เปลี่ยนผิวหมองเป็นผิวไบร์ท ด้วยด้วยไอเท็มหลักร้อยจาก Oriental Princess

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 03/09/2020

ไม่ต้องสวมมงก็ผิวสวยเป๊ะระดับเจ้าหญิงได้ อยากผิวไบร์ทกระจ่างใสไม่ว่า จะผิวโทนสีอะไร Oriental Princess เนรมิตรให้จริงไม่อิงนิยาย ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Lumino Complex Perfecting White ที่มีส่วนผสมลิขสิทธิ์เฉพาะ Ultra Melanomise Complex™ เทคโนโลยีสารสกัดธรรมชาติ โมเลกุลเล็กจิ๋วระดับนาโนสุดล้ำจากญี่ปุ่น เคลมว่าสามารถซึมลงผิวเข้าจัดการ 4 ปัจจัยที่ทำให้ผิวหมองบดบังออร่าความกระจ่างใส

 

  1. สารสกัดจาก Sea Lily ลดการส่งสัญญานกระตุ้นให้เซลล์ผลิตเม็ดสีเมลานิน 
  2. สารสกัด Pea Complex Extract ยับยั้งกระบวนการผลิตเม็ดสี ตัดตอนจุดด่างดำตั้งแต่ยังไม่เกิด 
  3. สารสกัด Clairju Extractสกัดกั้นการส่งเม็ดสีไม่ให้ขึ้นมาบนผิวชั้นนอก ด้วย
  4. กรดผลัดผิวแสนอ่อนโยนอย่าง PHA + Ponkan หรือส้มแมนดาริ ผลัดเซลล์ผิวเก่าๆ หมองคล้ำออกไป เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสตามแบบฉบับผิวดั้งเดิมที่แท้ทรู และะช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ และเปล่งประกาย

 

ทางแบรนด์เคลมว่าถ้าใช้ทั้งเซ็ตจะทำให้จุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ ต่างๆ เริ่มจางลงใน 2 สัปดาห์! จะเห็นผลไวตามนั้นมั้ยก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยโน๊ะ เอาเป็นว่าสกินแคร์ที่ดี น่าเชื่อถือ และการใช้อย่างถูกวิธีสม่ำเสมอจะเกิดเอฟเฟคที่ดีขึ้นกับผิวเราแน่นอน~ เค้าออกแบบมาให้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะ แต่คนผิวแพ้ง่ายก็ต้องเทสก่อนใช้เพื่อความชัวร์เหมือนเดิมนะคะ

 

อ่านถึงตรงนี้คงอยากโละสกินแคร์รูทีนที่มีทิ้งไป แล้วใช้เซ็ตนี้เซ็ตเดียวครบจริง เค้าคิดมาให้แล้ว ขอแนะนำไปทีละตัวเลย


รีวิวโฟมล้างหน้า

 

Oriental Princess Lumino Complex Perfecting White Cleansing Foam (100 g / ฿295)

โฟมล้างหน้า มีสารทำสะอาดที่อ่อนโยน ไม่ได้ดึงความชุ่มชื้นออกไปมากเกิน ล้างแล้วผิวก็เลยนุ่มไม่แห้งตึง มีทั้งสารทำความสะอาดและสารให้ความชุ่มชื้น อ่อนโยน ถนอมผิว ปรับค่า pH ให้อยู่ในระดับของผิวสุขภาพดี มีสารไวทเทนนิ่งเหมือนเดิม แต่อาจจะหวังผลไม่ได้มากมาย เพราะใช้แปปๆ ก็ล้างออก 

 

รีวิวความรู้สึกหลังใช้โฟมล้างหน้าของสาวเมย์ ผิวปกติเริ่มแห้ง

"โฟมล้างหน้านางฟองนุ่มละเอียด ล้างแล้วรู้สึกสะอาดหมดจดดี แต่ช่วงนี้ผิวรอบจมูกเมย์ค่อนข้างบอบบางแล้วเลยรู้สึกว่ามันแอบแห้งไปหน่อย แต่ไม่ได้แห้งจัดนะ แค่รู้สึกว่าไม่ค่อยทิ้งความมันเคลือบผิวไว้ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน"

