รีวิวอาหารเสริมของคนนั่งๆ นอนๆ กินๆ ช่วง WFH

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 29/10/2021

ยุคนี้แล้วจะมีรูปร่างแบบไหนก็ได้ค่ะ แต่ต้องรักษาสุขภาพภายในให้เฮลท์ตี้~ ช่วง WFH อยู่แต่บ้านไม่ได้มีกิจกรรมแอคทีฟใดๆให้ต้องขยับร่างกายแบบนี้ แอบเสี่ยงที่ร่างกายจะอ่อนแอลง ปัญหาสุขภาพมาหาไม่ทันตั้งตัว! ต้องจัดการก่อนสายไป 

 

3 ปัญหาหลักที่มีพร้อมกับความสบายในช่วง Work From Home

เปิดแอร์เย็นสบาย~ เปื่อยเป็นสลอตไม่อยากทำอะไร

กินเสร็จแล้วนั่งๆนอนๆ ดูซีรี่ส์ ไถเฟซ เล่นเกมส์

ไม่สามารถหยุดปากได้ กินจุกจิก เปิดตู้เย็นตลอดเวลา 

 

รีวิวอาหารเสริม

 

สารภาพมาซะดีๆ ใครที่กำลังเป็นแบบนี้รู้มั้ยว่าคุณตกอยู่ในความเสี่ยง! ไม่ใช่แค่เหนียงยานเนื้อย้วย  แต่ความน่ากลัวที่แท้จริงคือ #ปัญหาสุขภาพ เบาหวาน ความดัน โรคเจ้ากรรมที่จะตามมาอีกเพียบ #สุขภาพข้างในแย่สะท้อนมาถึงผิวพรรณที่ไม่ดี ได้นะ

เปิดแอร์เย็นฉ่ำ สบายเราแต่ร่างกายอาจแย่นะ รู้ยัง? เวลาที่อยู่ในห้องแอร์หนาวๆ ร่างกายเราก็เย็นลงทำให้รู้สึกง่วง เพราะเวลาที่อุณหภูมิร่างกายลดต่ำ → กระบวนการเผาผลาญแย่ลง การไหลเวียนเลือดไม่ดี ในเลือดมีสารอาหารที่จะถูกส่งไปเลี้ยงสมอง-ผิว ถ้าไหวเวียนได้ไม่เต็มที่ สมองเราก็จะไม่แอคทีฟ ผิวพรรณก็แห้งดูไม่มีน้ำไม่มีนวล

กินเสร็จนั่งๆนอนๆ หลังกินข้าวระดับน้ำตาลในเลือดจะสูง ถ้าเราอยู่นิ่งๆไม่ค่อยเคลื่อนไหวร่างกายก็จัดการน้ำตาลไม่ทันใช้ น้ำตาลในเลือดสูง → ทำให้รู้สึกหิวบ่อยกว่าเดิม (อินซูลินเป็นฮอร์โมนจัดการน้ำตาล แต่ถ้ามีเยอะเกินร่างกายจะดื้ออินซูลิน ทำให้รู้สึกโหย อยากกินมากขึ้นๆ สุดท้ายก็จะกินเยอะเกินจำเป็น) ท้ายที่สุดน้ำตาลพวกนี้ถูกเปลี่ยนเป็นไขมันสะสมในจุดที่เราไม่อยากได้

หยุดกินไม่ได้ กินเท่าไหร่ก็ไม่อิ่ม เคยได้ยินมั้ยว่าอาหารอร่อยที่สุดคือ แป้ง+น้ำมัน ของโปรดใครหลายคน หรือต่อให้เลือกกิน ผัก/แป้ง เยอะเลย แต่สารอาหารไม่ครบก็มีปัญหาได้เหมือนกันค่ะ

 

ปัญหาทั้งหมดนี้ไม่ใช่แค่เรื่องรูปร่างนะคะ เราจะมีหุ่นแบบไหนก็ได้ แต่ขอให้สุขภาพภายในดี (มันก็จะสะท้อนออกมาที่ผิวพรรณที่ดูดีด้วย)


