Clinique Moisture Surge "เติม+ล็อก+ปล่อย"ความชุ่มชื้น มอยเจอร์ไรเซอร์ครบสูตรเพื่อผิวสุขภาพดีง่ายๆ +เทคนิคลัดกู้ผิวพังใน 20 นาที

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 27/08/2020

ช่วงงานยุ่งเครียดๆ เรารู้ค่ะว่าคุณไม่มีเวลาใส่ใจตัวเอง ร่างกายเหนื่อยไม่ไหว อาการมันแสดงออกทางผิวด้วยนะ ปัญหาผิวขาดน้ำ หน้าโทรมก็จะตามมา อย่าปล่อยให้ผิวพังแล้วค่อยแก้ทีหลัง เตรียมผิวให้ชุ่มชื้นไม่ขาดน้ำด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ระดับตำนานจาก Clinique เทคนิคเซฟผิวสวยล็อกความชุ่มชื้น ยืดเวลาผิวพังออกไป จะได้มีเวลาไปเคลียร์งานจัดการเรื่องเครียดกันต่อ

 

ขี้เกียจทาอะไรก็ได้ แต่ขอล่ะ อย่าขี้เกียจทามอยเจอร์ไรเซอร์(+และครีมกันแดด)เลยนะ เพราะผิวแห้งคือหายนะที่แท้ทรู ปัญหาผิวน่าปวดหัวจะตามมาให้แก้ไม่หยุดหย่อน ถ้าไม่ชอบมอยเจอร์ไรเซอร์เพราะความเหนอะหนักผิว เราขอแนะนำลูกรักของใครหลายคนที่ยืนหนึ่งเป็นตำนานมา 30 กว่าปี 

 

Clinique Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator (50 ml / ฿1,900) มอยเจอร์ไรเซอร์ที่เคลมแรงว่าช่วยปั๊มให้ผิวฟูดูดิวอี้อิ่มน้ำได้นานถึง 72 ชม. เพราะเค้ามั่นใจในส่วนผสมเทคโนโลยีล้ำที่ทำงานร่วมกันในหลายกลไก เติม+ล็อก+ปล่อย = ครบสูตรสมการวงจรความชุ่มชื้นของผิว

 

มอยเจอร์ไรเซอร์

 

  • กลไกที่ 1 เติมน้ำ: ด้วยสารดึงน้ำเข้าผิวอย่างไฮยาลูรอนและแก๊งสารดึงน้ำเข้าผิวอื่นๆ (Humentants) ทาลงผิวปุ๊ปก็เริ่มแอคทีฟปั๊ป! ผิวดูเฟิร์มขึ้นทันที

 

  • กลไกที่ 2 ล็อกผิว: สร้างฟิล์มเคลือบกันความชุ่มชื้นระเหยออกด้วยสารที่ช่วยเคลือบผิว (Occlusives) และพอลิเมอร์ สารเคลือบผิวร่างแหโมเลกุลใหญ่ (Polymers) ที่ทางแบรนด์เรียกว่า Moisture Holding Matrix ที่นี่แหละก็ล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่มัด

 

  •  กลไกที่ 3 ปล่อย: นางเอกของงานนี้ยกให้เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ Auto-Replenishing ที่สามารถปลดปล่อยน้ำในผิวเพื่อรักษาความชุ่มชื้นได้ต่อเนื่องยาวนาน ด้วย 2 ส่วนผสมสำคัญ คือ

 

+ คาเฟอีน’ ที่มีความสามารถในการกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น นึกถึงตอนที่เราดื่มกาแฟแล้วรู้สึกเฟรช ตาค้าง นางก็ทำให้ผิวเราตื่นตัวแบบนั้นแหละค่ะ ระบบหมุนเวียนน้ำในผิวก็ไหลโฟลว์ได้ดีขึ้นด้วย 

+ น้ำว่านห่างจระเข้ในรูปแบบแอคทีฟที่มีประจุบวกและลบในตัว เป็นตัวดึงดูดให้น้ำเคลื่อนที่ไปหาประจุเหล่านั้น พอน้ำเดินทางไปความชุ่มชื้นก็จะถูกเติมด้วย

 

นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมที่ช่วยงานผิวในด้านต่างๆ ตั้งแต่ เสริมความแข็งแกร่งของเกราะป้องกันผิว (Skin Barrier) เป็นแอนตี้ออกซิแดนซ์ชะลอผิวแก่ ปลอบประโลมผิวจัดการอาการผิวอักเสบระคายเคือง No ส่วนผสมระคายผิวไม่ว่าจะพาราเบน แอลกอฮอล์หรือน้ำหอม สรุปคือนางช่วยบำรุงให้ผิวสุขภาพดีแบบองค์รวม

 

มอยเจอร์ไรเซอร์

 

กระปุกสีพีชพร้อมเนื้อมอยเจอร์ไรเซอร์สูตรเจล-ครีมสีพีชนุ่มละมุนผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนึบรำคาญผิว ทาแล้วเย็นชุ่มฉ่ำ เหมาะกับอากาศบ้านเราที่สุด ยิ่งใช้ยิ่งฟินกับความเฟรช~

 

แถม++ สูตรซ่อมผิวด่วนจี๋ในวันที่ผิวพังมาก!!

นอกจากทาใน Skincare Routine ปกติแล้วยังใช้โปะเป็นมาสก์หน้าได้ แค่ตักครีมขนาดประมาณเหรียญสิบ แล้วพอกให้ทั่วหน้า โดยเฉพาะบริเวณที่ผิวแห้ง แสบแดง ทิ้งไว้ 15-20 นาที หลังจากนั้นอาจจะพอกต่อทิ้งไว้ตลอดทั้งคืน หรือไม่ก็ปาดมาทาแขน-ขาต่อได้นะ ผิวคุณจะอิ่มฟูฉ่ำน้ำหน้าดูไม่เพลียเลยค่ะ

 

มอยเจอร์ไรเซอร์

 

สัมผัสผิวชุ่มชื้นอิ่มฟูกับโปรฯ แรงสุดปัง!!

ซื้อ 1 แถม 1 Clinique Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator

ถ้าใครอยากได้โปรนี้ ให้รีบกดพรีเซลแล้วจ่ายมัดจำ 10% ไว้ก่อนเลย ตั้งแต่ 2-8 กันยายน 2563 และจ่ายที่เหลือวันที่ 9 กันยายน 2563 วันเดียวเท่านั้น 

ช้อปได้ที่ Clinique Flagship Store ใน Lazada 

#CliniqueThailand #MoistureSurge #เติมล็อกปล่อย


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากค่ะ
05/08/2023 16:55
เคยใช้น้องกระปุกพีช เนื้อดีมากกกกกก กระปุกก็น่ารักหลงอยากหยิบมาทาบ่อยๆเลยค่ะ
15/02/2023 19:04
ชื่อนี้ไว้ใจได้เลย ปังมาก
26/11/2022 14:04
น่าลองใช้มากๆเลย
09/10/2022 16:34
มีประโยชน์มากเลยค่ะ
06/10/2022 19:20
น่าสนใจมากๆ
24/08/2022 23:38