น้ำหอม Oriental Princess เคล็ดลับช่วยกลิ่นกายหอมหน้ากอดของคุณผู้ชาย

โดย Admin_ChoiceChecker01 04/08/2022

 

ผู้ชายมีเสน่ห์ไม่ใช่แค่เรื่องของหน้าตาหรือรูปร่างหรอกนะ ผู้ชายตัวหอมเนี่ย น่ากอดที่สุด! มาค่ะหนุ่มๆ เจ๊มิ้นต์มีทริคง๊ายง่ายที่จะทำให้คุณตัวหอมจนสาวๆหวั่นไหว~

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย

 


 

กลิ่นกาย… เป็นปัญหาที่ใครๆก็ไม่อยากได้ แต่ร่างกายของผู้ชายเราเหมือนโดนสาป ก็ต้นเหตุนึงของกลิ่นมาจากเจ้าฮอร์โมนเพศชาย Androgen นี่แหละเป็นตัวกระตุ้นให้ต่อมเหงื่อส่งกลิ่นไม่น่าอภิรมย์ออกมา (ไม่ว่าจะกลิ่นกายแรงหรือเบาๆ ก็ทำให้คนรอบข้างยี๊ได้นะ) ยิ่งเวลาอากาศร้อนๆกลิ่นยิ่งเข้มข้น ทางออกนึงที่หลายคนทำกัน(เวิร์คสุดละนะ) คือการเปลี่ยนกลิ่นน่ายี๊ เป็นกลิ่นหอมน่าดม ด้วยน้ำหอมคุณภาพดีๆ เข้มข้น กลิ่นติดทนนานๆ

 

น้ำหอมกลิ่นดีย์ที่กำลังมาแรงอยู่ตอนนี้ เจ๊มิ้นต์นึกถึง Oriental Princess for MEN โอเรียนทอล พริ้นเซส ฟอร์เมน น้ำหอมผู้ชายที่ชาวเน็ตยกให้ยืนหนึ่งเรื่องความหอมมม กระชากวิญญาณ! ที่เด็ดกว่านั้นคือไม่ได้มีแค่น้ำหอม แต่ยังมีผลิตภัณฑ์ตัวหอมน่าใช้อีกเพียบ ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์หนุ่มๆลุคสมาร์ท แต่ก็ยังมีความ Unisex ทำให้ใช้ได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง ไม่จำกัดเพศเลยจ้า

 

มีกลิ่นกายหอมๆ มันดียังไง?

ความหอมไม่ใช่แค่ทำให้คุณเป็นคนมีเสน่ห์มากขึ้นเท่านั้นนะ การได้ดมกลิ่นหอมๆจะช่วยให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย สมองปลอดโปร่ง มีสมาธิมากขึ้น ลองเลือกน้ำหอมกลิ่นที่ชอบมาดมระหว่างวัน จะช่วยให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น แถมยังช่วยเสริมความมั่นใจเวลาที่ต้องคุยกับใคร หรือไปเจอลูกค้าก็ไม่เขิน มีแต่คนอยากอยู่ใกล้~ ดังนั้นลองเลือกกลิ่นหอมที่ชอบที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวคุณ แค่นี้ก็จะกลายเป็นคนดูดี มีเสน่ห์มากขึ้นแล้วล่ะ

 

เคล็ดลับเลือกน้ำหอมที่มีคุณภาพ

คุณภาพของน้ำหอมก็ต้องวัดกันที่ “กลิ่น” น้ำหอมคุณภาพสูงเนี่ย กลิ่นเค้าจะไม่จางหายไปง่ายๆ ไม่ใช่ว่าฉีดปื๊ดนึงผ่านไป 10 นาทีกลิ่นจางงง น้ำหอมที่ดีมีกลิ่นหอมหลายระดับ แบ่งเป็น 3 Note (เหมือนโทนเสียง สูง-กลาง-ต่ำ นั่นแหละ) เพื่อให้กลิ่นติดตัวเราได้นานที่สุด ไม่ต้องฉีดซ้ำบ่อยๆ

