รีวิว 7 The Ordinary สูตรเด็ด ยอดฮิตที่ใครๆ ก็หลงรัก ที่ผู้ใช้หลงรักมากที่สุด

โดย Admin_ChoiceChecker01 16/02/2023

 

เพราะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์สกินแคร์ที่หยิบมาใช้บ่อยไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ตาม และก็เป็นแบรนด์ที่ถูกตามหาโดยเหล่าทีมงานและผู้ติดตาม Choicechecker ตามหามากที่สุด แต่ทุกคนก็ประสบปัญหาเดียวกันที่ว่า The Ordinary ของแท้หาซื้อยากมาก ไม่รู้ที่ขายตามอินเตอเนตเป็นของจริงหรือของปลอม และจะสั่งจากเว็บไซต์ต่างประเทศรอบที่แล้วก็โดนภาษีขาเข้าตามเก็บยันบ้าน ไม่คุ้มเลยทีเดียว วันนี้ Choicechecker จะมาแนะนำ 7 The Ordinary ที่โดนตามหามากที่สุด พร้อมทั้งบอกพิกัดแหล่งจำหน่ายของแท้ แน่นอน

สรุปอีกรอบกับ 3 จุดเด่น The ordinary ที่ทำให้ผู้ใช้หลงรัก

  1. ส่วนผสมไม่เยอะ แต่เห็นผลค่อนข้างชัดเจน
  2. ไม่จำเป็นต้องใช้หลากหลายอย่างให้วุ่นวาย
  3. ราคาไม่แรงจนเกินไป แม้เป็นสินค้าต่างประเทศ

 


 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจกันเลย

 


 

7 The Ordinary สูตรเด็ดที่ผู้ใช้หลงรักมากที่สุด

 

อันดับที่ 1 The Ordinary Buffet Multi-technology peptide serum

ประทับใจไม่มีสิ้นสุดผ่านมาไม่รู้กี่ขวดก็ยังรู้สึกว่า น้อง The ordinary Buffet ขวดนี้ใช้ยังไงก็ให้ผลดีอยู่ตลอด พอพลิกขวดอ่านส่วนผสมก็รู้เลยว่าทำไม เพราะส่วนผสมที่ใส่มา เรียกได้เลยว่าทั้งคุณภาพและอัดแน่น ผสมผสานด้วยเปปไทด์หลายชนิดจัดมาแบบบุฟเฟต์ ตัวอย่างส่วนผสมเด่นๆเช่น Matrixyl3000, Syn-Ake, Relistase เสริมมากับกรดอะมิโนอีก 11 ชนิด หลังใช้ต่อเนื่องทุกวัน เหล่าริ้วรอยเล็กๆช่วงหน้าผากค่อนข้างจะจางลงชัดเจน  ส่วนผิวหยาบกร้าน เหี่ยวแห้ง ไม่ต้องรอนานเห็นผลตั้งแต่เริ่มใช้ พอเอามือสะอาดๆ สัมผัสที่ผิวหน้าสัมผัสได้เลยถึงความอ่อนนุ่มเมื่อเทียบกับตอนไม่ได้ใช้

เหมาะกับปัญหาผิวแบบไหน: ริ้วรอย ผิวแห้ง ผิวหยาบกร้าน ผิวเหี่ยวไม่ยืดหยุ่น

เหมาะกับคนวัยไหน:  30-70 ปี

ความพึงพอใจในผลลัพธ์*: 5/5  หนุ่มสาววัย 30 อัพ ยิ่งอายุเยอะ ยิ่งแนะนำให้ใช้เลย ตั้งแต่ใช้มาสังเกตถึงความเปลี่ยนแปลงระหว่างก่อนและหลังใช้ รู้เลยว่าผิวดีขึ้น ผิวแห้งๆขาดความอิ่มฟูดูเหี่ยวแห้ง เห็นผลตั้งแต่เริ่มใช้ไม่กี่วัน ส่วนริ้วรอยแนะนำว่าต้องต่อเนื่องสัก 2-3 เดือน จะค่อยๆเห็นผล

