ป้ายยา 3 ไอเทมสกินแคร์ Oriental Princess น่าใช้ ปี2023 อัพผิวไบร์ท ดูแลผิวเฟิร์ม ลดริ้วรอย

โดย Admin_ChoiceChecker01 06/06/2023

 

ถ้าพูดถึง Oriental Princess เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักและคุ้นชื่อเค้ากันดี เพราะเค้าเป็นแบรนด์ที่ทำทั้งสกินแคร์และเมคอัพมายาวนานมากๆ ที่เน้นออกแบบมาเพื่อผิวคนไทยแบบสุดๆ มีโปรดักน่าใช้ออกมาหลายชิ้น ทั้งคุณภาพและราคาก็สุดจะสมเหตุสมผล ซึ่งวันนี้ ChoiceChecker เลยเลือกเอาไอเทมสกินแคร์ Oriental Princess มาป้ายยาเพื่อนๆ กันไปเลย 3 ไอเทมที่ยกให้เป็นสกินแคร์ Oriental Princess น่าใช้ ปี 2023 ไปเลย~

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

ใครที่ยังไม่เคยลองใช้ Oriental Princess อยากบอกเลยว่าควรเปิดใจลองน้องเค้าสักครั้งจริงๆ นะ เพราะแบรนด์เค้าค่อนข้างใส่ใจออกแบบผลิตภัณฑ์มาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวคนไทย มีการค้นคว้า วิจัย และใช้เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของแบรนด์มาช่วยให้ประสิทธิภาพการดูแลผิวดีขึ้น และมีผลการทดสอบจริงจัง ที่มั่นใจเลยว่าปลอดภัย 100% ใช้แล้วหวังผลได้แน่นอน

 

รีวิวสกินแคร์ Oriental Princess น่าใช้ ปี2023

 

รีวิว Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum เซรั่มวิตซี Oriental Princess

สกินแคร์ Oriental Princess น่าใช้ ปี2023 ตัวแรกที่เราจะพูดถึงคือเซรั่มวิตซีในตำนานที่คนพูดถึง คนรีวิวกันเยอะมาก แถมยังเป็นเซรั่มวิตซีตัวที่ขายดีสุดๆ ของแบรนด์เลยด้วย น้องเค้าเป็นเซรั่มวิตามินซีที่เน้นช่วงเรื่องปรับสีผิวกระจ่างใส ให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอกันอย่างเป็นธรรมชาติ แถมราคาเค้าดีมากๆ ด้วยนะ ขวดใหญ่ใช้คุ้ม มาดูส่วนผสมกันเลยดีกว่าว่าเค้าใส่อะไรมาบ้าง?

 

จุดเด่น Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum

เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส Prime C Complex™ Niosome Technology ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารสกัดแบบ 10/10 น้องช่วยกักเก็บประจุวิตามินซีไว้ แล้วค่อยๆ ปล่อยให้วิตามินซีทำงานในชั้นผิวเราต่อเนื่อง ให้น้องออกฤทธิ์กับผิวเราได้คงที่ ยาวนาน และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

ส่วนผสมเด่น เซรั่มวิตซี Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum

  • Jujube Extract สารสกัดจูจูเบ้เป็นวิตามีนซีที่มีความเข้มข้นสูง ช่วยทั้งต้านอนุมูลอิสระและช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น
  • Bitter Orange Extract ดูแลผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวดูสุขภาพดีขึ้น
  • Chamomile Extract สารสกัดจากคาโมมายล์ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคืองผิวจากการถูกมลภาวะทำร้าย
  • Niacinamide ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอกัน และยังช่วยปลอบประโลมผิว ดูแลเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงด้วย
  • Ascorbyl Tetraisopalmtate วิตามินซีที่มีความเสถียร ใส่มาช่วยเสริมการทำงานทั้งเรื่องปรับผิวให้ดูไบร์ทและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระด้วย
  • Glycerin ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เป็นส่วนผสมตัวสำคัญที่หลายๆ แบรนด์จะใส่มา

 

หมายเหตุ: เซรั่มวิตซี Oriental Princess ตัวนี้ยังไม่มี Silicone, Alcohol, Mineral Oil, Petrolatum และสี ตัวการที่อาจก่อการระคายเคืองผิวได้

 

รีวิวเนื้อสัมผัส เซรั่มวิตซี Oriental Princess : เป็นเนื้อเซรั่มบางเบาผิวมากๆ เกลี่ยง่าย ซึมไวไม่ทิ้งความมันผิวเลย มีกลิ่นหอมจากน้ำหอม ใครที่กังวลเรื่องแพ้แนะนำให้ลองเทสก่อนน้าาา

 