  • Top Notes : 10-20 นาทีแรกหลังฉีด จะเปิดมาด้วยกลิ่นแรกที่โดดเด่นเตะจมูกมาก่อน ส่วนใหญ่จะเป็นกลิ่นสดชื่นๆ
  • Middle Notes : 3-6 ชม.ต่อมา เป็นกลิ่นในช่วงกลางๆที่จะหอมติดตัวตลอดวัน นี่แหละกลิ่นสำคัญที่แท้จริงที่จะอยู่กับเราไปหลายชั่วโมง ส่วนใหญ่จะเป็นกลิ่นหวานนุ่มนวล
  • Base Notes : กลิ่นทิ้งทวนสุดท้าย มีความพิเศษตรงที่เปลี่ยนไปตามตัวผู้ใช้ ผสมไปกับอุณหภูมิในตัวคุณแล้วจะได้กลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

นอกจากเรื่องของกลิ่น ก็ต้องดูกันที่แบรนด์ ความเก่าแก่ของแบรนด์ๆนึงสามารถคอนเฟิร์มคุณภาพของยี่ห้อนั้นๆได้ เพราะเค้าต้องรักษามาตรฐาน ต้องทำผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพ ตรงนี้เราอยากให้เพื่อนๆมองหาน้ำหอมที่มีแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ ที่สำคัญควรสั่งซื้อจากร้าน Official Oriental Princess ให้ชัวร์ว่าเป็นของแท้นะคะ (ที่น่ากลัวกว่าแบรนด์ที่ไม่รู้จัก ก็คือซื้อของปลอมนี่ล่ะ)

 

 

ชี้เป้าไอเทมแนะนำน้ำหอมผู้ชาย Oriental Princess  for MEN น้ำหอมผู้ชาย

เป็นคนตัวหอมก็แค่เรื่องง๊ายง่าย Oriental Princess เค้าออกแบบน้ำหอมที่ตอบโจทย์ปัญหาของหนุ่มๆโดยเฉพาะช่วยดูแลตั้งแต่หัวจรดเท้า เรื่องกลิ่นกายไม่ต้องกลัวอีกต่อไป ออกไป win ได้ทุกสถานการณ์ ผู้ชายที่ใส่ใจดูแลตัวเองเนี่ยใครๆก็ชอบ

 

รีวิว Oriental Princess for MEN Secret Code Eau de Toilette

คุณเค้าเป็นน้ำหอมขวดสีดำสุดเท่ห์ มาพร้อมกลิ่นคูลๆ นุ่มนวลแต่ลึกลับ สไตล์ผู้ชายมีเสน่ห์ ด้วยนวัตกรรมผสมผสานสารสกัดธรรมชาติ Natural Rejuvenating ComplexTM ลิขสิทธิ์เพราะของโอเรียนทอล พริ้นเซส และเค้าเคลมว่า กลิ่นนี้ติดทนได้นาน 8 ชม. ก็ไม่แปลกเลยเพราะฉีดปื๊ดดดเดียวก็รู้แล้วว่าเข้มข้น ติดทนทั้งวันไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นกาย

แพคเกจจิ้ง : ขวดสีดำด้านเท่ๆ เรียบหรู ขนาดกระทัดรัด จับถนัดมือ จะพกก็ได้ จะวางไว้บนโต๊ะก็ดูดี

ขนาด/ราคา : 50 มล. 655 บาท

 

 

รีวิวกลิ่นหอม Oriental Princess for MEN Secret Code Eau de Toilette

น้ำหอม Oriental Princess  for MEN Secret Code Eau de Toilette เค้ามีส่วนผสมของ Lemon Verbena ที่จะให้โทนสดชื่นแต่ไม่ฉุน ไม่เลี่ยนตอนเปิดตัว แล้วกลิ่นช่วงกลางๆที่หอมติดตัวตลอดวันจะเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติรวมกัน แล้วเจือมาด้วย Musk ให้กลิ่นที่หอมซับซ้อนแต่โคตรมีสเน่ห์ ได้ดมแล้วชวนหลงเลยอ่ะ สรุปแนวกลิ่นเค้าจะให้อารมณ์ผสมผสานโทน Citrus ก็คือสดชื่น เปรี้ยวนิดๆ + Aromatic หวานละมุน + Woody อบอุ่นเป็นธรรมชาติ*

