หลังทำเลเซอร์ใช้อะไรดี? รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์ mesohyal post-procedure gel cream ช่วยซ่อมผิวทันใจ

โดย Admin_ChoiceChecker02 02/03/2023

วันนี้ ChoiceChecker มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวนึงที่เด่นเรื่องกู้ผิวมีริ้วรอย และยังสามารถใช้ในวันที่ผิวอ่อนแอ ระคายเคือง หรือใช้หลังทำเลเซอร์ ทำหัตถการได้ด้วย เพราะส่วนผสมเค้าช่วยฟื้นฟูผิว ซ่อมแซมผิว ให้กลับมาอิ่มฟูและแข็งแรงได้เร็วขึ้น นั่นก็คือ mesohyal post-procedure gel cream จาก mesoestetic แบรนด์สกินแคร์คุณภาพจากสเปน ที่ทุกผลิตภัณฑ์จะผ่านการค้นคว้า วิจัยมาอย่างละเอียดกันด้วยนะ

 

เลือกอ่านหัวข้อที่สนใจเลย

 


 

เพราะริ้วรอยเกิดจากคอลลาเจนและอิลาสตินในผิวเราลดลงตามอายุที่มากขึ้น ทำให้หลายคนจะมีริ้วรอยเยอะขึ้นตามอายุที่เพิ่มขึ้น แต่การที่คอลลาเจนและอิลาสตินเราน้อยลงก็ยังทำให้เกิดปัญหาผิวอื่นๆ ตามมาด้วย ทั้ง ผิวขาดความยืดหยุ่นจนแห้งเหี่ยว เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ผิวอ่อนแอลง

 

แต่ริ้วรอยตามวัยว่าร้ายแล้ว ใครที่มีริ้วรอยก่อนวัยคือมีกลุ้มกว่า เพราะสิ่งกระตุ้นริ้วรอยก่อนวัยก็มาจากพฤติกรรมในชีวิตประจำวันเลย ไม่ว่าจะเป็น การเจอแดดและมลภาวะมากเกินไป การลืมทาครีมกันแดดปกป้องผิว ความเครียด หรือการขาดการบำรุงผิวที่เพียงพอ

 

วิธีดูแลผิวให้ชะลอการเกิดริ้วรอยก็คือการมองหาสกินแคร์ที่มีส่วนผสมในการช่วยฟื้นฟู กระตุ้นให้ผิวเกิดการซ่อมแซม ผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินไม่ให้สลายไปมากกว่าเดิม และยังเป็นกลไกที่คล้ายๆ กับการซ่อมแซมผิวระคายเคือง ผิวอ่อนแอจากการแพ้ฝุ่นมลภาวะ และผิวหลังทำเลเซอร์ได้ด้วย งั้นเรารีบไปต่อที่รีวิว mesohyal post-procedure gel cream จาก mesoestetic มาดูความพิเศษของเค้าที่ช่วยกู้ริ้วรอย และฟื้นฟูผิวระคายเคืองหรือหลังทำเลเซอร์กันเลย

 

กลไกการทำงานของ mesohyal post-procedure gel cream

 

“ฟื้นฟู”

ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวจากการถูกทำร้าย ทั้งจากมลภาวะในชีวิตประจำวันและจากการทำหัตถการทำเลเซอร์ก็ฟื้นฟูได้ เค้าช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรง และยังฟื้นฟูถึงระดับคอลลาเจนในผิวให้คงอยู่ ทำให้ผิวดูยืดหยุ่น อิ่มฟู และดูแข็งแรง ลดโอกาสการเกิดริ้วรอยได้

 

“ป้องกัน”

ป้องกันการสลายตัวของไฮยาลูรอนิคตามธรรมชาติในผิว ช่วยให้ผิวยังดูเรียบเนียน อิ่มฟู ชุ่มชื้น ลดโอกาสการเกิดริ้วรอยและลดปัญหาผิวแห้ง

 

“ปกป้อง”

ปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมภายนอกที่มาทำร้ายในชีวิตประจำวัน ทั้งจากมลภาวะ แสงแดด รังสี UV ฝุ่น PM2.5 ชะลอการเสื่อมสภาพของผิวลง

 

 

ชำแหละส่วนผสม mesoestetic mesohyal post-procedure gel cream

mesoestetic mesohyal post-procedure gel cream

 

