รีวิวเซรั่มวิตซีตัวดัง Merci Vitamin C สุดเข้มข้น ปรับผิวไบร์ท ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ในราคาน่ารัก

โดย Admin_ChoiceChecker01 06/07/2023

 

เจอแดดทุกวัน ทาครีมกันแดดป้องกันก็แล้ว แต่บางทีแดดก็แร๊งงง ปกป้องหนักแค่ไหนบางทีก็ยังมีผิวหมอง มีจุดด่างดำ ฝ้า กระโผล่มากวนใจบ้าง สำหรับสายสกินแคร์ สายบำรุงผิวสู้ชีวิตแบบเราๆ นอกจากครีมกันแดดที่ต้องทา ต้องใช้แบบที่คุณภาพแน่นๆ แล้ว มีสกินแคร์ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดฝ้ากระ จุดด่างดำติดรูทีนไว้ใช้ด้วยคือยิ่งเสริมการปกป้อง การดูแลผิวให้รอดปลอดภัยจากพวกจุดด่างดำ ฝ้า กระ

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

4 ปัจจัยเสี่ยงกระตุ้นฝ้ากระ

อับดับ1 แสงแดด รังสียูวี

ทั้งรังสี UVA UVB ตัวร้ายอันดับหนึ่งที่ทำร้ายผิว กระตุ้นการเกิดฝ้า กระได้เป็นอันดับแรกๆ เลย

อันดับ 2 อนุมูลอิสระ

อนุมูลอิสระ อีกหนึ่งตัวร้ายที่ทำร้ายผิวได้ลึก กระตุ้นการเกิดฝ้ากระแบบสุดๆ และยังกระตุ้นริ้วรอยได้อีกด้วย

อันดับ 3 ฮอร์โมน

ฮอร์โมนเพศหญิงบางตัวก็กระตุ้นให้เกิดฝ้า กระ ได้ โดยเฉพาะในตอนที่กำลังตั้งครรภ์

อับดับ 4 พันธุกรรม

ฝ้า กระ ก็สามารถส่งต่อทางพันธุกรรมได้เหมือนกัน และในโซนคนเอเชียก็เกิดฝ้ากระได้ง่ายขึ้นด้วยนะ

 

แต่ฝ้ากระ ถึงจะเป็นเรื่องน่ากลัว แต่ยังไงเราก็สามารถป้องกันได้นะ นอกจากการทาครีมกันแดดปกป้องผิวทุกวันแล้ว ต้องอย่าลืมหาเซรั่ม สกินแคร์ที่ช่วยกู้ผิว ช่วยป้องกันการผลิตเม็ดสีที่มากเกินไปด้วยนะ ตามมาดูกันต่อว่าเซรั่มเมอร์ซีวิตามินซี มีอะไรน่าสนใจบ้าง สกินแคร์จัดการฝ้า กระ เน้นวิตามินซีแบบเข้มข้นจัดๆ ที่ราคาไม่แพง ไม่เกิน 500 เอาอยู่ แบบไม่เกินจริง ส่วนผสมดีคุ้มราคา เน้นสารไวท์เทนนิ่งมาแน่นขวด แถมช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรงไปในตัว

 

 

กลไกการทำงาน เซรั่ม MERCI VIT C MELASMA & DARK SPOT SERUM

ลดเม็ดสีผิว ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinese

กลไกเด่น กลไกสำคัญที่สุดของเซรั่มขวดนี้ก็คือช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส เอนไซม์ที่จะไปกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานิน ตัวการที่ทำให้ผิวเราหมอง เกิดเป็นจุดด่างดำ ฝ้า กระ ขึ้นมาได้ ซึ่งเค้าก็มีส่วนผสมหลายตัวเลยที่เน้นช่วยยับยั้ง Tyrosinese ที่เด่นๆ ก็คือ 3-O-Ethyl Ascorbic Acid และสารไวท์เทนนิ่งอื่นๆ

 

ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

เซรั่มเมอร์ซีตัวนี้เค้าเน้นผลัดเซลล์ผิวด้วย PHA ผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยนสุดๆ ไม่ทำให้ผิวบางหรือระคายเคืองแน่นอน เค้าช่วยผลัดเอาเซลล์ผิวเก่าโดยเฉพาะพวกเซลล์ผิวที่เป็นรอยดำออก ช่วยให้ผิวเราเร่งการผลิตผิวใหม่ขึ้นมา กลายเป็นผิวที่ดูกระจ่างใส จัดการรอยดำเก่าๆ ออกอย่างเป็นธรรมชาติ

 

ต้านอนุมูลอิสระ

นอกจากจะเน้นเรื่องลดรอยดำ ลดฝ้ากระแล้ว ส่วนผสมหลายๆ ตัวเค้ายังช่วยต้านอนุมูลอิสระร่วมด้วย ซึ่งจะช่วยทั้งป้องกันไม่ให้ผิวเกิดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วย อันนี้ปังมาก

 

เพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่ม NMF ให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี

อีกกลไกที่สำคัญกับผิวสุดๆ ส่วนผสมหลายตัวเค้าก็เน้นเพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ช่วยให้ผิวสุขภาพดีขึ้นได้

 

กลไกโดยรวมทั้ง 4 อย่างที่เราบอกมาก็คือเรียกได้ว่าคุ้มค่ากับราคาไม่เกิน 500 บาทที่จ่ายไปแน่นอน เซรั่มเมอร์ซี 1 ขวด ดูแลผิวได้แบบจุกๆ ใครที่กังวลปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระ ต้องลองเลยค่ะ และเรามาดูกันต่อว่าส่วนผสมตัวไหนของเค้าที่เด็ดๆ และน่าสนใจกันบ้าง

