เซ็ตมาร์คหน้า กู้หน้าพัง ให้กลับมาปังอย่างตรงจุด

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 01/10/2020

หน้าจะมาพังก่อนอีเวนต์สำคัญที่ต้องถ่ายรูปรัวๆไม่ได้เด็ดขาด! ของัดไม้เด็ดมาสู้ ‘เซ็ตมาร์คหน้าแก้ปัญหาผิวด่วนจี๋ในคืนเดียว!’ ตื่นเช้าวันใหม่ต้อนรับผิวสวยปัง กล้องพร้อมไหมไม่รู้...แต่คนพร้อมมาก ถ่ายร้อยช็อตก็รอดค่ะ!!

งานนี้ต้องถึงมือ  เซ็ตมาร์คหน้านวัตกรรมสุดล้ำจาก SōS Skin Energy Kits งงล่ะสิ มาร์คอะไรหน้าตาไม่คุ้นเลย? นางเป็นเซ็ตมาร์คหน้าสุดเกร๋ แยกร่างกันเป็น 2 ส่วนตามนี้

Booster Shot : ส่วนผสมพิเศษของเซรั่มมาสก์แต่ละสูตร

Serum Capsule : เป็นเม็ดบอลที่จับ ไฮยาลูรอน และคอลลาเจน ไป Freeze Drying...มันคืออิหยังนะ?

 

มาร์คหน้า SOS

 

ไฮยาลูรอน & คอลลาเจน สองส่วนผสมกู้ผิวเนียนใส พังแค่ไหนก็มาดิค้าบบบ

  • ไฮยาลูรอนส่วนผสมสุดป๊อปในการ Hydrate ผิว นางจะดึงน้ำจากอากาศรอบตัวอัดเข้าผิวรัวๆ และทำตัวเป็นแทงก์เก็บน้ำ (1,000 เท่าของน้ำหนักตัว!) ช่วยปั๊มให้ผิวฟูเด้ง คืนความสดใสมีชีวิตชีวา
  • คอลลาเจนทาบนผิวเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ดีๆอีกตัวนึงที่ทุกสภาพผิวใช้ได้ [ +แนะนำให้ทานอาหารที่มีเนื้อไก่, ปลา, ไข่ขาว, น้ำซุปต้มกระดูก เช่น ก๋วยเตี๋ยวหรือแกงจืด เพื่อกระตุ้นให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติจากภายในไปด้วยนะคะ ]

 

เจ้าเม็ดบอลกลมๆเนี่ย เชื่อไหมว่า เค้าใช้เทคโนโลยีฟรีซดรายที่ช่วยคงความสดใหม่ของสารสกัดแบบ NASA ที่ใช้คงความสดใหม่ของอาหารกันเลยทีเดียว! หรือเพื่อนๆ รู้จักผลไม้ฟรีซดรายมั้ยคะ? ที่เอาผลไม้สดแบบทุเรียนหรือมังคุด ไปเข้าเครื่องอบความเย็นติดลบสูงจัดๆในสภาวะสูญญากาศเพื่อดึงความชื้นออกจากเนื้อผลไม้จนเกลี้ยง ออกมาเป็นผลไม้ฟรีซดรายกรอบๆแห้งๆ แต่คงคุณค่าสารอาหารไว้ครบเหมือนเด็ดสดๆจากต้น ยืดอายุให้อยู่ได้นาน No สารกันบูด!

 

ทาง SōS ก็ใช้เทคนิคนี้สกัดคุณคอลลาเจนและไฮยาลูรอน ออกมาเป็นเม็ดบอลไซส์มินิ! ทำให้เราได้ใช้ส่วนผสมที่สดใหม่เหมือนส่งตรงจากแลป เก็บรักษาคุณค่าเข้มข้นทรงพลังถึง 90%! ข้ามขีดจำกัดสกินแคร์เดิมๆ นี่แหละมาสก์นวัตกรรมใหม่ ล้ำป้ะล่ะ!

 

วิธีใช้มาร์คหน้าก็ง่ายๆ แค่จับ Booster Shot และ Serum Capsule มารวมร่างกัน จากนั้นทาให้ทั่วหน้าแล้วนอนหลับปุ๋ย รอสวยได้เลย~ มีทั้งหมด 3 สี 3 สูตร แต่ละสีเหมาะกับปัญหาผิวแบบไหน? ไปดูกันค่ะ

 

รีวิวมาร์คหน้า ไฮยาลูรอน

 

รีวิวมาร์คหน้า SOS สูตรสีฟ้า : SōS Skin Energy Moisture Lock Kit (1 เซ็ต / ฿219) 

มาร์คหน้าเหมาะกับผิวพังแบบไหน : ผิวที่อ่อนแอระคายเคืองง่าย(แดง/ลอก/แสบ/คัน) ผิวแห้งกร้านและผิวขาดน้ำจับแล้วไม่รู้สึกเนียนนุ่ม เห็นริ้วรอยชัดขึ้น รวมทั้งผิวเป็นสิวหรือมีรอยสิวก็ใช้ได้

ใน Moisture Booster Shot มีอะไร?

