หลบปัญหาแก่ก่อนวัย หนีภัยริ้วรอย ด้วยดอกไม้ 4 ชนิด

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 05/08/2020

ทุกวันนี้ใครๆ ก็ต้องเผชิญกับปัจจัยที่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพ เกิดริ้วรอย และดูแก่กว่าวัยทั้งจาก แดด ฝุ่น มลภาวะต่างๆ รอบตัว ไหนจะกลไกทางธรรมชาติ สังขารที่ร่วงโรยไปเองก็ทำให้เกิดริ้วรอยได้ การเติมสกินแคร์ที่มีส่วนผสมที่น่าสนใจจึงเป็นอีกทางเลือกที่เป็นตัวช่วยให้หนุ่มๆสาวๆหลายคนยังคงความอ่อนเยาว์และยังดูเด็ก ผิวสุขภาพดีได้นานๆ 

 

วันนี้ Choicechecker หยิบเอา DIOR - Capture Totale C.E.L.L. Energy คอลเลคชั่นสุดปังที่มีรวมความพิเศษว้าวๆ เอาไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมจากราชินีต้านความแก่แห่งมวลดอกไม้ทั้ง 4 ชนิด เทคโนโลยีสิทธิบัตรเฉพาะของแบรนด์ พร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติเน้นๆ แอนตี้สารที่สงสัยว่าจะทำให้ผิวระคายเคือง รวมทั้งความใส่ใจตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำที่คุณจะสัมผัสได้ตั้งแต่แรกเห็น 

มาค่ะ ไปทำความรู้จักโปรดักส์ปังๆ ของไลน์นี้ทีละตัวกันเลย~

 

The High-Performance Treatment Serum-Lotion

เริ่มต้นการบำรุงด้วยโลชั่นน้ำตบเข้มข้น ช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้นอย่างละมุนละไม อย่าคิดว่าขั้นตอนนี้ไม่สำคัญนะคะ นางช่วยเสริมการทำงานให้สกินแคร์สเต็ปถัดไปซึมเข้าผิวและออกฤทธิ์ได้ดีขึ้น พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากดอกไม้ทั้ง 4 + Amino Acids วิตามิน C, E และ B3 เนื้อโลชั่นหนืดแต่ใช้ง่าย เป็นกลิ่นดอกไม้ที่หอมแพง Luxury เลอค่ามากค่ะ ตบได้ทั้งวันเพลินๆ

รีวิวน้ำตบ

 

ความรู้สึกจากน้องมุก บล็อกเกอร์หน้าใหม่ของ Choicechecker ตัวแทนชาวผิวผสม

“สำหรับน้ำตบ เนื้อมันใสๆ บางเบา ค่อนข้างซึมดี ไม่เหนียวจนรู้สึกเหนอะหนะ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆตามคอนเซปของตระกูลนี้ มุกใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงโดยหยดบนสำลี แล้วเช็ดเบาๆไปทั่วๆหน้า ด้วยกลิ่นอ่อนๆ มันทำให้มุกรู้สึกรีเฟรช กับการที่มันซึมไว จึงรู้สึกได้ว่าผิวหน้านุ่มฟูขึ้นทันทีหลังใช้ค่ะ”

 

 

Super Potent Serum, the Total Age-Defying Intense Serum

ตัวแม่แห่งงานต้านผิวแก่ มงต้องลงให้เซรั่มตัวนี้เลย ความเข้มข้นคือยืนหนึ่ง! ที่สุดแห่งเซรั่มที่ DIOR ภูมิใจนำเสนอเลยค่ะ นอกจากแก๊งดอกไม้ทั้ง 4 แล้วความพิเศษของเจ้าตัวนี้คือ โมเลกุลเล็กจิ๋วของ Exclusive Hyaluronic Acid ลิขสิทธิ์เฉพาะของ DIOR อีกแล้ว เคลมว่าช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ยาวนานกว่าไฮยาทั่วๆไปถึง 13 เท่า เนื้อเซรั่มสีขาวน้ำนม ด้วยอณูละเอียดของนางเลยซึมลงผิวไว ใช้แล้วฟินมาก

รีวิวเซรั่ม

 

