ชำแหละส่วนผสม+รีวิวสกินแคร์ DE CHARM ตัวช่วยเสริมผิวแข็งแรงในทุกวัน ดีจริงหรือแค่จกตา?

โดย Admin_ChoiceChecker02 01/02/2023

ปัญหาผิวแก้ยาก เพราะผิวอ่อนแอรึเปล่า?

หลายคนบ่นกันเยอะ ผิวมีปัญหาบ่อยมา เดี๋ยวสิวบุกบ้าง ผิวแห้ง แต่งหน้าไม่ติดบ้าง บางครั้งก็เป็นผด ผื่น ระคายเคืองผิวง่ายบ้าง เจ๊จะบอกว่าทั้งหมดนี้เป็นสัญญาณของผิวอ่อนแอทั้งนั้นเลยนะ

 

ผิวอ่อนแอ จะรู้ได้อย่างไร?

ผิวสุขภาพดี ผิวในฝันของทุกๆ คนก็จะเป็นผิวที่ไม่งอแง ไม่แห้งไป ไม่มันไป ผิวแข็งแรงไม่แพ้ระคายเคืองง่าย หรือไม่เป็นสิวเก่ง ซึ่งแล้เราจะรู้ได้ยังไงว่าผิวเราอ่อนแอ เจ๊บอกเลยว่าสังเกตไม่ยาก เพราะอาการน้องเค้าจะฟ้องแบบเด่นๆเลย สังเกตง่ายๆ เลย เมื่อไหร่ที่ผิวเราเริ่มอ่อนแอ เกราะป้องกันผิวอ่อนแอ ความผิวแห้งลอก แต่งหน้ายาก แต่งเท่าไหร่ก็ไม่ติด หรือมีความแพ้ง่าย ระคายเคืองเก่ง สิวบุกเก่ง ทั้งหมดนี่ก็คือสาเหตุมาจากผิวอ่อนแอ บำรุงผิวไม่ดี หรือจุลินทรีย์บนผิวอ่อนแอจนสร้างเรื่องนั่นเองค่าา

 

เลือกทางลัดไปอ่านหัวข้อที่สนใจเลย

 

วิธีแก้ปัญหาผิวอ่อนแอ / เสริมผิวให้แข็งแรงขึ้น

วิธีแก้หรือวิธีอัพผิวให้กลับมาแข็งแรง ก็ต้องเริ่มต้นจากการหันมาบำรุงผิว ดูแลผิวให้ดี เลือกสกินแคร์ที่มีส่วนผสมที่ดีกับผิว หมั่นบำรุงทุกวันจะยิ่งช่วยให้ผิวแข็งแรง และปัญหาสิว ผิวอ่อนแอ ผิวแห้งลอก แต่งหน้าไม่ติดก็จะค่อยๆ ลดลง และกลับมามีสุขภาพดีได้

 

รีวิว de charm

 

ที่สำคัญการเลือกสกินแคร์ที่มีส่วนผสมช่วยดูแล Microbiome หรือ จุลินทรีย์ตัวจิ๋วบนผิวก็ยิ่งช่วยเสริมให้ Skin Barrier ของเราแข็งแรงมากขึ้น เพราะน้องๆ จุลินทรีย์ดีบนผิวเราเค้าทำหน้าที่ช่วยสร้างความสมดุลให้ผิว ยับยั้งเชื้อโรคที่จะเข้ามาก่อตัวในผิวเรา และยังคอยเสริมระบบภูมิคุ้มกันในผิว ไม่ให้เกิดการแพ้ การอักเสบบนผิวได้ง่ายๆ อีกด้วย

 

เล่ามาขนาดนี้ ใครที่ผิวมีปัญหาบ่อย ผิวอ่อนแอ วันนี้เจ๊มีสกินแคร์ที่มีส่วนผสมเป็น Probiotics ถึง 5 ชนิด มาช่วยเสริม Microbiome ในผิว และยังมีส่วนผสมช่วยดูแลผิว ป้องกันปัญหาผิวทั้ง ริ้วรอย สีผิวไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำ ซึ่งเจ๊บอกเลยว่าราคาเค้าก็น่ารัก น่าคบหาเลยแหละ ตามมาดูรีวิวชำแหละส่วนผสมเต็มๆ ของ DE CHAME ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์กันเลย

