ชำแหละ Cetaphil ตระกูล Bright Healthy Radiance เห็นใครๆก็อยากลอง!

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 27/02/2021

ชำแหละสกินแคร์ แนะนำสกินแคร์ใหม่ ภาคต่อความปังจาก ‘ศึกเปรียบเทียบ 4 ครีมกู้รอยดำ-สีผิวไม่สม่ำเสมอ’ ตอนก่อน Cetaphil เค้ามาแรว๊งงงขนาดนี้ เราขอจับมาขยี้และแนะนำแบบครบเซ็ทชุดใหญ่ คนอยากหน้าไบรท์อย่างอ่อนโยน ไม่ต้องกลัวแพ้หรือผิวระคายเคืองห้ามพลาดเลยน้าาา

Cetaphil เค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์เวชสำอางอันดับ 1 ที่แนะนำ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ในประเทศสหรัฐอเมริกา  นอกจากเรื่องความอ่อนโยนแล้ว ไลน์นี้ยังช่วยจบปัญหาจุดด่างดำฝังลึก รอยสิว และสีผิวไม่สม่ำเสมอ เซ็ทเดียวที่มี 4 ไอเท็มครอบคลุมตั้งแต่ล้างหน้า-เตรียมผิว-บำรุงผิว เช้าจรดเย็นแบบครบตามสมการผิวสุขภาพดีของ Cetaphilใช้ทั้งเซ็ทติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น โดยไม่ระคายเคืองผิว เพราะออกแบบมาเพื่อผิวบอบบาง แพ้ง่ายโดยเฉพาะ และใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย

 

จุดเด่น Cetaphil

ทุกไอเท็มมี GentleBright Technology ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว และปรับผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยการลดผิวอักเสบ&ลดและยับยั้งเมลานิน มี #Niacinamide ช่วยลดอาการอักเสบที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ และ #SeaDaffodil ช่วยขัดขวางการผลิตเมลานินไม่ให้ขึ้นมาอยู่ในผิวชั้นบน

ทางแบรนด์เคลมว่าใช้แค่ 4 สัปดาห์ก็ทำให้จุดด่างดำจางลงและ ผิวสว่างกระจ่างใสและสม่ำเสมอขึ้นแล้วค่ะ

อ่อนโยนสไตล์เซตาฟิล ไม่ใช้สารเร่งผลัดเซลล์ผิวแรงๆที่ทำให้ผิวไบรท์เร็วแต่ก็ทำให้ผิวบางลง

 

รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance
 

■ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightness Reveal Creamy Cleanser (100 g / ฿500)

โฟมล้างหน้า ขจัดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางสะอาดเอี่ยมไม่แห้งตึง หน้าไบรท์กระจ่างใสขึ้น สารทำความสะอาดที่ใช้ก็มีตัวที่น่าสนใจคือ COCAMIDOPROPYL BETAINE ทั้งอ่อนโยนและช่วยลดสิวได้ 

ส่วนผสมอื่นๆ: Myristic Acid, Lauric Acid, Cocamidopropyl Betaine(CAPB), Arachidic Acid, Capric Acid (สารทำความสะอาด) / Glycerin, Anhydroxylitol, Butylene Glycol (ให้ความชุ่มชื้น)

เนื้อสัมผัส: เนื้อครีมเนียนนุ่ม ให้ฟองละเอียด หลังล้างแล้วรู้สึกหน้าสะอาดแต่ไม่แห้งตึง

 

■ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightness Refresh Toner (150 ml / ฿500)

โทนเนอร์ ให้ผิวรู้สึกสดชื่นเปิดผิวเตรียมรับการบำรุงในสเต็ปต่อไป พร้อมกับอัพผิวไบรท์อย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมเทคโนโลยีหลักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือแอนตี้ออกซิแดนซ์จากวิตามิน E และส่วนผสมถนอมผิว

ส่วนผสมอื่นๆ:  วิตามิน E ใน Tocopherol  (ต้านอนุมูลอิสระ) / Glycerin, Anhydroxylitol (ให้ความชุ่มชื้น) / สารสกัดจากใบของพืชในสกุลกุหลาบพันปี (มีส่วนช่วยในการปกป้องและปลอบประโลมผิว)

เนื้อสัมผัส: น้ำใสๆบางเบา ไม่เหนอะหนะ ซึมง่าย ทำให้ผิวสดชื่น ชุ่มชื้นขึ้น

 

รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance
 

■ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Day Protection Cream SPF 15 (50 g / ฿1,350)

เดย์ครีม มอยเจอร์ไรเซอร์สูตรเดย์ครีมที่เน้นจัดการจุดด่างดำฝังลึก รอยสิว และสีผิวไม่สม่ำเสมอตั้งแต่บำรุง&ป้องกันด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิเฉพาะ ที่สำคัญคุณเค้ามี SPF 15 ช่วยกันแดดได้ด้วย (แต่ยังไงก็ต้องทาครีมกันแดดเพิ่มนะ+) 

ส่วนผสมอื่นๆ: สารกันแดด 5 ชนิด Homosalate, Octinoxate, Amiloxate, Avobenzone, Octocrylene / สารสกัดจากใบของพืชในสกุลกุหลาบพันปี (มีส่วนช่วยในการปกป้องและปลอบประโลมผิว)

เนื้อสัมผัส: เนื้อครีมให้ความรู้สึกคล้ายๆครีมกันแดด แต่ไม่วอก เกลี่ยง่ายซึมไว หน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม

 

■ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream (50 g / ฿1,350)

ไนท์ครีม มอยเจอร์ไรเซอร์ครีมเข้มข้นสำหรับการบำรุงระหว่างที่เรากำลังนอนหลับ เติมความชุ่มชื้นและช่วยลดความระคายเคืองจากมลภาวะที่เผชิญมาทั้งวัน ตื่นมาหน้าเนียนไบรท์กระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

ส่วนผสมอื่นๆ:  Hyaluronic Acid (เติมน้ำให้ผิว) / วิตามิน E ใน Tocopherol /สารสกัดจากใบของพืชในสกุลกุหลาบพันปี (มีส่วนช่วยในการปกป้องและปลอบประโลมผิว)

เนื้อสัมผัส: เนื้อครีมเข้มข้นกว่าเดย์ครีมแต่ก็ยังซึมไวอยู่ มีความเคลือบผิวเบาๆ ไม่เหนอะหนะ สบายผิว เหมาะกับการทาตอนกลางคืน

 

เช็คประสิทธิภาพของ Set Cetaphil Bright Healthy Radiance

 

รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น


ผลิตภัณฑ์น่าสนใจมากเลยค่ะ
17/07/2023 00:49
ลงรายละเอียดไว้ดีมากเลยค่ะ
07/09/2022 11:57
เซ็ตนี้น่าสนใจกๆเลยค่ะ
09/08/2022 23:16
น่าลองทั้งไลน์เลยครับ :) ตั้งแต่ลองใช้ตัวคลีนซิ่งเขามาแล้วชอบ ก็สนใจผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้มากเลย ^^
06/08/2022 22:52