5 อันดับขนมเพื่อสุขภาพอร่อยจนวางไม่ลง แคลน้อย ราคาไม่แรง

โดย Admin_ChoiceChecker01 17/08/2023

 

อย่างที่ Choicechecker ย้ำเสมอว่า สุขภาพดีมีชัยไปกว่าครึ่ง อาหารการกินก็เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสุขภาพที่ดี แต่ก็ยอมรับตามตรงว่า ทุกวันนี้ไม่ว่าจะเปิดแอพพลิเคชันไหน ก็มีขนมน่าทานทั้งนั้น หลายครั้งก็อดใจไม่ไหว ต้องกดสั่งให้รู้แล้วรู้รอด ทีนี้ให้กินซ้ำๆตามใจปากทุกครั้งก็ไม่ไหว เพราะทำให้เสียสุขภาพ โรคเบาหวาน ไขมัน ความดันจะตามมาได้ ดีไม่ดีลามไปถึงปัญหาสุขภาพด้านอื่นๆอีก เห้อ…Choicechecker เข้าใจความรู้สึกนี้เป็นอย่างดี แต่เราต้องข้ามผ่านมันไปให้ได้ วันนี้เลยจัด 5 อันดับขนมเพื่อสุขภาพที่ทดลองกินแล้วประทับใจสุดๆ อร่อยจนวางไม่ลง แถมแคลน้อย บางชนิดลืมไปเลยว่าเป็นขนมสุขภาพ มาแนะนำกัน เวลากินจะได้ไม่รู้สึกผิด

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

อันดับที่ 1 Bourbon Carbo Balance Baked Cheesecake และ Bourbon Carbo Balance Baked Chocolatecake

ชีสเค้กและเค้กช๊อกโกแลตจาก Bourbon สัญชาติญี่ปุ่นที่อร่อยเว่อร์มาก อร่อยจนไม่คิดว่านี้คือขนมเพื่อสุขภาพ เนื้อเค้กนุ่มนวล ไม่หวานมาก เป็นความหวานกลมกล่อมกำลังพอดี Bourbon Carbo Balance Baked Cheesecake ชีสเค้กได้กลิ่นชีสมาเต็มที่ ส่วน Bourbon Carbo Balance Baked Chocolatecake รสช๊อกโกแลตก็หอมช๊อกโกแลตมากๆ จนวางไม่ลง อร่อยไม่ต่างกับเค้กช๊อกโกแลตปกติเลย ปริมาณต่อชิ้นไม่มากเกินไป กัดประมาณประมาณ 3 คำก็หมดแล้ว  แต่เห็นแบบนี้ 1 ชิ้นมีปริมาณแคลอรี่แค่ 70 Kcal ปริมาณน้ำตาลลดลงกว่า 60% เมื่อเทียบกับชีสเค้กและเค้กช๊อกโกแลตทั่วไปแล้ว  แถมโซเดียมต่ำ ไขมันต่ำ ปราศจากคอเลสเตอรอล นอกจากนั้นยังมีความพิเศษที่ทางแบรนด์เขาใส่กากใยอาหารลงไปด้วยจึงดีต่อระบบขับถ่ายอีกด้วย ตอนเช้าถ้าได้กาแฟหรือโกโก้ร้อนๆสักแก้วทานคู่กัน คงฟินไม่น้อย

คำเตือน: ไม่เหมาะผู้ที่แพ้ นมวัว ไข่ แป้งสาลี และถั่วเหลือง

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

 

อันดับที่ 2 Sugar Free Cake (strawberry & Chocolate)

เคยกิน Choco pie ไหม? Sugar Free Cake ก็อารมณ์ประมาณนั้น แต่ทำมาขนาดเล็กกว่า พอดีคำ เป็นอีกหนึ่งขนมเพื่อสุขภาพจากฝั่งญี่ปุ่น รูปร่างหน้าตาน่าทานสุดๆ เนื้อสัมผัสของเค้กก็นิ่ม นุ่มละมุนลิ้น เค้ก Sugar Free รสช๊อกโกแลตสัมผัสได้ถึงความเข้มข้นของช๊อกโกแลต ไม่ขมเลย หวานนิดหน่อยกลมกล่อมกำลังพอดี ส่วนเค้ก Sugar Free รสสตอเบอร์รี่ก็ได้กลิ่นหอมหวานของสตอเบอร์รี่ชัดเจน โดยรวมไม่หวาน กำลังพอดีทั้งสองรส ทานง่ายทั้งคนแก่และเด็ก นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของกากใยอาหารช่วยดูแลระบบขับถ่ายอีกด้วย ใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาล เหมาะมากกับคนที่ไม่อยากดูแลสุขภาพ ตื่นมาตอนเช้าทานคู่กับกาแฟหรือช๊อกโกแลตร้อนๆสักถ้วย ทำให้รู้สึกอิ่มท้องไปได้ระดับหนึ่งแล้ว ปริมาณแคลอรี่  39 Kcal ต่อ 1 ชิ้น