 

ชำแหละส่วนผสม DE CHARM ADVANCED YOUTH SKIN BOOSTER

Skin booster สุดเข้มข้น ใช้เตรียมผิวก่อนรับการบำรุงที่อัดส่วนผสมมาแน่นๆ ทั้งช่วยให้ผิวแข็งแรง และยังช่วยอัพผิวให้ดูไบร์ทขึ้นได้ด้วย

วิธีการใช้: ใช้ในขั้นตอน Pre serum เตรียมผิวก่อนรับการบำรุง สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

 

รีวิว de charm

 

ส่วนผสมที่น่าสนใจ DE CHARM ADVANCED YOUTH SKIN BOOSTER

กลุ่ม Microbiome เสริมผิวให้แข็งแรง

  • Lactobacillus Ferment และ Probiotics รวม 5 ชนิด เสริมจุลินทรีย์ดีในผิว เพิ่มผิวให้แข็งแรงขึ้น ที่สำคัญยังช่วยป้องกันการเกิดปัญหาได้รอบด้าน ทั้งสิว ผิวแห้งลอก ผิวอ่อนแอ ระคายเคืองง่าย บอกเลยว่าแค่ส่วนผสมนี้เจ๊ก็ว่าคุ้มแล้วนะ

กลุ่มอัพผิวไบร์ท ลดเลือดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

  • Brigtnol (PHENYLETHYL RESORCINOL) เป็นสาร Whitening ช่วยอัพผิวไบร์ท ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำด้วย
  • Niacinamide อีกหนึ่งส่วนผสมยอดฮิตที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำเค้าก็ใส่มาด้วยนะ

กลุ่มเพิ่มผิวอิ่มฟู ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุนชมขน

  • แก๊ง Peptides (MATRIXYL 3000 High dose) เค้าใส่เปปไทด์มาจุกๆ ใส่มาแบบหลายตัว เน้นช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ช่วยให้ริ้วรอยและรูขุมขนดูตื้นขึ้น ผิวดูอิ่มฟู
  • Hyaluronic Acid อีกหนึ่งส่วนผสมที่นอกจากช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแล้วยังช่วยเรื่องเพิ่มความอิ่มฟูให้ผิว และเมื่อใช้ในระยะยาวก็สามารถช่วยกู้ริ้วรอยร่องตื้นได้ด้วย

 

รีวิวเนื้อสัมผัสDE CHARM ADVANCED YOUTH SKIN BOOSTER : เนื้อเซรั่มใส เหลว ทาแล้วได้ฟีลฉ่ำๆ หลังเซรั่มเซ็ตตัวจะมีความเคลือบผิวทิ้งความฉ่ำวาวไว้ แบบช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีแต่ไม่มันเยิ้ม มีกลิ่นหอมแนวลูกคุณเหมือนกันทั้งเซ็ต

ขนาด/ราคา: 7 ml/ ฿ 89 โปรโมชั่น ฿ 79, 30 ml/ ฿ 3,580 โปรโมชั่น ฿ 890

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

 

ชำแหละส่วนผสม DE CHARM ADVANCED YOUTH INTENSE SERUM

เซรั่มเข้มข้นที่มีส่วนผสมของ Bakuchiol ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้แบบอ่อนโยน และยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวมีสุขภาพดี อิ่มฟู ดูโกลว์ฉ่ำน้ำด้วย

วิธีการใช้: ใช้ในขั้นตอนเซรั่มเข้มข้นบำรุงผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย

 

รีวิว de charm

 

ส่วนผสมที่น่าสนใจ DE CHARM ADVANCED YOUTH INTENSE SERUM

กลุ่มลดเลือนริ้วรอย

  • Bakuchiol ส่วนผสมฝาแฝด Vitamin A ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ และอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ใช้ง่ายมากกว่าการใช้วิตามินเอทั่วๆ ไปได้ เจ๊บอกเลยว่าเค้าใส่ Bakuchiol มาด้วยคือปังมาก คุ้มมากกก
  • แก๊ง Peptides (MATRIXYL 3000 High dose) แก๊งเปปไทด์หลายตัว ที่มาเน้นช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ช่วยให้ริ้วรอยและรูขุมขนดูตื้นขึ้น ผิวดูอิ่มฟูขึ้น