รีวิววิตามิน

 

ทางออกจากไลฟ์สไตล์กินๆนอนๆแบบ WFH 

▼ ลดการเก็บน้องไขเข้าร่าง : ร่างกายหวงน้องไขมากก เวลากินแป้ง-น้ำตาล-ไขมันจะถูกเก็บเป็นไขมัน เพราะเอามาใช้เป็นพลังงานให้อวัยวะต่างๆง่าย และในสภาวะฉุกเฉินก็ใช้เป็นพลังงานสำรองได้

ขัดขวางกระบวนการย่อยน้ำตาลไปเป็นน้องไขส่วนเกินสะสมตามพุง แขน ขา

ไม่กินจุกจิก หวานไป เค็มไป : รักษาระดับฮอร์โมนอินซูลินให้เป็นปกติ ระวังการกินหวานไป เค็มไป กินจุกจิกทั้งวันก็ไม่ควรเพราะมันทำให้ร่างกายส่งอินซูลินออกมาตลอด

เลือกกินอาหารที่อิ่มนานขึ้น : เลือกกินอะไรที่ทำให้อิ่มนานขึ้น เช่น ไฟเบอร์ ที่พอเรากินเข้าไปเค้าจะบวมอืดในท้อง หรือโปรตีนที่ทำให้อิ่มอยู่ท้องนานกว่า

กินคาร์บ(แป้ง)-ไขมัน-น้ำตาลให้น้อยลง : คือยังกินได้แต่พยายามลดให้น้อยกว่า โปรตีนและผัก

 

▲ เคลียร์น้องไขที่มีอยู่ออกไป : ทั้งของเก่าที่สะสมอยู่&ของใหม่ที่เข้ามาก็ต้องถูกเคลียร์ออก

เร่งจัดการสารอาหารให้เป็นพลังงาน (โดยเฉพาะคาร์บ โปรตีน ไขมัน) ก่อนที่จะสะสมจนกลายเป็นส่วนเกิน

ขยับตัวเบาๆ แต่บ่อยๆ (หลังกินเสร็จยิ่งต้องทำ!) จะทำงานบ้าน ล้างจาน เล่นโยคะเบาๆ เดินไปเซเว่นหน้าปากซอยก็ได้


 

รีวิวอาหารเสริม Blackmore Meta Pro Advance - สำหรับไลฟ์สไตล์แบบสลอตช่วง WFH

สำหรับช่วง WFH ที่หลายๆคนประสบปัญหาน้ำหนักขึ้น ตัวบวม และต้องการมองหาวิตามินที่ช่วยเผาผลาญ เอาใจพฤติกรรมของคนนั่งๆ กินๆ นอนๆ รีวิววิตามินที่เหมาะกับพฤติกรรมช่วง WFH ทำให้ระบบเผาผลาญ หรือ Metabolism ของเราลดลง ซึ่งหากต้องการมองหาตัวช่วย ChoiceChecker มองว่า Blackmore Meta Pro Advance ครอบคลุมดีนะ และด้วยความเป็น Blackmore มาตรฐานการผลิตของประเทศออสเตรเลียที่ค่อนข้างเข้มงวดและรักษามาตรฐานแบรนด์ได้ดีมาตลอด  

 

ส่วนผสมของอาหารเสริม  Blackmore Meta Pro Advance

เป็นอาหารเสริมมีส่วนผสมในอาหารที่ช่วยคลียร์น้องไขที่พุง ต้นแขน ต้นขา

สารสกัดจากแอฟริกันแมงโก้ซีด(300 มก.) 

 

ส่วนผสมในอาหารที่ช่วยเร่งการจัดการสารอาหารให้เป็นพลังงาน

สารสกัดจากแอฟริกันแมงโก้ซีด 

โครเมียม(50 มคก.) 

สังกะสี(4 มก.) วิตามิน B1(1 มก.), B2(1 มก.), B5(5 มก.) และไบโอติน(30 มคก.)
 

