ไอเทมกู้ผิวมนุษย์นอนน้อย

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 05/06/2020

 

เซรั่ม Lancôme Eye Serum Advanced Génifique Yeux Light-Pearl™ เซรั่มที่เหมาะกับยุคนี้ ทำงานยุคโควิดชีวิตต้องสู้‼ ไฟท์กับการ  Work From Home  ที่ทำให้ทำงานไม่เป็นเวลา เจ้านายตามเที่ยงคืนก็ต้องแตกขี้ตาตื่น (ไม่งั้นโดนไล่ออกไม่รู้ตัว) ไม่ได้อยากนอนน้อยแต่งานมันเดือด  ในเมื่อเลี่ยงไม่ได้ก็ต้องมาซ่อมผิวเอาทีหลัง...เหนื่อยหน่อยโน๊ะ #wfh

 

เซรั่ม  Lancôme Eye Serum Advanced Génifique เหมาะสำหรับเมื่อไหร่ก็ตามที่เรานอนน้อย ร่างไม่ได้พัก ที่เสียจากการนอนดึกหรือก็ถูกบังคับให้ทำ OT อดหลับอดนอนไปด้วยกัน หายนะที่ชัดที่สุดอย่างแรกเลยคือตาบวมคล้ำสไตล์แพนด้าตามด้วยหน้าดูเหนื่อยเพลียยย ผิวก็เหี่ยวโทรม  บอกเลยว่าเมคอัพยังไงก็ไม่เนียน แต่งหน้าไม่ค่อยติด คอนซีลเลอร์กลบไม่มิด (กรี๊ด!) รีบจบฝันร้ายก่อนจะสายเกินแก้ ด้วยเซรั่ม Génifique  กู้ชีพเพื่อมนุษย์นอนน้อย บ๊ายบายแพนด้าลากันทีหน้าโทรมๆ


นอนไม่หลับ

 

ช่วงที่ต้องนอนน้อย ฝืนร่างกายมากๆ แบบนี้ความเหนื่อยมันจะแสดงออกที่ตาก่อนเป็นอย่างแรก ให้เซรั่ม Lancôme Eye Serum Advanced Génifique Yeux Light-Pearl™ เค้าฟื้นฟูผิวใต้ตาให้เฟรชขึ้น ดูไม่เหนื่อยมาก ขวดนี้ช่วยได้นะ

 

เซรั่มจาก Lancome สูตรของเขาโดยรวมมาค่อนข้างอ่อนโยน  มีสารสกัดจากสาหร่ายสีเขียว (Chlorella Vulgaris) ตัดน้ำหอม สารแต่งสี และสารกันแดดที่ไม่จำเป็นออกไป  

หมายเหตุ รอยคล้ำใต้ตาเกิดจากเลือดไหลเวียนไม่ดีก็เลยคั่งอยู่จนเห็นเป็นสีเข้มๆ ไม่เหมือนผิวที่คล้ำเพราะเม็ดสีผิวจากการตากแดดนะคะ 

 

รีวิวเซรั่ม Lancome

 

ส่วนผสมสำคัญที่ขาดไม่ได้  คือ Bifida Ferment Lysate และ Salicyloyl Phytosphingosine สองผู้ช่วยคนสำคัญที่ทำให้เกราะป้องกันผิว (Skin Barrier) แข็งแรง เติมความชุ่มชื้นให้เซลล์ผิวอิ่มน้ำเต่งตึง  ผิวก็จะเนียนนุ่มสดใส ดูไม่เหนื่อยไม่โทรม

ส่วนผสมสำคัญอื่นๆ บำรุงผิวใต้ตาให้เฟรชเหมือนได้นอนเต็มอิ่ม 

  • ลดรอยคล้ำใต้ตา กระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น : Caffeine, Escin

  • ฟื้นฟูให้ริ้วรอยเล็กๆ ดูตื้นขึ้น : Bifida Ferment Lysate, สารสกัดจาก Chlorella Vulgaris, Adenosine, Salicyloyl phytosphingosine

  • ลดถุงใต้ตาบวมๆ ให้เล็กลง : Caffeine

 

รีวิวิวเซรั่ม lancome

 

ส่วนผิวโทรมหน้าเพลียๆ แนะนำให้เคลียร์ด้วย Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Concentrate เซรั่มตบตาผู้ด้วยผิวที่ดูสดชื่นเหมือนได้นอนมา 24 ชม.

ในส่วนของสารสำคัญในเซ็ท Génifique ยังเป็น Bifida Ferment Lysate และ Salicyloyl Phytosphingosine เหมือนเดิม แต่มีการพัฒนาสูตรใหม่ให้เลิศขึ้นด้วยการเติม  Ascorbyl Glucoside (วิตามิน C สเถียรรูปแบบนึง) และ Faex Extract/Yeast Extract/Extrait De Levure มาด้วย

 

รีวิวเซรั่ม

 

หลักๆ คือเน้นบำรุงให้เกราะปกป้องผิวแข็งแรง = หัวใจสำคัญของการมีหน้าใสๆ ผิวดี๊ดี ปัญหาผิวกวนใจไม่ว่าจะ สิว ฝ้า กระ ริ้วรอย รูขุมขนกว้าง อาการระคายเคืองทั้งหลายก็เกิดยากขึ้น 

 

สำหรับที่สงสัยว่าชื่อยาวๆ นี่คืออะไร? Faex Extract/Yeast Extract/Extrait De Levure เค้าเป็นสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวถูกสกัดมาจากยีสต์สายพันธ์นึง ทางแบรนด์เคลมว่าทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดอาการระคายเคืองต่างๆ และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนมาลดริ้วรอยตื้นๆ ให้จางลงได้

 

เซรั่ม Génifique

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากๆเลยค่ะ
14/08/2023 01:25
เลอค่าน่าลอง
16/12/2022 09:23
น่าใช้จังเลยค่า
01/11/2022 11:17
น่าใช้จังเลยค่าาา
01/11/2022 11:17
น่าลองมากค่าา
16/08/2022 17:26
น่าสนใจมากๆเลยค่ะ
27/06/2022 11:45
น่าาลองที่สุดเลยยยยย
12/06/2022 11:53
สุดปังมากแม่
05/05/2022 10:44