“ALPHASCIENCE” เซรั่มลดฝ้า กระ ที่ส่วนผสมจึ้งสุดตอนนี้ พร้อมวิธีปรับสกินแคร์รูทีนสู้ฝ้า-กระ ใช้ยังไงให้เห็นผล

โดย Admin_ChoiceChecker01 04/05/2023

 

ช่วงนี้มีสกินแคร์ลดฝ้ามาป้ายยากันรัวๆ แต่รอบนี้สกินแคร์ที่ choicechecker จิ้มมาป้ายยาก็เพราะว่าส่วนผสมของเค้าคือที่!! นวัตกรรมเริ่ดมาก เทคโนโลยีจัดเต็ม ที่เค้าเพิ่งเปิดตัวกันไปหมาดๆ เป็นของใหม่ที่คุณภาพ ใครเป็นนักใช้สกินแคร์สายวิทย์ สายอ่านส่วนผสมและงานวิจัย ChoiceChecker คอนเฟิร์มเลยว่าจะเป็นอีกตัวที่ชอบแน่ๆ แต่ก่อนที่จะตัดสินใจ ตามมาอ่านรีวิวที่เราช่วยสรุป ชำแหละทุกส่วนผสมเด็ดๆ มาดูกันว่าเค้าจะช่วยแก้ปัญหา Hyperpigmentation หรือพวกปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้ดีงามแค่ไหน

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

ฝ้า กระ จุดด่างดำ เกิดจากอะไร?

ฝ้า กระ จุดด่างดำ เกิดจากการที่ผิวเราผลิตเม็ดสี หรือ Melanin ออกมามากเกินไป และสะสมต่อเนื่องกันเป็นเวลานานจนกลายเป็นฝ้าที่สะสมกันแน่น เห็นเป็นปื้นชัดเจน ซึ่งสิ่งกระตุ้นการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ก็เกิดขึ้นได้จากหลายเรื่อง เช่น การถูกแสงแดด รังสียูวีทำร้ายเป็นประจำ, อายุที่มากขึ้น, ฮอร์โมน

ซึ่งหากฝ้า กระ จุดด่างดำที่เป็นยังอยู่ในกลุ่มที่สามารถรักษาได้ด้วยสกินแคร์ เช่น ฝ้าตื้น ฝ้าฮอร์โมน กระ จุดด่างดำ หรือจุดแก่ เราก็สามารถปรับสกินแคร์รูทีนและเลือกสกินแคร์ลดฝ้าเข้ามาช่วยเสริมทัพดูแลผิวได้ วันนี้ ChoiceCheceker ก็มีวิธีปรับสกินแคร์รูทีนสู้ฝ้ามาฝากด้วยนะ

 

วิธีจัดการฝ้ากระตั้งแต่เนิ่นๆ และเคล็ดลับปรับสกินแคร์รูทีนสู้ฝ้ากระ ใช้สกินแคร์ลดฝ้ายังไงให้เห็นผล

อยากลดฝ้าทำไงดี? ไม่อยากให้ฝ้าขึ้นเพิ่มจะบำรุงผิว ดูแลผิวยังไงดี? งานนี้เรามีวิธีแนะนำสำหรับทุกคน ทุกวัยหรือโดยเฉพาะเหล่าวัย 40+ ที่ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำตามวัย เริ่มบุกจนเริ่มกังวลหนัก กลัวว่าผิวจะหมองคล้ำ ทำเอาหน้าตาไม่สดใส เริ่มที่อย่างแรกที่ต้องทำและสำคัญมากๆ คือ “ปรับวิธีดูแลผิว” ก่อนเลย

 

หลายคนโดยเฉพาะคุณพี่วัย 40+ ที่อาจจะดูแลผิวตัวเองไม่ถูกต้อง หรือดูแลได้ไม่เพียงพอกับปัญหาที่ยังกังวลๆ อยู่ จนอาจทำให้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ตามมาได้ง่ายขึ้นท้ังจากการล้างหน้าผิดวิธี ใช้สกินแคร์ที่ไม่ถูกต้อง ไม่ได้ดูแลเกราะป้องกันผิวให้ดี เพราะฉะนั้นถ้าอยากดูแลผิวให้ปัง จำไว้ง่ายๆ ว่า

 

1. ต้องทาครีมกันแดดประจำทุกวัน เลี่ยงการเจอกับแสงแดดตรงๆ หรือควรป้องกันเพิ่มเติมด้วยหมวก เสื้อแขนยาว ร่ม