 

Notes ระดับความหอมของ Oriental Princess for MEN Secret Code Eau de Toilette

แนวกลิ่น Citrus Aromatic Woody

Top Notes       --->  Lemon, Citron, Basil และ Lemon Verbena

Middle Notes  --->  Mineral notes  และ Ambertonic

Base Notes     --->  Musk, Woody notes และ Salt

 

 

รีวิวความรู้สึก by ริท บลอกเกอร์หนุ่มแห่ง Choice Checker

“ริทพูดเลยว่าน้ำหอม Oriental Princess  for MEN ตัวนี้ มีแนวกลิ่นที่น่าสนใจมากๆ เริ่มจาก Top Notes ที่เราจะได้กลิ่นในช่วง 10-20 นาทีแรก มีความหอมสดชื่นจากพืชตระกลูซีตรัส และให้มีความกลิ่นธรรมชาติจาก Basil เบาๆ ตรงนี้จะสดชื่นไม่หวานเลี่ยนดีครับ ในส่วนหัวใจของกลิ่นอย่าง Middle Notes กลิ่นจะอยู่กับเรานานสุด เป็นกลิ่นชวนค้นหาอย่าง Mineral notes  และ Ambertonic (ริทแอบเห็นว่าหลายยี่ห้อที่เป็นที่นิยมก็มีส่วนของกลิ่นนี้) ตามด้วยกลิ่นนุ่มนวลและมีเอกลักษณ์จาก Musk Woody notes และ Salt Base Notes ที่จะเป็นกลิ่นขั้นสุดท้ายที่จะอยู่กับเรายาวๆ สำหรับริท โดยรวมเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่น อารมณ์อบอุ่นแบบน่าค้นหา เค้าเป็นน้ำหอมที่หยิบใช้ได้ทุกวัน กลิ่นเหมาะกับหลายโอกาส ไปทำงานก็ดี ไปวันลุยๆ ออกกำลังกาย เล่นกีฬาก็ได้ ราคาและปริมาณคุ้มมากกับคุณภาพกลิ่นน้ำหอมที่ได้ กลิ่นติดทนยาวนานจริง ยิ่งถ้าฉีดที่ผิว ตามจุดหลังใบหูหรือช่วงคอ ยิ่งติดทนมากครับ คนข้างๆยังทักเลยว่าตัวหอมมมจัง”

 

 

นอกจากน้ำหอมผู้ชายคอลเลคชั่น Oriental Princess for MEN ยังมีไอเทมน่าใช้สำหรับหนุ่มๆอีกเพียบบบ ทุกสเต็ปขั้นตอนทำความสะอาด-บำรุงผิวทั่วตัว ริทขอหยิบไอเทมห้ามพลาดมารีวิวให้ดูสั้นๆครับ

 

