รีวิวสกินแคร์ของคนเป็นสิว acnelan ที่สุดของไอเทมสู้สิวจาก mesoestetic

โดย Admin_ChoiceChecker01 21/12/2022

 

มาพูดถึงเรื่องสิวกันอีกครั้ง เพราะสิวเนี่ยเป็นปัญหาที่ทุกคนเจอวนไปตั้งแต่วัยรุ่นยันวัยเลข 3 เลข4 บางทีก็ยังมีมากวนใจ บางคนอาจจะเป็นมาก หรือบางคนอาจจะเป็นสิวน้อย โดยเฉพาะสาวๆ หลายคนที่สิวจะวนมาทุกครั้งที่ถึงช่วงรอบเดือน แก้ยังไงก็ไม่หาย

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย


 

เช็คระดับความรุนแรงของสิว!!

ระดับเล็กน้อย

ลักษณะสิว เป็นสิวอักเสบเม็ดเล็ก

จำนวนเม็ดสิว สิวอักเสบเม็ดเล็ก น้อยกว่า 5 เม็ด

 

ระดับปานกลาง

ลักษณะสิว เป็นสิวอักเสบเม็ดเล็ก สิวหัวช้าง สิวซีสต์

จำนวนเม็ดสิว

  • สิวอักเสบเม็ดเล็ก 5 - 10 เม็ด
  • สิวหัวช้าง สิวซีสต์ น้อยกว่า 5 เม็ด

 

ระดับรุนแรง

ลักษณะสิว เป็นสิวอักเสบเม็ดเล็ก สิวหัวช้าง สิวซีสต์ และมีสิวอักเสบที่เป็นซ้ำ มีหนองไหล

จำนวนเม็ดสิว

  • สิวอักเสบเม็ดเล็ก สิวหัวช้าง สิวซีสต์ 10 เม็ดขึ้นไป
  • สิวอักเสบที่เป็นซ้ำ มีหนองไหล มากกว่า 5 เม็ด

 

ใครที่ลองเช็คแล้วเป็นสิวระดับรุนแรง แนะนำให้ไปปรึกษาแพทย์เพื่อทำการรักษาโดยตรง ซึ่งอาจจะมีการใช้ยาควบคู่กันไปด้วยน๊าาา

 

ระดับความรุนแรงของสิว

 

แชร์ประสบการณ์การเป็นสิวของผักบุ้ง

ผักบุ้งเองก็เจอปัญหาสิวที่ชอบขึ้นวนไปที่จุดเดิม เป็นอยู่ที่เดิมซ้ำๆ เพราะก่อนที่ผิวหน้าจะมาถึงจุดทุกวันนี้เคยเจอปัญหาสิวบุกแบบระดับรุนแรงมาเหมือนกันเมื่อหลายปีที่แล้วค่ะ

 

จุดนั้นก็พาตัวเอาไปให้คุณหมอช่วยรักษาอยู่นานเลย แต่ปัญหาที่มันยังตามมาไม่จบก็คือ บริเวณคาง (จุดที่สิวขึ้นพีคที่สุดช่วงนั้น) ผิวบริเวณนี้ยังมีสิวขึ้นวนไปวนมาอยู่ตลอดเวลา ขึ้นที่เดิม เวลาจับดูน้องก็จะเป็นไตๆ บางครั้งก็อักเสบขึ้นมาแบบไม่มีหัว นานมากกว่าจะหาย แต่หายก็ไม่ได้หายขาดไป เพราะน้องก็ยังวนเป็นกลับไปกลับมาอยู่เหมือนเดิม

 

คราวนี้มีโอกาสได้ลองใช้เซ็ต acnelan ผลิตภัณฑ์กลุ่มที่ช่วยจัดการปัญหาสิวจาก mesoestetic ที่เค้าแพ็คมาให้เป็นเซ็ต มีวิธีการทำและดูแลผิวสูตรเฉพาะของแบรนด์เลย จะเป็นยังไงตามไปอ่านกันเลยค่า

 