2. ใช้สกินแคร์ที่เสริมเกราะป้องกันผิว ดูแลเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ไม่ให้ผิวถูกทำร้ายจากอนุมูลอิสระจนกลายเป็นฝ้า กระ

3. ใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมลดฝ้าที่มีคุณภาพ แต่ต้องระวังไม่ให้รุนแรงเกิดไปจนผิวระคายเคือง เสี่ยงเกิดฝ้าขึ้นเพิ่มง่ายไปอี๊กก

 

หรือจะจัดสกินแคร์รูทีนตามนี้ ใช้ไม่ต้องเยอะ แต่เราเน้นคุณภาพและช่วยดูแลแก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุด~

 

 

สกินแคร์รูทีนป้องกันฝ้ากระ ตอนเช้า

1. เริ่มต้นด้วยการล้างหน้าให้สะอาด และต้องเลือกโฟมล้างหน้าให้ดี ระวังอย่าให้แห้งเอี๊ยดจน ทำร้ายผิวมากเกินไปนะ เพราะอาจทำให้ผิวแห้ง เกราะป้องกันผิวถูกทำร้ายจนหมองคล้ำง่ายกว่าเดิม

2. ขั้นตอนบำรุงผิว เริ่มด้วยเซรั่มลดฝ้า ที่มีส่วนผสมดี ใส่มาในเปอร์เซ็นต์ที่เหมาะสม ไว้ใจได้ หวังผลได้

3. ตามด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเบาๆ เสริมเกราะป้องกันผิว เหมาะกับการใช้ในช่วงกลางวัน

4. ปิดท้ายด้วยครีมกันแดดที่คุณภาพๆ ช่วยปกป้องผิว ป้องกันไม่ให้เกิดฝ้าขึ้นเพิ่ม ขั้นตอนนี้สำคัญไม่แพ้กับการใช้เซรั่มลดฝ้าเลยระ เพราะไม่งั้นบำรุงให้ฝ้าลดแค่ไหนก็ไม่ชนะ ถ้าเราไม่ปกป้องผิวเลย

 

สกินแคร์รูทีนป้องกันฝ้ากระ ตอนกลางคืน

ทำทุกอย่าง ใช้ทุกอย่างเหมือนตอนกลางวันได้เลยเลย แค่ตัดครีมกันแดดออก หรืออาจจะเปลี่ยนมอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้เนื้อหนักขึ้นได้ในคนผิวแห้ง หรือต้องนอนห้องแอร์ที่อากาศแห้งมากๆ ป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำมากเกินไปจนเสี่ยงเกิดริ้วรอยง่ายขึ้นคอนเฟิร์มเลยแค่ปรับรูทีนตามนี้ ไม่ต้องใช้สกินแคร์ให้เยอะแยะเกินไป แต่เลือกให้สกินแคร์ที่ใช้มีคุณภาพแน่นๆ ก็สามารถช่วยฟื้นฟูผิว กู้ผิวเป็นฝ้าให้แลดูดีขึ้น ฝ้ากระแลดูจางลงได้

 

รีวิวเซรั่มลดฝ้า ALPHASCIENCE MELA BRIGHT  [C+]

มาเข้าเรื่องแบบไม่รอ วันนี้ choicechecker มีเซรั่มลดฝ้าดีๆ มาแนะนำกัน น้องชื่อ ALPHASCIENCE MELA BRIGHT  [C+] ที่เค้าเพิ่งเปิดตัวกันมาหมาดๆ แถมส่วนผสมเค้าดี กลไกและเทคโนโลยีป้องกันผิวคือใส่มาเต็ม ใช้แล้วหวังผลได้แน่นอน

 

กลไกการทำงานเซรั่มลดฝ้า ALPHASCIENCE MELA BRIGHT  [C+]

  • ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระในระดับ DNA
  • ควบคุมกระบวนการสร้างเม็ดสีผิวเมลานิน ช่วยจัดการปัญหาฝ้า และจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด
  • ป้องกันการอักเสบของผิว
  • ควบคุมและขัดขวางการขนส่งเม็ดสีผิว ทําให้ Melanocyte Dendrite และท่อส่งเม็ดสีอ่อนแอลง อีกทั้งลดกระบวนการรับเม็ดสีของเซลล์ผิวด้วยวิธี Phagocytosis
  • เร่งการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำ และกระตุ้นให้เกิดผิวใหม่ที่แลดูสุขภาพดีขึ้น

 

 

