รวมลิสต์บิวตี้แบรนด์สาย Unisex เพศไหนก็เหมาะ

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 02/06/2021

ฉลองPrideMonth เดือนแห่งความเท่าเทียมทางเพศของชาว LGBTQIA+ ด้วยการซัพพอร์ตสกินแคร์&เมคอัพสีรุ้ง ที่ออกตัวว่าเป็น #แบรนด์Unisex ไม่แบ่งเพศ พร้อมยอมรับในความหลากหลายของทุกเพศ ทุกวัย ทุกสีผิว ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร...กำเงินไว้ให้แน่นแล้วไปช้อปกันเล้ย~

 

รีวิวสกินแคร์ Unisex

Ouai

ไอเท็มบำรุงผม&สครับตัวฟินๆต้องยกให้เค้าเลย ทุกโปรดักส์กลิ่นหอมเฟรชปลุกพลัง ที่สำคัญคือทางแบรนด์เค้าบริจาคเงิน $20,000 ให้ Los Angeles LGBT Center องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่จัดหาที่อยู่อาศัยและบริการด้านสุขภาพและสังคมที่จำเป็นให้กับชุมชน LGBTQ+ ใน L.A. ด้วยนะ สวยๆอ่ะ

ไอเท็มห้ามพลาด! Ouai Wave Spray (50ml / ฿480) สำหรับคนที่อินกับเทรนด์ผมลอนมีวอลลุ่มน่าจะปลื้มกับสเปรย์เนื้อเบา สร้างลอนเวฟสวยๆพลิ้วฟีลธรรมชาติ พร้อมบำรุงผมด้วยโปรตีนจากข้าวหอมๆ หาซื้อได้ที่ Sephora

 

M.A.C.

แบรนด์แม่มาแล้วค่ะ เมคอัพปังๆต้องชื่อนี้เลย ทางแบรนด์เค้าตั้งกองทุน M.A.C. Viva Glam คอยช่วยเหลือเด็ก ผู้หญิง และกลุ่ม LGBTQIA+ ที่ได้รับผลกระทบจาก HIV/AIDS ทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 1994! และยังเป็นสายซัพให้ชาวเพศ Queer อีกหลายคน ปั้นจนกลายเป็นเมคอัพอาร์ทติสชื่อดังประดับวงการ

ไอเท็มห้ามพลาด! M.A.C. Lipstick Viva Glam (฿890) รายได้ทั้งหมดจากลิปในตำนานรุ่นนี้เท่ากับว่าคุณได้บริจาคเข้ากองทุน M.A.C. Viva Glam ทันทีเลยค่ะ

 

Tom Ford

เจ้าพ่อแห่งวงการน้ำหอมระดับโลกกับกลิ่นชวนฝันที่ทำให้ใครต่อใครหลงหัวปักหัวปำ หันมาเปิดไลน์สกินแคร์ Tom Ford Research ไอเท็มดูแลผิวไม่จำกัดเพศ ไร้ขีดจำกัดกับทุกผิว รังสรรค์สูตรและส่วนผสมชั้นเลิศระดับไฮเอนด์(ราคาก็ไฮมากๆ) เป๋าต้องหนักหน่อยล่ะกับแบรนด์นี้

ไอเท็มห้ามพลาด! Tom Ford Research Serum Concentrate (20ml / ฿13,000) เซรั่มเนื้อเบาเท็กซ์เจอร์ละเอียด เน้นงานบำรุงผิวเนียนนุ่มมีประกาย เบลอริ้วรอยตื้นๆให้ดูจางลง

 

รีวิวสกินแคร์ Unisex

 

/Skin Regimen/

แบรนด์ Unisex สายมินิมอลจากอิตาลี เราชอบตรงที่เค้าให้นักเคมี+นักประสาทวิทยาครีเอทสูตรให้ตอบโจทย์คนเมืองที่อย่างเข้าใจ ช่วยแก้ปัญหาผิวเครียด&พร้อมกับดูแลตัวเองแบบแคร์สิ่งแวดล้อมและสังคมรอบตัวด้วย 

ไอเท็มห้ามพลาด! /Skin Regimen/ Cleansing Cream (150ml / ฿1,400) คลีนเซอร์งานดี

 

Aēsop

แค่เดินผ่านเคาน์เตอร์นางก็หลงไม่ไหวแล้ว กับกลิ่นอโรม่าหอมหวนยิ่งดมยิ่งหลง! อีกหนึ่งแบรนด์ Unisex สุดเท่ห์ละมุนต่อใจ ส่วนผสมสายธรรมชาติสกัดจากแลปในออสเตรเลีย ช่วยปรนนิบัติทุกสภาพผิวแบบไม่เลือกเพศ

ไอเท็มห้ามพลาด! Aēsop Lucent Facial Centrate (60ml / ฿3,950) เซรั่มดักแก่&ฟื้นฟูผิวแข็งแรง

 

Beautrium

นี่อาจจะไม่ใช่แบรนด์โดยตรง แต่เป็นร้านขายสินค้าบิวตี้ที่ขอร่วมฉลอง Pride Month ด้วยโปรฯเด็ดตลอดเดือนมิถุนายนนี้ และรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายเค้ามอบให้เพจ @Spectrum สื่อออนไลน์ที่นำเสนอประเด็นเรื่องความเท่าเทียมกันของมนุษย์เพื่อตอกย้ำการยอมรับความแตกต่าง 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากค่ะ
08/07/2023 02:06