รีวิว mesoestetic acnelan

เซ็ตผลิตภัณฑ์ช่วยจัดการสิวจาก mesoestetic เน้นเจาะปัญหาสิว สิวเรื้อรัง สิวอุดตัน สิวอักเสบโดยเฉพาะ ที่เหมาะกับคนเป็นสิวในระดับรุนแรงเล็กน้อยถึงรุนแรงปานกลาง ซึ่งเป็นเซ็ตที่ทางแบรนด์เค้าพัฒนามาเพื่อจัดการปัญหาสิวตั้งแต่สาเหตุของการเกิดสิว จนถึงปัญหาหลังเป็นสิวเช่นพวกรอยแดง รอยดำต่างๆ ที่สิวทิ้งไว้ด้วยน๊า

 

กลไกการทำงานก็คือ เค้าจะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบจัดหนัก ทำความสะอาดรูขุมขน เคลียร์พวกสิ่งอุดตันต่างๆ ในผิวให้ไม่มาอุดตันจนกลายเป็นสิวตามมาทีหลัง และช่วยควบคุมความมันส่วนเกินในผิว อีกปัญหาหลักที่ทำให้เป็นสิวได้นั่นเองค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่เค้าจะมาเน้นช่วยจัดการพวกสาเหตุการเกิดสิวต่างๆ เพื่อเป็นการตัดวงจรสิว แต่ก็ยังช่วยเรื่องการดูแลผิวหลังเป็นสิว ลดการเกิดรอยแดง รอยดำ ที่สิวทิ้งไว้ด้วย

 

ในเซ็ต mesoestetic acnelan มีอะไรบ้าง?

1. acnelan multifactor mask เจลมาส์กสูตรเข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำความสะอาดรูขุมขนอุดตัน pH 3.5 มีความเป็นกรดค่อนข้างสูง ตอนใช้ต้องทำตามคำแนะนำของแบรนด์อย่างละเอียดเลยน๊าา

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

  • Bexaretinyl complex สารผลัดเซลล์ผิว และอนุพันธ์เรตินอล ช่วยผลัดเซลล์ผิวและลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง
  • Sulphur ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดการอุดตันบริเวณรุขุมขน
  • Kaolin ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินในผิว

 

2. post-peel neutralizing spray สเปรย์ช่วยปรับสภาพผิวให้อยู่ในสภาวะสมดุล และช่วยปลอบประโลม pH 8.6 ค่อนข้างมีความเป็นเบส ใช้ต่อจาก acnelan multifactor mask เพื่อปรับสภาพผิวให้สมดุล

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

  • Sodium bicarbonate ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล มีความเป็นกลาง
  • aloe vera ช่วยปลอบประโลมผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

 

3. pore sealing shield ตัวช่วยบำรุงผิวเสริมสูตรเข้มข้น ช่วยปลอบประโลมผิวและกระชับรูขุมขน น้องจะมาช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายและช่วยให้ผลลัพธ์จากการทำขั้นตอนอื่นอยู่ได้นานขึ้น

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

  • Zinc ช่วยจัดการความมันส่วนเกินบนผิว
  • Aloe Vera เพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว
  • Copper ช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน

 

4. acne one (ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นสิวเพิ่มเติม)

ใช้ทาช่วยจัดการความมันส่วนเกินบนผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ลดการอุดตันต้นเหตุของการเกิดสิวซ้ำซาก ตัวนี้เค้าให้ใช้หลังจาก acnelan ไปแล้ว 3 วันน๊าา

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

  • m.acne complex รวมสารผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้จุดด่างดำดูจางลง ลดโอกาสการเกิดการอุตันที่ผิวจนเป็นสิว
  • Bexaretinyl complex เป็นอนุพันธ์เรตินอล ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ลดสาเหตุของการอุดตันผิว
  • Serenoa serrulata Fruit Extract จัดการความมันส่วนเกินบนผิว

 

วิธีการใช้และข้อควรระวัง

เห็นผลิตภัณฑ์เค้ามีมาให้หลายต่อหลายตัว เค้าก็มีวิธีการใช้ที่แนะนำมาให้อย่างละเอียดเลยนะ ใน 1 เซ็ต หรือ 1 กล่อง ใช้ได้ทั้งหมด 3 ครั้ง โดยทางแบรนด์แนะนำให้ทำ 3 - 6 ครั้ง (ครั้งนึงห่างกัน 15 - 21 วัน) เพื่อให้ผลลัพธ์ปัง สิวหายไปได้ดีมากขึ้นนะคะ

