รีวิวแผ่นมาส์กหน้า Real Barrier 3 สูตร ราคาหลักสิบ! กับเทคโนโลยี MLE เน้นผิวแข็งแรง

โดย Admin_ChoiceChecker01 20/09/2023

 

จะเอาเซรั่ม เอาน้ำตบไปแช่มาส์กเองทำไม ในเมื่อ Real Barrier เค้าหยิบสกินแคร์ตัวดัง ตัวปัง ตัวช่วยผิวแข็งแรงของแบรนด์ มาพัฒนาเป็นรูปแบบมาส์กแผ่นหรือชีทมาส์ก ให้ใช้ง่ายขึ้นแบบสุดๆ แถมคุณภาพยังคงแน่นซองไม่แพ้ตัวสกินแคร์ และที่สำคั๊ญสำคัญคือ ราคา! ถูก! มาก!

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

หลายคนคงน่าจะเคยใช้ไอเทมจากแบรนด์ Real Barrier (เรียล แบริเออร์) กันมาบ้างแล้ว เค้าเป็นแบรนด์จากเกาหลี ที่ขึ้นชื่อเรื่องช่วยกู้ผิวแข็งแรง ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ แบบราคาไม่แพง หลักร้อยต้นๆ ก็จัดมาดูแลผิวกันได้เต็มที่ ถูกใจสายงบน้อย งบนักศึกษามากๆ เพราะทั้งส่วนผสม ทั้งเทคโนโลยีต่างของแบรนด์เค้าคือจัดเต็มมากๆ คุ้มราคาสุดอะไรสุดเลยแหละ

 

“รีวิวแผ่นมาส์กหน้า Real Barrier สูตร Aqua Soothing Cream Mask”

มาส์กเรียล แบริเออร์สูตรปลอบประโลมขั้นสุด ที่เค้าบอกว่าช่วยลดอุณหภูมิผิวได้ รุ่นนี้เค้าเลยเหมาะม๊ากมากสำหรับช่วงที่ไปเลเซอร์ผิว หรือผิวไปเจอปัญหาความร้อนมาหนักๆ  หรือผิวไหม้แดดต่างๆ เค้าจัดส่วนผสมช่วยปลอบประโลม ลดอาการระคายเคืองมาแบบไม่ยั้ง และตอนมาส์กยังได้ฟีลเย็นผิวนิดๆ เพิ่มความสบายได้แบบ x10 เล้ย

 

จุดเด่น แผ่นมาส์กหน้า Real Barrier สูตร Aqua Soothing Cream Mask

  • เทคโนโลยี MLE ตัวดังของแบรนด์ ช่วยเสริมความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิว ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ ระคายเคืองง่ายให้กลับมาแข็งแรงขึ้น
  • แผ่นมาส์กบาง เป็นตาข่าย เพิ่มพลังการยึดเกาะผิวได้ดีขึ้นมาก
  • มาส์กแล้วเย็นผิว ช่วยลดอุณหภูมิผิวได้ดีมาก
  • เนื้อเซรั่มเข้มข้น ใส่มาแน่นซองจุกๆ เลย

 

เหมาะกับผิวแบบไหน? ผิวหลังทำเลเซอร์ หรือผิวระคายเคืองจากความร้อน ผิวขาดความชุ่มชื้น

 

ส่วนผสมน่าสนใจ แผ่นมาส์กหน้า Real Barrier สูตร Aqua Soothing Cream Mask

  • ไฮยาลูรอนหลายขนาดโมเลกุล ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวดูอิ่มฟู สุขภาพดี และเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้น ด้วยความที่เค้าใส่มาทั้งโมเลกุลเล็กและโมเลกุลใหญ่เลยช่วยให้ซึมเข้าผิวได้หลายระดับ ช่วยดูแลผิวได้ปังกว่าเดิม
  • Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Fruit Oil (น้ำมันจากเปลือกเบอร์กามอต) ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส รักษาสมดุลระหว่างน้ำมันและน้ำในผิวให้ดีขึ้น
  • Chamomilla Recutita (Matricaria) Extract ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของผิว ช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูเนียนนุ่นชุ่มชื้นขึ้น
  • Tocopherol (วิตามินอี) ที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ เพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวมากขึ้น
  • Allantoin อีกหนึ่งส่วนผสมที่เด่นเรื่องปลอบประโลมผิว ช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง

 

รีวิวเนื้อสัมผัส แผ่นมาส์กหน้า Real Barrier สูตร Aqua Soothing Cream Mask : แผ่นมาส์กเรียล แบริเออร์รุ่นนี้เป็นแผ่นมาส์กแบบตาข่าย ยึดเกาะผิวได้ดี ให้ความรู้สึกสบายผิว เนื้อมาส์กชุ่มชื้นกำลังดี ไม่เหนอะหนะเกิดไป มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากออยล์ธรรมชาติ เพิ่มความรีแลกซ์ระหว่างใช้ได้ดีมาก

 

