How to แต่งตาให้ปัง แม้วันใส่แมสก์ พร้อมสวยเป๊ะทุกสถานการณ์

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 09/11/2020

ในช่วง New Normal แบบนี้ ก็ยังไม่วายที่เราจะต้องป้องกันตัวเองคือต้องปิดแมสก์เกือบจะทั้งวัน เพื่อไม่ให้เชื้อต่าง ๆเข้ามาใกล้เราได้แต่สิ่งที่ยังต้องมีรองจากแมสก์ คือ ความปังที่แม้แต่แมสก์ก็มาบังไม่ได้ ChoiceChocker ขอเสนอตอน How to แต่งตาให้ปัง แม้วันใส่แมสก์ พร้อมสวยเป๊ะทุกสถานการณ์ใช่จ้ะ แม้วันที่เราต้องใส่แมสก์ก็ต้องอย่าหยุดพกความสวยมาแจกจ้า ขอมาบอกต่อทริคดี ๆเล็ก ๆเพื่อแบ่งปันความสวยกันจ้า

 

 รีวิวเครื่องสำอาง

 

สิ่งที่เราต้องเน้นย้ำคือ การแต่งดวงตาให้สวยสะกดทุกการเคลื่อนไหวกับทริคนี้

  1. กลบร่องลึก เติมความสดใส : ขอเน้นที่สุขภาพผิวรอบดวงตาที่ต้องสวย สุขภาพดี เฟรชเป็นสาวตื่นเช้าที่สดใส ชวนให้มอง (ถ้าตามัวแต่เป็นแพนด้า เขาจะไล่ให้ไปนอนต่อเด้อ) ด้วย Maybelline Fit me Concelaer ขนาด 6.8 ml ราคา 249บาท เท่านั้น 
     
  2. ตามองตา สายตาก็จ้องมองกัน! : ขาดไม่ได้ เบลอร่องลึก รอยต่าง ๆรอบดวงตาและผิวหน้าของเรา ด้วยแป้งเนื้อแมตต์ คุมมันให้ความสวยของเราติดทนตลอดวัน (สาวผิวแห้ง ใช้แปรงปัดๆเน้นได้เลย ไม่ต้องกังวลเรื่องหน้าลอก) M.A.C studio Fix Power Plus Foundation ขนาด 15 g ราคา 1,600 บาท 
     
  3. เติมสีสัน ให้วันที่สดใส : เมื่อผิวเราพร้อมก็ขอเติมสีสันให้ดวงตา พร้อมเรียกทุกสายตามาจ้อง ขอสีที่สดใส โดดเด่นหน่อยก็ต้องโทนส้ม
    ชมพูจุกๆด้วย Tartelette Toasted Everyshadow Palette 
    ราคา 1,700 บาท
     
  4. เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาอีกขั้น : ด้วยการดัดขนตา พร้อมปัดมาสคาร่า จะช่วยเสริมทุกอย่างที่เราแต่งมาให้เป็นลุค ที่สมบูรณ์แบบแล้วจ้า  Muji Eyelash Curler ราคา 150 บาท และมาสคาร่าคู่ใจขอบอกต่อKiss Me Heroine Make Volume & Curl Super Water Proof Mascara ราคา 490 บาท เป็นรุ่นเพิ่มวอลลุ่มให้กับขนตา หนา เด้ง งอนยาวนานด้วยนะ

 

 รีวิวเครื่องสำอาง

 

ดวงตาฉันต้องสวย เฮ้ เป็นยังไงกันบ้างคะทริคเล็กๆ แค่เน้นตรงนั้นนิด เลือกตรงนั้นหน่อยก็ทำให้เราสวยทะลุแมสก์ได้จริง ๆ หวังว่าสาว ๆจะลองเอาทริคดีแล้วบอกต่อของเจ้ ไปใช้ สวยแล้วอย่าลืมกันเด้ออออ


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ปังมากๆเลยค่ะ
22/02/2024 11:37
สวยสดใสดีค่ะ
16/09/2023 23:49
น่ารักค่าา
17/11/2022 09:50