รีวิวประสบการณ์หลังใช้ เซรั่มวิตซี Oriental Princess : เนื้อเซรั่มเบาผิวมาก ทาง่าย ทาตอนกลางวันคู่กับกันแดดก็สบายผิวดีเลย คนผิวมันใช้ได้สบาย ไม่มีความเยิ้มให้เหนอะผิวแน่นอน แถมราคาเค้าน่ารักมากๆ ด้วย ขวดก็ใหญ่ซื้อมาแล้วใช้ได้นานแน่ๆ ส่วนผลลัพธ์แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำอย่างน้อย 2 สัปดาห์เพื่อผลที่ชัดเจนขึ้นนะ

 

ขนาด/ราคา:  60 ml. /475 บาท

ทางไปช้อป: Shopee: คลิกที่นี่ l Lazada: คลิกที่นี่

 

 

รีวิว RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum เซรั่มลูกสน Oriental Princess เน้นผิวใส อัพผิวเฟิร์ม

เซรั่มลูกสนขวดแดง อัพผิวใส เพิ่มผิวเฟิร์มที่ ChoiceChecker เคยรีวิวเอาไว้ เป็นอีกหนึ่งสูตรที่ทางแบรนด์บอกว่าเป็นสูตรที่ขายดีไม่แพ้เซรั่มวิตซีเลย ที่เค้าใช้สารสกัดจากธรรมชาติมาเน้นช่วยปรับผิวให้แลดูใส สุขภาพดี และช่วยให้ผิวดูเฟิร์มกระชับดูเด็กลงไปอี๊กก บอกเลยว่าใครที่กังวลปัญหาผิวหมอง ผิวเหี่ยว ไม่กระชับ ไม่อิ่มฟู ต้องลองเซรั่มลูกสนขวดนี้เลย

 

จุดเด่น RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum เซรั่มลูกสน Oriental Princess

Advanced Redsphere Complex™ เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ Oriental Princess ที่รวมเอาสารสกัดช่วยอัพผิวกระจ่างใสตึงกระชับในรูปแบบโมเลกุลเล็ก ที่ช่วยให้ Gold Colloid Koyamaki (หรือสนญี่ปุ่น) เข้มข้นขึ้นและสามารถซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้ตรงจุดสุดๆ และยังผสานกับ Rosa Hybrid Flower Complex สารสกัด 5 ชนิดจากกุหลาบเข้มข้น ช่วยลดผิวหมอง ลดอนุมูลอิสระต้นเหตุการเกิดผิวหมองได้ด้วย

 

ส่วนผสมน่าสนใจ RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum

  • Ferulic Acid ช่วยลดกระบวนการผลิตเม็ดสีผิว ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส
  • Hydrolyzed Prunus Domestica อีกส่วนผสมที่ช่วยยับยั้งการส่งผ่านเม็ดสีเมลานินสู่ผิว
  • Algae Extract สารสกัดจากสาหร่ายธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างผิวใหม่ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นและแลดูอิ่มฟู กระชับขึ้น
  • Accorbyl Tetraisopalmitate อนุพันธุ์วิตามินซีเข้มข้น ที่ช่วยทั้งลดอนุมูลอิสระที่มาทำร้ายผิวและยังช่วยลดความหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วย
  • Palmitoyl Tripeptide-5 เปปไทด์ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มผิวเฟิร์ม อิ่มฟู

 

หมายเหตุ: น้องเค้าไม่มีน้ำหอม สีสังเคราะห์ สารกันเสีย และสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคือง และที่สำคัญโพรดักเขา Made in Japan ด้วยนะ

 

รีวิวเนื้อสัมผัสเซรั่มลูกสน Oriental Princess: เนื้อเซรั่มใสอมแดงอ่อนๆ ค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่ายเบาสบายผิวมาก มีกลิ่นหอม แนวดอกไม้ธรรมชาติคล้ายๆ กลิ่นกุหลาบเดาว่าเป็นกลิ่นจากสารสกัด เพราะตัวนี้เค้าปราศจากน้ำหอมด้วยนะ

 

 

รีวิวประสบการณ์หลังใช้เซรั่มลูกสน Oriental Princess: เซรั่มลูกสนที่เคยลองมาแล้วครั้งนึงรู้สึกว่าเค้าทำออกมาได้โอเคเลย ทั้งส่วนผสม ทั้งนวัตกรรมต่างๆ แถมเนื้อสัมผัสก็ดี เบาสบายผิวหลังทาจะมีความชุ่มชื้นเคลือบๆ อยู่เล็กน้อย ส่วนตัวคิดว่าเซรั่มลูกสนขวดนี้เหมาะกับเป็นเซรั่มที่ควรมีติดไว้ใช้เมนเทนผิวต่อเนื่องไปยาวๆ เพราะเค้าช่วยได้ทั้งเรื่องผิวกระจ่างใส ลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือจุดด่างดำตามวัยและยังช่วยกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ที่ทำให้ผิวเราดูอิ่มฟู กระชับขึ้นได้ด้วยนะ

 