รีวิวเนื้อเซรั่ม: เนื้อเซรั่มขุ่นเล็กน้อย หนืดนิดๆ ทาแล้วรอน้องซึมแปปนึงก็สบายผิว ไม่ทิ้งคราบหรือความเหนอะผิว

วิธีการใช้แนะนำ: แนะนำให้ทาเช้าและก่อนนอนทุกวันต่อเนื่องอย่างน้อย 3-6 เดือน ช่วงเช้าอย่าลืมหาครีมกันแดดทาซ้ำอีกครั้งหลังใช้

ขนาดและราคา: 1549 บาท (60 มล.) สามารถใช้ได้ 2-3 เดือน

ทางไปช้อป:  คลิกที่นี่ Line shopping ร้าน ogenki ของแท้แน่นอน 100% ไว้ใจได้ นำเข้าโดยตรงมาจากอังกฤษ

 

อันดับที่ 2 The ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

สายสิว สิวอุดตัน สิวผด มีรอยดำ หรือมีรอยแดง ไม่รู้จัก The ordinary สูตรนี้บอกเลยว่าพลาดมาก แค่ส่วนผสมไนอะซินาไมด์ที่ใส่มาเข้มข้น 10% กับซิงค์ 1% ช่วยจัดการสิวตั้งแต่สาเหตุ โดยการควบคุมความมันบนใบหน้าและลดการสร้างเม็ดสีเลยทำให้บริเวณที่เป็นสิว สีผิวรอบๆไม่เข้มขึ้นจนเป็นที่สังเกต อ้าว! คนไม่เป็นสิวแต่หน้ามันใช้ได้ไหม? ตอบเลยว่าใช้ได้สบายมาก เพราะเค้าจะช่วยควบคุมความและฤทธิ์ของไนอะซินาไมด์จะไปช่วยจัดการผิวหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้ดูกระจ่าง จัดการหน้าโทรมหมองๆให้กลับมาดูสว่างสดใส สำหรับเซรั่ม The ordinary สูตรนี้ใครๆก็ใช้ได้

เหมาะกับปัญหาผิวแบบไหน: เป็นสิวผด สิวอุดตัน รอยดำ หน้ามัน ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ

เหมาะกับคนวัยไหน:  15-45 ปี

ความพึงพอใจในผลลัพธ์*: 4.5/5  ไม่ว่าใครก็หลงรักแน่นอน ทาตอนเช้าสังเกตได้ว่าระหว่างวันผิวหน้ามันน้อยลงมากๆ พอหน้าไม่มัน สิวก็ไม่ค่อยมา ส่วนเรื่องรอยดำ ถ้าทาสม่ำเสมอก็ช่วยให้จางลงได้

รีวิวเนื้อเซรั่ม: เนื้อเซรั่ม ใสๆ ขุ่นเล็กน้อย มีความหนืดแต่ทาง่าย ทาแล้วหนึบๆ ผิวเล็กน้อย ต้องรอเค้าซึมและเซ็ตตัวสักพัก ไม่เหนอะผิว

วิธีการใช้แนะนำ: แนะนำให้ทาเช้าและก่อนนอนทุกวันต่อเนื่องอย่างน้อย 3-6 เดือน  ช่วงเช้าอย่าลืมหาครีมกันแดดทาซ้ำอีกครั้งหลังใช้

ขนาดและราคา: 399 บาท (30 มล.) สามารถใช้ได้ 2-3 เดือน

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่ Line shopping ร้าน ogenki ของแท้แน่นอน 100% ไว้ใจได้ นำเข้าโดยตรงมาจากอังกฤษ 

 

อันดับที่ 3 The ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

เซรั่มสีเลือดจาก The ordinary เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เซรั่มสีน่ากลัวแต่ประสิทธิภาพน่ารัก จุดเด่นของเซรั่มนอกจากมีส่วนผสมที่คาดหวังได้อย่าง AHA และ BHA แล้ว ความเข้มข้นที่ใส่มาก็เข้มข้นสุด ไม่ค่อยเห็นแบรนด์ไหนที่ใส่ AHA มาเข้มข้นขนาดนี้ เลยไม่แปลกใจที่ทำไมหลายคนหลงรัก The ordinary เห็นผลปังสุด ยิ่งพวกปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ สูตรนี้เอาอยู่ หรือใครสิวผด สิวอุดตัน เป็นบ่อยเหลือเกิน สูตรนี้ก็เอาอยู่เช่นกัน แต่อย่างที่บอกว่าน้องเค้าเข้มข้นมาก หนุ่มสาวผิวแพ้ง่ายควรหลีกเลี่ยงเลย ไม่งั้นยิ่งใช้จะยิ่งแย่เอา