กลุ่มเสริมเกราะป้องกันผิว

  • Lactobacillus Ferment และ Probiotics รวม 5 ชนิด เป็น Microbiome ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว กระตุ้นภูมิคุ้มกันผิวให้ทำงานได้เต็มที่มากขึ้น ช่วยให้ผิวแข็งแรงได้ในระยะยาว ลดปัญหาผิวกวนใจทั้งเรื่องผิวอ่อนแอ สิวบุก ผิวแห้งลอกแต่งหน้าไม่ติด

กลุ่มต้านอนุมูลอิสระ

  • Bio Pink Oil เป็นสาร Anti-Oxidant ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะทั้งแสงแดด UV ฝุ่นมลภาวะที่ต้องเจอในชีวิตประจำวัน

กลุ่มอัพความกระจ่างใส

  • BRIGHTNOL (PHENYLETHYL RESORCINOL) สารไวท์เทนนิ่ง ช่วยปรับผิวไบร์ท อัพความกระจ่างใส่ให้ผิว
  • Niacinamide ส่วนผสมตัวฮอต ช่วยเรื่องปรับผิวกระจ่างใสและยังช่วยลดเลือนรอยดำ จุดด่างดำบนผิวได้ด้วยนะ

 

รีวิวเนื้อสัมผัสDE CHARM ADVANCED YOUTH INTENSE SERUM: เนื้อเซรั่มสีขาวเข้มข้น ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่ายสบายผิวมาก ซึมค่อนข้างไว หลังซึมแล้วผิวดูโกลว์ มีความเคลือบผิวให้ดูฉ่ำวาวแบบไม่ได้มันเยิ้ม มีกลิ่นหอมแนวลูกคุณเหมือนกันทั้งเซ็ต

ขนาด/ราคา:  7 ml/ ฿ 89 โปรโมชั่น ฿ 79, 18 ml/ ฿ 2,580 โปรโมชั่น ฿ 690

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

ใครอยากลองตัว Skin Booster กับ Serum แอบกระซิบบอกว่าเค้ามีแบบซอง ไซส์มินิให้ลองใช้ก่อนด้วยนะ ราคาก็น่ารัก น่าคบหา ตามไปซื้อกันได้เลย

 

ีรีวิว de charm

 

ชำแหละส่วนผสม DE CHARM ADVANCED YOUTH RESTORING  NIGHT CREAM

มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวแข็งแรง และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ อิ่มฟูไม่แห้งลอก และยังมีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของผิวได้ด้วย

วิธีการใช้: ใช้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

 

ส่วนผสมที่น่าสนใจDE CHARM ADVANCED YOUTH RESTORING  NIGHT CREAM

กลุ่มต้านอนุมูลอิสระ

  • Bio Pink Oil เป็นสาร Anti-Oxidant ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะทั้งแสงแดด UV ที่ต้องเจอในชีวิตประจำวัน และยังช่วยฟื้นฟูผิวจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะในแต่ละวันด้วย

กลุ่มผลัดเซลล์ผิว

  • PHA เค้าใช้เป็น PHA ซึ่งเป็นส่วนผสมหรือกรดผลัดเซลล์ผิวที่มีความอ่อนโยนมากกว่า AHA/BHA ที่เราคุ้นเคยกัน ทำให้ลดความเสี่ยงเรื่องการระคายเคืองลงได้ และเค้ายังมีความสามารถช่วยในเรื่องปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และสัมผัสเรียบเนียนกันด้วยนะ

กลุ่มเสริมเกราะป้องกันผิว

  • Probiotics รวม 5 ชนิด เค้ายังคงใส่ Probiotics มาช่วยเสริมความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิว ดูแลปรับความสมดุลบนผิว และช่วยให้ภูมิคุ้นกันผิวทำงานได้ดีขึ้น ช่วยลดปัญหาผิวอ่อนแอ เป็นสิวง่าย แพ้ง่ายตามมาได้

