Everyday Karmakamet Room Spray

โดย เภสัชกรประจำ choicechecker 31/05/2020

Everyday Karmakamet  เป็นแบรนด์เสื้อผ้าและของตกแต่งบ้านที่หลายคนน่าจะรู้จัก ของทุกชิ้น (ยันไปถึงอาหาร)  ถูกคิดมาแล้ว...ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่านะแต่ทุกชิ้นมันแฝงไปด้วย “ความรู้สึกที่ดี” (งงมั้ย?) คือเวลาไปนั่งเล่นที่คาเฟ่ของ  Everyday Karmakamet จะรู้สึกดีมาก (ขอแอบสารภาพว่าก่อนหน้าช่วงการแพร่ระบาดของโควิด เราชอบแอบหนีมานั่งเขียนบท  ความต่างๆที่ร้าน Everyday Karmakamet ตรงสีลม และด้วยความคิดถึงบรรยากาศที่ร้านเลยเข้าเว็บของ Everyday Karmakamet เพื่อ Shop (แต่ช่วงสิ้นเดือนแบบนี้เลยจำกัดงบให้ตัวเองว่า ห้ามใช้เงินเกิน 1000 บาท) และจะเอามารีวิว

สรุปคือได้เจ้าตัว Room Spray Set มา และตั้งใจว่าจะใช้และมาเขียนรีวิวเรื่อง living and lifestyle บ้างเพื่อจะเบื่อเรื่องสกินแคร์กัน  


สเปรย์ฉีดห้อง

 

วันนี้เลยอยากมาแนะนำว่า สเปรย์ฉีดห้อง (room spray) ที่มีกลิ่นดีมาก เอาไว้ฉีดให้ห้องหอมๆ คือ กลิ่น “Everyday” ซึ่งเป็นกลิ่น signature ของทางร้านเขาเลย กลิ่นที่เขาเขียนไว้คือ กลิ่น Bamboo (ไผ่) และ Grass Leaf (ใบหญ้า) และเขาเคลมว่าจะช่วยเพิ่ม “แรงบันดาลใจ”

 

สเปรย์ฉีดห้อง

 

สำหรับเราแล้วกลิ่นเหมือนชาผลไม้หลากหลายชนิด (ชาผลไม้จางๆ) กลิ่นจะเหมือนห้องชาอะไรทำนองนั้น อาจจะเป็นเพราะเราไม่เคยได้กลิ่นไผ่..เลยไม่รู้ว่ามันกลิ่นไผ่หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ กลิ่นทำให้ผ่อนคลาย ไม่เครียดตอนเจ้มิ้นตามงาน

 

room spray

 

และไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่านะ ดมแล้วรู้สึกแฮปี้มาก จริงๆเรื่องกลิ่นเป็นความชอบส่วนบุคคลมาก แต่กลิ่นนี้ฉีดที่ห้องทำงานที่ ChoiceChecker แล้วทุกคนชอบกันมากเลย ที่สำคัญ กลิ่นอยู่นานมากกกก ฉีดตอนกลางคืนก่อนกลับบ้าน เช้าวันถัดมา พอเข้ามาที่ทำงาน กลิ่นยังอยู่เลย (แนะนำให้ฉีดบนผ้าหรือดอกไม้แห้ง) และเป็นกลิ่นที่ไม่เบื่อเลย เราแนะนำ!

ปล. เราแอบเอาไปฉีดแถวๆห้องน้ำแมว เพราะบางทีทรายมันก็เอาไม่อยู่เพราะมีน้องหลายตัว ถึงแม้จะตักทุกๆ 6 ชม.) กลบกลิ่นหมดเลย
จ้าาา (ส่วนน้ิองก็ไม่ได้สนใจอะไรกับกลิ่นแต่อย่างใด)

ปล. 2 หมดแล้วซื้อใหม่แน่นอนนน
 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น