 

รีวิวน้ำตบ


Oriental Princess Lumino Complex Perfecting White Toning Lotion (120 ml / ฿345)

จะใช้แบบน้ำตบหรือเทบนสำลีแล้วปาดก็ได้ค่ะ ความสามารถหลักๆ ของนางคือปรับสมดุลค่า pH ให้ผิวบาลานซ์ ปูทางให้สกินแคร์ตัวอื่นทำงานดีขึ้น และอัดความชุ่มชื้นไว้ก่อน ปลอบประโลมผิวให้รีแลกซ์ พอถึงเวลาที่ Ultra Melanomise Complex™ ออกฤทธิ์ผิวจะได้รับไหวไม่ระคายเคือง

 

รีวิวความรู้สึกหลังใช้น้ำตบของสาวมุก ผิวผสม

"ถึงจะบอกว่าเป็นโลชั่นแต่เนื้อเค้าเป็นน้ำใสๆ นะคะ ตอนเช้ารีบไปทำงานคือตบๆ แล้วซึมไวทันใจ ไม่ต้องรอแห้ง แปปเดียวน้องก็ซึมหายหมดแล้ว รู้สึกชุ่มชื้นนิดๆ มุกว่ากลิ่นน้ำตบเค้าหอมละมุนๆ ไม่แรงเกิน ใช้ง่ายดีค่ะ"

 

 

Oriental Princess Lumino Complex Perfecting White Intensive Serum (60 ml / ฿725)

ถ้าอยากลองใช้ซักตัวก่อนว่าเลิฟมั้ย เราแนะนำให้คุณลงทุนกับเซรั่มตัวนี้ค่ะ ส่วนผสมเข้มข้นจัดเต็มกว่าใครในซีรี่ย์นี้ พร้อมสารเติมความชุ่มชื้น& ปลอบประโลมไม่ให้ผิวหน้ารู้สึกระคายเคือง ระหว่างที่ Ultra Melanomise Complex™ เซรั่มเค้าทำงานปรับผิวให้กระจ่างใส ผิวแบบไหนใช้ก็แฮปปี้ 

 

รีวิวความรู้สึกหลังใช้เซรั่มของสาวเมย์ ผิวปกติเริ่มแห้ง

"เนื้อเซรั่มขาวขุ่นมีประกายสีฟ้าๆ ด้วยอ่ะ ซึมเร็ว ไม่เหนียวแต่ยังรู้สึกชุ่มชื้น กลิ่นหอมเหมือนกับโปรดักส์ตัวอื่นในไลน์นี้เลยค่ะ หอมอ่อนๆ ดีซึ่งเมย์แฮปปี้เพราะไม่ชอบสกินแคร์มีกลิ่นเท่าไหร่ ^^"

 


 

Oriental Princess Lumino Complex Perfecting White Day Moisturiser SPF20 (50 g / ฿485)

ระหว่างวันเราคงไม่อยากมีปัญหา หน้ามันเยิ้มหรือแห้งเกินไป กระปุกนี้ตอบโจทย์มากเพราะเค้าอุดมไปด้วย มอยเจอร์ไรเซอร์เติมความชุ่มฉ่ำแบบเบาสบายผิว ที่แถมประสิทธิภาพในการกันแดดระดับกลางๆ มาด้วย (SPF20 ถือว่าน้อยไปหน่อยสำหรับแดดบ้านเรา ยังไงก็หาครีมกันแดดมาทาเพิ่มนะคะ) 

 

รีวิวความรู้สึกหลังใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ ของสาวเมย์ ผิวปกติเริ่มแห้ง

