รีวิวสกินแคร์รังนกสุดน่าใช้ ส่วนผสมไม่ธรรมดา เคลียร์ผิวหมอง ชี้ทางสว่างให้กับผิว

โดย Admin_ChoiceChecker01 09/03/2023

 

เบื่อไหมกับส่วนผสมสกินแคร์เดิมๆ ลูกเล่นเก่าๆ ไม่เรตินอยด์ วิตามินซี ก็ AHA, BHA, อาร์บูติน, ไฮยาลูรอน ก็ไนอะซินาไมด์ อยากหาอะไรใหม่ๆให้ได้ตื่นเต้นมากขึ้น เพราะ จริงๆแล้วโลกของสกินแคร์นั้นมีส่วนผสมที่ถูกคิดค้นใหม่ๆออกมาทุกวัน เพียงแต่ว่าจะได้รับความนิยมหรือได้รับการโปรโมทมากเพียงไหนแค่นั้นเอง

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

ส่วนผสมของสกินแคร์ที่ Choicechecker ภูมิใจมาแนะนำในวันนี้เป็น “สกินแคร์จากสารสกัดรังนก” ตัวช่วยชี้ทางสว่างให้กับผิวจากแบรนด์ NestMe หลายคนคงได้ยินพวกผลิตภัณฑ์รังนกแบบรับประทาน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมกันสุดๆ และมีราคาสูง ส่วนใหญ่กินเพื่อใช้บำรุงร่างกาย แต่รู้มั้ยว่าสารสกัดของรังนกยังสามารถนำมาทำเป็นสกินแคร์ได้ และก็มีประโยชน์กับผิวแบบคาดไม่ถึงด้วยนะ ซึ่งน้องจะดียังไง น่าสนใจแค่ไหน ตามมาอ่านต่อเลย

 

4 ข้อควรรู้เกี่ยวกับรังนกและสารสกัดรังนก

  1. รังนก ที่จริงแล้วคือน้ำลายของนกนางแอ่นที่แข็งตัวทำรังให้กับลูกน้อย
  2. สารสกัดของรังนก มีหลายตัวแต่ตัวหลักที่มีประโยชน์กับผิวชื่อว่า sialylglycoconjugates และ N-acetylneuraminic acid
  3. สาร sialylglycoconjugates ในรังนก กระตุ้นการทำงานของ epidermal growth factor (EGFs) ในการช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย
  4. สาร N-acetylneuraminic acid ในรังนก เป็นสารไวท์เทนนิ่ง เพิ่มความขาวกระจ่างใส ความยืดหยุ่น และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

 

 

รีวิว 2 สกินแคร์รังนกน่าใช้ที่สุดตอนนี้

NestMe Collagen White Facial Foam (เนสท์มี เบิร์ดเนสท์ คอลลาเจน ไวท์ เฟเชียล โฟม)

โฟมล้างหน้ารังนก  ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก ขจัดความมันและสิ่งสกปรกบนผิวหน้า พร้อมบำรุงให้ผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้นอิ่มฟู มีส่วนผสมสารสกัดรังนก สารสกัดจากดอกซากุระ ไฮไวท์ และอื่นๆ รวมพลังอัพประสิทธิภาพของโฟมล้างหน้ารังนกตัวนี้ให้เห็นผลดีมากยิ่งขึ้น ใครมีปัญหาหน้าหมอง รอยดำ ฝ้ากระ จุดด่างดำเยอะ ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว น้องเค้าปราศจากพาราเบน สาร SLS&SLEs และแอลกอฮอล์ โอกาสทำให้ผิวแพ้ระคายเคืองน้อย

เหมาะกับใคร ทุกเพศทุกวัย, มีปัญหาผิวหมองคล้ำ, สีผิวไม่สม่ำเสมอ, มีรอยดำ ฝ้ากระ หรือจุดด่างดำ

ส่วนผสมสำคัญ

  • สารสกัดรังนก ลดความหมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใส บำรุงให้ผิวยืดหยุ่น นุ่มอิ่มฟู
  • Hywhite (ไฮไวท์) คือส่วนผสมที่เกิดจาก Sodium Hyaluronate และ Linolenic Acid ซึมผ่านผิวได้ดี เป็นสารไวท์เทนนิ่งสุดสตรอง ทั้งอัพผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ และปรับให้ผิวสีสม่ำเสมอ ทำงานโดยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีใต้ผิว
  • อนุพันธ์วิตามินซีเข้มข้น (Sodium Ascorbyl 2-phosphate) เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว
  • สารสกัดจากดอกซากุระ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส คงความเรียบเนียน และปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ

 

 

รีวิวเนื้อสัมผัส  เนื้อครีมสีขาว ฟองน้อย แต่นุ่มละมุนมาก ใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองผิว ล้างออกง่ายได้ฟีลสะอาดๆ ผิวมัน ผิวผสมใช้ได้เลย

ราคา/ขนาด  279 บาท/100 มล. ช่วงไหนมีโปรโมชัน บอกเลยว่าราคาคุ้มกว่านี้อีก

ทางไปช้อป:  คลิกที่นี่

 

 

NestMe Birdnest Gluta Super C Ampoule (เนสท์มี เบิร์ดเนสท์ กลูต้า ซุปเปอร์ ซี แอมพูล)

