ส่องไอเท็มรีเฟรชผิวแจ่มๆ โกงความล้า

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 24/06/2020

 

เศรษฐกิจแบบนี้ยังต้องเหนื่อยกันไปอีกยาววว เรารู้ว่าคุณกำลังกังวล นอนไม่ค่อยหลับ พอพักผ่อนไม่เพียงพอ ความอ่อนล้ามันจะแสดงออกที่หน้าเป็นจุดแรก ผิวหมองแห้งเหี่ยว ไม่สดใส ถึงจะหยุดความเครียดไม่ได้ แต่เราเบรคให้ผิวแก่ช้าลงหรือ]รีเฟรชให้ดูสดชื่นขึ้นมาได้นะคะ แต่ไม่ควรปล่อยตัวจนแย่แล้วมาแก้ทีหลังจะไม่ทันเอานะ 

 

เทคนิคโกงความล้าซ่อมผิวให้กลับมาเฟรช คือ เติมความชุ่มชื้นแบบเต็ม max! ดื่มน้ำให้เพียงพอ แล้วโปะสกินแคร์บำรุงจากข้างนอก ฮีลผิวสองด้านไปพร้อมกัน

 

ประเดิมการเติมความเฟรชด้วยงานสกินแคร์ ChoiceChecker แนะนำ  Lancôme Tonique Confort Comforting Rehydrating โทนเนอร์เนื้อโลชั่นที่ให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่หนัก และไม่เหนอะหนะจนเกินไป กวนใจคนผิวมัน-ผิวผสม จะใช้คู่กับแผ่นสำลีค่อยๆเช็ดหรือจะค่อยๆตบเบาๆ เพื่อรีเซ็ตผิวให้พร้อมเตรียมรับการบำรุงสเต็ปต่อไปก็ได้ ปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยล้าด้วยสารบำรุงแสนอ่อนโยนทั้ง วิตามิน E, ไฮยาลูรอน, Sweet almond oil และ Acacia honey ส่วนผสมลูกรักของคนอยากมีผิวสวย เนื้อสัมผัสหนืดเล้กน้อย มีซิลิโคนแต่ซึมง่าย บางเบาสบายผิว น้ำหอมที่ใส่มาให้กลิ่นดอกไม้หอมละมุนดูแพงสิบระดับ 

 

รีวิวโทนเนอร์

 

รีเฟรชต่อด้วยการมาสก์ที่บอกเลยว่า เป็นอีกวิธีที่ได้ผลดีและรวดเร็ว แล้วยิ่งหากเจอมาสก์ที่ถูกกับสภาพผิวเรา คงไม่มีใครจับได้แน่นอนว่าจริงๆ โทรมไม่ไหวแล้วละค่ะ ช่วงเหนื่อยๆ ผิวโทรมๆ แบบนี้ หลายๆคนจะแสดงออกที่ตาเป็นที่แรก ดังนั้นต้องฟื้นฟูผิวใต้ตาก่อนโดนจับได้  

Shangpree Ginseng Berry Eye Mask มาร์คใต้ตาจากแดนกิมจิ ให้ความชุ่มชื่นแบบแน่นๆ ความพิเศษอยู่ที่แผ่นมาสก์เนื้อไฮโดรเจลที่อุ้มน้ำได้ดีกว่าแผ่นมาส์กทั่วไป ไม่ดึงความชุ่มชื้นออกจากผิว อ่อนโยนไม่บาดผิว อัดแน่นส่วนผสมจุกๆ จากโสมเกาหลี สารสกัดจากเบอรี่ และสารสกัดดอกพีโอที่อุดมด้วยสารอาหารเข้มข้น มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และอัดความชุ่มชื่นใต้ตา ลดรอยคล้ำหมีแพนด้า และลดความบวมตุ่ยของใต้ตา

หมายเหตุ Shangpree เป็นแผ่นมาสก์ไฮโดรเจล เวลาใช้อาจเลื่อนหลุดได้ง่าย ChoiceChecker แนะนำว่าระหว่างมาร์คให้นอนเฉยๆค่ะ

 

มาร์คใต้ตา

 

ใครที่อยากรีเฟรชแบบด่วนๆทั้งหน้า Shangpree เขาก็มี Shangpree Gold Premium Modeling Mask มาร์คหน้าที่เหมาะสุดๆกับคนที่กังวลริ้วรอยรอบดวงตา ร่องแก้ม ความไม่เรียบเนียน และขาดความยืดหยุ่นของผิวด้วย แล้วยิ่งช่วงที่โทรม เห็นปัญหาผิวชัดเจนสุดๆ ส่วนผสมที่ใส่มาได้แก่สกัดทองคำบริสุทธิ์ ผงสกัดจากรากโสม คอลลาเจน และสารสกัดจากคาเวียร์  ซึ่งพูดปุบ หลายๆคนก็จะอ๋อว่าคุณเขาเด่นดังในเรื่องช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความเรียบเนียนกับผิว วิธีใช้ก็ง่ายๆค่ะ เอาเจลมาสก์และผงคอลลาเจนผสมๆกัน จากนั้นก็ทาทั่วๆใบหน้าและลำคอ รอมันเซตตัวทิ้งไว้ 20-30 นาที แล้วลอกออก

 

มาร์คหน้า

 

ลองเอาเทคนิคที่ ChoiceChecker  แนะนำ ไปทำดูนะคะ เผื่อจะรีเฟรชผิวให้สดชื่นได้โดยไม่เสียเวลา ในวันที่อ่อนล้าทั้งผิว และร่างกายสุดๆ แล้วผลลัพธ์เป็นอย่างไร อย่าลืมมาเล่าให้ฟังบ้างน้า


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากค่ะ
12/08/2023 02:37