ส่วนผสมในอาหารที่ช่วยอัพความสดชื่นให้ร่างกายไม่รู้สึกโหย

ธาตุเหล็ก(5 มก.) ทองแดง(0.8 มก.) วิตามิน B1, B2, B5 และไบโอติน 

สารสกัดจากแอฟริกันแมงโก้ซีด

 

ส่วนผสมในอาหารที่ช่วยจัดการน้องไขที่อยู่ผิดที่ผิดทาง อัพสุขภาพให้เฮลท์ตี้ขึ้น

สารสกัดจากแอฟริกันแมงโก้ซีด

 

รีวิวอาหารเสริม Blackmore Meta Pro Advance : ตัวเม็ดของอาหารเสริม ไม่ใหญเกินไป ทานง่าย ไม่มีเรื่องกลิ่นแรงกวนใจ ซึ่งเหมาะมากๆ สำหรับคนไม่ชอบกลิ่นยา ถือเป็นวิตามินช่วยในการเผาผลาญสำหรับมนุษย์ออฟฟิศที่อยู่ในช่วง WFH หรือใครที่มีพฤติกรรมนั่งๆ นอนๆ กักตัวอยู่บ้านช่วงโควิดมองหาวิตามินช่วยเผาผลาญและปลอดภัย

*หมายเหตุ* ไม่แนะนำให้ทานในคนที่แพ้อัลบูมิน (โปรตีนจากสารสกัดเมล็ดมะม่วงแอฟริกัน) และคนที่กำลังป่วย (ร่างกายพยายามบอกเราว่า ฉันป่วย ฉันอ่อนแอ) ต้องปรึกษาคุณหมอก่อนทานอาหารเสริมทุกครั้งนะคะ

 

ช่องทางการสั่งซื้อ Line Official : @blackmoresclub

 

ChoiceChecker แอบเห็นเปเปอร์ที่ได้ลงในวารสารทางการแพทย์ของทางแบรนด์ที่เค้าทดสอบเจ้าแอฟริกาแมงโก้ซีด กับคน 102 คนที่น้ำหนักตัวเยอะ(เกิน BMI) ลองไปอ่านดูน้า คลิกอ่านเปเปอร์

💥แอบย้ำอีกรอบ! ไม่แนะนำกับคนที่แพ้อัลบูมิน และคนที่มีโรคประจำตัว ต้องปรึกษาคุณหมอก่อนนะ

 


 

CHOICE CHECKER  เว็บรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า รีวิวอาหารเสริม จากเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ นักขาย นักวิเคราะห์ โดยรวบรวมข้อมูลรีวิวสกินแคร์ และผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างปลอดภัยและได้ประสิทธิภาพที่สุด

รีวิวอาหารเสริม | รีวิววิตามินช่วยลดน้ำหนัก | รีวิววิตามิน Blackmore Meta Pro Advance | รีวิววิตามิน | รีวิว Blackmores  | ผลิตภัณฑ์ความงาม 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


น่าสนใจค่ะ
07/06/2023 14:48
น่าสนใจมากเลยค่ะต้องไปตำแล้ว
26/01/2023 12:59
หัวข้อคือจึ้งมาก ต้องตามมาอ่านอย่างไว
18/08/2022 04:57
พึ่งเห็นสารตัวนี้เลยน่าสนใจมากๆ กำลังอยากกำจัดน้องไขอยู่พอดีเลยค่ะ
15/08/2022 06:12
มีประโยชน์มากเลยค่ะ
06/05/2022 05:01
แอบเห็นเปเปอร์ที่ได้ลงในวารสารทางการแพทย์ของทางแบรนด์ที่เค้าทดสอบเจ้า #แอฟริกันแมงโก้ซีด กับคน 102 คนที่น้ำหนักตัวเยอะ(เกิน BMI) ลองไปอ่านดูน้า https://bit.ly/3EI7Ki7 แอบย้ำอีกรอบ! ไม่แนะนำกับคนที่แพ้อัลบูมิน และคนที่มีโรคประจำตัว ต้องปรึกษาคุณหมอก่อนนะ
30/10/2021 09:51