อาหารเพื่อสุขภาพ 6 ขนมคลีนเซเว่น แคลน้อย อร่อย ไม่อ้วน ราคาไม่แพง

โดย Admin_ChoiceChecker02 08/07/2023

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบันนี้เทรนรักสุขภาพกำลังมาแรงมากที่สุด ขนมคลีนเซเว่น เป็นอีกหนึ่งขนมทางเลือกสำหรับคนที่รักสุขภาพ เพราะการดูแลสุขภาพก็สามารถที่จะอยู่ควบคู่ไปกับความสุขในการใช้ชีวิตประจำวันได้ แล้วความสุขของใครหลาย ๆ คนก็คือการได้ทานขนมในระหว่างวัน ยิ่งอยู่ในช่วงที่กำลังดูแลสุขภาพ หรือลดน้ำหนัก แน่นอนว่าการเลือกทาน ขนมแคลน้อย ถือว่าเป็นสิ่งที่มีความจำเป็น และมีความสำคัญมาก

อยากลดน้ำหนักแต่ก็อยากทานขนม วันนี้ choicechecker มีทางเลือกดี ๆ กับขนมที่สามารถหาทานได้ง่าย ไม่ต้องอด จากร้านสะดวกซื้อ 7-eleven ซึ่งเป็นแหล่งรวมสินค้านานาชนิด ทั้งของใช้ ของกิน รวมถึงยารักษาโรค ที่สร้างความสะดวกสบายให้กับคนในยุคปัจจุบัน นึกอะไรไม่ออกแค่คนเดินเข้าไปใน 7-eleven ก็จะพบเจอกับของกินมากมายเลยทีเดียว แล้วสำหรับคนที่รักสุขภาพ การจะเลือกทานขนมหรือทานอาหารมื้อหลัก ก็ต้องคำนึงถึงคุณค่าทางโภชนาการ และปริมาณแคลอรี่

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย


 

คนลดน้ำหนักไม่ต้องทนหิว ขนมคลีนเซเว่น ทางเลือกที่ดีของคนกลัวอ้วน

เคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมคนที่ลดน้ำหนักถึงต้องทรมานตัวเองด้วยการงดทานขนม หรือของโปรดของตัวเอง หาขนมหรือของโปรดนั้นมีปริมาณน้ำตาล ไขมัน ที่สูงเกินไปก็อาจจำเป็นที่จะต้องลดหรือหลีกเลี่ยงไปก่อน แต่สำหรับ ขนมคลีนเซเว่น ที่เราอยากจะแนะนำเพื่อให้คนที่รักสุขภาพได้ลอง เป็นขนมที่มีแคลอรี่ต่ำ หรือ ขนมที่กินแล้วไม่อ้วน นั่นเอง

 

ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาว ๆ คนไหนที่กังวลเรื่องรูปร่างอยู่ สามารถที่จะทานขนมที่แนะนำในวันนี้ได้อย่างสบายใจ แต่ขอย้ำว่าจะต้องเลือกทานในปริมาณที่เหมาะสมเท่านั้น เพราะไม่ว่าจะเป็นขนมหรืออาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง แต่ถ้าหากคนทานในปริมาณที่มากจนเกินไป ก็อาจจะไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพได้เช่นเดียวกัน

 

ข้อดีของ ขนมคลีนเซเว่น ที่เอาใจคนรักสุขภาพได้อยู่หมัด

ก่อนที่จะไปดูกันว่า ขนมคลีนเซเว่น มีอะไรให้น่าลองบ้าง มีข้อดีของการเลือกทาน ขนมแคลน้อย หรือ ข้อดีของขนมคลีนในเซเว่น มาแนะนำ เพราะเชื่อว่ายังมีหลายคนที่สงสัยว่า ขนมในเซเว่นจะมีประโยชน์ได้จริงหรือไม่ แล้วทำไมถึงต้องเลือกซื้อมาทาน เพราะถ้ากำลังดูแลรูปร่าง หรือกำลังลดน้ำหนักอยู่ ก็ควรที่จะงดทานขนมไปเลยไม่ดีกว่าหรือไม่ อย่างที่บอกไปแล้วข้างต้นว่าเราสามารถที่จะควบคุมน้ำหนัก ได้อย่างมีความสุข ผ่านการเลือกทานให้มากขึ้น ใส่ใจทุกการกิน เพียงแค่นี้เราก็สามารถที่จะควบคุมน้ำหนักได้แล้ว โดยที่เรายังสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขในทุกๆวัน ดังนั้นไปดูกันเลยว่าข้อดีของการเลือกซื้อขนมใน เซเว่นอีเลฟเว่น มีอะไรบ้าง

  • มีขนมให้เลือกทานหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นขนมกรุบกรอบ หรือขนมปัง รวมไปถึงผลไม้
  • หาซื้อง่าย เพราะเซเว่นอีเลฟเว่น มีสาขาให้บริการเยอะ เรียกได้ว่าเดินไม่กี่ก้าวก็ถึงร้านสะดวกซื้อแล้ว
  • ราคาไม่แพง งบหลักสิบก็สามารถเลือกซื้อขนมเพื่อสุขภาพได้แล้ว ขนมคลีนในเซเว่นราคา เหมาะสำหรับคนที่ต้องการประหยัดงบประมาณด้วย
  • มีเครื่องหมายผลิตภัณฑ์อาหารทางเลือก เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกว่า สินค้าชนิดนั้นเป็นสินค้าเพื่อสุขภาพ ทำให้ง่ายต่อการเลือกซื้อ

 


6 ขนมคลีนเซเว่น อร่อย ไม่อ้วน ราคาไม่แรง

 