ความรู้สึกหลังใช้ของน้องมุก 

“ปกติแล้วมุกใช้เจ้า Intense Serum เป็น step ที่สองของการบำรุง เจ้าตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มสีขาวเหมือนน้ำนม หนืดกว่าเจ้า Serum-Lotion ตัวแรก แต่เวลาทาไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ให้รู้สึกรำคาญเช่นกัน ในระหว่างวันมุกก็ไม่รู้สึกว่าหน้ามันเยิ้มขึ้นด้วยค่ะ ในบรรดาตระกูลนี้ มุกแนะนำเลยว่า ตัวนี้ทุกคนควรมี เพราะมันครบถ้วนทั้งส่วนผสมที่เข้มข้น เนื้อสัมผัสที่เบาบางไม่เหนอะ ไม่มันเยิ้ม ให้กลิ่นหอมอ่อนๆและประสิทธิภาพที่ได้ไม่ว่าจะให้ความฉ่ำและความโกลว์เล็กๆกับผิว มันให้จบครบถ้วนในตัวเดียว บางวันมุกก็ใช้เป็นตัวเดี่ยวๆคู่กับกันแดดโดยไม่ทาตัวอื่นเลยค่ะ” 

 

 

 

 

Firming and Wrinkle-Correcting Creme

 

 

ครีมเบรคผิวแก่สุดปังที่อัดแน่นด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวสำคัญๆ ทั้ง Bio-Fermented Ceramide,แก๊ง Omega และแก๊ง Fatty Acids ช่วยเติมน้ำและไขมันให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น บำรุง Skin Barrier ระหว่างที่เราหลับ ตื่นมาไม่มีอาการหน้าแห้งลอก เนื้อครีมเค้าแน่นจริงๆ ค่ะ แต่พอนวดลงผิวแล้วแตกตัวซึมหาย ไม่ทิ้งความเหนอะมันเยิ้ม ยังเคลือบๆ ผิวแบบรู้สึกได้ว่าทาไปแล้วนะ ยังอยู่ตรงนี้

รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์

 

ความรู้สึกหลังใช้ของมุก 

“ปกติมุกไม่ได้มีปัญหาเรื่องริ้วรอยนะคะ แต่มั่นใจว่าคนที่มีริ้วรอยหรือผิวหยาบกร้านน่าจะชอบมากเป็นพิเศษ เจ้าตัวนี้เป็นเนื้อครีมหนืดๆ แต่ซึมง่ายค่ะ มุกใช้ทาเฉพาะกลางคืนหลัง 2 ตัวที่กล่าวไปด้านบน  มุกกลัวว่าหน้าจะมันระหว่างวัน เนื่องจากมันทำให้ผิวมุกฉ่ำแน่นและชุ่มชื้นสุดๆเลย แถมมีความโกลว์นิดๆด้วยค่ะ คนผิวแห้งน่าจะชอบมากๆเลยนะคะ”

 

 

Firming and Wrinkle-Correcting Eye Cream

ยิ้มเยอะจนตีนกาขึ้นจัดการด้วยอายครีมที่เข้มข้นไปด้วยส่วนผสมจากดอกไม้ลิขสิทธิ์สุดสตรองเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ Phytosterol จากธรรมชาติที่สามารถเคลือบเป็นฟิล์มบางๆ ปกป้องผิวรอบดวงตาอันแสนบอบบาง เก็บล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวใต้ตาอิ่มฟู พร้อมส่วนผสมลดเลือนตีนกาและริ้วรอยเล็กๆให้จางไป แค่ใต้ตาไร้รอย หน้าก็ดูเด็กโกงอายุได้เป็นสิบปีแล้วค่ะ! เนื้อครีมอณูเล็กละเอียดละลายลงผิวอย่างอ่อนโยน

รีวิวครีมใต้ตา

 

 ความรู้สึกหลังใช้ของมุก 

“คอหนังเกาหลี ดูซี่รีย์ดึกๆจนโทรม ขอบตาบวมคล้ำ หรือสาวๆที่เริ่มมีริ้วรอยรอบดวงตา ครีมใต้ตาตัวนี้เป็นอีกตัวที่น่าจะเอาอยู่ เพราะแน่นมว๊ากกกกค่ะ ชุ่มฉ่ำสุดๆเลยค่ะ แต่ไม่ได้เหนียวเกินไปจนรู้สึกรำคาญนะคะ เป็นผลิตภัณฑ์โกงความเฟรชในวันที่มุกต้องดูซีรีย์เกาหลียาวๆ ตื่นขึ้นมารับรองว่าไม่มีใครจับได้ว่าไปทำอะไร มันจะไม่เหลือความหมองคล้ำ และใต้ตุ่ยๆให้เป็นที่สังเกตแน่นอนค่ะ 55+”

 

 

High-Performance Gentle Cleanser

คลีนเซอร์ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า มีส่วนผสมหลักได้แก่สารสกัดดอกไม้ลิขสิทธิ์สุดสตรองเหมือนเดิม แถมอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้ช่วยให้ความสดชื่นอีกด้วย

รีวิวคลีนเซอร์

 

ความรู้สึกหลังใช้ของมุก 

“เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลใส ให้ฟองเล็กน้อย ฟองก็นุ่มๆ มีกลิ่นหอมดอกไม้ทำให้มุกรู้สดชื่น หลังจากใช้ตัวนี้ล้าง หน้าไม่แห้งเอี๊ยด แต่กลับนุ่ม และเด้งค่ะ”

