อัพเดตครีมกันแดดใหม่ หน้าร้อนนี้ใช้ครีมกันแดดอะไรดี

โดย Admin_ChoiceChecker02 11/04/2023

เวลาผ่านไปไวเว่อร์ เข้าหน้าร้อนอีกแล้ว ยังไม่รู้สึกหนาวเลย เตรียมตัวช้อปปิ้งหาครีมกันแดดสักตัว ใช้ปกป้องผิวช่วงนี้ สำหรับเจ้มิ้นอาจไม่ค่อยสันทัดเกี่ยวกับเคาน์เตอร์แบรนด์เสียเท่าไร เพราะไม่ได้เป็นคนนิยมของแพง แต่นิยมคุ้มกับคุ้มค่า รอบนี้เจ้ขอรวบรวมเงินในกระเป๋าทั้งหมด เพื่อผู้ติดตาม Choicechecker ทุกคนมาอัพเดตให้ฟังว่าครีมกันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ยี่ห้อไหนบ้างน่าใช้ (บางอันยังไม่วางจำหน่าย แต่รู้ไว้ก่อนเพื่อเตรียมพุ่งตัว)

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย

 


 

Cle de peau Beaute SPF50+ PA++++ UV protective cream

เป็นครีมกันแดดที่หรูหราตั้งแต่แพกเกจจิ้งถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์เอง ครีมกันแดดของเคลย์ เดอ โป โบเต้ เนื้อบางเบา มีความครีมมี่ ใช้แล้วสบายผิว และให้กลิ่นหรูหราผสมผสานของดอกกุหลาบกับกล้วยไม้หายาก ถึงแม้จะมีราคาค่อนข้างสูง แต่เชื่อว่าคนที่ได้ลองแล้วหลายคนน่าจะยอมควักกระเป๋าจ่าย  เป็นครีมกันแดดที่ใช้เทคโนโลยีพิเศษ Adaptable Innershield Technology ผสมผสานกับสารสกัดจาก Moroccan Thyme extract และสารสกัดบำรุงผิวอื่นๆ ในการปกป้องผิวจากรังสีอัลตราไวโอเลต ป้องกันความเสื่อมโทรมของผิวและปลอบประโลมผิวจากการอักเสบ

 

นอกจากนี้ครีมกันแดดนี้ยังอนุญาตให้แสงสีแดง (ความยาวคลื่น 640-740 nm) ผ่านเข้ามา ซึ่งมีประโยชน์ในการช่วยสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย และทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น ฟังแบบนี้แล้วหนุ่มสาววัย 30+ ใครกลัวริ้วรอยก่อนวัย คง ต้องรีบพุ่งพร้อมกระเป๋าเงินหนาๆไปที่เคาน์เตอร์เคลย์ เดอ โป โบเต้ เสียแล้ว

 

ประสิทธิภาพกันแดด: SPF50+ PA++++

3 จุดเด่นน่าสนใจของครีมกันแดด

✔️เทคโนโลยีพิเศษผสมกับสารบำรุงเน้นลดเลือนริ้วรอย

✔️กลิ่นครีมหอมแพง

✔️เนื้อบางเบา มีความครีมมี่ สบายผิว

 

Guerlian SPF50  PA+++  global UV protector youth perfection radian

เป็นครีมกันแดดสูตรลักชูรี่ที่โดดเด่นตั้งแต่การออกแบบบรรจุภัณฑ์ พร้อมความสามารถในการปกป้องผิวจากรังสียูวีอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมของสารกันแดดทั้งแบบกายภายนอกและแบบเคมี ครีมกันแดดนี้มีเนื้อสัมผัสบางเบา ทำให้ใช้งานง่ายและไม่ทำให้ผิวหน้าเหนอะหนะ พร้อมทั้งเพิ่มความโกลว์ให้ผิวหน้าดูมีชีวิตชีวา

 

นอกจากการปกป้องผิวจากรังสียูวีแล้ว ครีมกันแดดนี้ยังมีสารบำรุงผิวด้วยเทคโนโลยีสองชนิด คือ "The Orchid Noble Light Technology" ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ผสมสารสกัดจากกล้วยไม้ชั้นเลิศร่วมกับเปปไทด์ เพื่อช่วยลดเลือนความหมองคล้ำและเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวมีสุขภาพดี และ "The New Orchid Totum Technology Molecular Extract" เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยดูแลผิวในระดับเซลล์ กระตุ้นกระบวนการต่าง ๆ ของเซลล์ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวดูสวยใสและแข็งแรง  บอกเลยว่าหากเปิดใจให้ครีมกันแดดเกอร์แลงตัวนี้แล้ว นอกจากจะเป็นคุณค่าทางจิตใจสำหรับสายลักชูแล้วยังรู้สึกประทับใจเนื้อสัมผัสและประสิทธิภาพอีกด้วย

 