เหมาะกับปัญหาผิวแบบไหน: เป็นสิวผด สิวอุดตัน รอยดำ หน้ามัน ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ

เหมาะกับคนวัยไหน:  20-45 ปี

ความพึงพอใจในผลลัพธ์: 4/5  เชื่อว่าหากได้ลองใช้คงต้องประทับใจในประสิทธิภาพ เพราะเห็นผลเรื่องผิวขาวกระจ่างใสขึ้นจริง รอยดำดูจางลง ปรับผิวเรียบเนียนขึ้น แต่ก็ติดใจว่าใช้บ่อยๆเห็นจะไม่ได้ เพราะแสบหน้าอยู่เหมือนกัน

รีวิวเนื้อเซรั่ม: เนื้อเซรั่มสีแดงเข้มข้น ทาง่าย ทาแล้วผิวจะมีสีแดงตามสีเซรั่มเล็กน้อย แต่ด้วยความที่ส่วนผสมค่อนข้างแรงอาจมีแสบผิวบ้าง แนะนำให้เทสก่อนใช้

วิธีการใช้แนะนำ: แนะนำให้ก่อนนอนสัปดาห์ละ 2-4 ครั้ง (แล้วแต่สภาพผิวหน้า) ต่อเนื่องอย่างน้อย 3-6 เดือน คู่กับสกินแคร์ตัวอื่นและช่วงเช้าสำคัญมากห้ามลืมทาครีมกันแดดเด็ดขาด

ขนาดและราคา: 549 บาท (30 มล.) สามารถใช้ได้ 2-3 เดือน

พิกัดคลิกที่นี่ Line shopping ร้าน ogenki ของแท้แน่นอน 100% ไว้ใจได้ นำเข้าโดยตรงมาจากอังกฤษ 

 

อันดับที่ 4 The Ordinary Buffet + Copper Peptides 1%

มาถึง The ordinary อีกสูตร ที่เหมาะกับสายไม่อยากแก่ ริ้วรอยเริ่มถามหา ผิวหย่อนคล้อยไม่กระชับเหมือนแต่ก่อน แนะนำเลยกับสูตรนี้ที่หลายคนคอนเฟิร์มว่าปังไม่แพ้อันดับที่ 1 ด้วยส่วนผสมของเปปไทด์ที่ใส่มาแบบบุฟเฟต์แล้วยังมีส่วนผสมของคอปเปอร์มาเสริมประสิทธิภาพให้เห็นผลดีขึ้นไปอีก ส่วนผสมคอปเปอร์เปปไทด์นี้นอกจากช่วยอัพผิวเฟิร์มแล้วยังช่วยกระชับรูขุมขน ชะลอไม่ให้กว้างเพิ่มขึ้นไปอีก และเท่าที่ได้ยินมาหลายคนบอกว่าใช้สูตรนี้แล้วผิวสมูธ ลื่นเนียนขึ้นชัดเจน ส่วนริ้วรอยกับรูขุมขนถ้าใช้ต่อเนื่องรับรองเปลี่ยนไปแน่นอนแต่จะมากน้อยก็ขึ้นกับสภาพผิวของบุคคลนั้นๆ ส่วนมากใช้ต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 2-3 เดือนจะค่อยๆสังเกตเห็น

เหมาะกับปัญหาผิวแบบไหน: รูขุมขนกว้าง ริ้วรอย ผิวแห้ง ผิวหยาบกร้าน ผิวเหี่ยวไม่ยืดหยุ่น