รีวิวประสบการณ์หลังใช้ มาส์ก Real Barrier สูตร Aqua Soothing Cream Mask: แผ่นมาส์กบาง เกาะหน้าดี เป็นแผ่นแบบตาข่ายเล็กๆ ยึดเกาะผิวได้ดีไปอีกก ตัวเนื้อมาส์กเป็นกึ่งๆ เจลครีม ไม่หยดตอนแกะแผ่นมาส์กวางลงบนหน้า ไม่ไหลเยิ้มตอนใช้ มีความเย็นๆ ช่วยสงบผิวระคายเคืองได้ดีมาก สดชื่นสบายผิวสุดๆ

ทางไปช้อป : คลิกที่นี่

 

 

“รีวิวมาส์กหน้า Real Barrier สูตร Aqua Soothing Ampoule Mask”

มาส์กเรียล แบริเออร์รุ่นนี้เป็น mask แอมพูลซองฟ้า เน้นเพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มความสดใสให้ผิว ดูแลผิวให้แข็งแรง ที่มีเทคโนโลยี MLE ตัวดังมาช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิว

 

จุดเด่น มาส์กหน้า Real Barrier สูตร Aqua Soothing Ampoule Mask

  • เทคโนโลยี MLE ตัวดังของแบรนด์ ช่วยเสริมความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิว ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ ระคายเคืองง่ายให้กลับมาแข็งแรงขึ้น
  • แผ่นมาสก์สีดำ บางแนบผิวกำลังดี ไม่หลุดง่าย
  • เป็นเนื้อแอมพูลเข้มข้น มีความเข้มข้นมากกว่าเซรั่มทั่วไป

 

เหมาะกับผิวแบบไหน? ผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวหมองไม่สดใส ผิวอ่อนแอระคายเคืองง่าย

 

ส่วนผสมน่าสนใจ มาส์กหน้า Real Barrier สูตร Aqua Soothing Ampoule Mask

  • ไฮยาลูรอน ช่วยกักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ดูแลให้ผิวอิ่มฟู สุขภาพดี
  • Ceramide NP เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง เป็นส่วนผสมที่สำคัญกับผิวสุดๆ เลย
  • Panthenol (วิตามินบี 5) ช่วยทั้งปลอบประโลมผิวและยังช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย
  • Centella Asiatica Extract (สารสกัดจากใบบัวบก) ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองต่างๆ
  • Madecassoside เป็นสารที่อยู่ในใบบัวบก มีหน้าที่ช่วยสมานแผล ช่วยปลอบประโลมและลดการอักเสบของผิว และยังช่วยลดเลือนรอยสิวได้ด้วย
  • Caffeine เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยป้องกันการถูกทำร้ายจากแสงแดด

 

รีวิวเนื้อสัมผัส มาส์กหน้า Real Barrier สูตร Aqua Soothing Ampoule Mask : แผ่นมาส์กสีดำไม่หนา ไม่บางเกินไป แนบผิวกำลังดีเลย เนื้อเซรั่มเข้มข้นสุดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากออยล์ธรรมชาติ ตัวนี้หลังใช้แล้วได้ความชุ่มชื้นกำลังดี ไม่เหนอะหนะผิวเลย เหมาะกับใครที่ชอบลงสกินแคร์ต่อหลังมาส์กหน้ามากๆ

 

รีวิวประสบการณ์หลังใช้ มาส์ก Real Barrier สูตร Aqua Soothing Ampoule Mask : มาส์กแผ่นดำที่ไม่หนาและไม่บางเกินไป เกาะผิวกำลังดีไม่หลุดง่าย ความชุ่มชื้นคือจัดเต็ม มาส์กไป 20 นาที ก็ยังไม่แห้ง ผิวหลังมาส์กคือชุ่มชื้นดีมาก ลงมอยส์เจอรไรเซอร์ต่อคือกำลังดีเลยค่ะ ตื่นเช้ามาผิวก็ชุ่มชื้นกำลังดี

ทางไปช็อป: คลิกที่นี่

 

 

“รีวิวมาส์กหน้า Real Barrier สูตร Extreme Cream Mask”

ใครที่เป็นสายเลิฟความชุ่มชื้นแบบจัดหนัก อยากมาส์กหน้าแล้วให้ผิวชุ่มชื้นแบบตะโกนต้องจัดมาส์กเรียล แบริเออร์รุ่นนี้ไปลองเลย เพราะเหนือกว่ามาส์กที่มากับเซรั่ม รุ่นนี้เค้าจัดมาให้เข้มข้นระดับ Extreme มาเป็นเนื้อเซรั่มในซองข้นๆ เหมือนแช่ในครีมแบบเน้นๆเลย บำรุงผิวแบบสะใจสุดๆ

 