 

mesoestetic acnelan รักษาสิว

 

รีวิวประสบการณ์หลังใช้ acnelan 1 g:H9 หรือทั้งหมด 3 ครั้งของผักบุ้ง

acnelan ครั้งแรก มีโอกาสได้เข้าไปทำที่ AMED Clinic ค่ะ ทางแบรนด์มีเจ้าหน้าที่คอยช่วยแนะนำวิธีการทำ และทำให้ บอกเลยว่าฟินมาก ฟินตั้งแต่ขั้นตอนคลีนหน้าแล้ว

 

mesoestetic acnelan รักษาสิว

 

ซึ่งการลงมาส์กตัวแรก เจ้าหน้าที่ย้ำว่าให้จับเวลาทำ 1 นาที นับตั้งแต่ปาดมาส์กลงผิวครั้งแรกเลยนะ เพราะน้องเค้าค่อนข้างมีความเป็นกรด แรงกับผิวใช้ได้เลยแหละ การจับเวลาปาดมาส์กให้ทั่วหน้าเลยสำคัญมาก!! หลังครบ 1 นาทีก็จัดการเช็คออกให้เกลี้ยงได้เลยค่ะ ซึ่งตอนเช็ดออกเราจะใช้ตัวสเปรย์ฉีดใส่ผ้าก๊อซในการช่วยเช็ดผิวให้สะอาด เพราะมาส์กเค้าแห้งไวและเหนียวพอสมควร ทางแบรนด์เลยแนะนำว่าให้ใช้ผ้าก๊อซและฉีดสเปรย์ให้ชุ่มๆ ไปเลย

 

mesoestetic acnelan รักษาสิว

 

จุดนี้หลังใช้มาส์กเสร็จก็คือหน้าแดง ผิวแดงขึ้นมาทันที แต่อย่าเพิ่งตกใจ ขั้นตอนต่อไปก็คือใช้ pore sealing shield ทาให้ทั้วใบหน้า บีบให้หมดหลอดได้เลยค่ะ น้องจะช่วยปลอบประโลมผิวและทำให้ผิวเรากลับสู่สภาวะปกติได้ หลังทำเสร็จ อย่าลืมทามอยส์เจอร์ไรเซอร์และครีมกันแดดต่อให้เพียงพอกับผิวเลยนะ เพาะผิวเราเพิ่งถูกผลัดเซลล์ออกไปแบบจัดหนัก การบำรุงปกป้องผิวเลยสำคัญมากๆ ซึ่งหลังจากทำ ต้องเว้นการออกกำลังกาย เลี่ยงการโดนแดด การเจออะไรร้อนๆ เช่น ซาวน่า หรือป้ิงย่าง ชาบูต่างๆ ไปก่อน เพราะถ้าเหงื่อออกมันมีโอกาสทำให้ผิวแสบระคายเคืองได้มากขึ้นด้วยน๊าา

 

mesoestetic acnelan รักษาสิว

 

acnelan ครั้งที่ 2 และ 3 

หลังจากครบกำหนดต้องทำซ้ำครั้งที่ 2 และ 3 เนี่ย ผักบุ้งเลือกทำเองที่บ้านเลยค่ะเพราะพี่ๆ เค้าเทรนดืมาอย่างละเอียดเลยรู้สึกว่าเราน่าจะทำได้ที่บ้าน ซึ่งไม่ยากอย่างที่คิด แต่แนะนำว่าควรมีผู้ช่วยด้วยนะ ช่วยจับเวลา ส่งของนู่นนี่ให้ เพราะต้องเป๊ะจริงอะไรจริง

 

ผลหลังใช้ acnelane

หลังจากใช้มาช่วง 1 - 3 วันแรก เห็นเลยว่าผิวโดนจัดหนักมาแค่ไหน เพราะน้องงอแง มีความลอก มีความอ่อนแอค่อนข้างมาก จุดนี้ต้องซ่อม ต้องเติมไอเทมบำรุงผิวแบบจัดเต็มเหมือนกัน เพราะถ้าเหงื่ออกช่วงนี้คือแสบผิวยิบๆ เลยค่ะ