เทคโนโลยีเซรั่มลดฝ้า ALPHASCIENCE MELA BRIGHT  [C+]

“NextGen® Technology” เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ALPHASCIENCE ที่เค้ารวมเอาส่วนผสมกลุ่มต้านอนุมูลอิสระมาใช้ร่วมกัน โดยเทคโนโลยีนี้จะทำหน้าที่ช่วยให้สารต่างๆ เสถียรมากขึ้น เสริมประสิทธิภาพการทำงานของสารต่างๆ ให้เต็มที่มากขึ้น

 

ชำแหละส่วนผสม เซรั่มลดฝ้า ALPHASCIENCE MELA BRIGHT  [C+]

  • 3% Stable Cysteamine - PATENTED INNOVATION เป็นส่วนผสมที่ใช้ช่วยจัดการปัญหา Hyperpigmentation หรือปัญหาเม็ดสีผิวเข้มขึ้นผิดปกติ มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดปัญหาเม็ดสีผิวได้หลายกลไก ซึ่งใน Alphascience เค้าก็นำ NextGen Technology ที่มาช่วยให้สาร Cysteamine มีความเสถียรมากขึ้น จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการเกิดออกซิเดชั่นเลย แถมเค้ายังใส่มาถึง 3% ที่ใส่มาให้ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน

 

  • 8% Stabilized L-Ascorbic Acid วิตามินซีบริสุทธิ์ ที่ทางแบรนด์เค้าช่วยทำให้น้องเสถียรมากขึ้น สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวที่กระจ่างใสมากขึ้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มผิวเรียบเนียน ลดริ้วรอย ยับยั้งเมลานินและยังเป็นสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจาก UV และมลภาวะต่างๆ ซึ่งทางแบรนด์เค้ายังมีการทดสอบประสิทธิภาพ L-Ascobic Acid ใน ALPHASCIENCE SERUM ทําการทดสอบแบบ High Performance Liquid Chromatography โดย SGS Multilab (ห้องปฏิบัติการอิสระ) ซึ่งผลพบว่า

 

"ในอุณหภูมิ 30 องศา 12 สัปดาห์ ความเข้มข้นของสารอยู่ที่ 88% และอุณหภูมิ 40 องศา 12 สัปดาห์ ความเข้มข้นของสารอยู่ที่ 86%"

 

ซึ่งถือว่าน้องยังคงมีความเข้มข้นสูง สามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เพราะฉะนั้นใครที่กังวลว่า L-Ascorbic Acid อาจลดประสิทธิภาพลง เมื่อเจออุณหภูมิหน้าร้อนเมืองไทย ก็บอกเลยว่าสำหรับ Stabilized L-Ascorbic Acid ที่ทาง ALPHASCIENCE เค้าใส่มาในเซรั่มตัวนี้ค่อนข้างจะเสถียร และเชื่อถือได้เลย

 

  • 1% Phytic Acid เป็นสารที่ช่วยป้องกันและลดเลือนริ้วรอย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการถูกทำร้ายจากแสงแดด มลภาวะ ความเครียด ควบคุมการผลิตเม็ดสีผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และควบคุมไม่ให้ผิวเผลิตน้ำมันส่วนเกินออกมามากเกินไป

 

  • 1% Geno white เปปไทด์ที่ช่วยจัดการปัญหาฝ้าตื้น ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระได้อย่างเต็มที่ และยังช่วยเสริมประสิทธิภาพหลังทำหัตถการมาให้ดีมาขึ้นได้ด้วย

 

  • Ginkgo Biloba หรือใบแปะก๊วย เป็นอีกหนึ่งพืชที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูง ลดการอักเสบ ลดผลเสียที่เกิดจากการโดนแสงแดดกระทบ ยับยั้งการทํางานของ Peroxidases ลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน และยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวอีกด้วย ซึ่งจากผลการศึกษาและทดลองกับอาสาสมัครภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง พบว่า 100% ไม่เกิดการระคายเคืองผิวเลย และเมื่อทดลองใช้ครบ 2 เดือนยังพบการเปลี่ยนแปลงดังนี้

 

ฝ้า กระ ลดลง โดยเฉลี่ย 84%

ริ้วรอย ความมันส่วนเกินบนใบหน้าลดลง

 

