แนะนำ Mirae สกินแคร์แบรนด์ดังฝั่งไต้หวัน

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 27/01/2021

สกินแคร์ไต้หวัน รีวิวของดีจากไต้หวันสกินแคร์ที่ฮิตกันสุดๆ สาวไต้หวันพูดถึงเป็นว่าเล่น ก็เค้าเคลมว่าเป็นผู้ช่วยผิวสวยใน 8 นาที! มีให้เลือก 3 สูตร 3 สไตล์สำหรับปัญหาผิวที่ต่างกัน แล้วเนื้อสัมผัสแบบที่สาวไต้หวันชอบกันจะเหมาะกับสาวไทยอย่างพวกเรามั้ยน้า? ChoiceChecker จัดให้! รีวิวมาเต็มแน่นจุกๆจ้าาา

 

Mirae 8+ ทั้ง 3 สูตรมีดียังไง? 

เคลมไว้ว่าผิวสวยไวทันใจใน 8 นาที!

ทาครั้งเดียวเหมือนได้บำรุง 2 ขั้นตอน

ส่วนผสมน่าสนใจ เน้นเติมความชุ่มชื้นทุกสูตร

 

รีวิวสกินแคร์ ไต้หวัน

 

Mirae 8+ Moisturizing Cream (100 ml / ฿990)

ครีมเบสน้ำ : เป็นได้ทั้งครีม&เซรั่ม

เน้นเติมความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำน้ำ สุขภาพดี ไม่แห้งกร้าน

ส่วนผสมสำคัญ : แก๊งฟื้นฟูผิวแห้ง - สารสกัดจากต้าเหลียน สาหร่ายวากาเมะ น้ำตาลทรีฮาโลส และวิตามินบี 3 / แก๊งเติมความชุ่มชื้น - สควาเลนจากพืช เชียบัตเตอร์ ไฮยาลูรอน และวิตามินบี 5

เทคโนโลยี : Aqualance™ เทคโนโลยีล็อคน้ำไว้ให้ผิวชุ่มชื้น เคลมไว้ว่านาน 8 ชม.

เนื้อสัมผัส & กลิ่น : เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมที่แตกตัวเป็นน้ำตอนทาทำให้เกลี่ยง่ายขึ้น แต่ซึมค่อนข้างช้า ไม่แปลกสำหรับครีมที่ให้ความชุ่มชื้นแบบนี้ เนื้อไม่หนักนะ ไม่มีกลิ่นค่ะ แห้งแล้วทิ้งฟิล์มเคลือบผิวได้ลุคดิวอี้ หน้าหนาวน้องเค้าเอาอยู่! ทาแล้วผิวชุ่มชื้นขั้นสุด ไม่มีลอก แต่งหน้าติดทนจริง! 

 

 

​Mirae 8+ Cica Repair Serum (100 ml / ฿990)

เซรั่มเบสนม : เป็นได้ทั้งโลชั่น&เอสเซ้น

เน้นฟื้นฟูผิวแห้งกร้านผ่านศึกหนักมาต้องการตัวช่วยด่วนๆ

ส่วนผสมสำคัญ : ปลอบประโลมผิวด้วย 2% Cica+Tiger Grass / แก๊งเติมความชุ่มชื้น - สารสกัดจากดอกคาโมมายล์, ราก Lithospermum, อาลันโทอิน, วิตามินอี, ไฮยาลูรอน และโปรวิตามินบี 5

เนื้อสัมผัส & กลิ่น : เนื้ออีมัลชั่นเข้มข้นกึ่งๆเหลว เกลี่ยง่ายเนื้อบางเบา ซึมไว ทิ้งความชุ่มชื้นเคลือบผิวเอาไว้ก็ถือว่าเหมาะกับงานซ่อมผิวพังที่ต้องการความชุ่มชื้นนะ ไม่มีกลิ่นค่ะ

 

​Mirae 8+ Ceramide HydroGel (100 ml / ฿990)

เซรั่มเบสน้ำ : เป็นได้ทั้งโทนเนอร์&เอสเซ้น

เน้นอัพผิวไบร์ทกระจ่างใส ดูเปล่งปลั่ง ปรับสีผิวสม่ำเสมอ

ส่วนผสมสำคัญ : แก๊งมอยเจอร์ไรเซอร์เติมความชุ่มชื้น - เซราไมด์ 5 ชนิด, Aquaxyl™, ไฮยาลูรอน, Q10, วิตามินบี 5, น้ำตาลทรีฮาโลส, อาลันโทอิน และ Trimethylglycine

เนื้อสัมผัส & กลิ่น :  เนื้อเจลขุ่นๆเหลวๆ ทำให้เกลี่ยง่าย ซึมซาบดี ไม่เหนียวหนึบ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้น ผิวนุ่มดี เป็นเนื้อสัมผัสที่เหมาะจะใช้ในทุกวัน ทุกสภาพอากาศ ไม่มีกลิ่นค่ะ


 

 

รีวิวสกินแคร์จากมุก ผิวผสม

Mirae 8+ Cica Repair Serum 

"มุกใช้สกินแคร์ทั้งเช้า-เย็น ความรู้สึกหลังทาก็คือผิวมันนุ่มเเละเรียบขึ้น จากที่ก่อนใช้หน้าแห้งเป็นขุยๆ เพราะอากาศหนาว น้องเค้าให้ความชุ่มชื้นดีตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้ ไม่รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะ เพราะซึมไวมากกก ไม่ทำให้หน้ามันด้วยค่ะ โดยรวมมุกให้ผ่านค่ะ ใช้แล้วไม่รู้สึกแสบผิวหรืออุดตัน อยากใช้ต่อเลย"

 

 

รีวิวสกินแคร์จากจากผักบุ้ง ผิวแห้ง

Mirae 8+ Moisturizing Cream

"เราเป็นคนผิวแห้งและแพ้ง่ายมาก ทาเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ก่อนนอน ช่วงวันที่อากาศเย็น ผิวแห้งแบบร้องโวยวาย รู้สึกได้เลยว่าตัวนี้เอาอยู่ ตื่นเช้ามาหน้าโอเคเลย ไม่แห้ง ไม่ลอก ความชุ่มชื้นมาเต็มค่ะ ถามว่าระคายเคืองมั้ย รู้สึกอุดตันมั้ย สำหรับคนแพ้ง่ายแบบผัก ให้ผ่านค่ะ"


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากค่ะ
22/07/2023 00:23
น่าสนใจค่ะ
02/07/2023 08:18
น่าลองใช้จัง
05/05/2023 15:02