เหมาะกับคนวัยไหน 25-70 ปี

ความพึงพอใจในผลลัพธ์*: 5/5 ความอิ่มฟูและความเรียบเนียนของผิวสังเกตได้ตั้งแต่เริ่มใช้ได้ไม่นานเท่าไร ยิ่งช่วงไหนที่ผิวโทรมๆ เซรั่มตัวนี้อย่างกับของวิเศษฟื้นฟูความผิวดีอย่างทันใจ ส่วนริ้วรอยและรูขุมขนคงต้องให้เวลาเซรั่มค่อยทำงานเสียหน่อยซึ่งคิดว่าไม่ต่ำกว่า 1-6 เดือนแล้วแต่สภาพผิวของแต่ละบุคคล

รีวิวเนื้อเซรั่ม: เนื้อเซรั่มสีน้ำเงิน ค่อนข้างหนืด แต่ทาง่าย ทาแล้วเย็นๆผิว รอเค้าซึมแปปนึงไม่ทิ้งความเหนอะผิว

วิธีการใช้แนะนำ: แนะนำให้ทาเช้าและก่อนนอนทุกวันต่อเนื่องอย่างน้อย 3-6 เดือน ช่วงเช้าอย่าลืมหาครีมกันแดดทาซ้ำอีกครั้งหลังใช้

ขนาดและราคา:  ราคา 1450 บาท (30 มล.) สามารถใช้ได้ 2-3 เดือน

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่ Line shopping ร้าน ogenki ของแท้แน่นอน 100% ไว้ใจได้ นำเข้าโดยตรงมาจากอังกฤษ 

 

รีวิว The Ordinary ของแท้

 

อันดับที่ 5 The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG

เบื่อที่สุดกับปัญหาใต้ตา ยิ่งวันไหนทำงานดึก นอนไม่พอ อาการตาคล้ำเป็นหมีแพนด้า ตาบวมเต่งเหมือนคนป่วยมาให้เห็นทันใจ หากใครเคยมีประสบการณ์นี้การมีตัวช่วยดีๆสักตัว เหมือนสวรรค์มาโปรด The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG สูตรนี้ได้ยินและได้รับการคอนเฟิร์มจากผู้ใช้หลายคนบอกว่าคุ้มสุด เห็นผลทันใจ (ขอหมายเหตุไว้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและความหนักหน่วงของแต่ละคนด้วย) มีส่วนผสมของคาเฟเข้มข้น 5% ลดอาการบวมและดูแลรอยคล้ำรอบดวงตา สูตรนี้ทำงานโดยการรวมคาเฟอีนความเข้มข้นสูงเข้ากับ epigallocatechin gallatyl glucoside (EGCG) บริสุทธิ์สูง ลดอนุมูลอิสระเพื่อชะลอไม่ให้ปัญหาใหม่เกิดขึ้นอีก

เหมาะกับปัญหาผิวแบบไหน: ใต้ตาดำ รอบตาบวม ใต้ตาเหี่ยวย่น

เหมาะกับคนวัยไหน:  25-70 ปี

ความพึงพอใจในผลลัพธ์*: 4.5/5  ปัญหาใต้ตาเป็นปัญหาที่พบเกือบทุกคน เซรั่มหรือครีมใต้ตาดีๆสักตัวหายาก แต่สำหรับเซรั่มสูตรนี้ของ The Ordinary ผ่าน เห็นการเปลี่ยนแปลงหลังใช้ อาการบวมๆทาก่อนนอนสังเกตว่าตอนเช้าดีขึ้นชัดเลย ส่วนอาการตาคล้ำก็พอช่วยได้ แต่ถ้าตาคล้ำหรือบวมจากภูมิแพ้จะไม่ค่อยเห็นผล ดังนั้นควรแยกสาเหตุของปัญหาให้ได้ก่อน

รีวิวเนื้อเซรั่ม: เซรั่มสีเหลืองอมน้ำตาลอ่อนๆ เนื้อหนืดเล็กน้อย ทาง่ายไม่เหนอะผิว รอซึมไม่นาน

วิธีการใช้แนะนำ: แนะนำให้ทาเช้าและก่อนนอนทุกวันต่อเนื่องอย่างน้อย 3-6 เดือน ช่วงเช้าอย่าลืมหาครีมกันแดดทาซ้ำอีกครั้งหลังใช้