  •  สารเติมน้ำเข้าผิว : ไฮยารูลอนหลายขนาดโมเลกุลเติมความชุ่มชื้นอย่างทั่วถึง
  • สารลดการอักเสบระคายเคือง ฟื้นฟูผิวอย่างอ่อนโยน : Niacinamide, Allantoin, Witch Hazel, Centella Asiatica

 

ความรู้สึกหลังใช้มาร์คหน้า SOS สีฟ้าจากผักบุ้ง #ผิวแห้ง

"รู้สึกเอ๊ะๆ ตั้งแต่แพ็คเกจเค้า มาร์คหน้าอะไรหน้าตาแบบนี้ พอแกะใช้ก็รู้สึกสนุกดีนะ เพลินกับการผสมมาสก์ใช้เอง ผสมออกมาทาได้เยอะมากลงไปถึงคอเลยจ้า เนื้อมาสก์ซึมได้ดี ตื่นเช้ามาหน้าไม่แห้งตึง ถือว่าผ่านเลยนะสำหรับสาวผิวแห้งแบบเรา แต่กลิ่นนี่ว่าแอบดูเป็นยาๆไปหน่อย”

 

รีวิวมาร์คหน้า ผิวขาวใส

 

รีวิวมาร์คหน้า SOS สูตรสีชมพู : SōS Skin Energy White Glow Kit (1 เซ็ต / ฿219) 

มาร์คหน้าเหมาะกับผิวพังแบบไหน : ผิวหมองคล้ำโดนแสงยูวีทำร้าย พวกรอยด่างดำ ฝ้า กระ ทำให้สีเข้มชัดเจน หน้าหมองๆขาดความสดใสดูไร้ชีวิตชีวา

ใน Whitening Booster Shot มีอะไร?

  • สารปรับผิวกระจ่างใส : 3-O-Ethyl Ascorbic Acid เป็นอนุพันธ์วิตามิน C เสถียรจากญี่ปุ่น เริ่ดกว่าวิตามิน C ทั่วไปตรงที่ความเสถียรนี้จะช่วยคงประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิวได้ดีมากขึ้น ช่วยลดอนุมูลอิสระ ลดเม็ดสีผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน 
  • สารลดการอักเสบระคายเคือง : Betaine, Sophora Japonica Flower Extract
     

ความรู้สึกหลังใช้มาร์คหน้า SOS จากสาวเมย์ #ผิวปกติเริ่มแห้ง

"ก่อนอื่นเลยชอบกิมมิคของมาร์คหน้าอันนี้ที่แยกชิ้นมาให้เราได้ผสมเอง เก๋ดีค่ะ อันดับถัดมาคือเรารู้สึกว่าชุ่มชื้นดี เนื้อเค้าหนักเลยแหละแต่ก็ซึมไวนะ เหลือส่วนที่เคลือบผิวอยู่ ตรงนี้แหละที่เราโอเคมากๆ ไม่ได้แต่งกลิ่นด้วยน้ำหอม ซึ่งทางเราชอบเพราะมันดีกับผิวแพ้ง่าย และรู้สึกได้ว่าผิวดูสดใสขึ้น สรุป เลิฟจ้า”

 

รีวิวมาร์คหน้า ลดริ้วรอย

 

รีวิวมาร์คหน้า SOS สูตรสีแดง : SōS Skin Energy Age Lock Kit (1 เซ็ต / ฿219) 

มาร์คหน้าเหมาะกับผิวพังแบบไหน : ผิวที่ขาดความรักรู้สึกห่อเหี่ยวย้วยไม่แน่นตึง มีความหย่อนคล้อย ผิวไม่กระชับ รูขุมขนกว้าง มีริ้วรอย

ใน Firming Booster Shot มีอะไร? 

  • สารลดอนุมูลอิสระเซฟผิวเหี่ยวแก่ : Fullerene ที่ได้รับรางวัล โนเบลว่าเป็นสุดยอดสาร Super Anti-Oxidant เลยนะ มาพร้อมแก็งส่วนผสมที่ได้จากการหมักสิ่งมีชีวิตตัวจิ๋วได้แก่ แบคทีเรียที่ใช้หมักถั่วเหลือง, เชื้อราที่ใช้หมักข้าวแดง และยีสต์ที่ใช้หมักลูกเดือย
  • สารลดเลือนริ้วรอย/ลดการอักเสบ : สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง, สารสกัดจากรากชะเอมเทศ, Hyaluronic Acid ช่วยอัพผิวฟูทำให้ริ้วรอยดูจางลง


ความรู้สึกหลังใช้มาร์คหน้าจากหนุ่มริท #ผิวมัน

"ไม่ต้องห่วงเรื่องความชุ่มชื้น เค้ามาเต็มมากๆครับ ริทอาจจะยังไม่ได้มีริ้วรอยเยอะเท่าไหร่แต่รู้สึกได้ว่าผิวฟิตเฟิร์มขึ้นอยู่นะ เค้าช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงด้วย อันนี้คือประทับใจมากครับ หน้าเรียบเนียน รอยแดงๆดูจางลงด้วย”


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากค่ะ
02/08/2023 01:54
น้องน่ารักน่าใช้มากค่ะ
05/03/2023 14:00
น่าสนใจค่า ตัวhyaของเค้าใช้แล้วก็ดีค่าา
09/02/2023 08:29
ดูเข้มข้น แพ็คเก็ตดูดีน่าสนใจ
07/02/2023 11:56
ดีจังเลย ราคาก็ไม่แพงด้วย
28/12/2022 22:54