากแสงแดดและมลภาวะ และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ด้วย
  • สารสกัดจากใบบัวบก อีกส่วนผสมที่เด่นเรื่องปลอบประโลม ลดการระคายเคืองผิว
  • สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ตัวนี้ก็คือสรรพคุณจึ้ง ทั้งลดและต้านการอักเสบ แถมยังช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส ลดการผลิตเม็ดสีผิวที่ผิดปกติได้อีก
  • Peptide จากธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง
  • Niacinamide เสริมผิวแข็งแรง กระตุ้นเซราไมด์ในผิว และยังช่วยจัดการผิวหมอง ลดจุดด่างดำได้แบบปังๆ
  • Tranexamic Acid ส่วนผสมเด่นในวงการจัดการฝ้า กระ ตัวนี้ช่วยลดหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ เป้นส่วนผสมที่แพทย์มักจะใช้ในการรักษาฝ้า กระด้วยนะ
  • Allantoin ปลอบประโลม บรรเทาอาการระคายเคือง

 

ที่สำคัญเซรั่ม KA Malasma serum ไม่มีไฮโดรควิโนน แอลกอฮอล์ และพาราเบน ไม่ก่อการแพ้และระคายเคือง ใช้ง่ายสุดๆ เลยล่ะค่ะ

 

กลไกการทำงาน KA Expert Anti Melasma Serum

กลไกการทำงานของเค้าก็สรุปได้ง่ายๆ เป็น 3 ปัจจัยคือ

 

1. ยับยั้งการผลิตเม็ดสีที่ผิดปกติ จัดการผิวหมอง รอยดำ ฝ้า กระ โดยส่วนผสมที่เค้าใส่มาจะเน้นเข้าไปควบคุมการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinese ไม่ให้ทำงานผลิตเม็ดสีผิวออกมามากเกินไป ซึ่งส่วนผสมที่ทำงานหลักๆ ในกลไกนี้ก็จะมี Alpha arbutin, Tranexamic Acid, Niacinamide

 

2. ปลอบประโลม ลดการระคายเคือง และฟื้นฟูผิวนอกจากจัดการรอยดำ ฝ้า กระ และ เค้ายังช่วยปลอบประโลมผิว ลดและต้านการอักเสบที่อาจะเกิดได้จากการเผชิญหน้ากับมลภาวะในแต่ละวันบ้าง การเจอแดดหนักบ้าง ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวเกิดการระคายเคืองและเสี่ยงเป็นรายดำ ฝ้า กระง่ายขึ้น

 

3. เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวดูสุขภาพดีแข็งแรง เรื่องผิวแข็งแรงคือเรื่องสำคัญสุดๆ เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาผิวแบบครบวงจร ซึ่งเซรั่มทาฝ้า KA เค้าก็ไม่ลืมที่จะใส่ส่วนผสมมาใส่ใจเรื่องนี้ ช่วยดูแลผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีพพอสมควรเลย

 

แต่ที่สำคัญ นอกจากใช้เซรั่มทาฝ้า ป้องกันการเกิดเม็ดสีผิวผิดปกติแล้วที่ห้ามลืมเลยก็คือ ต้องทาครีมกันแดดด้วยนะ ครีมกันแดดเป็นอีกขั้นตอนที่สำคัญมากมากกกก เพราะน้องจะช่วยปกป้องผิวไม่ให้โดดแดด โดนทำร้ายมากขึ้นไปกว่าเดิม ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกครีมกันแดดตัวไหนดี จะลองครีมกันแดดของแบรนด์ KA ก็ได้เลย ของเค้าคุณภาพ ไม่มีผิดหวัง!

 

รีวิวเนื้อสัมผัส KA Expert Anti Melasma Serum

 

รีวิวเนื้อสัมผัส: เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นๆ ไม่เหลว แล้วเนื้อคือบางเบาสุดๆ ซึมไวมาก ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลย

 

รีวิวแพ็คเกจ KA Expert Anti Melasma Serum

แพ็คเกจเค้ามาเป็นหลอดบีบขนาดกำลังดี พกพาง่ายเลย ปลายหลอดแหลมเล็กๆ ช่วยให้ตอนบีบออกมาควบคุมปริมาณง่ายสุดๆ ไม่มีเลอะเทอะ และเค้ายังมีแบบซองให้ซื้อไปลองใช้ ราคาน่ารักแค่ 49 บาท หาซื้อง่าย พกง่าย ที่ส่วนผสมและทุกๆ อย่างเหมือนกับไซส์จริงเลย ใครสะดวกแบบไหนก็จัดได้เลย
 

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ KA Expert Anti Melasma Serum

 

เนื้อเซรั่มซึมดีมากกกก อ่อนโยน เบาสบายผิว ทาเช้า-ก่อนนอนเป็นประจำได้เลย นอกจากเรื่องช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ จัดการผิวหมอง ส่วนผสมที่เค้าให้มาคือหวังผลได้เลยนะ ส่วนตัวผักบุ้งยังไม่มีปัญหาฝ้า กระมาก แต่เรื่องที่รู้สึกว่าดีขึ้นคือเรื่องความใสของผิว หลังจากที่ผักบุ้งไปทะเลมา ก็เจอเรื่องผิวหมองคล้ำบ้างนิดหน่อย เลยถือโอกาสได้ใช้ KA Malasma serum ต่อเนื่องไปเลย 7 วันตามที่เค้าบอก ก็รู้สึกว่าผิวดีขึ้น ส่วนใครที่มีปัญหาฝ้ากระก็แนะนำให้ใช้ต่อเนื่อง ใช้แบบมีวินัยไปยาวๆ น้าา ที่สำคัญ!! ตอนเช้าก็อย่าลืมทาคู่กับครีมกันแดดเพื่อผลลัพธ์ที่จริง ที่จึ้ง และเพื่อผิวเราที่สุขภาพดีทนแดด ทนมลภาวะไปยาวๆ น้าา

 

 

ขนาด/ราคา: 7g/ 49.- , 15 g/ 189.-

ทางไปช้อป: Shopee: คลิกที่นี่  l Lazada: คลิกที่นี่

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ KA🙏

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ได้มาลองใช้แล้ว ดีมากเลยค่ะ ใช้ไป 3 ซอง ฝ้าจางลงมากเลย
06/11/2023 20:49
ชอบเนื้อมากใช้ดีอยู่นะ
11/10/2023 14:44
ปักค่ะ คุณหน้าใสมากเลย
20/08/2023 20:36
ไม่มีกลื่นคือดีค่ะ
18/08/2023 09:16
อายุเยอะ ฝ้า กระ รอยดำ ก็ตามมาควรบำรุง
05/08/2023 21:30
น่าใช้ น่าสนใจ ถูกและดีมีอยู่จริงคะ
05/08/2023 06:18
เซรั่มทาฝ้า ราคาประหยัด แถมประสิทธิภาพคุ้มค่ามากคะ
03/08/2023 10:31
น่าใช้มากกกกกกกก
01/08/2023 12:03
ถูกและดีค่ะ
01/08/2023 10:58
น่าสนใจมากค่ะ
30/07/2023 00:02