ประสิทธิภาพกันแดด: SPF50  PA+++

3 จุดเด่นน่าสนใจของครีมกันแดด

✔️เทคโนโลยีพิเศษเน้นลดความหมองคล้ำ

✔️ผิวหน้าดูโกลว์ใน finish look

✔️เนื้อเบาซึมเข้าผิว

 

SUQQU SPF50+ PA++++ Protecting Day Cream

ใครหลงรัก SUQQU จะพลาดครีมกันแดดตัวนี้ไม่ได้เลย แพกเกจจิ้งให้ความหรูหราแบบนิมิมอลๆ มีเทคโนโลยีพิเศษเรียกว่า SUQQU's powder surface modification technology ทำให้เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะ ค่อนข้างไปทางเนื้อเซรั่มมากกว่า ใช้ง่าย ปกป้องรังสียูวีบีได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงไม่ทำให้หน้าขาววอก อีกทั้งยังกระจายตัวดีต่อต้านอนุมูลอิสระและปกป้องผิวจากรังสียูวีเอได้อย่างครอบคลุม ครีมกันแดดตัวนี้จะช่วยเคลือบผิวเบาๆ ลดการเกาะติดของฝุ่นละออง หรือละอองเกสร เหมาะสมกับช่วงที่เมืองไทยเต็มไปด้วยฝุ่น 2.5pm แล้วยังมีส่วนผสมสารบำรุงกว่า 7 ชนิดให้ความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน ทำให้แต่งหน้าติดง่ายขึ้น กลิ่นของครีมกันแดดมีกลิ่นอ่อนๆของซิทรัส (citrus) ช่วยทำให้รู้สึกสดชื่อและผ่อนคลาย ถ้าจะลองซื้อมาใส่รูทีนแล้ว คิดว่าคงจะติดใจไม่เปลี่ยนแปลง ทั้งกลิ่นทั้งประสิทธิภาพทำให้ประทับใจไม่รู้ลืม อีกหนึ่งครีมกันแดดที่มากกว่าการให้คุณค่าทางจิตใจ

 

ประสิทธิภาพกันแดด: SPF50+ PA++++

3 จุดเด่นน่าสนใจของครีมกันแดด

✔️เทคโนโลยีพิเศษเนื้อครีมกันแดดใช้ง่าย กระจายตัวดี

✔️เคลือบผิวเบาๆลดการเกาะของฝุ่นและละอองเกสร

✔️กลิ่นหอมผ่อนคลาย ไม่เหมือนใคร

 

IPSA Protector Multi-shield SPF50+ PA++++

ไม่รู้ว่ามีขายที่ไทยแล้วหรือยัง แต่ขอนำมาแนะนำก่อน เพราะแค่เห็นแพกเกจก็ซื้อแล้ว มีความมินิมอลและทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ชาวเมืองแบบเราๆก็ควักกระเป๋าจ่ายแบบไม่ต้องคิดไตร่ตรองอะไรทั้งสิ้น คอนเซปของครีมกันแดดเป็นการผสมผสานไลฟ์สไตล์ของคนสมัยใหม่กับฟังก์ชันการปกป้องผิวที่ครอบคลุม 3 ด้านหลัก ได้แก่ 1.ปกป้องผิวจากมลภาวะรอบตัว ซึ่งสามารถกระตุ้นการเกิดสิวและผิวแห้ง 2.ปกป้องผิวจากแสงอัลตราไวโอเลต A (UVA) และแสงอัลตราไวโอเลต B (UVB) ที่สามารถทำลายคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสตินที่สำคัญในผิว และ 3 ปกป้องผิวจากการเกาะติดของฝุ่นละออง ที่สามารถสะสมตัวบนผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าดูคล้ำคางคืนและเสี่ยงต่อการเกิดสิว ด้วยสูตรนี้ผิวของเราจะได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่ และให้ความสว่างกระจ่างใสในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญเนื้อครีมเบาบาง ใช้ง่ายๆสุด เกลี่ยกระจายตัวดี แต่งหน้าต่อได้ไร้กังวล การันตีเลยว่าใครเดินผ่านเข้าไปเคาน์เตอร์ IPSA แล้วต้องโดนตกครีมกันแดดตัวนี้กลับมาแน่นอน

 

ประสิทธิภาพกันแดด: SPF50+ PA++++

3 จุดเด่นน่าสนใจของครีมกันแดด

✔️เหมาะกับ daily life ที่สุด ปกป้องผิวจากมลภาวะ แสงแดด ฝุ่นละออง

✔️บำรุงผิวหน้าดูใสเป็นธรรมชาติ

✔️เนื้อไม่เหนียว กระจายตัวดี

 

 