เบื่อกับสกินแคร์เดิมๆ ที่ใช้เท่าไรก็อัพผิวใสไม่ทันใจสักที อาจจะถึงเวลาที่ต้องมองหาสกินแคร์ส่วนผสมใหม่ๆ เน้นที่ดูแตกต่างออกไปจากเดิม ถ้าใครกำลังรู้สึกแบบนี้ “แอมพูลรังนก” คงตอบโจทย์มากที่สุด ด้วยการอัดส่วนผสมเน้นผิวขาวใสมาแน่นๆ ที่อาจไม่ค่อยเคยได้ยินมาก่อน เช่น สารสกัดรังนก และกลูต้าไธโอน หนุ่มสาวผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ รอยดำเยอะ ใช้ต่อเนื่องสัก 2 สัปดาห์เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน ชาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไร้กังวล

เหมาะกับใคร ทุกเพศทุกวัย, มีปัญหาผิวหมองคล้ำ, สีผิวไม่สม่ำเสมอ, มีรอยดำ ฝ้ากระ หรือจุดด่างดำ

ส่วนผสมสำคัญ

  • สารสกัดรังนก ลดความหมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใส บำรุงให้ผิวยืดหยุ่น
  • กลูต้าไธโอน (Glutathione) เป็นทั้ง Anti-oxidant (AOX) และไวท์เทนนิ่ง ครอบคลุมรอบด้านในเรื่องประสิทธิภาพการปรับผิวขาวใส ทั้งต่อต้านอนุมูลอิสระสาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ และยับยั้งการสร้างเม็ดสีใต้ผิวผ่านการยับยั้งเอมไซม์ tyrosinase
  • อนุพันธ์วิตามินซี (Ascorbyl Glucoside) เพิ่มความกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ เคลียร์รอยดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

รีวิวเนื้อสัมผัส เนื้อใส หนืดเล็กน้อย แต่เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะผิวรอแปปเดียวน้องก็ซึมเข้าผิวแล้ว ทาแล้วจะมีความเย็นๆ ผิวนิดหน่อย

ราคา/ขนาด   620 บาท/ 15 มล ช่วงโปรโมชั่นราคาคุ้มได้อี๊กก

ทางไปช้อป:  คลิกที่นี่

 

 

รีวิวประสบการณ์หลังใช้สกินแคร์ NestMe “โฟมล้างหน้ารังนกและแอมพูลรังนก” โดย ผักบุ้ง ผิวแห้ง

“ผักบุ้งไม่ค่อยเคยได้ยินสกินแคร์ส่วนผสมจากรังนก พอได้ยินตอนแรก เลยรู้สึกสนใจขึ้นมาแถมราคาน้องเค้าก็ไม่แรง หลังจากที่ลองเทสดู ผักบุ้งชอบที่สุดคือ texture โฟมล้างหน้าเค้าจะนุ่มๆ ไม่มีฟอง ไม่ต้องกลัวเรื่องบาดผิวหรือระคายเคืองผิว ใช้ได้แบบยาวๆไม่ติดอะไรเลย ส่วนแอมพูลถ้าคนมีปัญหาผิวหมองคล้ำน่าจะเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ช่วง 3-5 วันที่ใช้ แอมพูลเข้มข้นมาก ใช้ง่าย ซึมดี ไม่มีกลิ่น ไม่แสบผิวเลย ผักบุ้งมีแค่รอยดำเล็กๆของสิว รอยนั้นจางลงนิดหน่อยพอให้เห็นลางๆ ถ้าจะสังเกตชัดเจนต้องใช้ระยะเวลาอีกสักพักนึง”

 

 

NestMe (เนสท์มี) ถึงจะแบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ แต่ราคาไม่แรง คุณภาพสมเหตุสมผล มีส่วนผสมไม่ธรรมดาอย่างสารสกัดรังนก ซึ่งมีงานวิจัยมากมายและได้รับความนิยมในเรื่องของการบำรุงร่างกายแล้วยังดีมากๆกับผิวอีกด้วยโดยเฉพาะในเรื่องเคลียร์ผิวหมองคล้ำ เพิ่มความอิ่มฟู เพราะแบบนี้ Choicechecker เลยไม่พลาดที่จะนำโฟมล้างหน้ารังนกและแอมพูลรังนกของ NestMe ไอเท็มที่ช่วยชี้ทางสว่างให้กับผิว มาแนะนำ ถือเป็นอีกสกินแคร์ที่คุ้มค่าแก่การลงทุนสำหรับต้นปีนี้เลยค่ะ

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ NestMe🙏

 


 

Reference


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ส่วนผสมมีประโยชน์จริงไปค่ะ
19/05/2023 00:55
รังนกประโยชน์เยอะกินก็ได้ทาก็ดี
30/03/2023 19:40
น่าลองใช้แปลกใหม่ดี
24/03/2023 15:26
พึ่งเคยได้รู้จักว่ามีสกินแคร์รังนกคะ
18/03/2023 20:48
น่าสนใจเลยค่าา
15/03/2023 14:57
ส่วนผสมน่าสนใจมากค่ะ
13/03/2023 15:19
น่าใช้มากเลยค่ะ
11/03/2023 17:15
น่าใช้มากค่ะ
09/03/2023 20:58