รีวิว กันแดดเพื่อผิวมัน เป็นสิวง่าย Charcoalogy รุ่น Dry Touch เนื้อเบ๊าเบา ไม่อุดตันผิว สิวไม่ขึ้นเพิ่ม

โดย Admin_ChoiceChecker01 16/12/2022

ผิวมัน มีปัญหาสิว ไม่กล้าทากันแดด แต่ครีมกันแดดก็เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยนะ!!! ย้ำแล้วย้ำอีก ย้ำกันตลอด แต่คนที่ผิวมัน เป็นสิวง่าย การเลือกใช้กันแดดก็เป็นเรื่องที่ยาก เพราะมักจะมีปัญหาทากันแดดแล้วหน้ามันเยิ้มกว่าเดิม อุดตันผิว ทำให้สิวขึ้นเพิ่ม แต่ถ้าไม่ทาก็ไม่ได้เพราะเมื่อไหร่ที่เราไม่ทาครีมกันแดด หรือขี้เกียจทาติดต่อกันไปนานๆ โอกาสเกิดปัญหาผิวทั้งหน้าหมองคล้ำ ผิวโดยมลภาวะทำร้ายจนผิวอ่อนแอ เกิดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ตามมา กลายเป็นปัญหาบานปลายที่อยากจะกรี๊ดดดดออกมา เพราะกว่าจะแก้แต่ละอย่างจบก็ไม่ใช่เรื่องง่าย

 

แต่คนผิวมัน เป็นสิวง่าย ก็ควรตามหาครีมกันแดดที่ใช่ เนื้อกันแดดที่ถูกใจ แบบสามารถหยิบมาทาๆได้ทุกวันแบบไม่ต้องกังวลเลยว่าหน้าจะเยิ้ม ผิวจะมันเหนอะหนะระหว่างวัน หรือกลัวว่าจะอุดตันจนเสี่ยงสิวบุกรึเปล่า

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย


ล่าสุดได้ลอง กันแดด Charcoalogy รุ่น  Dry Touch ที่เค้าบอกว่าเป็นกันแดด เนื้อเจล ที่เกิดมาเพื่อคนผิวมัน เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ งานนี้ไม่รอช้าเลยจ้า รีบกวักมือเรียก ริท ตัวแทนชาวผิวมันของ ChoiceChecker มาลองใช้และลองเทสด้วยกระดาษซับหน้ามันให้ดูกันเลยว่าเค้าจะเป็นกันแดดเพื่อคนผิวมันจริงแท้แค่ไหนกันเชียว

 

สรุปจุดเด่นของ เจลกันแดด Charcoalogy Prodefense Shine-Control Dry Touch Sunscreen SPF50PA+++

1.เป็นกันแดดเนื้อเจล เบาสบายผิวมากๆ ทาง่าย ไม่วอก ไม่เป็นคราบระหว่างวัน

2.ช่วยควบคุมความมันบนผิว ตอบโจทย์ผิวมันใช้ได้ คนเป็นสิวถูกใจ เพราะเค้าไม่อุดตันผิวแน่นอน

3.มีเทคโนโลยี PRODEFENSE สุดเฉพาะของ Charcoalogy ที่ทำให้สารกันแดดมีอณูเล็กจิ๋วสามารถปกป้องผิวได้ทั่วทั้งหน้า ทุกอณู แบบไม่หนักผิวจนทำให้คนผิวมันรำคาญ

4.เป็นกันแดดที่เข้าอกเข้าใจคนผิวมันผิวเป็นสิวแบบสุดๆ ทั้งส่วนผสม เนื้อกันแดด ที่เป็นแบบเจล ความรู้สึกหลังทา และที่สำคัญราคาไม่แรง หยิบมาโบกมาทาได้ทุกวันแบบไม่ต้องกลัวเปลืองเลย

ก่อนจะไปถึงขั้นตอนการทดลองใช้ เรามาพลิกข้างกล่อง ส่องส่วนผสมกันก่อนดีว่าว่าเค้ามีอะไร ใส่อะไรกันมาบ้าง

 

 

ส่วนผสมน่าสนใจใน กันแดด Charcoalogy Prodefense Shine-Control Dry Touch Sunscreen SPF50PA+++

สารกันแดดทั้งหมด 

  • Ethylhexyl Methoxycinnamate
  • Zinc Oxide
  • Titanium Dioxide
  • Butyl Methoxydibenzoylmethane
  • Octocrylene