 

ถ้าอยากลองใช้อะไรก็ได้ซักชิ้นนึงก่อน เราแนะนำเซรั่มเค้าเลยค่ะ เข้มข้นยืนหนึ่ง! ใครได้ลองก็รักในความละมุนจนอยากเหมายกเซ็ต

 

งานป้ายยาผ่านไป มาดูความน่าสนใจของส่วนผสมลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ฮีโร่กู้ความแก่ แคปเจอร์ยังไงก็ผิวเด็กโกงอายุ คุณจะสังเกตได้ว่า Dior เค้าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการคัดสรรดอกไม้จากทั่วทุกมุมโลกมาใช้ในสกินแคร์ และคอลเลคชั่นนี้ก็คือผลพวงจากการค้นคว้าที่สั่งสมมาจนสามารถดึงเอกลักษณ์ของราชินีดอกไม้ทั้ง 4 ที่สวยแกร่งมีพลังแต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยน ประกอบด้วย...

  • Madagascan Longoza ‘ดอกไม้แห่งความเป็นนิรันดร์’ ส่วนผสมสิทธิบัตรจากเกาะมาดากัสการ์ ส่งมอบพลังฟื้นฟูผิวให้มีชีวิตชีวา
  • Chinese Peony ดอกโบตั๋นตำนานความสวยสไตล์สาวจีน เน้นช่วยเกราะป้องกันผิว (Skin Barrier) ให้แข็งแรง
  • White Lily ลิลลี่สีขาว บานสวยทนนานเหี่ยวยาก ช่วยกระตุ้นผิวให้เปล่งปลั่ง
  • Chinese Jasmine ดอกมะลิจีน อีกหนึ่งสมุนไพรในตำนานของตำรับยาจีนที่ช่วยฟื้นฟูกำลังวังชา

 

 

หัวใจหลักของ DIOR - Capture Totale C.E.L.L. Energy คือเค้าให้ความสำคัญกับการเติมพลังงานลึกลงไประดับเซลล์ผิว ด้วยส่วนผสมจากดอกไม้ทั้ง 4 ชนิดที่ว่ามาทำงานร่วมกับสารสำคัญอื่นๆ เพื่อคืนชีวิตชีวาให้ผิวที่เคยอ่อนแอเพราะอายุและสิ่งแวดล้อม กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฟื้นฟูให้ผิวเฮลท์ตี้จากภายใน ผิวแข็งแรง ริ้วรอยก็แวะมาหายาก

 

ต่อให้ส่วนผสมดีเลิศแค่ไหน แต่ถ้าเข้าไปในผิวไม่ได้ก็จบ ทาง DIOR ใช้เทคโนโลยี Bio-Cellular Technology™ ที่เคลมว่าสามารถลำเลียงผ่านด่าน Skin Barrier พาสารสำคัญเข้าไปทำงานในผิวได้ดีขึ้นกว่าเดิม 30%

 

สาย Natural ต้องเลิฟ เพราะโปรดักส์ทุกชิ้นในคอลเลคชั่นนี้ใช้สารสกัดจากธรรมชาติไม่ต่ำกว่า 84% และไม่ใช่แค่ผิวคุณ ยังแคร์สิ่งแวดล้อม ดูแลตั้งแต่เริ่มปลูกวัตถุดิบมาจนถึงแพคเกจจิ้งที่ส่งต่อถึงมือคุณ

 

อ่านมาถึงตรงนี้คงอยากโละ Skincare Routine เดิมที่มีแล้วเปลี่ยนเป็น DIOR - Capture Totale C.E.L.L. Energy ยกเซ็ตเลยใช่มั้ยล่ะ ไม่ว่าจะส่วนผสมเอย เทคโนโลยีล้ำๆ ความใส่ใจทุกดีเทล และไหนจะขึ้นชื่อว่าเป็น Dior อีก กว่าเค้าจะสั่งสมชื่อเสียงมาได้นานขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญนะคะ

คอลเลคชั่นนี้จะใช่สำหรับคุณมั้ย ให้ผิวเราเป็นตัวตัดสิน เดินไปที่เคาน์เตอร์ Dior แล้วขอเค้าเทสเลยค่ะ พนักงานน่าร้ากทุกสาขาแหละ คอนเฟิร์ม~


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจมากค่ะ
08/08/2023 01:23
ดีงามมมมมที่สุด
01/07/2023 06:56
น่าใช้มากๆเลยค่ะ
04/04/2023 06:07
น่าใช้จังค่ะ
30/12/2022 23:59
น่าลองมากๆเลยจ้า
27/06/2022 11:35