ตามหา Clinique iD™ ที่ใช่ กับบูสเตอร์ 3 สูตรใหม่!! เพิ่มช้อยส์ให้สนุกขึ้น

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 09/10/2020

ใช่ว่าผิวเราจะสวยสดใสเหมือนเดิมได้ตลอด 365 วันเลยนิคะ มันก็ต้องมีช่วงสิวบุก ช่วงชีวิตไม่สดใสหน้าก็หมอง หรือช่วงที่ผิวถูกทำร้ายจนหน้าเซ้นซิทีฟกันบ้างแหละ ไม่ว่าช่วงนั้นผิวคุณจะเจอปัญหาแบบไหนก็จัดการด้วย... 3 บูสเตอร์ Clinique iD™ สูตรใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ! เข้มข้นอัดแน่นด้วยสารสกัดจุกๆ ตอบโจทย์ความต้องการและปัญหาผิวของเพื่อนๆแน่นอน (งาน Limited Edition ด้วยนะ จะพลาดได้ไงคะซิส!!)

 

มอยเจอร์ไรเซอร์  Clinique iD

 

Clinique iD™ Active Cartridge Concentrate™ for Compromised Skin 

บูสเตอร์สีเขียวอ่อนสูตร cica #สำหรับผิวถูกทำร้าย ด้วยสารสกัดธรรมชาติเข้มข้นจาก cica หรือสารสกัดใบบัวบก ช่วยฟื้นฟูผิว เสริมคอลลาเจนให้ผิวแข็งแรงขึ้น และปลอบประโลมผิวช่วงที่กำลังอักเสบอ่อนแอ เทคแคร์ผิวอย่างอ่อนโยน~
 

Clinique iD™ Active Cartridge Concentrate™ for Sallow Skin

บูสเตอร์สีขาวทองสูตรโสม #สำหรับผิวไม่สดใส ด้วยสารสกัดธรรมชาติเข้มข้นจากโสมประเทศจีน เป็นแอนตี้ออกซิแดนซ์สุดสตรอง มีฤทธิ์กระตุ้นให้เลือดไหลเวียนอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นผิวซีดขาดความสดใส ให้กลับมาดูเปล่งประกายอมชมพูมีชีวิตชีวา
 

Clinique iD™ Active Cartridge Concentrate™ for Reactive Skin

บูสเตอร์สีชมพูสูตรซากุระญี่ปุ่น #สำหรับผิวบอบบาง ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากซากุระญี่ปุ่น แอนตี้ออกซิแดนซ์จากธรรมชาติ ช่วยปรับสมดุลผิวอย่างอ่อนโยน เสริมความแข็งแรงให้ผิวเราไม่ระคายเคืองง่าย รับมือกับมลภาวะหรืออากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยได้เก่งขึ้น แอบกระซิบว่าซากุระเป็นไวท์เทนนิ่งตามธรรมชาติด้วยค่ะเพื่อนๆ

 

มอยเจอร์ไรเซอร์

 

นี่ว่าเพลินมากนะ ไปนั่งหน้าเคาน์เตอร์แล้วจับมอยเจอไรเซอร์สูตรนั้น...มาบวกกันบูสเตอร์สูตรนี้ สนุกได้ฟีลเหมือนเล่นเกมส์จับคู่หา Clinique iD™ สูตรที่คลิ๊กกับผิวเรา~ พนักงานก็น่าร๊าก แนะนำหมดเปลือก ทุกอย่างคือลองได้ไม่มีหวง (แอบกระซิบว่าของแถมเพียบเด้อ รีบพุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์ Clinique กันค่ะซิส!)

 

ถึงช่วงรีวิวบูสเตอร์ทั้ง 3 สูตรกันแล้วค่ะ ตามแก๊ง ChoiceChecker ไปพิสูจน์กันเลย~

มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวมัน

 

บูสเตอร์สีเขียวอ่อนสูตร cica #สำหรับผิวถูกทำร้าย ของ ‘ริท’ ผิวมัน

Clinique iD™ Active Cartridge Concentrate™ for Compromised Skin (10ml) + Clinique iD™ Dramatically Different™ Hydrating Jelly (115ml) = ฿1,900/set

  • ผมเป็นสิวอุดตันบ่อยแล้วก็บีบจนเป็นรอยสิวประจำ ก็เลยเลือกบูสเตอร์สีเขียวอ่อนที่มีสารสกัดธรรมชาติเข้มข้นจาก Cica (หนึ่งในสารสกัดตัวโปรดของริทเลยล่ะ) เค้าขึ้นชื่อในการฟื้นฟูและปลอบประโลมผิวอักเสบโดยเฉพาะคนที่อยู่ในช่วงสิวบุกแบบริทเนี่ย ต้องการสิ่งนี้มากครับ อ่อนโยนดีนะไม่มีอาการแสบร้อนระคายเคืองอะไรเลย รู้สึกได้ว่าผิวแข็งแรงขึ้น
     
