ผิวผู้ชายไม่ง่ายอย่างที่คิด Oriental Princess สกินแคร์ที่คิดมาเพื่อผู้ชาย

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 20/01/2021

มารู้จักโปรดักส์สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ Oriental Princess for Men ตอบโจทย์ผู้ชายที่ชอบใช้อะไรน้อยๆแต่เห็นผลไว ‘จบทุกปัญหาผิวใน 14 วันด้วยเอสเซนส์ & ปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดเนื้อเบา ไม่พอใจคืนเงินใน 14 วันไปอีก’ เพราะผิวของหนุ่มๆมีความหนา หน้ามัน เป็นสิวและริ้วรอยง่าย แต่ไม่ค่อยเซ้นซิทีฟเหมือนผิวของสาวๆ ในเมื่อโครงสร้างผิวต่างกัน ใช้สกินแคร์ตัวเดียวกันมันจะเวิร์คได้ยังไงล่ะเนอะ? 

 

ชั้นผิวของผู้ชายหนากว่าผิวผู้หญิง 20-25% มีคอลลาเจนมากกว่า

รูขุมขนกว้าง หน้ามันง่าย ผิวผลิตไขมันมากกว่าผู้หญิง 2 เท่า เพราะฮอร์โมนเพศชายที่สูงกว่า

ผิวขาดน้ำง่ายกว่าผู้หญิง กักเก็บน้ำไว้ไม่ค่อยได้ ที่เห็นว่าหน้ามันแต่ที่จริงไม่ค่อยชุ่มชื้นเท่าไหร่

 

ปัญหาผิวของผู้ชายส่วนใหญ่คือ ‘สิวและริ้วรอย’ ถึงโครงสร้างผิวผู้ชายจะแข็งแรง ไม่ค่อยแพ้เวลาใช้ผลิตภัณฑ์อะไร แต่การโกนหนวดเป็นประจำนี่แหละทำให้ผิวบริเวณนั้นเซ้นซิทีฟง่ายกว่าผิวผู้หญิงซะอีก เพราะฉะนั้นหนุ่มๆคะ ใช้สกินแคร์ที่ออกแบบมาเพื่อผิวผู้ชายโดยเฉพาะกันเถอะ  การทาสกินแคร์ก็คือการดูแลตัวเองให้ดูดี ผิวหน้าดีช่วยสร้างความมั่นใจ สร้างเสน่ห์ดึงดูดให้คนรอบข้างอยากอยู่ใกล้ๆ สาวๆ ChoiceChecker เค้าคอนเฟิร์ม!

 

รีวิวเซรั่มผู้ชาย

 

Oriental Princess For Men Oil Control Facial Treatment Essence (50 ml / ฿1,115)

เอสเซนต์ผิวแข็งแรง ‘ฟื้นฟูผิวเสีย ปรับผิวกระจ่างใสขึ้น เบลอจุดด่างดำ คุมมันได้นาน 8 ชม. ’ ดูดีครบในขวดเดียวไม่ต้องบำรุงหลายขั้นตอน! ด้วยวิตามินซีเข้มข้นจากส่วนผสมลิขสิทธิ์เฉพาะ Natural Rejuvenating Complex™ (ส่วนผสมนี้มีในอยู่ทุกผลิตภัณฑ์ของ OP For Men เลยนะ)

เนื้อสัมผัส&กลิ่น : เนื้อเหลวเหมือนน้ำนม ทาแปปเดียวซึมลงผิวหมด บางเบาเหมือนไม่ได้ทาอะไร ไม่เหนียวเหนอะหนะ หน้าไม่มัน แห้งสบายผิว กลิ่นสปอร์ตๆหอมน่ากอด อารมณ์แบบผู้ชายเท่ห์ๆ คูลๆ

 

รีวิวเอสเซนต์ Oriental Princess หลังจากลองทาครั้งแรก by ริท  ผิวมัน

“เนื้อของเอสเซนต์ OP เหลวเหมือนน้ำนม ไม่เหนียวมาก แล้วที่ประหลาดใจคือเบามาก พอริทค่อยๆทาลงไปบนผิว รู้สึกได้ว่ามันค่อยๆซึมลงผิวอย่างเร็ว ส่วนเรื่องคุมมัน ถ้าเทียบกับผิวหน้าตอนที่ไม่ได้ทาอะไรเลย กับทาตัวนี้ ผมรู้สึกว่าถ้าทาเจ้าตัวนี้หน้ามันช้ากว่าตอนไม่ทาอะไรเลยนะครับ”

 

รีวิวครีมกันแดด

 

Oriental Princess For Men Ultra Light UV Defense SPF 50 PA++++ (50 g / ฿695)

เข้าใจว่าหนุ่มๆส่วนใหญ่ไม่ได้กังวลเรื่องผิวคล้ำ เป็นฝ้ากระกันเท่าไหร่ แต่ที่เราเป็นห่วงจริงๆคือผิวของผู้ชายมีความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งผิวหนัง 20-90% เลยนะ! เพราะงั้นการครีมกันแดดถึงได้สำคัญที่สุด!

เนื้อสัมผัส&กลิ่น : เนื้อครีมเบาสบายผิว ซึมไวไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายกลืนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ หน้าไม่วอก แต่ยังมอบประสิทธิภาพในการปกป้องรังสียูวีสูงปรี๊ด กลิ่นหอมแบบเดียวกับเอสเซนส์

**ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ทุกครั้ง อย่าลืมทดสอบก่อนใช้จริงนะคะ โดยเฉพาะชาวผิวแพ้ง่าย**
 

รีวิวครีมกันแดด Oriental Princess หลังจากลองทาครั้งแรก by ริท  ผิวมัน

“ครีมกันแดดเนื้อเบาแต่ชุ่มชื้นดี แรกๆทาลงผิว คิดว่าจะขาว แต่เกลี่ยแปปๆก็เนียนละ ริทก็เป็นคนที่ไม่ชอบครีมเนื้อเหนียวหนักซึมช้าเหมือนกัน ตัวนี้ริทให้ผ่านนะ"

 

รีวิวครีมกันแดด

 

ทดสอบระดับความมันของ เอสเซนต์ และ ครีมกันแดด by ริท  ผิวมัน

‘ความมันเยิ้มเหนียวเหนอะ’ คือประเด็นหลักที่ทำให้หนุ่มๆแอนตี้การทาครีมกันแดดใช่มั้ยคะ? เราให้ริททาครีมกันแดด Oriental Princess For Men ทิ้งไว้ซักพักแล้วซับหน้าด้วยกระดาษซับมัน ผลที่ได้คือความมันน้อยในระดับที่รับได้เลยล่ะ และในส่วนของกระดาษซับมันฝั่งที่ใช้เอสเซนต์ Oriental Princess For Men ก็คือแทบจะไม่หลงความมัน ช่วยคุมมันได้ดีมาก ใช้เอสเซนต์&ครีมกันแดดคู่กันแล้วความมันลดลงอย่างเห็นได้ชัด


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากเลยค่ะ
22/07/2023 00:27
น่าซื้อให้แฟนใช้มากเลย
22/08/2022 22:37