คำเตือน: ไม่เหมาะผู้ที่แพ้ นมวัว ไข่ แป้งสาลี และถั่วเหลือง

ทางไปช้อปคลิกที่นี่

 

 

อันดับที่ 3  Chicky Shake ขนมอกไก่อบกรอบ

ขนมอกไก่ โปรตีนสูง กรอบอร่อยที่สุด ถึงแม้ว่าไม่ชอบกินอกไก่ แต่เจอขนมอกไก่อบกรอบตัวนี้ไปบอกเลยว่า ต้องเปลี่ยนใจแน่นอน เพราะมันกรอบอร่อยมาก อร่อยจนวางไม่ลง! อย่างที่ทราบกันว่าร่างกายคนเราแต่ละวันต้องการโปรตีนไม่ต่ำกว่า 50 กรัมต่อวัน ตาม Thai RDA แนะนำ แล้วพวกเรากินกันครบหรือเปล่า? โดยเฉพาะคนที่ต้องใช้ชีวิตเร่งรีบในแต่ละวัน ขนมอกไก่  Chicky Shake มีโปรตีนสูงถึง 12 กรัมต่อถุง เหมาะกับการเป็นของทานเล่นระหว่างวัน ช่วยเสริมโปรตีนที่อาจจะได้รับไม่เพียงพอในแต่ละวัน Chicky Shake ขนมอกไก่ ไม่ผ่านกระบวนการทอด ไม่ใช่น้ำตาล ไม่ใส่ผงชูรส ไม่ผสมแป้งและโซเดียมต่ำ เป็นขนมที่ค่อนข้างตอบโจทย์ผู้คนยุคนี้มากเลยทีเดียว ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง กินแล้วได้ประโยชน์มากกว่าโทษแน่นอน

 

Chicky Shake ขนมอกไก่อบกรอบ มีทั้งหมด 4 รสชาติ ตอบโจทย์คนไทย ไม่ว่าจะเป็นรสออริจินอล อร่อยนัวๆ, รสวาซาบิ เผ็ดขึ้นจมูก, รสหมึกย่าง หอมหมึกเข้มข้น และชีสหัวหอม หอมชีสนัวๆ Choicechecker กล้าพูดเลยว่าอร่อยทุกรส Chicky Shake 1 ถุงให้พลังงาน 50 Kcal

คำเตือน: ไม่เหมาะผู้ที่แพ้ถั่วเหลือง และไข่

ทางไปช้อปคลิกที่นี่

 

อันดับที่ 4 Fitto Whole grain Pop (รสออริจินัล รสบาร์บีคิว และรสชีส)