จุดเด่น มาส์กหน้า Real Barrier สูตร Extreme Cream Mask

  • เทคโนโลยี MLE ตัวดังของแบรนด์เรียล แบริเออร์ ช่วยเสริมความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิว ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ ระคายเคืองง่ายให้กลับมาแข็งแรงขึ้น
  • รุ่นนี้ชุ่มชื้นหนักมาก ผิวฉ่ำสะใจ เหมาะกับวันที่ขี้เกียจบำรุงผิวเยอะ
  • แผ่นมาส์กกำลังดี เกาะผิวดีไม่หลุดง่ายเกินไป
  • ส่วนผสมจัดเต็มเรื่องเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และเสริมความชุ่มชื้นผิว

 

เหมาะกับผิวแบบไหน? ผิวแห้งมาก ผิวขาดความสมดุลของน้ำและน้ำมัน

 

ส่วนผสมน่าสนใจ มาส์กหน้า Real Barrier สูตร Extreme Cream Mask

  • ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และยังมีประโยชน์ด้านอื่นๆ อีกเพียบ ทั้งช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เสริมเกราะป้องกันผิว
  • Madecassoside เป็นสารที่อยู่ในใบบัวบก มีหน้าที่ช่วยสมานแผล ช่วยปลอบประโลมและลดการอักเสบของผิว และยังช่วยลดเลือนรอยสิวได้ด้วย
  • Tocopherol (วิตามินอี) ช่วยจัดการอนุมูลอิสระ และช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น
  • ไฮยาลูรอน ช่วยกักเก็บและเสริมความชุ่มชื้นในผิว
  • Allantoin ช่วยลดการระคายเคือง ปลอบประดลมผิว

 

รีวิวเนื้อสัมผัส  มาส์กหน้า Real Barrier สูตร Extreme Cream Mask : แผ่นมาส์กสีขาวนุ่มในเนื้อครีมเข้มข้นสุดๆ ตัวแผ่นมาส์กดูดซับเนื้อครีมไว้เต็มที่ มาส์กแล้วคือชุ่มผิวมากมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อมาส์กแนบผิวกำลังดี

 

รีวิวประสบการณ์หลังใช้  มาส์กหน้า Real Barrier สูตร Extreme Cream Mask : ตัวนี้ความเข้มข้นให้ 10/10 เลย เนื้อครีมที่มาในซองคือดีมาก ชุ่มชื้นแบบแน่นๆ ได้ลองใช้มาส์กตัวนี้ตอนวันที่ผิวแห้งจัดๆ เลยค่ะ มาส์กไปแล้วคือผิวมีความชุ่มชื้นดีมากๆ เหมือนได้โบกครีมไปแบบจุกๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากออย์ธรรมชาติ เพิ่มความผ่อนคลายเบาๆ รุ่นนี้นอกจากวันที่ผิวแห้งมากๆแล้ว ส่วนตัวคิดว่ายังเหมาะกับวันที่หมดแรงลงสกินแคร์เยอะๆ แต่ก็ไม่อยากให้ผิวขาดความชุ่มชื้นเกินไป ฉีกซองมาส์กตัวนี้โปะไว้ 20 นาที ผิวชุ่มชื้นแบบตะโกน แบบที่ไม่ต้องทามอยส์เจอไรเซอร์ต่อเลยก็คิดว่าไหวนะ

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

 

 

หลังลองมาครบทั้ง 3 สูตร คอนเฟิร์มเลยว่าแบรนด์ Real Barrier เค้าเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจในโปรดักมากๆ เพราะมาส์กที่เค้าทำมา 3 สูตร ไม่ได้แตกต่างกันแค่ตัวเซรั่มในซองเฉยๆ นะ แต่ตัวแผ่นมาส์กเองเค้าก็ยังใส่ใจ ออกแบบมาให้เหมาะกับแต่ละสูตร ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาต่างกันได้ตรงจุดตรงใจเราๆ มากขึ้น ถ้าใครยังไม่เห็นภาพว่าตัวแผ่นมาส์กเค้าต่างกันยังไง ลองมาดูภาพเปรียบเทียบทั้ง 3 สูตรนี้กันเลยยย

 

เปรียบเทียบแผ่นมาส์กทั้ง 3 สูตรนี้

 

สรุปมาส์กหน้า Real Barrier 3 สูตร ชอบสูตรไหน จัดเลย ไม่มีผิดหวัง

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ Real Barrier🙏


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ใช้ดีทุกสูตรเลยยย เราซื้อติดบ้านไว้ตลอด
20/02/2024 15:50
ใช้แบบ cream อยู่ ดีมากเลยค่ะ อีกสองตัวก็น่าลอง
07/11/2023 20:12
แผ่นมาส์กปลอบประโลมผิวได้ดีมากเลยคะ
18/10/2023 13:29
เป็นตัวช่วยบำรุงหน้าผิวแข็งแรงได้ดี
01/10/2023 09:32
แผ่นมาส์กหน้าน้ำเยอะมาก บำรุงผิวหน้าได้ดี
30/09/2023 11:22
น่าใช้มากค่ะ
26/09/2023 21:09
ต้องซื้อตามละค้าบบ
20/09/2023 23:10
Wow ต้องตำแล้วค่ะ
20/09/2023 22:56