ถาม-ตอบ

ปากแห้ง
พี่คะ ๆ คือมีลิปมันหรืออะไรที่บำรุงปากให้ชุ่มชื่นที่ไม่อุดตันบริเวณของปากมั้ยคะ ปกติใช้ปิโตรเลียมเจลปกติ รู้สึกว่าสิวอุดตันขึ้นขอบปาก แต่พอเลิกใช้มันก็ไม่ผุด
Khunwa Warisa 08/05/2022 486
#โชว์ของใหม่ ลิปอะไรทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง? ไม่ชอบพกเครื่องสำอางหลายชิ้น เยอะสิ่งไปหมด ทั้งรกกระเป๋า ทั้งไม่ประหยัดเวลา อยากจะขอพกแท่งเดียวจบ ครบ ทั้งแก้ม ปาก ตา มันมีจริงไหมนะ ⁉️ มาทางนี้จ้า Olio E Osso (โอลี โอ อี ออสโซ) Color Blam เป็นบาร์มอเนกประสงค์ใช้ได้กับ ตา ปาก แก้ม ในแท่งเดียว (โอ้โห อโฮนิวเวิร์ลมากกก) เด็ดไม่เด็ด tก็ตัวนี้หล่ะจ้ะที่โด่งดังในหมู่ดาราเซเOลบริตี้ฮอลลีวู้ดอย่างมาก เรียกได้ว่าใครยังไม่มี ไม่รีบไปหาตำระวังจะเอ้าท์เด้ออออ สาววว . ไม่ต้องกลัวซ้ำไม่จำเจแน่ เพราะเขามีให้เลือกมากถึง 8 สี แต่วันนี้ขอมาแง้มให้ดู 5 สีเด็ดๆก่อนแล้วกัน แต่ละสีขอบอกตรงนี้ว่าเลิศ ควรค่าแก่การมีไว้มาก ไม่เชื่อ ก็ต้องลองเท่านั้นจ้ะ - No.2 French Melon (สีอมชมพูๆ แบบสดใส) - No.3 Crimson (ชมพูตุ่น สุดปัง) - No.4 Berry (สีออม่วงเบอร์รี่ ผิวสุขภาพดี) - No.8 Persimmon (สีออกส้ม) - No.14 Dusty Rose (สีออกนู้ดตุ่นๆ ) ยุคนี้สมัยนี้ ก็ต้องยกให้ตัวนี้นางไม่ยอมใครเหมือนกันทำมาดีเวอร์ 100% Natural เลยค่ะ สารสกัดมีทั้ง 1. Olive Oil คืนความชุ่มชื้น 2. Shea Nut บำรุง ให้ความชุ่มชื้นอยู่นาน 3. Natural Beeswax ป้องกัน การสูญเสียความชุ่มชื้น . เห็นแค่นี้หัวใจจะวาย อิฉันจับเงินในกระเป๋าที่สั่นแทบไม่ไหว รีบไปจับจองก่อนใครเพราะ Olio E Osso เพิ่งเปิดตัวในไทยเมื่อ 15 ธค. ที่ผ่านมา (หึ่ยย ลองไปจับสิยังอุ่นๆอยู่เลย) #OlioeOssoThailand #OlioeOsso #ลิปโอลีโอ #ใหม่แกะกล่อง
เภสัชกรประจำ choicechecker 24/12/2020 2K
สิวอักเสบที่คอ
อยากได้คำแนะนำหรือผลิตภัณฑ์มากค่ะ แค่ปกเสื้อไปโดนก็เจ็บเลือดออกTT สามารถใช้เจลแต้มสิวได้มั้ย
silkiex 20/08/2023 161
แนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลสิว ปังๆ ที่ไม่ผิดหวังหากมีไว้ในรูทีน
สิวเป็นปัญหาซ้ำซาก ไม่ยอมหายสักที และเป็นคำถามจาก inbox เยอะมากที่สุด สิ่งสำคัญที่จะตัดวงจรสิวอย่างถาวร คือต้องปรับเปลี่ยนตั้งแต่ภายใน ดูแลจากภายใน ทั้งเรื่องการกิน การนอน และการจัดการความเครียด แล้วอาศัยตัวช่วยพวกสกินแคร์หรือยาสิว ในการช่วยจัดการจากภายนอก แอดขอแนะนำไอเทมที่ต้องมีในรูทีน เป็นไอเทมที่น้องริท (ผิวมัน) ปลื้มสุด ตามนี้เลยค่ะ EUCERINE PROACNE SOLUTION CLEANSING GEL ต้องยอมรับว่าแบรนด์ยูเซอรีนเป็นแบรนด์ที่ทำสูตรดีมาก อย่างคลีนซิ่งเจลตัวนี้ เหมาะมากสำหรับคนเป็นสิว อารมณ์แบบว่าล้างเกลี้ยง หน้ามันๆ บนหน้านี้หายไปสนิท แต่ล้างแล้วรู้สึกหน้านุ่มๆชุ่ม ไม่แห้งเอี๊ยด EUCERINE PROACNE SOLUTION AI MATTE FLUID มอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรดีๆ ของคนมีสิว ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี แต่ก็ช่วยเสริมชั้นผิว ให้ผิวแข็งแรงป้องกันปัญหาในระยะยาวด้วย DERMAKLARES ยาแต้มสิว ถ้าเป็นสิวหนักๆ คิดว่าไม่ไหวแล้ว แนะนำยาแต้มสิวพวก tretionoin หรือ benzoyl peroxide ค่ะ ซึ่งวิธีการใช้ก็แตกต่างกัน แต่ถ้าสิวไม่มาก แนะนำแค่เจลแต้มสิวของ BK acne ก็พอค่ะ ลองเอาไปปรับใช้ในรูทีนดูนะคะ อย่างน้อยๆ ก็ช่วยประทังไปได้ ในแต่ละรอบที่สิวขึ้น
เภสัชกรประจำ choicechecker 09/09/2021 972
ขอ How to จักแร้คล้ำ
อยากสอบถามว่ามีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่เป็นตัวช่วยที่สำคัญของจักแร้ให้ขาวกระจ่างใสเหมือนเลเซอร์มาบ้างคะ ลองใช้หลายตัวแล้วก็จางลงนิดเดียว แถมล่าสุดใช้แบบลูกกลิ้งเกิดอาการแพ้ คันมากเลยค่ะ
ploytanyaluk 16/01/2024 74
น้ำหอม
อยากได้น้ำหอมถูกและดี กลิ่นไม่ฉุนเป็นมิตรกับคนรอบข้างค่ะ
Homhom Sirikanda 24/04/2022 338
โฟมล้างหน้า
แนะนำโฟมล้างหน้าสำหรับวัยรุ่นหน่อยค่ะ
ซูชิ ฟูจิ 05/05/2022 400
รอยสิวฝังลึกควรทำหัตถการอะไรดี
อดีตเคยเป็นสิวหนัก ส่วนหนึ่งเพราะชอบแกะเกา ตอนหลังใช้สกินแคร์ดูแลผิว รอยสิว-รอยแดงจางลงดีมากๆ แต่สังเกตว่ารอยสิวเก่าที่ค่อนข้างลึกแทบไม่หาย จางลงไปนิดเดียว เลยอยากรู้ว่ามีหัตถการอะไรแนะนำบ้างไหมครับ หรือมีสกินแคร์ตัวดีแนะนำด้วยก็ได้นะครับ ขอบคุณครับ
AKINO 31/01/2023 374
หาครีมใต้ตา
มีครีมใต้ตาแนะนำได้จ้า
Amonrid Rodsuk 24/11/2022 380