ขนมธัญพืชโฮลเกรนอบกรอบ แคลต่ำ มากับสโลแกนที่ว่า อร่อยเหลือเชื่อ ประโยชน์เหลือเฟือ ก็จริงตามนั้น เพราะหลังจากได้ชิม ก็บอกตามตรงใครเป็นสายรักตัวเอง รักสุขภาพแต่ยังไม่เคยลอง ถือว่ากำลังพลาดอย่างแรง เป็นขนมธัญพืชที่ทำมาจากข้าวกล้องขาว ข้างกล้องแดง และข้าวโพด พอพูดถึงข้าวกล้องแล้วคงไม่ต้องบรรยายว่าประโยชน์มากมายเพียงใดวิตามินแร่ธาตุหลากหลายทั้งวิตามินเอ วิตามินบี กากใยอาหาร สารต่อต้านอนุมูลอิสระ มีประโยชน์กับสุขภาพสุดๆ แล้วขนม Fitto ตัวนี้ ใช้การอบแทนการทอด ปริมาณไขมันเลยน้อยลง น้ำมันที่ใช้อบเป็นน้ำมันรำข้าว ซึ่งดีกับสุขภาพเข้าไปอีก แถมปราศจาคอเลสเตอรอลและวัตถุกันเสียอีกด้วย  ปริมาณแคลอรี่  90 Kcal ต่อ 1 ถุงเท่านั้นเองเมื่อเทียบกับพวกขนมอบกรอบ ทอดกรอบตามท้องตลาด ถือว่าน้อยมากๆ Fitto Popped Whole Grain Chips มีทั้งหมด 3 รสชาติ ประกอบด้วย รสออริจินัลก็จะมีความเค็มๆนัวๆ รสบาร์บีคิว กลิ่นซอสบาร์บีคิวชัดเจนแต่ไม่แรงเกินไป และรสชีส มีความนัวๆ สายชีสน่าจะปลื้ม ส่วนใครจะชอบรสชาติไหน แนะนำว่าให้ลองเอง

คำเตือน: ไม่เหมาะผู้ที่แพ้ถั่วเหลือง และไข่

ทางไปช้อปคลิกที่นี่

 

 

อันดับที่ 5  LaBalance Protein Snack (รสข้าวโพด, รสฮันนี่บัตเตอร์, รสคาราเมล, รสกล้วย, รสชีส)

ขนมโปรตีนพืชสัญชาติเกาหลีใต้ ลาบาลานซ์ แพกเกจเก๋ไก๋ มินิมอล ห่อใหญ่มาก จนไม่พลาดที่จะหยิบมาลอง ขนมโปรตีนลาบาลานซ์ เป็นขนมที่ทำมาจากโปรตีนที่ถูกสกัดมาจากถั่วเหลือง ซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วน คงไม่ต้องบรรยายให้ยืดยาวว่า โปรตีนสำคัญกับร่างกายมากเพียงใด เพราะขาดเมื่อไร ความผิดปกติมาให้เห็นทันที ไม่ว่าจะเป็นอ้วนง่ายขึ้น แผลหายยาก หลับยาก ภูมิต้านานต่ำ เป็นต้น  นอกจากนั้นขนมโปรตีนตัวนี้ ไม่กรรมวิธีการทอด ไม่มีคอเรสเตอรอล ไม่ผสมแป้ง ไม่ใส่วัตถุกันเสียและไม่ใส่น้ำตาล ยิ่งคนที่อยู่ในช่วงคุมน้ำหนักไม่ควรพลาดขนมตัวนี้เป็นอย่างยิ่ง

 

โปรตีนลาบาลานซ์ มีหลากหลายรสชาติ ได้แก่ รสข้าวโพด หอมข้าวโพสมาเต็มคำ, รสฮันนี่บัตเตอร์ หอมหวานน้ำผึ้งกลม, รสคาราเมล หอมคาราเมล หวานมันกลมกล่อม, รสกล้วย กลิ่นกล้วยหอมขึ้นจมูก, รสชีส อร่อยนัว สรุปแล้วใครชอบรสไหน คงต้องลองกัน ส่วน Choicechecker แนะนำที่สุด เห็นจะเป็นรสคาราเมลกับฮันนี้บัตเตอร์ อร่อยจนไม่อยากจะวาง ขนมโปรตีนลาบาลานซ์ 1 ถุง มีปริมาณแคลอรี่เฉลี่ย 160 KCal

คำเตือน: ไม่เหมาะผู้ที่แพ้ถั่วเหลือง ข้าวสาลี นม

ทางไปช้อปคลิกที่นี่

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่ากินทุกอย่างเลยค่ะ
15/11/2023 01:25
น่ากินจังค่า
04/11/2023 16:56
ขนมมีประโยชน์อร่อย หาซื้อก็ง่ายสะดวกสบาย
30/08/2023 14:34
น่ากินทุกอันนน
22/08/2023 17:22
ขนมอร่อยแถมมีประโยชน์ด้วย
21/08/2023 20:12
ขนมเพื่อสุขภาพ แถมอร่อยด้วย
20/08/2023 11:54
ขนมอร่อยมากเลยค่ะแถมสุขภาพดีด้วย
19/08/2023 23:32
น่าทานจังเลยค่ะ
17/08/2023 21:24