จากผลการศึกษาทดลองของแบรนด์ก็ถือว่าเป็นผลลัพธ์ที่น่าสนใจเลย ซึ่ง ChoiceChecker แนะนำว่าเพื่อนๆ ที่กงัวลปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ และอยากใช้สกินแคร์เป็นทางออกในการแก้ปัญหาควรใช้และบำรุงผิวอย่างมีวินัย ใช้ต่อเนื่องระยะหนึ่งตามที่ทางแบรนด์แนะนำ เพื่อให้น้องทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลลัพธ์ได้เต็มที่ขึ้นน้าาาา

 

 

รีวิวเนื้อสัมผัส เซรั่มลดฝ้า ALPHASCIENCE MELA BRIGHT  [C+]

รีวิวเนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้นเลย ซึมช้านิดนึง ทาแล้วเค้าจะทิ้งความมันๆ เคลือบผิวเอาไว้พอสมควรเลย กลิ่นเค้าจะเป็นกลิ่นจากส่วนผสมและสารสกัดชัดเจน ไม่มีกลิ่นจากน้ำหอม เพราะตัวนี้เค้าปราศจากน้ำหอมเลย

รีวิวแพ็คเกจ : แพ็คเกจเค้าเป็นขวดดรอปเปอร์สีขาวสะอาดตา ขนาดกำลังพอดี ใช้ง่ายเลย แถมขวดเค้ายังมาเป็นฝาเกลียวที่ปิดสนิทแน่นหนาสุดๆ

 

ตัวนี้เค้าปราศจาก Preservatives, Paraben, Perfume, Colorants, BHT, Phenoxyethanol ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้เลย ส่วนคุณแม่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรแนะนำให้เลี่ยงไปก่อนน้า

 

 

ความรู้สึกหลังทดลองใช้ เซรั่มลดฝ้า ALPHASCIENCE MELA BRIGHT  [C+]

ด้วยความที่เค้าเป็นเซรั่มที่ค่อนข้างเข้มข้นสุดๆ ใช้ครั้งนึงนิดเดียวก็สามารถทาได้ทั่วแล้วค่ะ เนื้อสัมผัสเค้าเข้มข้นแต่เกลี่ยง่าย จะมีความอาจมันๆ เคลือบผิวอยู่เล็กน้อย ให้เวลาน้องเค้าซึมสักพักนึงแล้วค่อยลงสกินแคร์สเต็ปต่อไปได้ค่ะ ไม่มีปัญหาเรื่องเป็นขุยหรือเป็นคราบนะ และเค้าจะมีเรื่องกลิ่นจากส่วนผสมที่เค้าใส่มาค่อนข้างชัดเจน แต่พอลงสกินแคร์สเต็ปอื่นต่อก็โอเคขึ้นนะ เรื่องผลลัพธ์ยังไงก็ควรใช้ต่อเนื่องไปก่อนอย่างน้อย 2 เดือน เพื่อเห็นผลที่ชัดเจนนะคะ เพราะอย่างที่อกไว้ว่าจะดูแลฝ้า กระ จุดด่างดำ ยังไงก็ต้องใช้เวลาและวินัยในการรบำรุงผิวแบบสุดๆ ที่สำคัญห้ามลืมทาครีมกันแดดปกป้องผิวด้วยน้าา

ขนาด/ราคา: 8ml / 1,550 ,30 ml/ 3,999

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ ALPHASCIENCE🙏


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


มีปัญหากระ เป็นอะไรที่แก้ยากมาก ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์
28/06/2023 21:30
เซรั่มลดฝ้า กระ น่าลองใช้มากเลยครับ
20/06/2023 19:07
กระเยอะมาก น่าใช้มากกกกก
16/06/2023 01:03
น่าใช้จังเลย
11/06/2023 18:28
รีวิวน่าสนใจ ต้องตำละนะ
18/05/2023 22:51
ส่วนผสมดีๆทั้งนั้นค่ะ น่าใช้มากเลย
15/05/2023 23:58
ปังมากเลยค่ะ
08/05/2023 11:29
สุดปังเลยค่ะ
07/05/2023 14:08
น่าสนใจมากเลยค่ะ
07/05/2023 10:01
ตัวนี้น่าลองมาก
07/05/2023 00:00
ต้องเจอกันสักแมท
06/05/2023 10:01
เซรั่มลดฝ้ากระน่าลองใช้มากคะ
06/05/2023 05:38
เซรั่มน่าใช้มากกก
05/05/2023 23:36
เนื้อเซรั่มน่าลองใช้มากเลยคะ
05/05/2023 16:04
ส่วนผสมปังมากค่ะ
05/05/2023 15:01
น่าสนใจมากเลยค่ะ
05/05/2023 09:31