 

สารกันแดดเค้าก็ใส่มาให้ถึง 5 ตัว ช่วยกันผนึกกำลังปกป้องผิวกันสุดๆ อ้อ เจลกันแดด Charcoalogy Prodefense Shine-Control Dry Touch ตัวนี้เค้าเป็นเจลกันแดดแบบไฮบริดนะ ปกป้องผิว และป้องกันการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพครบๆ จุกๆ เลยจ้า สารกันแดดทั้งหมดนี้ช่วยป้องกันได้ทั้ง UVA UVB และแสงสีฟ้าที่เจอในแต่ละวันด้วยนะ มี SPF 50 PA+++ เลยด้วย จัดเต็มเพียงพอในการปกป้องผิวแน่นอน

 

เทคโนโลยี PRODEFENSE เทคโนโลยีเฉพาะของ Charcoalogy  ที่ช่วยให้เจลกันแดดปกป้องผิวได้ทั้งจาก UVA UVB Infrared-A และแสงสีฟ้าได้มีประสิทธิภาพ เป๊ะปังมากขึ้น

 

- Niacinamide หรือวิตามิน B3 ส่วนผสมที่เกิดมาเพื่อเอาใจคนผิวมัน เป็นสิวง่าย เพราะสามารถช่วยลดเชื้อสิวได้ หมดปัญหาสิวที่เกิดวนไปวนมา ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าและยังช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดปัญหารอยสิวกวนใจได้ด้วยนะ ดังนั้นคนเป็นสิวง่ายหายห่วงได้เลย เพราะใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม

 

Zinc PCA ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า หมดปัญหาหน้ามันเยิ้มระหว่างวัน  เมื่อใบหน้าไม่ผลิตน้ำมันที่มากเกินไปก็จะทำให้ผิวไม่เป็นสิวเพิ่มขึ้นด้วยนะ

 

สารสกัดจากว่านหางจระเข้และแตงกวา ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดด และมลภาวะทำร้าย ที่สำคัญที่สุดคือไม่มีน้ำมัน น้ำหอม ซิคิโลน แอลกอฮอล์ และพาราเบนด้วย อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ไม่อุดตัน ตอบโจทย์คนผิวมัน เป็นสิวง่ายแน่นอนจ้าา

 

มาต่อกันที่รีวิวความรู้สึกหลังใช้กันแดด ที่สปอยล์ก่อนเลยว่าน้องเค้าเป็นเจลกันแดด สำหรับคนผิวมัน และคนเป็นสิวง่ายจริงๆ จ้า ตื่นเต้นตั้งแต่ตอนได้เทสเนื้อกันเลยทีเดียว อ่ะจะเป็นยังไงบ้าง ตามไปอ่านกันต่อเลย

 

 

รีวิวเจลกันแดด Charcoalogy

เนื้อสัมผัส เนื้อเจลสีเทาอ่อนๆ เพราะมีส่วนผสมของถ่านไม่ไผ่ ค่อนข้างบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมทันที ทาแล้วไม่ทิ้งคราบขาว ไม่วอก ไม่ลอยเลยจ้า ชนะแล้วหนึ่งกรุบ กลิ่นเค้าจะอ่อนๆ มีความเป็นธรรมชาติ ไม่ฉุน กลิ่นไม่แรง ไม่มีกลิ่นน้ำหอมแน่นอน

 

ความรู้สึกหลังทากันแดด Charcoalogy  เนื้อเบา สบายผิวมาก ซึมเข้าผิวไวมากไม่ทิ้งความมันเหลือบนผิวเลย ความสบายผิวเนื้อไม่หนักมาเกินไปแถมเทคโนโลยีของแบรนด์เค้าเนี่ยยังช่วยให้น้องไม่อุดตันผิวง่ายด้วยนะ ใครที่ผิวมัน เป็นสิวเก่งๆ คงต้องเคยเจอปัญหาใช้กันแดดแล้วผิวอุดตัน กลายร่างเป็นสิวมาบุกกันแน่นอน แนะนำให้ลองใช้ตัวนี้เลย จบปัญหากังวลเรื่องผิวหน้ามัน อุดตันผิว หรือใช้กันแดดแล้วสิวขึ้นเพิ่มไปเลย

 