ขนาดและราคา:  ราคา 449 บาท (30 มล.) สามารถใช้ได้ 2-3 เดือน

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่ Line shopping ร้าน ogenki ของแท้แน่นอน 100% ไว้ใจได้ นำเข้าโดยตรงมาจากอังกฤษ 

 

อันดับที่ 6 The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

ฝ้ากระ จุดด่างดำ ปัญหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ยังไม่ 30 กระเล็กๆ ฝ้าจางๆก็เริ่มปรากฏมาให้เห็น หรือนั่นจะสัญญาณของความแก่ รู้สึกรับตัวเองไม่ได้ ใครเคยรู้สึกแบบนี้บ้าง?  The Ordinary สูตรนี้ใส่ส่วนผสมของ Alpha Arbutin ออกฤทธิ์โดยการลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิว เลยสามารถช่วยเคลียร์ฝ้ากระ หรือจุดด่างดำเล็กๆได้ แล้วยังใส่ไฮยาลูรอน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวนุ่มอิ่มฟู นอกจากสูตรนี้จะช่วยลดฝ้ากระ จุดด่างดำแล้วยังช่วยปรับสีผิวสำหรับคนที่อยากมีผิวอยากขาวกระจ่างใส หรือสีผิวไม่สม่ำเสมออีกด้วย

เหมาะกับปัญหาผิวแบบไหน: มีฝ้ากระ จุดด่างดำ มีรอยดำ ผิวหมองคล้ำ ผิวขาดน้ำ ผิวแห้งหยาบกร้าน

เหมาะกับคนวัยไหน:  25-70 ปี

ความพึงพอใจในผลลัพธ์*: 4.5/5  ฝ้าจางๆที่เริ่มขึ้นตั้งแต่อายุ  29 อยากได้สกินแคร์สักตัว The Ordinary สูตรนี้เลย ตั้งแต่เริ่มใช้  สังเกตได้ว่าฝ้าไม่เข้มขึ้น ยิ่งใช้ต่อเนื่องยิ่งเห็นผลชัดเจน ผิวหน้าก็นุ่มอิ่มฟู ดูสุขภาพดีด้วย

รีวิวเนื้อเซรั่ม: เนื้อเซรั่มใส (หรืออมชมพูเล็กน้อย เพราะผลัตภัณฑ์สามารถสีเปลี่ยนได้โดยไม่กระทบกับประสิทธิภาพการใช้งาน) หนืดเล็กน้อย แต่ทาง่ายสบายผิว

วิธีการใช้แนะนำ: แนะนำให้ทาเช้าและก่อนนอนทุกวันต่อเนื่องอย่างน้อย 3-6 เดือน ช่วงเช้าอย่าลืมหาครีมกันแดดทาซ้ำอีกครั้งหลังใช้

ขนาดและราคา:  ราคา 689 บาท (30 มล.) สามารถใช้ได้ 2-3 เดือน

ทางไปช้อป:  คลิกที่นี่ Line shopping ร้าน ogenki ของแท้แน่นอน 100% ไว้ใจได้ นำเข้าโดยตรงมาจากอังกฤษ หรือร้านช้อปปี้ของเขาก็ ช้อปที่นี่

 

อันดับที่ 7 The Ordinary Matrixyl 10% + HA

ผิวไม่ค่อยนุ่มเลย จับไปทำไมรู้สึกกร้านสุดๆ ริ้วรอยเล็กๆบริเวณหน้าผากเริ่มปรากฏให้เห็นแล้ว!! นี่เราแก่แล้วหรือ? หยิบ The ordinary สูตรนี้ขึ้นมาลองทา ด้วยส่วนผสมของเปปไทด์  Matrixyl ช่วยปรับเปลี่ยนผิวที่ขาดความยืดหยุ่น แห้งกร้าน ให้ค่อยๆกลับมานุ่มอิ่มฟูขึ้น และเคลียร์ริ้วรอยร่องตื้นที่เกิดชั่วคราวเวลาแสดงสีหน้าให้ค่อยๆลดลง ผสมผสานกับไฮยาลูรอน ช่วยกักเก็บน้ำให้กับผิว ผิวเลยนุ่มอิ่มฟู ยิ่งถ้าทาทุกวันจะต้องหลงรักผิวตัวเองอย่างแน่นอน