กลุ่มปลอบประโลมผิว

  • CENTELLA &MADECASSOSIDE หรือสารสกัดจากใบบัวบก อีกหนึ่งส่วนผสมยอดฮิตที่ช่วยปลอบประดลมผิวให้ผิวผ่อนคลาย จากการถูกมลภาวะทำร้ายในแต่ละวัน และยังช่วยลดอนุมูลอิสระด้วยนะ

กลุ่มกักเก็บความชุ่มชื้น

  • Panthenol (Vitamin B5) น้องเป็น humectant ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียน้ำหรือความชุ่มชื้น ช่วยซ่อมแซมผิว และทำให้ผิวแลดูมีสุขภาพดีขึ้น
  • Hyaluronic Acid เป็น humectant อีกตัวทำหน้าที่ช่วยดูดน้ำมากักเก็บไว้ ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู สัมผัสดูเรียบเนียนขึ้น และใช้ติดต่อกันนานๆยังสามารถหวังผลเรื่องลดริ้วรอยร่องตื้นได้ด้วย ที่สำคัญเค้ายังใส่มาแบบหลายขนาดโมเลกุล ช่วยให้ความชุ่มชื้นให้ผิวได้ครบ

กลุ่มอัพความกระจ่างใส

  • Niacinamide ส่วนผสมตัวฮอต ช่วยเรื่องปรับผิวกระจ่างใสและยังช่วยลดเลือนรอยดำ จุดด่างดำบนผิว

 

รีวิว de charm

 

รีวิวเนื้อสัมผัส DE CHARM ADVANCED YOUTH RESTORING  NIGHT CREAMเนื้อเป็นเจลครีม ทาแล้วสบายผิวมาก ถึงจะบอกว่าเป็นไนท์ครีม แต่เนื้อสัมผัสสบายผิวมากจนคิดว่าใช้ตอนกลางวันได้เลย ทาแล้วผิวฉ่ำโกลว์นิดๆ มีกลิ่นหอมแนวลูกคุณเหมือนกันทั้งเซ็ต

ขนาด/ราคา: 30 ml/ ฿ 3,580 โปรโมชั่น ฿ 890

ทางไปช้อป: คลิกที่นี่

 

 

🙏คอนเทนต์นี้ได้รับการสนับสนุนสุดน่ารักจากแบรนด์ DE CHARM🙏


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ผลิตภัณฑ์น่าใช้จังค่ะ
22/05/2023 01:18
น่าสนใจมากเลยค่ะ
16/02/2023 06:17
ข้อมูลดีมากค่า ประกอบการตัดสินใจได้ดีเลย
10/02/2023 09:00
น่าลองมากค่ะ
07/02/2023 12:03
ครีมครีมแบบเนื้อเจลแบบนี้มากค่ะ ซึมง่ายไม่เป็นคราบ
07/02/2023 12:03
พอผิวแข็งแรง ก็ลดปัญหาผิวต่างๆไปได้เยอะเลยค่ะ
03/02/2023 23:32
น่าใช้มาก เมื่อวันก่อนจับๆอยู่ในวัตสัน ต้องซื้อน้องมาใช้มั่งละ
02/02/2023 20:58
น้ำหอมเอย อาหารเสริมเอย แบรนนี้คือดีมาก ครีมก็ต้องลองใช้ละคะ
02/02/2023 20:36
ส่วนผสมปังมากแม่
02/02/2023 10:38
ส่วนผสมจุกๆ น่าลองมากค่ะ
02/02/2023 10:36
ทีแรกแอดก็ว่าไม่น่าสนใจ นึกว่าครีมดารา ที่ไหนได้ไปดูบริษัทและส่วนผสม ถือดีเลยค่ะ
02/02/2023 08:56
น่าสนใจงับบ
02/02/2023 07:08
เห็นแบรนด์นี้ในบิวตี้ช็อป เดินวนไปดูหลายรอบมาาก ขอบคุณสำหรับข้อมูลแน่น ๆ ค่าา
01/02/2023 21:36