รีวิวแพ็คเกจกันแดด Charcoalogy น้องมาเป็นหลอดบีบสีขาวมินิมอล ดูน่ารัก น่าใช้ หลอดขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ไป คุ้มราคาเลย แถมใครอยากพกพาไว้เติมก็คิดว่าขนาดกำลังพกพาได้ ไม่เล็กไป ไม่ใหญ่ไป แต่บีบใช้ไปเรื่อยๆ อาจจะต้องระวังน้องเลอะเทอะสักนิดนึงน้าา

 

เหมาะกับสภาพผิวแบบไหน? ผิวมัน ผิวผสม มีโอกาสเป็นสิวง่าย หรือใครที่มีปัญหาสิวอยู่แล้วก็ใช้ได้นะ เพราะน้องเค้าช่วยลดความมันต้นเหตุของการเกิดสิว และลดเชื้อสิวได้ด้วย

 

ขนาด/ราคา 50 ml/ 590 ฿

 

 

รีวิวหลังทดลองใช้ กันแดด Charcoalogy By ริท #ผิวมัน

เจอแล้วกันแดดที่ถูกใจชาวผิวมันอย่างริท สกินแคร์ไอเทมที่ขาดไม่ได้ ต้องทาทุกวันไม่เว้นวันหยุด ก็คือกันแดดนั่นเองครับ การจะเจอกันแดดที่ถูกกับผิวหน้าเราก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องง่าย ริทเองก็ใช้มากหลายตัวมาก แล้วพอได้มาลองใช้ Charcoalogy รุ่น  Dry Touch พูดเลยว่าถูกใจมากๆ ทั้งความที่เนื้อทาง่าย ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม แบบทาแล้วแห้งเนียนสนิทไปกับผิวเลย แถมอนุภาคการคุมความมันดีเยี่ยม ไม่มีปัญหาเรื่องสิวขึ้นเลย ให้คะแนน 10 เต็ม 10 ครับ

 

 

ทดสอบความมัน หลังลองเช็ดด้วยกระดาษซับมัน

รีวิวครีมกันแดดเพื่อคนผิวมัน จะขาดการทดลอง ท้าพิสูจน์ด้วยกระดาษซับมันกันไปไม่ได้แน่ๆ รอบนี้ก็เลยถือโอกาสทดลองกันให้ดู ด้วยการทา กันแดด Charcoalogy รุ่น  Dry Touch แบบไม่ตบแป้งเพิ่ม อยากท้าจริงอะไรจริง หลังทาเสร็จแล้วก็ไปทำนู่นทำนี่ตามปกติ แบบไม่อยู่ในห้องแอร์ แล้วรอเอากระดาษซับมันมาซับกันดูเลยจ้า

 

ผลผลังเอากระดาษซับมันมารอบซับตอนผ่านไปแล้ว 1 ชั่วโมง หน้าก็ไม่ได้เยิ้ม ไม่ได้มันเหนอะหนะครับ อาจจะมีคราบติดที่กระดาษซับมันบ้างนิดหน่อย แต่อยู่ในจุดที่ริทแฮปปี้มากกกกก เพราะนานๆ ทีจะเจอกันแดดที่เฟรนด์ลี่กับคนผิวมันและผิวเป็นสิวขนาดนี้นะ

 

 

ทางไปช้อป  Watsons, KIS, EVEANDBOY, Big C, TOPS หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ shopee: คลิกที่นี่ l Lazada: คลิกที่นี่

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์  Charcoalogy 🙏

 


 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ผลิตภัณฑ์น่าใช้ค่ะ
26/05/2023 01:11
น่าตำมากค่ะ
22/04/2023 09:27
น่าลองมากเลยค่ะ
08/01/2023 22:39
หลอดน่าตำมาค่าา
06/01/2023 17:52
กันแดดสำหรับผิวมัน เบาไม่หนักหน้าดีครับ
03/01/2023 19:36
เป็นอีก1แบรนด์ที่น่าใช้มากๆ
29/12/2022 20:01
เนื้อดี ไม่มันแบบนี้ชอบเลย
25/12/2022 23:23
ครีมกันแดดช่วยได้เยอะ แต่ต้องไม่มัน
24/12/2022 20:41
น่าลองใช้มากเลยเป็นคนหน้ามันชอบเป็นสิวคะ
23/12/2022 13:51
น่าใช้มากค่ะ
21/12/2022 19:21
น่าใช้มากๆเลยค่ะ
19/12/2022 11:25
เนื้อดูซึมผิวดีมากเลยครับ
17/12/2022 20:37