ขนาด/ราคา 30 ml. ราคา 1,115 บาท

ทางไปช้อป: Shopee: คลิกที่นี่ l Lazada: คลิกที่นี่

 

 

รีวิว Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Cream ครีมลดริ้วรอย Oriental Princess

และสุดท้าย ครีมลดริ้วรอย Oriental Princess ครีมที่ผิววัยขึ้นเลข 3 ควรมีไว้ น้องช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มผิวกระชับ อิ่มฟู ทวงคืนผิวเด็กจากสารสกัดที่ Oriental Princess เลือกสรรมาแบบมีรางวัลระดับโลกการันตี พร้อมนวัตกรรมที่ทางแบรนด์คิดค้นมาเฉพาะ แถมตัวนี้ยังเหมาะกับทุกสภาพผิว ใครที่อายุขึ้นเลข 3 หรืออยากจะช้อปครีมลดริ้วรอยไปฝากคุณแม่ คุณน้าต้องจัดเลย~

 

จุดเด่น Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Cream ครีมลดริ้วรอย Oriental Princess

Oriental Princess Cell Revival Technology™ เทคโนโลยีการกักเก็บสเต็มเซลล์จากบัวฉลองขวัญ (King of Siam Lily) ในรูปแบบแคปซูลไมเซลล่าสองชั้น ที่ทำให้สารสกัดมีความเสถียรและคงตัวมากขึ้น ทำให้น้องซึมผ่านผิวได้ดี และช่วยกระตุ้นการสร้างอิลาสตินและคอลลาเจนให้ผิวดูเต่งตึงขึ้นได้

 

ส่วนผสมน่าสนใจ Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Cream ครีมลดริ้วรอย Oriental Princess

  • Hydrolyzed Hyaluronic Acid ไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็ก ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำขึ้น
  • Niacinamide ช่วยปรับผิวกระจ่างใส เพิ่มผิวแข็งแรง
  • Palmitoyl Pentapeptide-4 และ Oligopeptide-68 เปปไทด์ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน เพิ่มผิวอิ่มฟู
  • Tocopherol วิตามินอี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ

 

หมายเหตุ ไม่มีส่วนผสมของ Alcohol Paraben Petrolatum และ Mineral Oil และครีมลดริ้วรอยตัวนี้คุณแม่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรใช้ได้ด้วย

 

รีวิวเนื้อสัมผัส ครีมลดริ้วรอย Oriental Princess: เนื้อครีมกึ่งเจลสีขาวขุ่น เนื้อเกลี่ยง่าย หลังทาจะมีความหนึบๆ ผิว เคลือบผิวเล็กน้อย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

 

 

รีวิวประสบการณ์หลังใช้ : เรื่องความชุ่มชื้นเค้าทำได้ดีเลย เพราะเนื้อเกลี่ยง่ายไม่หนักเกินไป แต่ยังรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นดีมาก ซึ่งมอยส์เจอไรเซอร์ก็เป็นขั้นตอนสำคัญที่ขาดไม่ได้อยู่แล้ว แถมตัวนี้เค้ายังใส่เปปไทด์ ส่วนผสมที่ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและอิลาสตินในผิวมาด้วย ยิ่งใช้ต่อเนื่องทุกวันนอกจากช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้น ผิวแข็งแรงแล้ว ยังช่วยเรื่องผิวอิ่มฟู ลดเลือนริ้วรอยได้ด้วยนะ

 

ขนาด/ราคา 50 ml. /1,625 บาท

ทางไปช้อป Shopee: คลิกที่นี่ l Lazada: คลิกที่นี่

 

ตารางสรุป3 ไอเทมสกินแคร์ Oriental Princess น่าใช้ ปี2023

 

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ Oriental Princess🙏 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


วิตซีทาง่ายจริงคะ ใช้จริง
21/08/2023 15:22
สกินแคร์น่าใช้ทุกตัวเลยครับ
29/06/2023 20:16
น่าใช้มากกกกกกกกกก
17/06/2023 19:37
สินค้าน่าลองใช้ทุกตัว ช่วยเรื่องผิวได้ดีเลยคะ
15/06/2023 14:44
น่าใช้มากค่ะ
14/06/2023 08:54
น่าใช้ทุกสูตรจ้า
11/06/2023 22:17
ราคาไม่แพง แถมสะสมแต้มมีของแถมด้วย
08/06/2023 21:15
ดีมากๆเลยค่ะ น่าใช้ค่ะ
08/06/2023 18:59
ชอบมากค่ะ ซื้อเยอะๆมีของแถมด้วย คุ้มมาก
07/06/2023 14:18
ใช้แล้ว ใช้อยู่ ใช้ใช้ต่อค่ะ อิอิ
07/06/2023 13:30
ผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากเลยค่ะ
07/06/2023 08:52
วิตซีดีมากหน้าใสขึ้นค่ะ
06/06/2023 20:45