เหมาะกับปัญหาผิวแบบไหน: ผิวขาดน้ำ ผิวแห้ง ผิวหยาบกร้านขาดความยืดหยุ่น ริ้วรอยตื้นๆ

เหมาะกับคนวัยไหน 25-70 ปี

ความพึงพอใจในผลลัพธ์*: 4.5/5 ผิวเกิดการเปลี่ยนแปลงชัดเจนตั้งแต่เริ่มใช้ในเรื่องของผิวนุ่มและค่อนข้างอิ่มฟูขึ้น ยิ่งใช้ทุกวันก็จะหลงรักผิวของตนเองมากเลย เซรั่มสามารถช่วยลด fine line เล็กๆ ที่บริเวณหน้าผากได้ แต่ต้องใช้ต่อเนื่องสักช่วงหนึ่ง

รีวิวเนื้อเซรั่ม: เนื้อเซรั่มใส ขุ่นเล็กน้อย ค่อนข้างเหลวไม่หนืดมาก ทาแล้วรอซึมไม่นาน สบายผิว

วิธีการใช้แนะนำ: แนะนำให้ทาเช้าและก่อนนอนทุกวันต่อเนื่องอย่างน้อย 3-6 เดือน ช่วงเช้าอย่าลืมหาครีมกันแดดทาซ้ำอีกครั้งหลังใช้

ขนาดและราคา:  ราคา 689 บาท (30 มล.) สามารถใช้ได้ 2-3 เดือน

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่ Line shopping ร้าน ogenki ของแท้แน่นอน 100% ไว้ใจได้ นำเข้าโดยตรงมาจากอังกฤษ 

 

เชื่อว่าหากใครหลายคนได้ทดลองใช้ The ordinary แล้วจะหลงรักอย่างแน่นอน ด้วยประสิทธิภาพและราคาที่สมเหตุสมผล ไม่แพงจนกระทบกับค่าใช้จ่ายด้านอื่นๆ แต่อย่างไรก็ตามใครเหมาะกับตัวไหน ก็ลองเลือกตามสภาพปัญหาผิวที่เจอ ส่วนใครไม่แน่ใจว่าสินค้าเป็นของจริงหรือไม่ Choicechecker แก้ปัญหาให้แล้ว สามารถกดสั่งตรงที่ร้าน คลิกที่นี่ ร้าน ogenki ของแท้แน่นอน 100% ไว้ใจได้ นำเข้าโดยตรงมาจากอังกฤษ ซึ่งเป็นร้านที่ทางเราดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียดเรียบร้อยแล้ว

 

หมายเหตุ ความพึงพอใจในผลลัพธ์ ทาง Choicechecker ได้ทำการส่งผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้ที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์นั้นๆ ทั้งทีมงานชอยซ์เช็คเกอร์ หรือคนรู้จักทดลองใช้จริง


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ส่วนผสมดีน่าใช้ค่ะ
20/05/2023 00:59
เซรั่มคือดีงามช่วยได้เยอะเลยครับ
21/03/2023 19:54
มีแต่เซรั่มช่วยลดปัญหาผิวหน้าได้ดีมากเลยคะ
13/03/2023 13:35
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่า
03/03/2023 12:09
อาานแล้วอยากลองตัวคาเฟอีนเลยค่ะ กำลังหาที่บำรุงรอบดวงตาอยู่เลย
02/03/2023 16:26
มีหลายสูตรมากเลยค่ะ ดีจัง
01/03/2023 19:23
น่าลองน่าใช้เกือบทุกตัวเลยนะคะ
21/02/2023 20:23
น่าใช้มากๆเลยค่ะ
18/02/2023 13:40
น้องใชดีมากๆเลยค่ะ
17/02/2023 16:24
ดีเว่อร์ น่าลองทุกตัวเลย
17/02/2023 13:47
ขอบคุณ​สำหรับ​ข้อมูล​ค่า อยากลองใช้หลายตัวเลย
16/02/2023 21:04