 

พอครบ 3 วัน ก็จัดการผลัดเซลล์ผิวต่อด้วย acne one น้องทาไปแล้วก็จะมีความยิบๆ ผิวนิดหน่อย แต่ไม่แสบ แต่พอผ่านไปได้สัก 1 สัปดาห์ ลองสังเกตผิวส่วนที่เป็นสิวเก่งๆ ของตัวเอง ที่ปกติน้องจะมีความเป็นไตๆ อยู่ตลอด รู้สึกเลยว่าไตๆ ก้อนๆ มันนิ่มลงค่ะ

 

หลังทำครั้งที่2 และ 3 เนี่ย ผิวไม่ได้รู้สึกว่าแสบ หรือผิวอ่อนแอมากเท่าครั้งแรกนะ มีแค่แดงๆ ระคายเคืองช่วงหลังทำทันที แต่ความผิวแห้งลอกคือหายไปเยอะเลยค่ะ มีลอกแค่บางบริเวณ ไม่เยอะเท่าครั้งแรกที่ทำ โบกมอยส์เจอร์ไรเซอร์แน่นๆ 1-2 วันก็หาย

 

mesoestetic acnelan รักษาสิว

 

ผลลัพท์ที่ได้หลังใช้ acnelane

ซึ่งผลหลังทำ ผิวช่วงที่เป็นสิวเยอะๆ บริเวณคางที่เคยบอกว่าน้องจะเป็นไตๆ และชอบขึ้นวนซ้ำไปเรื่อยๆ ความเป็นก้อน เป็นไตน้องน้อยลงไปเลย และตั้งแต่ทำมาน้องก็ยังไม่อักเสบ ไม่ปะทุขึ้นมากวนใจให้เซ็งเลยนะ

 

mesoestetic acnelan รักษาสิว

 

จะแอบกระซิบว่าใครที่เจอปัญหาสิวบุกจนเหนื่อยใจ อยากให้ลองจัดไปใช้สัก เซ็ต สองเซ็ตเลยค่ะ เหมือนเป็นการได้ดีท็อกซ์ผิว จัดการปัญหาสิวที่สะสมเรื้อรังของเราให้หายไปได้

 

mesoestetic acnelan รักษาสิว

 

ซึ่งจริงๆสามารถสั่งทั้งเซ็ตนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ โดยเค้าจะมี Qr Code ให้สแกนดูวิธีการทำและสามารถปรึกษาเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญถึงขั้นตอนการทำได้ด้วยค่ะ ขั้นตอนเยอะหน่อย แต่ทำไม่ยากเลย หรือถ้าใครอยากเข้าไปทำที่ AMED Clinic แบบผักบุ้งสามารถทักไปถามทางคลินิกโดยตรงได้นะคะว่าแพ็กเกจทั้งหมดต้องทำยังไง และมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่

 

อ่านมาถึงตรงนี้ใครอยากจัด acnelan ไปใช้กันสักเซ็ต

ตามไปช้อปได้ที่…Lazada: คลิกที่นี่  และ Shopee: คลิกที่นี่

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ mesoestetic🙏


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าใช้ดีค่ะ
25/05/2023 00:19
อยากลองมาก
04/01/2023 22:18
สกินแคร์ของคนเป็นสิวน่าลองใช้มากครับ
04/01/2023 20:30
น่าใช้มากเลยค่ะ
27/12/2022 23:12
น่าใช้มากเลยค่า
25/12/2022 23:07
สกินแคร์เหมาะกับเรามากเลยคะ
25/12/2022 06:12
สกินแคร์น่าลองใข้มากเลยนะคะ
24/12/2022 20:34
รีวิวดีมากเลยค่ะ
24/12/2022 10:29
น่าใช้จังค่ะ
24/12/2022 09:17
เข้าใจชัดเจนเลยค่ะ
23/12/2022 13:48
สกินแคร์น่าใช้มากค่ะ
23/12/2022 13:07
น่าสนใจมากเลยค่ะ
23/12/2022 12:15