เปิดวาร์ป รีวิว oriental princess เซรั่มนวัตกรรมญี่ปุ่น ผิวสวยทะลุแมสก์

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 27/08/2021

รู้สึกมั้ยว่าเซรั่มที่ใช้อยู่ไม่ค่อยเห็นผล? แรกๆก็ใช้ดี พอตอนนี้ไม่รู้สึกอะไรเหมือนผิวชินไปแล้ว ที่เป็นงั้นก็เพราะสภาพผิวยังไม่พร้อมรับการบำรุง อุตส่าห์เสียเงินทั้งทีก็ต้องใช้ให้คุ้มค่าทุกหยดสิ! ลองมาดูวิธีเตรียมผิวก่อนลงเซรั่มที่ผักบุ้งทำแล้วเวิร์คกันค่ะ 
 

จบปัญหาทาสกินแคร์แล้วไม่เห็นผล ด้วยเสต็ปแรกของงานบำรุงที่หลายคนมองข้าม

‘การเตรียมผิว’

คือเทคนิคปรับสภาพผิว เปิดผิวรับเซรั่ม/ครีมให้ซึมซาบเข้าผิวอย่างทั่วถึง แสดงศักยภาพได้เต็มที่ และช่วยลดความระคายเคืองของสารแอคทีฟต่างๆได้ด้วย

'พรีเซรั่ม' 

ผู้ช่วยเตรียมผิวคนสำคัญ! ทำหน้าที่ปรับค่า pH ปรับระดับความชุ่มชื้นของน้ำ&น้ำมันให้สมดุล และผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป เซลล์ผิวใหม่ก็จะเรียงตัวสวยเป็นระเบียบ เปิดช่องให้เซรั่มซึมเข้าผิวง่ายขึ้น ไปได้ทั่วถึงทุกพื้นที่ผิว

ใช้ตอนไหน? ใช้เป็นขั้นตอนแรกสุดของการบำรุงผิว ล้างหน้าเสร็จแล้วทาได้เลย หรือใครที่เช็ดโทนเนอร์ก็รอแห้งก่อนแล้วค่อยทา ตบพรีเซรั่มบางๆให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ ทุกวันเช้า-เย็น

'เซรั่ม' 

งานซ่อมปัญหาแก้ยากต้องยกให้เป็นหน้าที่ของคุณเค้า เซรั่มสูตรที่ดีจะมีความเข้มข้นและบาลานซ์ของสารแอคทีฟต่างๆอย่างพอเหมาะ มีเทคโนโลยีที่จะพาส่วนผสมเข้าไปทำงานในผิว เนื้อสัมผัส&กลิ่นใช้ง่ายทำให้อยากทา(เรื่องนี้ก็สำคัญนะ ไม่ทำให้รู้สึกขี้เกียจทาทุกวันอ่ะ)

ใช้ตอนไหน? ใช้หลังพรีเซรั่มแห้งหมาดๆแล้ว เทเซรั่มใส่มือวอร์มก่อนนวดที่ผิวหน้า-คอเบาๆ
 

เปิดวาร์ปรีวิวพรีเซรั่มและเซรั่ม Oriental Princess นวัตกรรมญี่ปุ่น
รีวิวเซรั่ม_orientalprincess

พรีเซรั่ม&เซรั่มงานปังอิมพอร์ตจากญี่ปุ่น Oriental Princess Red Natural Whitening & Firming Phenomenon ให้ลุคผิวสวยเปล่งปลั่งเฟิร์มกระชับหน้าเด็กจกตา ใครก็ดูไม่ออก

มีเทคโนโลยี Advanced Redsphere Complex™ สารสกัดกุหลาบ 5 ชนิด ลดอนุมูลอิสระเก่ง ผลัดผิวฟื้นฟูความกระจ่างใส