  • เอสเซ้นส์คุมมัน Oriental Princess for MEN Oil Control Facial Treatment Essence เอสเซ้นส์ OP ถือว่าทำได้ดีในเรื่องการคุมความมันเลยนะ มีวิตามินซีผสมมาช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย
  • ครีมกันแดด Oriental Princess for MEN Ultra Light UV Defense SPF 50 PA++++ ใครมองหาครีมกันแดดเนื้อเบาๆ ทาง่าย ไม่เหนอะมือ สีกลมกลืนกับผิวก็ตัวนี้แหละครับ กำลังพอดี
  • โลชั่นบำรุงผิว Oriental Princess for MEN Ultra Fresh Hydrating Body Lotion ใครยังคิดว่าผู้ชายไม่จำเป็นต้องทาครีมอยู่บ้างครับ? การดูแลตัวเองไม่จำกัดเพศ สกินแคร์ก็ไม่แบ่งเพศเหมือนกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็แคร์ผิวตัวเองได้ เริ่มด้วยโลชั่นขวดนี้ก็ได้ เนื้อครีมดีไม่เหนอะ หอมด้วย
  • เจลอาบน้ำ Oriental Princess for MEN Ultra Fresh Hydrating Shower Gel นี่เค้าไม่ได้หอมแค่น้ำหอมนะ กลิ่นของเค้าในเจลอาบน้ำยังหอมชื่นใจ อาบแล้วกลิ่นติดตัว
  • สเปรย์ดับกลิ่น Oriental Princess for MEN Ultra Fresh Deo Spray ตัวนี้จะกลบกลิ่นจุดที่แรงๆอย่างใต้รักแร้ ซึ่งจุดนี้จะใช้แค่น้ำหอมก็ไม่พอไง ต้องมาคู่กัน ชอบกลิ่นหอมๆของเค้า ไม่ฉุนเลย

 

นี่ยังไม่หมดนะ ยังมีโฟมล้างหน้าเอย โรลออนเอย โทนิคกันผมร่วง ลิปมันก็มี! อยากดูแลตัวเองไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แค่ช้อปเซ็ต OP for MEN คือครบ จบ ทุกสิ่งที่ผู้ชายแบบเราต้องมี! เรื่องของกลิ่นมันต้องลองถึงจะรู้อ่ะเนอะ (อยากส่งกลิ่นผ่านหน้าจอให้ทุกคนได้ลองดม แต่มันทำไม่ได้ TT) ที่ช็อป Oriental Princess ทุกสาขามีให้เข้าไปลองกลิ่น เพื่อนๆฃองฉีดใส่ข้อมือมาดมดูแล้วจะเข้าใจถึงความหอมแบบที่เราอยากให้ได้สัมผัส ทางแบรนด์เค้ารับประกันความพึงพอใจด้วยนะ ถ้าใช้ไปแล้วไม่ชอบ โอเรียนทอล พริ้นเซสจะคืนเงินให้ใน 14 วัน!

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ Oriental Princess🙏


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ดีจัง ต้องลองทำตามแล้วค่ะ
11/06/2023 20:40
ราคาโอเคเลยค่ะไม่แพงไปซื้อได้ง่าย
05/06/2023 23:23
หอมจริงแบรนนี้ หมดไปหลายขวดแล้ว
05/06/2023 23:09
น่าใช้มากๆๆๆๆ
05/11/2022 22:58
น่าใช้มากๆเลยค่า
04/09/2022 07:21
ต้องไปลองเทสกลิ่นในช้อปบ้างละค่ะ
17/08/2022 08:56
น่าสนใจมาก
16/08/2022 06:24
ดีงามมากค่ะ
15/08/2022 21:26
น่าใช้มากๆเลยค่ะ
13/08/2022 07:59
น้ำหอมน่าลองให้แฟนใช้มากเลยค่ะ น้ำหอมของผู้หญิงเค้าก็ทำออกมาดี กลิ่นหอมติดทน
13/08/2022 07:59
ราคาดี น่าลอง
10/08/2022 19:04
ตวงชอบ Wood base เดี๋ยวไปหาลองดมบ้างดีกว่า ขอบคุณที่แนะนำผลิตภัณฑ์ค่าา
07/08/2022 13:12
กลิ่นนี้ถูกใจค่ะ
06/08/2022 21:50
ราคาค่ากำลังดีเลยครับ น่าลองมาก
05/08/2022 13:55
น้ำหอมน่าลองใช้มากครับ กลิ่นหอมมั่นใจยิ่งขึ้นครับ
04/08/2022 21:39
น้ำหอม oriental หอมหลายตัว ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้ดี
04/08/2022 21:34
น่าลองซื้อไปให้แฟนใช้ ผู้ชายตัวหอมใครก็ชอบคะ
04/08/2022 21:27