  • Polynucleotides :(PDRN)

เป็น DNA ที่สกัดจากสเปิร์มปลาแซลมอนที่มีโมเลกุลเล็กจิ๋ว สามารถเข้ากับเซลล์ผิวของมนุษย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งน้องจะช่วยฟื้นฟูผิวและเนื้อเยื่อที่มีความเสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติในผิว เสริมผิวให้แข็งแรงขึ้น ทำให้ช่วยเรื่องฟื้นฟูริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว และซ่อมแซมผิวช่วงที่ระคายเคืองหรือหลังทำหัตถการได้

  • Pro-hyaluron system

ช่วยป้องกันการสลายตัวของไฮยาลูรอนิคตามธรรมชาติในผิว และช่วยบำรุงความชุ่มชื้นให้ผิว เพราะการสลายตัวของไฮยาลูรอนิคตามธรรมชาติยังเป็นอีกสิ่งที่ทำให้เกิดปัญหาริ้วรอย ผิวไม่เรียบเนียน แต่ความปังยังไม่แค่นั้นนะ เพราะส่วนผสมนี้ยังช่วยให้ผลลัพธ์ของหัตถการที่เกี่ยวกับการเติมกรดไฮยารูลอนิกคงอยู่ได้ยาวนานขึ้นด้วย!!! (เช่น การเติม Filler)

  • Pollutox

เป็นนวัตกรรมปกป้องผิวที่รวบรวมเอาสารแอนตี้ออกซิแดนท์ มาช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ไม่ให้ผิวโดนทำร้ายมากเกินไปจนเกิดริ้วรอยและปัญหาอื่นๆ ยิ่งช่วงที่ผิวระคายเคืองหรือไปทำเลเซอร์ ทำหัตถการมายิ่งจำเป็น เพราะผิวกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องซ่อมแซมฟื้นฟู อาจเสี่ยงต่อการถูกทำร้ายได้ง่ายม๊ากกก

 

mesoestetic mesohyal post-procedure gel cream เหมาะกับใคร?

 

  • ฟื้นฟูซ่อมแซมผิว ลดปัญหาผิวอ่อนแอ และปัญหาริ้วรอย
  • ผิวระคายเคือง มีรอยแดงอักเสบ
  • ผิวระคายเคืองจากการทำเลเซอร์และหัตถการ*
  • ผิวแพ้ฝุ่น แพ้อากาศ
  • สำหรับคนที่ทำเลเซอร์หรือหัตถการ แนะนำให้ใช้ mesohyal post-procedure gel cream หลังจากแผลตกสะเก็ดหรือแผลแห้งแล้วนะคะ

 

เพราะส่วนผสม mesohyal post-procedure gel cream เค้าเกิดมาเพื่อฟื้นฟู ซ่อมแซมผิวแบบสุดๆ ผลลัพธ์หลักๆ ของน้องเค้าคือช่วงกู้ริ้วรอย แต่บอกเลยว่าใครที่เจอปัญหาผิวงอแง ระคายเคืองง่าย หรือไปทำหัตถการมาก็สามารถใช้น้องช่วยฟื้นฟูได้เลย และอย่างที่บอกใครที่ไม่ได้มีปัญหาระคายเคืองอะไรก็เลือกใช้น้องเพื่อฟื้นฟูคอลลาเจน อิลาสตินในผิว ป้องกันการเกิดปัญหาริ้วรอยตามมาได้เลย

 

รีวิวแพ็คเกจ mesoestetic mesohyal post-procedure gel cream

 

น้อง mesohyal post-procedure gel cream ขนาดน่ารัก หัวบีบไม่ใหญ่เกินไป ควบคุมปริมาณได้กำลังดีเลย ตัวหลอดเป็นสีขาว ดีไซน์มินิมอลกำลังน่ารักจุ๊บจิ๊บสุดๆ แอบกระซิบบอกเพื่อความชัวร์ เช็คสกินแคร์ของแท้จากแบรนด์ mesoestetic ง่ายๆ ก็คือเค้าจะมีสติกเกอร์ปิดกล่องสีเงิน กับสีทองพร้อม Qr Code มาด้วยนะ

 

mesoestetic mesohyal post-procedure gel cream

 