"เนื้อครีมเนียนนุ่มเกลี่ยง่ายไม่ทิ้งคราบ แต่งหน้าต่อคือปังไม่มีโป๊ะ เนื้อครีมเบาสบายผิวมาก ซึมเร็ว ไม่เมือก เหมาะกับการใช้เป็นมอยส์เจอร์ก่อนแต่งหน้าที่ดือค่ะ กลิ่นแบบเดียวกันกับโปรดักส์ตัวอื่นในไลน์นี้เหมือนเดิม"


รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์

 

Oriental Princess Lumino Complex Perfecting White Night Moisturiser (50 g / ฿485)

นอนตากแอร์ทีไรตื่นมาหน้าทั้งแห้งทั้งลอก ระหว่างหลับผิวเสียความชุ่มชื้นไปไม่รู้เท่าไหร่ เคลือบปกป้องผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ไนท์ครีมสูตรเข้มข้น พร้อมพลังฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่ง โดนแสงแดดทำร้ายแค่ไหนผิวก็ ยังกลับมาเรียบเนียน ตื่นมาหน้าใสผิวไบร์ทแบบงงๆ เราแอบเห็น Retinol อยู่ท้ายๆ น่าจะไม่เข้มข้นมาก คงใส่มาช่วยเรื่องริ้วรอยและผลัดผิว แต่บางคนก็ระคายเคืองได้ ยังไงลองเทสก่อนนะคะ

 

รีวิวความรู้สึกหลังใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ของสาวมุก ผิวผสม

"มุกตักใช้ด้วยช้อนตวงของเค้าก็รู้สึกว่าปริมาณเนี้อกำลังดี ถ้าเยอะกว่านี้จะเหนอะไปละ เพราะเนื้อครีมเค้าหนาพอสมควรเลย สำหรับคนผิวผสมแบบมุกคิดว่ากำลังดีค่ะ ตอนกลางคืนเรานอนห้องแอร์ใช่มะ ครีมนี้น่าจะเคลือบให้ผิวชุ่มชื้นได้ รู้สึกว่าซึมเข้าผิวนะแต่ช้า ส่วนเรื่องกลิ่นเป็นแบบเดียวกันหมดเลยค่ะ"

 

รีวิวสกินแคร์

 

Oriental Princess Lumino Complex Perfecting White Spot Treatment (25 g / ฿355)

เจลเตัวนี้เป็นเจลกำจัดจุดด่างดำ อ่อนที่ทำงานแบบอ่อนโยนกับผิว มีปัญหาอะไรนางจัดการให้ ไม่ว่าจะจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด หรือรอยสิว นอกจากส่วนผสมหลักเค้ายังมีมอยเจอร์ไรเซอร์ มาช่วยให้ไม่รู้สึกแสบระหว่างที่แต้มทิ้งไว้ แอบมี Retinol อยู่ตัวท้ายๆ ด้วยเหมือนกัน ชาวผิวแพ้ง่ายเทสก่อน เตือนแล้วน้า

 

รีวิว spot gel ความรู้สึกหลังใช้ของสาวมุก ผิวผสม

"เนื้อครีมเป็นเจลสีขาวขุ่นๆ เหนียวแน่นกว่าตัวอื่นหน่อย ซึมเข้าผิวดีนะ ไม่เหนอะขนาดนั้น ชุ่มชื้นอารมณ์แบบเคลือบผิวมากกว่า ส่วนเรื่องกลิ่นเป็นแบบเดียวกันหมดเลยค่ะ" 

 

แอบบอกว่าทุกสาขามีโปรแรงมากก ลดสูงสุดถึง 40% ติดตามข่าวสารโปรโมชันได้ทาง FB: Oriental Princess เซรั่มวงสว่างOP


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจค่ะ
05/08/2023 16:51
ราคาไม่แพง มีคุณภาพดีด้วย
11/06/2023 22:17
อ่านเสร็จโดนตกเลยงับ
07/06/2023 14:20
ราคาน่ารักจริงๆ
06/06/2023 20:45