Clinique Moisture Surge 100H สูตรใหม่ ปรับมาแล้วดีขึ้นยังไง? +เทคนิคเลือกมอยส์เจอไรเซอร์ของทุกสภาพผิว

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 05/04/2021

มอยเจอร์ไรเซอร์สีพีชสุดคิ้วท์ตัวดัง Clinique Moisture Surge 100H เค้าอัพเดทสูตรใหม่ล่าสุด! มีอะไรเปลี่ยนไป และทำไมถึงโดนใจทั้งคนผิวมัน-ผิวแห้ง-ผิวผสม!!


เคยมีปัญหากับการตามหา ‘มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ใช่’ บ้างมั้ยคะ? บางครั้งตัวที่เพื่อนป้ายยากลับไม่เวิร์คกับหน้าเรา หรือจะเชื่อบลอกเกอร์ได้ไงในเมื่อผิวเขาอาจจะไม่เหมือนเราก็ได้

ผิวมัน ถ้าเลือกไม่ดีก็มันเยิ้ม เหนอะหนะไม่สบายตัว

ผิวแห้ง เลือกไม่ดี ทาไปก็เหมือนไม่ทา หน้าแห้งแตกเหมือนเดิม

ผิวผสม นี่หนัก เลือกผิดชีวิตเปลี่ยน จมูก-หน้าผากนี้มันวับ แก้มนี้แห้งกระจาย 

 

สรุปเทคนิคการเลือกมอยส์เจอไรเซอร์ที่ไม่ว่าสภาพผิวแบบไหนก็น่าจะเอาอยู่!

1. ควรเป็นเบสน้ำ  เพราะจะได้ไม่เหนียวเกินไป คนผิวมัน-ผิวผสม ใช้ได้

2. มีสารให้ความชุ่มชื้นประเภท Humectant ช่วยกักเก็บน้ำ ทำให้ผิวเบาสบาย ไม่เหนอะหนะ

3. มีนวัตกรรมที่ทำให้น้ำเคลือบอยู่บนผิวได้นานๆ


ถ้าคุณเลือกมอยส์เจอรไรเซอร์ตามเทคนิคที่เราให้ จะช่วยคลายความกังวลเรื่องมอยส์เจอไรเซอร์ไม่เหมาะกับสภาพผิว  เพราะมันคือพื้นฐานที่ทุกสภาพผิวน่าจะปลื้มค่ะ


ทั้ง 3 ข้อนี้มีอยู่ใน Clinique Moisture Surge 100H มอยส์เจอไรเซอร์สีพีชตัวดัง กับสูตรใหม่ล่าสุดที่สามารถล็อคความชุ่มชื้นไว้บนผิว.!! ส่วนผสมเข้มข้นพัฒนาใหม่ ‘Aloe Vera Bio-Ferment’ ว่านหางจระเข้ที่หมักด้วยจุลินทรีย์แปลงร่างเค้าเป็นสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวเพื่อเติมความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่ ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที 174% ยังคงพบความชุ่มชื้นแม้เวลาผ่านไป 100 ชั่วโมง และซึมลึกได้ 10 ชั้นผิว เป็นผลการศึกษาจากแลปของ Clinique เท่านั้นนะคะ +พร้อมเทคโนโลยี Auto-Replenishing ทำให้ผิวฉ่ำน้ำทันทีที่ใช้ และช่วยอัพเกรดการเก็บล็อคความชุ่มชื้นไว้ในผิวอย่างยาวนาน เป็นอีกจุดเด่นของมอยเจอร์ไรเซอร์สีพีชรุ่นนี้ที่หลายคนหลงรัก

 

รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์ Clinique Moisture Surge

 

ส่วนผสม&เทคโนโลยีสำคัญที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น 

 

Aloe Vera Bio-Ferment อัดแน่นไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเปล่งปลั่ง

Trehalose + Sorbitol อัพเกรดการเก็บความชุ่มชื้นของผิว

+ เทคโนโลยี Auto-Replenishing ประกอบด้วย...

Hyaluronic Acid เติมน้ำเข้าผิว&อุ้มน้ำบนผิวชั้นนอก

Moisture-Holding Super Matrix สร้างโพลีเมอร์ฟิล์มเคลือบปกป้องผิว

Activated Aloe Vera Water & Caffeine เติมความชุ่มชื้นให้แทรกซึมสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

 

เนื้อสัมผัส&กลิ่น : เป็นเนื้อเจลที่บางเบาซึมไวมาก ถ้าจะบอกว่าเป็นครีมก็ดูหนักไป เป็นน้ำก็ดูเบาไป แถมยังไม่มีความมันเลย(ไม่ต้องใช้ออยล์หน้าก็ชุ่มได้นะ) ไม่มีกลิ่นจากน้ำหอมสังเคราะห์ด้วย

 

รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์ Clinique Moisture Surge

 

ได้เวลาพิสูจน์! Clinique Moisture Surge จะเหมาะกับทุกสภาพผิวจริงมั้ย? เราให้ 3 บลอกเกอร์ x 3 สภาพผิว x ทดลองใช้จริง 7 วัน

 

ริท ผิวมัน

รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์: ปัญหาประจำของคนหน้ามันมากแบบริทคือ เป็นสิว-ผิวมัน-รูขุมขนกว้าง การได้มอยส์เจอไรเซอร์ที่ตอบโจทย์ผิวเรา ริทรู้สึกว่าปัญหาผิวพวกนี้จะเบาลงไป ชอบเนื้อครีมที่ไม่มีความมันเลย ปกติทามอยเจอร์ไรเซอร์แปปเดียวหน้าก็มันมากจนต้องล้างหน้าออกอ่ะ แต่ตัวนี้คืออยู่ได้ถึงเย็นแค่ซับๆนิดหน่อย ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นมากนะแต่ไม่อุดตันเลย เพราะตั้งแต่ทามาก็ยังไม่มีสิวเลยครับ