Covermark Treatment Day cream SPF50+、PA++++

ครีมกันแดดสูตรนี้ที่ญี่ปุ่นเพิ่งเปิดตัวช่วงต้นเมษายน เป็นครีมกันแดดนอกจากช่วยปกป้องแสงแดด ฝุ่นละออง และละอองเกรสรแล้วยังช่วยให้ความชุ่มชื่นและคงความอ่อนเยาว์ของผิว ด้วยสารสกัดจากยีสต์ ดอกกุหลาบ สารสกัดจากการบูร โดยการเพิ่มความยืดหยุ่น ลดความหย่อนคล้อยใหักับผิว พร้อมทั้งสารสกัดจากชาดำ กับใบสะเดา ช่วยปรับสภาพผิวให้สุขภาพดีและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

 

นอกจากนั้นยังเป็นสูตรที่มีเทคโนโลยีเฉพาะ "3 layer oil veil" ล๊อกและคงความชุ่มชื้นให้กับผิว เพิ่ม ความกระจ่างใสให้ผิว ใช้งานสบายๆ ไม่เหนียวหนึบ ไม่เกาะตัวกัน เนื้อครีมสีเนื้ออ่อนๆ มีกลิ่นหอมฟลอร่าเบาๆ ให้ความสดชื่นได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าอาจจะยังไม่วางจำหน่ายในไทย แต่เปิดตัวเมื่อไร แนะนำว่าควรพุ่งตัวไปซื้ออย่างรวดเร็ว

 

ประสิทธิภาพกันแดด: SPF50+ PA++++

3 จุดเด่นน่าสนใจของครีมกันแดด

✔️เทคโนโลยีและส่วนน่าสนใจเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว

✔️กลิ่นหอมฟลอร่า สดชื่น

✔️กันฝุ่น กันแดด กันละอองเกสร

 

Beauty of Joseon MATTE SUN STICK : MUGWORT+CAMELIA (SPF 50+ PA++++)

นี่คือครีมกันแดดที่ไม่ควรพลาด ได้รับความนิยมในทุกแพลตฟอร์มรีวิว ความพิเศษคือมาในรูปแบบแท่ง Stick ไม่ต้องบีบเทให้มือเหนียวเหนอะหนะ แถมเป็นเนื้อแมตซ์ ทาแล้วไม่มัน ไม่เหนียว ทาซ้ำได้เรื่อยๆ ไม่ทำให้รู้สึกรำคาญใจ แบรนด์เน้นให้ครีมกันแดดนี้เป็นครีมกันแดดสำหรับทุกคนจริงๆ โดยเฉพาะคนที่ทำกิจกรรมในร่ม หนุ่มสาวชาวออฟฟิศสามารถทาทับเมคอัพได้สบายๆ ซ้ำทุก 2-3 ชั่วโมง  สามารถใช้ปกป้องแสงยูวีและแสง blue light จากหน้าจอคอมพิวเตอร์ ส่วนผสมหลักคือ Artemisia Capillaris พืชสมุนไพรตะวันออก ซึ่งมีวิตามินเอและซี และแร่ธาตุอุดมคุณค่าเพื่อทำให้ผิวแข็งแรงและยังมีส่วนผสมซิลิกาเพื่อควบคุมความมันบนหน้า ครีมกันแดดนี้มีทั้งคุณค่า และประสิทธิภาพที่น่าสนใจในราคาที่เข้าถึงได้ สำหรับผู้ใช้ยุคใหม่

 

ประสิทธิภาพกันแดด: 50+ PA++++

3 จุดเด่นน่าสนใจของครีมกันแดด

✔ครีมกันแดดรูปแบบ Stick ใช้ง่ายไม่เหนียวมือ

✔️ครีมกันแดดเนื้อแมตซ์ทาซ้ำได้เรื่อยๆ ไม่มัน ไม่เหนอะ คุมมัน

✔️ไม่มีกลิ่น ผิวแพ้ง่ายน่าจะปลื้ม


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


กันแดดกันใจ ทั้งกันแดดทั้งบำรุงได้ด้วย
02/06/2023 10:28
ชอบ ipsa ค่ะ ราคาไม่แรงมาก
23/05/2023 01:01
น่าสนใจมากเลยค่ะ
16/05/2023 00:03
ตุนกันแดดดไว้เยอะมาก ปุกหมุดโพสนี้หาตัวที่ชอบต่อค่า
05/05/2023 15:12
สุดปังเลยค่ะ
04/05/2023 00:07
น่าสนใจหลายตัวเลย ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่า
03/05/2023 22:21
ขอบคุณที่แนะนำนะคะ
29/04/2023 13:21
น่าลองใช้มากเลยครับ
21/04/2023 06:31
หน้าร้อน ครีมกันแดดขาดไม่ได้เดี๋ยวหน้าหมองคล้ำได้
20/04/2023 14:10
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีดีค่ะ
20/04/2023 11:05
อยากได้ครีมกันแดดแบบไม่มันเหนียวจังคะ
19/04/2023 19:53
ขอบคุณสำหรับการแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆนะคะ
12/04/2023 10:14