สกินแคร์กู้ผิวให้ปัง หน้าไม่พังไปหลอกผี !!!

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 27/10/2020


ใกล้เข้าไปทุกทีละเด้อกับเทศกาลฮาโลวีนวันปล่อยผีสุดครีเอท  หลายคนกำลังหาลุคแต่งหน้าผีไปประชัน แต่ แต่ แต่ อีกหลายคนก็กำลังมีปัญหาผิวหน้าที่ยังไม่ทันได้ออกไปให้ผีหลอก ก็กลายมาหลอกผีแทนซะอย่างนั้น ก็น่าเศร้าอยู่น๊า 

มาจ๊ะ มาเปลี่ยนผิวหน้าพัง ให้ปังจนผีเหลียวหลังกับ Estee Advanced Night Repair New และ L’occitane (Reset Oil-in-Serum) 2 ตัวดัง เจ้าแม่แห่งการฟื้นฟู กู้หน้าโทรมไม่ให้หลอน  (เอ้อออ เอาซิ๊ ใครจะสู้ ) 

 

รีวิวเซรั่ม

 

Estee ANR NEW  ตัวช่วยในการฟื้นฟูบำรุงผิวยามค่ำคืนได้อย่างรวดเร็ว เขาเครมมาแล้วว่าเซรั่มตัวนี้ หลังใช้เพียงแค่ 3 สัปดาห์ ช่วยลดเลือนริ้วรอย หลังใช้เพียง 1 ครั้งหน้าก็เปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น อิ่มเอิบ (เหมือนเพิ่งทำบุญ 9 วัดเสร็จ ขอแซว!!)  ส่วนใครที่มีปัญหารูขุมขนกว้างผีเห็นยังร้องกรี๊ดเจ้าตัวนี้เขายังช่วยให้รูขุมดูกระชับขึ้น แถมผิวยังดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดด้วยนะจ๊ะ

 

รีวิว Loccitane

 

L'occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum เป็นเนื้อออยล์และเซรั่มเต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวพร้อมรีเซ็ทผิวใหม่ให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส เรียบเนียนได้ทุกเมื่อ ตัวนี้ไม่น้อยหน้านะหลังใช้ 1 คืนก็รู้สึกได้ถึงการฟื้นฟูแล้วแก (อดใจไหวเหรอ!! ต้องสั่งละป้ะ!!)

วิธีใช้ก็ง่ายแสนง่ายลงเซรั่มบนผิวหน้า ค่อย ๆนวด ๆ วนไปเบา ๆ เนื้อเซรั่มจะแตกตัวและซึมเข้าผิวเราอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นก็นวดลงที่ผิวหน้าและลำคอ เบา ๆ  แนะนำว่าใช้คู่กันจะดีมาก บล็อกเกอร์ของเราลองใช้ร่วมกันมาแล้วบอกว่านางเป็นคู่สร้าง คู่สมกันเลยแหละจ้่า โดยลงEstee ANR New ก่อนแล้วตามด้วย L’occitane (Reset Oil-in-Serum) จุก ๆ ไปเลยจ้า

 

รีวิวเซรั่ม

 

เรามาลองดูความรู้สึกหลังใช้ของสองสาว 2สภาพผิวกันจ้ะ 

มากันที่สาวเมย์ ผิวปกติ(เริ่มแห้ง)  Estee ANR New ตัวนี้มันดืออยู่แล้วอะยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นได้ดี สุดปัง ผิวคือฟูจริง ฟูไม่ไหว แล้วยิ่งสูตรใหม่เนี่ยเนื้อสัมผัสค่อนข้างเบา สบายผิว จากที่ชอบผิวตัวเองอยู่แล้วก็หลงรักไปอีก แต่ เลิฟ เลิฟ
 

ผักบุ้ง ผิวแห้ง จริง ๆ ผักบุ้งก็ให้ใจ2ตัวนี้มานานละนะ ตัวในตำนานยิ่งได้ลองใช้คู่กัน แอบเชียร์ว่าต้องมีนะ ! กลิ่นหอมจากสารสกัดจากดอกไม้ พอทาแล้วก็รู้สึก Relax ในวันที่เหนื่อย ๆ ตัวเนื้อก็ซึมง่าย ฉ่ำ ๆ  ไม่เหนอะหน้า หลังใช้ควบคู่กับ Estee ANR พักผ่อนน้อยแค่ไหนก็ไม่โทรม (แบบนอนน้อยแต่นอนนะ ) 
 

สรุปง่าย ๆ คือทั้ง 2 ตัวเก่งเรื่องการฟื้นฟูผิวหน้า เติมความนุ่มชุ่มชื้นให้ผิว ลดเรือนริ้วรอย และยังช่วยให้รูขุมขนเล็กลง เหมือนมาช่วยรีเซ็ทผิวให้ใหม่ ฮาโลวีนนี้ก็ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ปัง จะพังไปหลอกผีน้าาา


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากค่ะ
31/07/2023 02:35