  • มอยเจอไรเซอร์สูตรนี้เหมาะสำหรับผิวมัน ริทใช้ทาก่อนนอนเพราะชุ่มชื้นดี คนที่มีผิวมันขาดน้ำน่าจะถูกใจสิ่งนี้ รู้สึกว่ามีฟิล์มเคลือบผิวบางๆ ที่เคลมว่าป้องกันมลภาวะได้ 24 ชั่วโมงและบำรุงเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้นด้วย

 

มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแห้ง

 

บูสเตอร์สีขาวทองสูตรโสม #สำหรับผิวไม่สดใส ของ ‘เมย์’ ผิวปกติเริ่มแห้ง

Clinique iD™ Active Cartridge Concentrate™ for Sallow Skin (10ml) + Clinique iD™ Dramatically Different™ Moisturizing Lotion+ (115ml) = ฿1,900/set

  • เมย์มีปัญหากระ จุดด่างดำ แล้วก็ผิวหน้าซีดไม่ค่อยมีสีสันค่ะ(ถึงได้ลงเมคอัพไม่เคยขาด) บูสเตอร์สีขาวทองเป็นสูตรที่ใช้สารสกัดจากโสมประเทศจีน ที่มีฤทธิ์กระตุ้นให้เลือดไหลโฟลว์ตามธรรมชาติ ช่วยให้ผิวซีดๆ กลับมีเลือดฝาด ได้ลุคเฮลท์ตี้อมชมพูเบาๆดูชีวิตชีวา ทางเราเลิ้ฟสูตรนี้นะ
     
  • ยิ่งใช้คู่กับมอยเจอไรเซอร์ที่เข้มข้นที่สุดของไลน์นี้ Moisturizing Lotion+ เนื้อแน่นเนืองแต่ซึมไวเกินคาด เคลมว่าให้ความชุ่มชื้นได้นาน 8 ชั่วโมง (เราว่านานกว่านั้นได้อีก) ทาก่อนนอนนางเอาอยู่มากๆ แล้วก็ชอบที่เป็นงานไร้กลิ่นอ่ะ เลิฟ

 

มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแห้ง

 

บูสเตอร์สีชมพู สูตรซากุระญี่ปุ่น #สำหรับผิวบอบบาง ของ ‘ผักบุ้ง’ สาวผิวแห้ง

Clinique iD™ Active Cartridge Concentrate™ for Reactive Skin (10ml) + Clinique iD™ Dramatically Different™ Moisturizing Tone-Up Gel (115ml) = ฿1,900/set

  • ผิวผักบุ้งค่อนข้างเซ้นซิทีฟมาก แพ้ทีไรก็จะเป็นสิวและทิ้งรอยไว้ตลอด เราถึงเลือกบูสเตอร์สีชมพูที่มีสารสกัดจากซากุระญี่ปุ่น มาปรับให้ผิวเซ้นซิทีฟแบบเราสมดุลและแข็งแรงขึ้น เมื่อก่อนยืนริมถนนเจอฝุ่นกรุงเทพนิดเดียวหน้าก็แดงๆแสบร้อนแล้วค่ะ แต่ตอนนี้ผิวเราสตรองขึ้นเยอะ ไม่แปลกใจที่สาวญี่ปุ่นเค้าผิวสวยหน้าใสกันทุกคน เพราะซากุระนี่เอง
     
  • ใช้คู่กับ Moisturizing Tone-Up Gel มอยส์เจอไรเซอร์สีชมพูชิคๆ ที่มีตัวช่วยกระจายแสงให้ผิวไบร์ทขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อเจลเข้มข้นดีค่ะ ซึมเร็วด้วย ที่สำคัญไม่มีน้ำหอมให้เสี่ยงระคายเคืองผิวแพ้ง่ายแบบผักบุ้งด้วยล่ะ
     

ชาว ChoiceChecker Gang เค้าเจอ CliniqueiD ของตัวเองแล้ว แล้วของคุณล่ะเป็นแบบไหน? ไปค้นหาบูสเตอร์ Clinique iD™ ที่เหมาะกับผิวคุณได้ที่เคาน์เตอร์ Clinique ทุกสาขา (รีบเลยค่ะ งาน Limited Edition แบบเนี้ยช้าหมดอดน้าาา) พบกับ Clinique iD™ ได้ที่เคาน์เตอร์ Clinique ทุกสาขา, EVEANDBOY, Sephora, Lazada (Flagship Store) 

#CliniqueiD #FindMyiD #iDYourself #CliniqueThailand


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ผลิตภัณฑ์น่าใช้มากค่ะ
02/08/2023 01:49
ซากุระน่านนใจมากๆเลบย
30/11/2022 22:12
อยากลองใช้สูตรซากุระตามเลยค่ะ
30/11/2022 22:12
น่าใช้มากเลย
19/08/2022 14:12
น่าสนใจมากๆเลยค่ะ
08/08/2022 13:08