Gold Colloid Koyamaki สารสกัดจากสนร่มญี่ปุ่นที่ผ่านเทคโนโลยีปรับให้อนุภาคเล็กจิ๋ว ซึมเข้าผิวลึกขึ้น เป็นอีกตัวช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว

+เทคโนโลยีสนุกๆน่าลอง! โปรแกรม Beauty Intelligence เป็น A.I. ตรวจสภาพผิว ช่วยตามหาไอเท็มน่าใช้ตอบโจทย์ปัญหาผิวเราโดยเฉพาะ                                                                        

 

Oriental Princess Red Natural Whitening & Firming Phenomenon Boosting Serum

พรีเซรั่มช่วยปรับสภาพผิวให้เหมาะกับการทาสกินแคร์ ทางแบรนด์เค้าคอนเฟิร์มประสิทธิภาพในการนำพาสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปซึมซาบและมีประสิทธิภาพมากขึ้นของเจ้าตัวนี้ด้วยนะ จบปัญหาใช้สกินแคร์แล้วไม่เห็นผลไปได้เลย

ขนาด/ราคา : 30 มล. 1,005 บาท


รีวิวเซรั่ม_orientalprincess

 

Oriental Princess Red Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum

เซรั่มลูกสนตัวดัง หนึ่งใน Best Seller สารสกัดธรรมชาติจากตะวันออกจัดเต็มเข้มข้น บวกเทคโนโลยีช่วยให้ซึมเข้าผิวได้ดีกว่า เหมาะกับช่วงที่หน้าดูหมองคล้ำ เหี่ยวๆไม่สดใส ให้กระจ่างใสตึงกระชับใน 1 สัปดาห์ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ


รีวิวเซรั่ม_orientalprincess

 

ผักบุ้ง สาวผิวแห้ง รีวิวประสิทธิภาพหลังทดลองใช้จริงแล้วว่าไง?

“ทีแรกก็ลุ้นอยู่ว่าจะใช้ได้ไหม เพราะผิวเราโดนอะไรไม่ถูกปุบ สิวเห่อ ผื่นขึ้นทันที ลองเทสดูอยู่ 2 วัน ไม่ได้มีอาการอะไรเลย ก็ใช้ต่อมาอีก 5 วัน รู้สึกว่าผิวดูใส อิ่มฟูขึ้น แต่งหน้าติดดีกว่าเดิม เนื้อเซรั่มให้สัมผัสที่ดีหน้าไม่เยิ้ม ใครที่ผิวแพ้ระคายเคืองง่าย แนะนำให้ทดสอบก่อนน้า”

รีวิวบูสติ้งเซรั่ม หรือพรีเซรั่ม เนื้อเซรั่มสีอมแดงอ่อนๆ เหลว นวดลงผิว รู้สึกว่าซึมดีเลย กลิ่นแนวดอกไม้ธรรมชาติ หอมน่ารัก ลุคคุณหนูดูแพง

รีวิวคอนเซนเทรทเซรั่ม หรือเซรั่ม เซรั่มเนื้อใสสีอมแดงอ่อนๆ เหลวมาก ซึมง่าย เบาสบายผิวมาก ให้เต็มสิบไม่หัก กลิ่นหอมแบบเดียวกับตัวพรีเซรั่มค่ะ


รีวิวเซรั่ม_orientalprincess

 

ชี้เป้าโปรลับ แค่ตรวจสภาพผิวกับโปรแกรม Beauty Intelligence ที่ปรึกษาปัญหาผิวสุดฉลาด ก็ได้รับส่วนลด 35% สำหรับเซรั่ม&พรีเซรั่มคอลเลคชั่นนี้ไปเล้ยยย~และเป็นสมาชิก oriental princess ตลอดชีพได้ฟรี! แค่ช้อปครบ 300.- โปรฯนี้ถึง 30 ก.ย. 64 ทาง LINE, Shop Online หรือไปที่สาขาก็ได้จ้า


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ผลิตภัณฑ์น่าสนใจค่ะ
01/07/2023 06:09