 

1.HARVEST SNAPS ขนมถั่วลันเตาอบกรอบ รสออริจินอล ขนมคลีนเซเว่น ผลิตภัณฑ์ทางเลือกของคนรักสุขภาพ ใครที่ติดขนมขบเคี้ยว ลองหันทานถั่วลันเตาอบกรอบซองนี้ รสชาติมัน ๆ เค็มนิด ๆ ทานเพลินมาก แนะนำว่า 1 ซองควรแบ่งทาน 2 มื้อนะคะ เป็นขนมที่มีส่วนประกอบจากถั่วลันเตา ใยอาหารจากถั่ว ไม่ผ่านการทอด และไม่มีกลูเตน เหมาะมากสำหรับคนที่ดูแลสุขภาพ ราคา 35 บาทเท่านั้น

 

2.ลูกเกดเขียวอบ ตรา สแนค ทาว์น เป็นขนมที่ไม่มีไขมันเลย รวมถึงโซเดียมแค่ 5 % เท่านั้นเองด้วย ใครที่กำลังมองหาขนมเคี้ยวให้ปากไม่ว่าง ต้องลองเลย รสชาติอมเปรี้ยวอมหวาน มีกลิ่นหอมและราคาห่อละ 12 เองด้วยนะ

 

3.ธัญพืชอัดแท่ง grainey วันนี้แนะนำ 2 รสชาติที่ถูกใจสายหวาน แต่ไม่ต้องกลัวอ้วน นั่นก็คือรสมัทฉะ ชาเขียว และรสช็อคโกแลต เพราะธัญพืชอัดแท่ง มีโซเดียม 0% เลย และไขมันแค่ 1% เท่านั้นเอง ที่สำคัญอิ่มท้อง เหมาะสำหรับทานมื้อเช้า ในช่วงเร่งรีบ หรือมื้อบ่ายรองท้องก่อนเจออาหารมื้อหนัก ช่วยให้เราเบรกปริมาณมื้อเย็นได้ดีเลย ราคาชิ้นละ 10 บาทรีบไปซื้อติดกระเป๋าไว้เลย

 

4.ถั่วผสมเบอรี่อบแห้ง ตรา Nutrione เป็นอีกขนมที่ทานเพลินระหว่างวัน และเหมาะสำหรับสายสุขภาพ ในซองมีทั้งอัลมอนด์ แครนเบอร์รี่ เมล็ดทานตะวัน แทคคาเดเมีย เบอรรี่อบแห้ง เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนที่ควบคุมน้ำหนักเลย 1 ซองราคา 79 บาท ควรแบ่งทาน 3 มื้อ เพื่อปริญมาณที่เหมาะสม

 

5.อัลมอนด์อบ ตรา โก๋แก่ อย่างที่เรารู้กันดีว่าอัลมอนด์ เป็นถั่วที่มีสารอาหารสูงดีต่อร่างกาย และยังมีวิตามินกับแร่ธาตุสำคัญที่ช่วยบำรุงระบบภายในร่างกายอีกด้วย ยุคนี้ถ้าจะเลือกทานขนมทั้งที ก็ต้องเลือกอัลมอนด์อบแห้งซองนี้เลย ทานเพลิน แต่ควรทานในปริมาณที่เหมาะ ราคาซองละ 25 บาท

6.เมล็ดฟักทอง (ไม่ใส่เกลือ) ขนมทางเลือกสุขภาพ ตรา ฟลาวเวอร์ฟูด มีน้ำตาล ไม่มีโซเดียม ทานได้เพลิน ๆ รสชาติมัน ๆ อาจจะหยุดมือไม่อยู่ ต้องแบ่งใส่จานเล็กสำหรับทานนะ เตือนไว้ก่อน เพราะน้องเคี้ยวเพลินมากจริง ๆ ช่วยรองท้องแล้วลดความอยากอาหารได้ ราคาห่อละ 20 บาทเท่านั้นเลย

 

เป็นยังไงกันบ้างกับ 6  ขนมคลีนเซเว่น  ที่ได้แนะนำไป บางคนอาจจะเคยทานแล้ว หรือบางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าสำหรับคนที่รักสุขภาพ หรือคนที่กำลังลดน้ำหนัก ก็สามารถทานขนมเหล่านี้ได้ แต่อย่างไรก็ตามแม้ว่าขนมเหล่านี้จะเป็นขนมเพื่อสุขภาพก็ตามแต่ก็ควรทานในปริมาณที่เหมาะสมไม่มากจนเกินไป ไม่เช่นนั้นอาจจะส่งผลกระทบกับสุขภาพได้เช่นกัน


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ชอบทานอยู่แล้ว มีประโยชน์ดีค่ะ
17/11/2023 00:47
น่าสนใจมากค่ะ เวลาเข้าไปเยอะเลือกไม่ถูกตลอด55
03/11/2023 20:01
ขนมอร่อยมีประโยชน์เพื่อสุขภาพด้วย
27/07/2023 08:52
วันนี้พุ่งตัวไป 7/11เลยค่ะ ได้ลิสขนมใหม่แล้ว
21/07/2023 13:03
น่ากินมากกกกกกกกก
11/07/2023 20:59
อาหารเพื่อสุขภาพ มีประโยชน์ อร่อย ราคาประหยัด
11/07/2023 14:36
ขนมอร่อยมากค่ะไม่อ้วนด้วย
09/07/2023 11:00
อร่อยดีแถมมีประโยชน์
08/07/2023 22:52
อร่อยดีมีประโยชน์หาซื้อง่าย
08/07/2023 21:39
เซฟรูปไว้เลยจ้า
08/07/2023 21:01