รีวิวเนื้อสัมผัส mesohyal post-procedure gel cream

เนื้อเข้มข้น แต่ทาแล้วไม่หนักผิวเกินไป ฟีลหลังทากำลังดีเลย ตัวนี้สามารถหยิบใช้ตอนกลางวันได้แบบไม่กังวลว่าจะเหนอะผิวเกินไป มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่แสบ ไม่ระคายเคืองเพิ่ม

 

รีวิว mesohyal post-procedure gel cream หลังทดลองใช้ By ผักบุ้ง ผิวแห้ง

ช่วงที่ได้น้องมาลองใช้เป็นช่วงที่ผิวกำลังงอแงพอดี เป็นช่วงที่ฝุ่น PM2.5 พุ่งแบบพีคมาก ตอนนั้นผิวก็เลยมีอาการแพ้ มีผื่นคัน และระคายเคืองง่ายมาก สกินแคร์ที่เคยใช้หลายๆ อย่างก้ต้องหยุดไปเลยค่ะ และได้ลองน้อง mesohyal post-procedure gel cream พอดี เห็นว่าเค้ามีส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวก็เลยถือโอกาสลองใช้แบบจริงจังเลย เนื้อเค้าสบายผิวมากเลยนะ เพราะปกติมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เน้นซ่อมแซมผิวส่วนใหญ่จะเนื้อค่อนข้างหนัก บางทีทาตอนกลางวันก็แอบมีเหนอะผิวมากไปนิดนึง แต่ mesohyal post-procedure gel cream เค้าสบายผิวแบบใช้ทาตอนกลางวันได้ไม่คิดมาก จะต้องทาครีมกันแดดซ้ำก็ยังไหวค่ะ (แต่อันนี้สภาพผิวผักบุ้งจะค่อนข้างแห้งนะคะ)

 

mesoestetic mesohyal post-procedure gel cream

 

หลังลองใช้ต่อเนื่องประมาณ 7 วันบวกกับการบำรุงและดูแลผิวอื่นๆ ด้วย ลองสังเกตผิวดูน้องก็ค่อยๆ ระคายเคืองน้อยลง ผิวกลับมาดูแข็งแรงขึ้น แฮปปี้เลยค่ะ ยิ่งตอนที่ผิวมีอาการงอแงสุดๆ ทาเค้าก็ไม่มีแสบผิว ไม่ระคายเคืองเพิ่มเลย เพราะช่วงนั้นมีสกินแคร์หลายตัวเลยค่ะที่แตะผิวปุ๊บแสบแดงขึ้นมาทันที ดีใจมากที่สามารถใช้น้อง mesohyal post-procedure gel cream ได้ ยิ่งใครที่ผิวระคายเคืองง่าย หรืออยากกู้ผิวหลังเลเซอร์อยากแนะนำให้ลองเลยค่ะ

 

และส่วนผสมที่สุดปังของเค้า ยิ่งทำให้อยากใช้ต่อ แม้ผิวจะไม่งอแงแล้ว เพราะว่าส่วนผสมที่ช่วยซ่อมแซม ฟื้นฟูผิวยิ่งมีประโยชน์ต่อการเพิ่มความอิ่มฟูในชั้นผิว ทำให้ชะลอปัญหาริ้วรอยที่จะตามมาอีก คือเริ่ดมากกกกก!! และยังมีแอนตี้ออกซิแดนท์ที่มาปกป้องผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยได้อีกกรุบ แบบนี้จะไม่ให้รักได้ยังไงล่ะเนาะ

 

ราคา/ขนาด 30 g/ 2,490-

ทางไปช้อป Shopee: คลิกที่นี่ / Lazada: คลิกที่นี่

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ mesoestetic🙏


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


เพิ่งรู้นะคะ ว่าหลังเลเซอร์ก็ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทแบบนี้ด้วย
13/06/2023 23:11
น่าสนใจค่ะ
08/06/2023 21:59
น่าใช้มากเลยค่ะ
19/05/2023 00:59
น่าสนใจมากเลยค่ะ
12/03/2023 07:22
น่าสนใจมากค่ะ
05/03/2023 13:57
จดไว้ก่อนเลยค่า ไว้ไปยิงเลเซอร์ต้องโดนแล้ว
04/03/2023 09:03
พักผิวพักใจดีจัง
02/03/2023 23:57
น่าสนใจมากจ้า
02/03/2023 22:14