 

ผักบุ้ง ผิวแห้ง

รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์: คนผิวแห้งกับมอยเจอร์ไรเซอร์เป็นของคู่กัน พวกเราโหยหาความชุ่มชื้นค่ะ การเจอมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ดีมันจะช่วยลดเวลาในการโบกครีม ผิวก็ไม่แห้งลอก ซึ่งตัวนี้ทำได้ดีมาก ให้ความชุ่มชื้นได้เหมือนทา 2-3 ตัว ก่อนหน้านี้เราผิวอ่อนแอ แต่งหน้าไม่ติดบ้าง หน้าแห้ง จมูกลอกบ่อย ตั้งแต่ใช้มาจมูกไม่ลอกเลย แต่งหน้าติดดี ผิวดูอิ่มน้ำกว่าเดิม ไม่ระคายเคืองเลย ขนาดผิวแพ้ง่ายอย่างเรายังรอดเราว่าใครๆก็ใช้ได้ค่ะ

 

มุก ผิวผสม

รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์: เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เข้าได้กับผิวเราหายากมาก ต้องทำให้เราหมดความกังวลว่า เดี๋ยวหน้าจะมันไป แต่ตรงแก้มก็แห้งเกิ๊น จนได้มาเจอกระปุกนี้ ผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก รู้สึกว่ามันช่วยปรับสมดุลผิว จากที่หน้าเเห้งมากๆ จนหน้าผลิตน้ำมันไว ทำให้หน้ามันระหว่างวัน ตอนนี้หน้ามันน้อยลง เนื้อเจลใสๆ เบาๆ ไม่อุดตัน ไม่ระคายเคืองเลย อ่อนโยนดีค่ะ มีตัวเดียวจบ

 

สรุปแล้ว มอยเจอร์ไรเซอร์ที่เข้าได้กับทุกสภาพผิว มันควรจะเป็นยังไง?

ทางเราว่าต้องตอบโจทย์สิ่งที่เบสิคสุดๆ คือ ‘การเติม&รักษาชุ่มชื้น’ ไม่ว่าสภาพผิวนั้นๆจะมีความต้องการต่างกันแค่ไหน...ถ้าคุณเจอมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เป็นแบบนี้ก็หายห่วง และแน่ใจได้ว่ามันน่าจะทำให้ผิวดีขึ้นไม่มากก็น้อย : ) ซึ่งเหล่าบล๊อกเกอร์คอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่า Moisture Surge 100H ช่วยผิวชุ่มชื้นขึ้นจริง แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์ Clinique Moisture Surge

 

ได้เวลาแจกโค้ดลับเฉพาะคนรู้ใจ สำหรับแฟนๆ ChoiceChecker เท่านั้น! ซื้อ Clinique Moisture Surge 100H หรือผลิตภัณฑ์คลีนิกข์ตัวอื่นก็ได้ค่ะ  แถมฟรี! โฟมล้างหน้า Clinique Rinse Off Foaming Cleanser 30ml. มูลค่า 250 บาท

Code : newms100_Choicechecker สำหรับช้อปออนไลน์ที่เว็บ clinique เท่านั้นค่ะ (ก่อนจ่ายตัง กรอกโค้ดนี้ในช่อง Offer Code นะ) ตั้งแต่ 1 เม.ย. – 31 พ.ค. 2021 

 

ยังไม่หมดค่ะ! ถ้าเพื่อนๆซื้อ Moisture Surge 100H สูตรใหม่ตัวนี้ 1 กระปุก (1,950 บาท) ที่เคาน์เตอร์ Clinique  รวมกับผลิตภัณฑ์ Clinique ให้ครบ 2,900 บาท ก็จะได้ของแถมเป็น Moisture Surge Hydration Lotion 200ml. มูลค่า 1,500 บาท! คุ้มนะ ไม่ใช่ขนาดทดลองขวดจิ๋วๆ

 

CHOICE CHECKER  เว็บรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า รีวิวอาหารเสริม จากเภสัชกร นักวิทยาศาสตร์ นักขาย นักวิเคราะห์ โดยรวบรวมข้อมูลรีวิวสกินแคร์ และผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างปลอดภัยและได้ประสิทธิภาพที่สุด

รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์ | รีวิว Clinique Moisture Surge | มอยเจอร์ไรเซอร์ |  รีวิวเครื่องสำอางรีวิวสกินแคร์ | รีวิวเครื่องสำอาง | เว็บรีวิวเครื่องสำอาง | ผลิตภัณฑ์ความงาม 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ใช้ดีค่ะ เป็นมอยซ์ตัวแรกของเราเลย
21/02/2024 15:54
ผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากค่ะ
14/07/2023 01:19
แบรนนี้ดี ชอบบบ
08/07/2023 22:01
น่าลองใช้จัง
02/06/2023 16:10
น่าลองมากเลยค่ะ
07/05/2023 10:03
ม้อยที่หลายๆคนต้องเคยลอง มงลงๆ
03/02/2023 10:21
เนื้อดีมาก เลิฟเลยค่า
15/01/2023 07:48
คนผิวแห้งต้องมีติดบ้านไว้เลยค่ะชุ่มชื่นขั้นสุด
12/10/2022 06:28
ชอบมากเลย ผิวชุ่มชื่นสุดๆ
25/04/2022 10:38