 

 

ชำแหละส่วนผสม เซรั่ม MERCI VIT C MELASMA & DARK SPOT SERUM

  • Vitamin C 3-O-Ethyl Ascorbic Acid วิตามินซีเข้มข้น ที่มีความเสถียรสูง ส่วนผสมตัวเด่นที่เน้นจัดการรอยดำ จุดด่างดำ ปรับสีผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ ยับยั้ง Tyrosinese ต้นตอของการผลิตเมลานิน
  • PHA หรือ GLUCONOLACTONE กรด PHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ที่อ่อนโยนกว่า AHA ตัวนี้จะช่วยจัดการเซลล์ผิวเก่าๆ เซลล์ผิวที่กลายเป็นรอยดำ จุดด่างดำออกและช่วยให้ผิวผลิตเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมา เผยความกระจ่างใสมากขึ้น และยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย เป็นส่วนผสมแรกๆ ในลิสต์เลย ใส่มาเยอะ คุ้มแน่นอน ผลัดเซลล์ผิวไม่ต้องกลัวเรื่องผิวบางจะหมองไวนะ
  • สารสกัดจากแพลงตอน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เสริมการต้านอนุมูลอิสระ
  • Niacinamide Vitamin B3 ส่วนผสมเด็ด คุณภาพเด็ด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแข็งแรงขึ้น และยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้ด้วย
  • Whitening Complex สารไวท์เทนนิ่ง 7สาร รวมสารสกัดไวท์เทนนิ่งตัวแม่ ยับยั้งเม็ดสี ปกป้องผิวจากแสงแดดและอนุมูลอิสระ ลดพวกจุดด่างดำ ฝ้า กระ
  • HELIANTHUS ANNUUS SEED OIL สารสกัดจากน้ำมันดอกทานตะวัน เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการถูกทำร้ายจากแสงแดดต้นเหตุของการเกิดฝ้ากระ รอยดำ และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเกิดริ้วรอยได้ด้วย

 

 

รีวิวเนื้อสัมผัส เซรั่ม MERCI VIT C MELASMA & DARK SPOT SERUM

เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น บางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว มีกลิ่นหอมแนวซีตรัสสดชื่น ใช้ง่ายเลย ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย ใช้ตอนเช้าแล้วจะแต่งหน้าต่อได้สบายๆ

 

รีวิวแพ็คเกจ เซรั่ม MERCI VIT C MELASMA & DARK SPOT SERUM

ขวดเซรั่มขนาดกำลังพอดีมาพร้อมดรอปเปอร์ ใช้งานสะดวกมาก ไม่เลอะเทอะ

 

 

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ เซรั่ม MERCI VIT C MELASMA & DARK SPOT SERUM

เซรั่มเมอร์ซี เน้นช่วยลดฝ้า กระ จดด่างดำ ตัวนี้คือเนื้อสัมผัสโอเคเลย สบายผิวมาก ทาได้ทั้งเช้า-เย็น ซึมไวทันใจ ทาง่าย ผิวไม่เหนอะ ไม่มัน ตัวนี้ผักบุ้งลองใช้มาสักพักนึงลองใช้เน้นตรงจุดที่สิวทิ้งรอยดำไว้ ลองสังเกตดูพวกรอยสิว รอยดำต่างๆ ก็ค่อยๆ ลดลง จางลง ผลลัพธ์เบื้องต้นถือว่าผ่านเลย ส่วนผสมที่มีทั้งไวท์เทนนิ่ง ทั้งตัวช่วยผลัดเซลล์ผิวก็คือทำงานกันเต็มที่สุดๆ

 

 

ใครที่อยากใช้เพื่อหวังผลเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ แนะนำให้ใช้ต่อเนื่อง ใช้ทุกวันแบบมีวินัย ใช้เแบบใจเย็นๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนและตามที่ใจต้องการเลยน้าา ใครที่อยากลองบอกเลยว่าเซรั่มเมอร์ซีตัวนี้ราคาน่ารักมาก ขนาด 15 ml. ราคาแค่ 490 บาท และใครที่อยากซื้อมาเทสแบบเล็กๆ น้อยๆ ก่อนเค้าก็มีแบบซองให้ลองด้วย ขนาด  4 g ราคา 59 บาท หาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านเลย ส่วนผสม คุณภาพไว้ใจได้ หรือ ทางไปช้อปออนไลน์ที่ Shopee: คลิกที่นี่ Lazada: คลิกที่นี่

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ Merci🙏


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ถูกและดี หาซื้อง่าย
11/10/2023 14:46
น่าใช้จุง จุดด่างดำเต็มหน้าเลย
11/07/2023 21:00
ถูกและดีมีในโลกค่ะ
11/07/2023 16:09
เซรั่มวิตซีดี มีคุณภาพ ช่วยลดปัญหากระ ฝ้า ได้ดี
11/07/2023 14:36
เข้มข้นขั้นสุด
10/07/2023 22:45
น่าใช้มากๆจ้า
09/07/2023 14:56
ต้องลองๆ ชอบใช้เซรั่มที่สุด
09/07/2023 09:35
เซรั่มดีช่วยลดกระฝ้าได้ดี
08/07/2023 21:38
น่าใช้มาก เข้มข้นสุด
08/07/2023 21:23
เซรั่มดีราคาน่ารักช่วยฝ้ากระด้วย
08/07/2023 19:45
กระเยอะ อยากใช้ให้หายจัง
08/07/2023 17:12
น่าลองใช้มากค่ะ
08/07/2023 12:28
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ
07/07/2023 11:42
ผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากค่ะ
07/07/2023 00:04